Thương hiệu thời trang của Đoàn Văn Hậu

brand thời trang DVH House của Đoàn Văn Hậu

Chúng ta có thể dễ dãi nhận thấy những image trong buổi ra mắt có sự đóng góp của những bầu bạn bằng hữu như là Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh, Đức Chinh trong phác thảo brand DVH House của cầu thủ này. Cùng sự tổn hại của mình với các bằng hữu là những cầu thủ đình đám của đội tuyển giang sơn Việt Nam. DVH House mau lẹ nhận được sự lưu ý của đồng đội mạng và lôi cuốn khá nhiều đơn để hàng trong ngày đầu ra mắt. Với phác thảo cảm nhận được đầu tư về chất lượng cũng như phom dáng, đồng thời có mức giá cực kì “ dễ chịu” khi giá chỉ từ 395.000 đồng thấp hơn nhiều so cùng mặt bằng thông thường của các nhãn hiệu của Việt Nam hiện tại. Theo tiết lộ của Đoàn Văn Hậu thì đây là brand thời trang bởi vì Hậu tự design, gia công bởi vì đây là đứa con tin thần của Hậu bởi vì từ những cống phẩm Hậu muốn gắn kết hơn với những người đã đồng hành và mếm mộ Hậu suốt trong thời gian qua. Trước tiên là các vật phẩm về quần áo sau thời điểm phù hợp tiếp theo có thể sẽ ra cống phẩm giày, dép.

Thương hiệu thời trang của Đoàn Văn Hậu

brand DVH House cùng dàn cầu thủ nổi tiếng

“DVH House với những mẫu quần áo được phác thảo bắt mắt, trẻ trung, năng động. Hy vọng sẽ được mỗi người đón nhận”, Đoàn Văn Hậu nói.

Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật để điều trị kết thúc điểm chấn thương đầu gối. Chính vì lý vì này, cầu thủ sinh năm 1999 không thể với U23 Việt Nam giữ gìn HCV tại SEA Games 31 trên sân nhà.

“DVH House với những mẫu quần áo được phác thảo đẹp, trẻ trung, năng động. Dự định sẽ được mỗi người đón nhận”, Đoàn Văn Hậu nói.

Thương hiệu thời trang của Đoàn Văn Hậu

lên ý tưởng logo DVH House

Mẫu logo DVH House được design khá cảm nhận với những đường nét thẳng sản xuất sự mạnh bạo và hiện đại. Chúng ta có thể thấy nổi bật trên logo là chữ H viết tắt của chữ Hậu cũng như chữ House. Chữ DVH House được dùng là font chữ không chân tiến bộ, có sự cách điệu vời các chữ đã bo tròn đầu, kết hợp cùng chữ colection với nét mảnh mang sự đối lập tạo cho nên cho chữ DVH House nổi bật. Dễ ợt thực hiện in ấn và truyền thông trên cống phẩm và các trang mạng xã hội.

Đoàn Văn Hậu mong muốn mỗi người thấy rằng mình có thể làm được nhiều điều, từ 1 cầu thủ giỏi trên sân cho tới 1 thương hiệu thời trang mang phong cách riêng.

Trong đội tuyển Việt Nam trước Đoàn Văn Hậu đã có nhiều cầu thủ làm nghề tay quả thắng lợi. Đây là động lực lớn để Đoàn Văn Hậu đeo đuổi đam mê kinh doanh. Tuy thế, kinh doanh chỉ là thứ yếu bởi đam mê to nhất với hậu vệ quên thái Bình vẫn là bóng đá.

company TNHH lên ý tưởng sáng tạo rubee

Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) Công ty – phác thảo logo, design lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN