THIẾT KẾ PHONG BÌ THƯ ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Thiết kế phong bì thư
Thiết kế phong bì thư chịu nhiều ảnh hưởng từ bộ nhận diện thương hiệu, từ màu sắc tới hình ảnh phải đồng bộ, nhất quán, nhưng vẫn khác biệt với tính chất lưu trữ, bảo quản tài liệu trong thời gian ngắn của phong bì thư.
Khi bạn sử dụng Phong bì cho việc quảng bá thương hiệu, mẫu thiết kế bao thư nên có khẩu hiệu logo, và màu sắc đại diện của công ty sẽ xây dựng được sự tin tưởng và tín nhiệm. Khi thông tin liên lạc và bố cục thiết kế thể hiện sự trang trọng, bao thư của bạn chắc chắn sẽ được khách hàng quan tâm đến.
Như chúng ta thấy, chiếc phong bì có thể làm được nhiều hơn là coi như một công cụ truyền tải thông điệp đơn giản. Nên khi thiết kế và trình bày nội dung phong bì của bạn nên tránh sự nhàm chán, trống trải. Trong trường hợp bạn muốn tạo nên sự ấn tượng, đừng ngại phá vỡ những khuôn mẫu cổ điển, hãy lựa chọn những mẫu thiết kế phong bì thư đẹp kích thước và kiểu dáng mới lạ theo phong cách của riêng công ty bạn.
LỰA CHỌN ĐỄ CÓ MẪU THIẾT KẾ PHONG BÌ ĐẸP
Phong bì thư được thiết kế đẹp, trình bày thanh lịch luôn mang lại uy tín cho công ty, doanh nghiệp hay cho một tổ chức. Và đó là những gì bạn cần lựa chọn khi thiết kế phong bì.
Những mẫu phong bì dành cho công ty, doanh nghiệp thường được thiết kế nổi bật thương hiệu của họ. Chúng bao gồm các biểu tượng, logo với màu sắc trang nhã và có thể đẹp hơn với một số yếu tố đồ họa khác như là hình khối đặc trưng, logo, hình ảnh công ty chìm mờ phía sau.
Còn đối với những mẫu bao thư dành cho cửa hàng dùng cho việc tiếp thị, chương trình khuyến mại thì luôn gắn liền với hình ảnh sản phẩm, khẩu hiệu hay những biểu tượng sinh động ở mặt trước và sau của bao thư. Với mẫu thiết kế hấp dẫn sẽ như là một động cơ thúc đẩy người nhận mở nó.
Mẫu phong bì thư đẹp luôn mang lại nhiều thành công cho doanh nghiệp của bạn. Một điểm đáng lưu ý đó là phong bì được làm với chất liệu giấy cao cấp cũng sẽ góp phần rất lớn tạo nên sự khác biệt của công ty bạn trước những đối thủ cạnh tranh.

CÔNG TY IN PHONG BÌ TẠI HÀ NỘI

Là đơn vị in phong bì lâu năm tại Hà Nội, công ty chúng tôi nhận thiết kế và in ấn phong bì lấy nhanh tại Hà Nội, Thiết kế trực tiếp với khách hàng tại văn phòng công ty, đảm bảo đúng yêu cầu mà quý khách đưa ra, thời gian triển khai nhanh nhất.
Phong bì của bạn nên có kích thước tương ứng với giấy tiêu đề thư bên trong. Loại kích thước phổ thông 12x22cm thích hợp khi in thiệp chúc mừng, loại 16×23 và phong bì kích thước A4 phù hợp hơn cho các công ty đựng tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm.

Thông thường khi in ấn nếu in chỉ logo và thiết kế các thông tin cơ bản lên phong bì, người ta sử dụng loại giấy offset trắng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy mỹ thuật đẹp để dùng nếu phong bì cần màu sắc riêng. Đặc biệt lưu ý không dùng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in phong bì tràn màu đặc biệt là màu đen sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi ra thành phẩm.
Giấy in phong bì bạn nên chọn loại có thể in được trên máy in laser, dễ dàng cho việc in ấn hàng loạt cũng như viết thông tin người nhận. Giấy phong bì tiêu chuẩn đảm bảo giá thành rẻ, chất lượng tốt thường được các công ty in sử dụng là loại giấy in offset. Tuy nhiên, với giấy in phong bì cao cấp luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ và tăng tính chuyên nghiệp cho mục đích quảng bá thương hiệu của bạn.

Cũng như các sản phẩm in ấn khác, chi phí in phong bì phụ thuộc vào kích thước và số lượng mỗi lần tiến hành sản xuất, với số lượng đặt in phong bì lớn sẽ có giá rẻ tính theo đầu thành phẩm. Phương án tốt nhất là bạn đặt in phong bì cho kế hoạch sử dụng trong một năm.

LÀM PHONG BÌ THƯ TẠI HÀ NỘI – IN ẤN

Phong bì thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vai trò của Phong bì thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Phong bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ.
Kỹ thuật làm phong bì:
Sử dụng công nghệ in offset cho toàn bộ bao thư, thông thường nếu in chỉ logo và các thông tin cơ bản, người ta sử dụng loại giấy offset trắng. Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt phong bì, hoặc sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc cán màng.
Kích thước vừa cho bao thư nhỏ: 12cm22cm (phong bì 1/3 A4) Kích thước vừa cho bao thư A5: 16cm23cm (phong bì a5)
Kích thước vừa cho bao thư A4: 25cm*34cm (phong bì a4)
Phong bì có 2 loại: Phong bì truyền thống được làm từ giấy với một trong ba hình dạng: hình thoi, chéo cánh tay ngắn, hoặc một chiếc diều. Những hình này cho phép việc tạo ra các cấu trúc phong bì bằng cách gấp hai bên tấm xung quanh một khu vực hình chữ nhật ở giữa. Theo cách này, một hình chữ nhật bao quanh mặt được hình thành với một sắp xếp của bốn cánh tà ở mặt sau.

Phong bì sản xuất công nghiệp có nắp gấp cuối cùng ngắn như là một ‘”túi” – một định dạng thường xuyên được sử dụng trong bao bì đựng hạt giống. Mặc dù về nguyên tắc, nắp có thể được tổ chức theo cách đảm bảo nắp trên cùng nhọn lại tại một điểm duy nhất (ví dụ như để gắn một con dấu sáp), nói chung chúng được dán hoặc gắn keo. Phong bì được sử dụng phổ biến kèm theo thư thông qua một hệ thống bưu chính trả trước.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN