Tập đoàn hàng đầu Japan được An Gia lựa chọn quản lý vận hành dự án Westgate

đi theo An Gia, giá của một sản phẩm BĐS được chủ đầu tư của dự án hoạch định từ giai đoạn trước lúc dự án công trình hình thành và thành lập và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, yếu tố giữ lại mức ngân sách lại dựa vào tiện nghi của khâu điều hành hoạt động dự án công trình. Đó cũng là yếu tố “then chốt” trong những việc gia tăng Dùng thử sống của cư dân.

vì thế, ngay từ khi khai công dự án công trình Westgate, doanh nghiệp lớn sẽ chủ động làm công việc với các công ty đối tác uy tín trong tương đối nhiều lĩnh vực giống như Häfele, Electrolux, Casta, Grohe… để đáp ứng yêu cầu chất lượng hoàn thành và điều kiện ở hoàn hảo nhất cho các gia chủ trẻ. Xem thêm

thay mặt đại diện An Gia và Tokyu P nước ta tại sự kiện ký phối kết hợp tác

“Hợp tác cùng với Tokyu khi là bước tiến rộng lớn khái niệm An Gia trong điều hành, hoạt động BĐS Nhà Đất nói chung cũng như dự án công trình Wesgate kể riêng. Với hơn 50 năm kinh nghiệm lâu năm trong điều hành nhiều khu phức hợp, Thương Mại, căn nhà chính phủ nước nhà, cảng hàng không, sân vận động… trên các non sông của các nước khác, Tokyu để giúp đỡ công ty chúng tôi vận hành trung tâm tổng thể Westgate 1 cách nhất quán, chuyên nghiệp với hệ thống lợi ích – dịch vụ hoàn hảo nhất vào phân khúc”, thay mặt đại diện An Gia nói.

trên nước ta, Tokyu Được biết thêm mang đến khi là đơn vị chăm sóc, được cung cấp các dịch vụ và giải pháp điều hành tài sản cho các tòa nhà, cao ốc, căn hộ chung cư như Waterina Suites, The River Thủ Thiêm, The Vista An Phú, Saigon Mia, tòa nhà Nanoco…

Ông Kasai Yosuke – tổng giám đốc nhà Tokyu Phường Việt Nam cho biết thêm, Với kinh nghiệm điều hành các dự án độ lớn lớn đi theo yêu cầu, kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ các Chuyên Viên, lao động được đào tạo sâu xa, Tokyu tiếp tục đóng góp thêm phần nâng cao giá trị mang lại dự án công trình Westgate cũng như đáp ứng quyền lợi đến người dân khi dự án công trình chính thức thành lập.

đặc biệt, bên cạnh hệ thống quản lý được “số hóa”, Tokyu thực hành vận hành phục vụ toàn diện từ an ninh, kiểm tra khách hàng đến sửa chữa, gia hạn, PCCC… cùng quy trình đổi mới sang trọng đi theo yêu cầu Japan, sau sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp từ những chuyên gia Japan phối hợp cùng những quản lý cấp cho cao người việt nam có kinh nghiệm thực tiễn cũng như am hiểu thị trường. Xem thêm

trung tâm phức hợp Westgate dự định chuyển giao từ tháng 4/2023

“Tokyu định hình cao sự uy tín cũng như tiềm lực trung tâm tài chính của An Gia tại thị trường Bất Động Sản Nhà Đất nước ta, chính xác khi là TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh tiềm lực thực hiện dự án công trình và sự am hiểu dịch vụ, dịch vụ, công ty chúng tôi nhận thấy sự tương đồng của cả hai trong những công việc nỗ lực mang đến Trải Nghiệm ở tốt nhất dành cho quý khách, người dân. Cùng với tiêu chí chất lượng đưa lên hàng đầu, chúng tôi tiếp tục vận dụng những kinh nghiệm làm việc vào quản lý tại Nhật nhằm tạo không gian sống an toàn, thư thái, nâng cao giá trị dài lâu mang đến dự án Westgate”.

nằm ở tại trung tâm hành chính huyện bình chánh, trung tâm phức hợp Westgate không riêng nắm giữ ưu thế về lợi ích, không gian sống mà còn phải thừa kế sự nhộn nhịp của địa điểm cùng kết nối hoàn thiện tới cảng hàng không còn mới Long Thành, nội khu Q1 cũng như những tỉnh thành sát bên.

hiện Westgate đang được hấp dẫn nhà đầu tư, đặc biệt là nhiều gia đình trẻ nhờ cơ chế mua nhà “3 Không”: chưa vay vốn, không áp lực nặng nề giao dịch thanh toán cũng như không chờ đón nhận nhà do dự án công trình đã hoàn thiện căn bản và sẵn sàng chuyển giao mang đến cư dân từ tháng 4/2023.

theo đó, người tiêu dùng chỉ cần thanh toán cao nhất 30% là có thể sở hữu gần căn hộ sẽ hoàn thành. Lấy cụ thể trên một căn 3 phòng ngủ, diện tích S 85 mét vuông xuất hiện giá chỉ tầm 3,6 tỷ VNĐ, người tiêu dùng chỉ thường phải trả tầm 1 tỷ VNĐ khi là có thể nhận nhà ở ngay. Khoản tiền còn lại, CĐT hỗ trợ thanh toán sau khoản thời gian được bàn giao nhà ở 18 tháng cùng loạt giảm giá tài chính hấp dẫn như chiết khấu 1-3% mang lại người tiêu dùng thân thiện, miễn phí quản lý vào hai năm cùng chế độ Happy Surprise với giảm giá chiết khấu 2-3%…

nơi ở hiện đại, chất lượng trên căn hộ Westgate

“Tiêu chí của công ty chúng tôi hướng đến người tiêu dùng sống thực nên Ngay từ đầu sách lược bán hàng sẽ xác định rất rõ: dịch vụ thực – chất lượng thực chứ không sử dụng nhiều hình thức chiêu thị nhằm thu hút môi trường. Nổi bậc, cùng với đối tượng người tiêu dùng người mua trẻ, điều chúng ta tâm điểm nhất lúc mua căn hộ là điểm trung tâm tài chính. Cho nên việc người đầu tư vận dụng các chính sách hỗ trợ thanh toán thì ví dụ khách hàng sẽ tiến hành lợi, giúp họ dễ dàng tiếp cận dự án Westgate”, thay mặt đại diện An Gia nhấn mạnh.

trên trong thực tế, việc những gia chủ trẻ có sẵn nguồn ngân sách thu thập từ 1-2 tỷ VNĐ khi là khá thông dụng tại môi trường ngày nay. Tuy vậy, để sở hữu 1 căn hộ sắp tới hay đã giao yên cầu khách hàng phải chuẩn bị khoản tiền to hơn cũng như thanh toán gần như là tất cả để nhận nhà ở. Do vậy, chế độ mua nhà “3 Không” được thiết kế với phù hợp với những gia đình xuất hiện nguồn ngân sách tránh và kỳ vọng cải thiện nơi sống giỏi rộng mà không phải vốn vay từ ngân hàng, chưa áp lực nặng nề thanh toán giao dịch. Tuy vậy, người mua căn nhà nên quan tâm đến dòng tài chính tích lũy nhằm tìm tòi dự án, sản phẩm phù hợp.

mặt khác, đi theo giới chuyên gia, vào bối cảnh lợi nhuận bank tăng vọt, những dự án công trình sắp đến giao, hướng đến khách hàng sống thực phối kết hợp với khoảng giao dịch thanh toán nhỏ dại giọt không riêng hấp dẫn quý khách, giảm tải gánh nặng mang lại quý khách mà còn cho thấy tiềm lực trung tâm tài chính của chủ đầu tư dự án. Đó cũng là biện pháp các chủ đầu tư của dự án tăng tính thanh toán mang lại dự án công trình.

người hâm mộ truy vấn www.westgate.vn hay liên hệ đường dây nóng 0916.770.880 để biết có thêm liên quan./.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN