Tôi có 1 logo… hiện nay thì sao?

vì vậy, bạn đã thành lập 1 company và you đã kết thúc công việc. Bạn đã chọn 1 tên Công ty, có ý tưởng về sản phẩm và/hoặc dịch vụ của mình và (có thể là vấn đề to nhất, ít nhất là đối cùng chúng tôi, những người đam mê thiết kế), you chính thức có 1 biểu tượng.

Chúc mừng! Có được một biểu tượng (siêu tuyệt vời) là 1 cột mốc cần thiết trên đoạn đường biến thành chủ company hoặc doanh nhân.

lúc bạn nhìn thấy logo đẹp, đầy màu sắc, được design đẹp mắt của mình đang nhìn chằm chằm vào you từ màn hình máy tính, có lẽ you sẽ nhận thấy cực kì tự hào. Nhưng có lẽ bạn cũng đang trải qua 1 dạng WTF nhẹ ở dạng “Tôi có 1 biểu tượng mới… hoàn hảo, mà đúng mực thì tôi phải làm gì cùng nó đây?”

Đừng lo lắng, ADOCO ở đây để giúp you điền vào chỗ trống những việc cần làm với biểu tượng của you sau quá trình design. Do có một logo tuyệt vời là điều tuyệt vời, mà chính những gì bạn làm cùng nó thế hệ tạo ra tác động thực sự cho company của bạn.

Nhận các tệp biểu tượng phù hợp

Hãy chia sẻ về ý nghĩa thực sự của việc có một logo. Vì việc để 1 nhà design phát hành thứ gì như thế hoàn hảo và sau như thế gửi cho you 1 tệp JPEG sẽ không quá tuyệt vời.

khi bạn thiết kế biểu tượng, you cần yêu cầu nhà design của mình cung cấp nhiều bạn dạng và định dạng của phác thảo. Bạn sẽ cần các loại tệp không giống nhau cho những thứ không giống nhau trong doanh nghiệp của mình. Ví dụ: bạn sẽ cần một tệp khác đặt cung ứng cho 1 Công ty in đang gia công hàng hóa Công ty của you hơn là you sẽ cung cấp cho nhà kích thích web muốn đưa tệp như thế vào tiêu đề trang web của you. Và hãy tin tôi, điều cuối cùng bạn muốn là bỏ dở 1 dự án hoặc thời hạn bởi you không có định dạng biểu tượng thích hợp.

khi you đã phê duyệt design biểu tượng của mình, hãy đề nghị nhà design của bạn:

phiên bản xem trước trên web (JPG hoặc PNG)

1 tệp có thể biên tập (một lần nữa, thông thường là tệp Adobe Illustrator hoặc EPS)

Tệp vectơ (thường là tệp Adobe Illustrator hoặc EPS) ở cả hai màu CMYK (dành cho in) và RGB (dành cho màn hình kỹ thuật số)

Nếu you có một logo đồ họa, you cũng có thể cân nhắc yêu cầu một bản được lên ý tưởng không có văn bạn dạng.

Lấy tất cả các tệp và định dạng bạn cần ngay từ đầu sẽ giúp you tiết kiệm rất nhiều thời gian, năng lượng và những cơn đau đầu trong tương lai; bằng cách đòi hỏi trước mọi thứ các tệp, bạn sẽ luôn chắc chắn có đúng mực những gì you cần cho bất cứ cách nào bạn quyết định sử dụng biểu trưng của mình.

Phải làm gì với logo của you

bây giờ bạn đã có mọi điều các tệp và định dạng mình cần, hãy nói về nơi bạn có thể sử dụng biểu tượng mới tuyệt vời của mình.

Hãy coi biểu tượng của you là bộ mặt của Công ty you. Như thế là điều trước tiên you muốn khán giả biết về you và bạn muốn họ xem đi xem lại cho tới khi biểu tượng trở thành đồng nghĩa cùng bạn và các cống phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Hay chia sẻ cách khác: bạn càng sử dụng logo của mình nhiều thì khán giả của bạn sẽ càng mở màn nhận ra nó.

Hãy để ý một số địa điểm nhưng you chắc chắn muốn giới thiệu logo của mình.

trao chúng lên mạng

Nơi trước tiên you muốn trưng bày biểu tượng mới kì quặc của mình là trên interwebz. Bởi (hãy thành thật đi) bây giờ, hầu hết mọi người sẽ tương tác với nhãn hiệu của bạn trong không gian kỹ thuật số.

Trang mạng

Trên trang web của you, đặt logo của bạn ở phía trước và trung tâm.

Bao gồm logo của you trong tiêu đề và nếu nó thích hợp cùng design toàn bộ của you, hãy cân nhắc yêu cầu nhà phác thảo web của you tạo tiêu đề cố định. Ngay cả khi khán giả của bạn cuộn xuống trang web của bạn, logo của you sẽ theo họ tới bất cứ đâu.

Truyền thông xã hội

biểu tượng của bạn phải được làm nổi bật trên từng hồ sơ trên mạng xã hội của you.

bất cứ ai dành một lượng thời gian vô lý cho mạng xã hội (trung bình người dùng điện thoại thông minh truy cập ứng dụng hoặc trang web Facebook hơn 13 lần 1 ngày), vì vậy you muốn đảm bảo rằng mỗi lúc họ cuộn thông qua nguồn cấp tài liệu của mình, họ sẽ thoáng thấy biểu tượng của bạn.

ứng dụng

Nếu nhãn hiệu của you có phần mềm, hãy sử dụng logo của you trong logo ứng dụng. Bằng cách đó, khán giả của you sẽ thực sự nhìn thấy biểu tượng của bạn mỗi khi họ nhìn vào máy tính bảng của họ.

In

you cũng sẽ muốn dán biểu tượng của mình lên mọi thứ các dữ liệu in của mình.

Danh thiếp

Danh thiếp thông thường là thứ trước tiên nhưng mà đối tác tiềm năng, đối tác, đồng nghiệp có về you và company của bạn.

doanh nghiệp TNHH thiết kế sáng tạo rubee

Chuyên: thiết kế hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) doanh nghiệp – phác thảo logo, phác thảo lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN