Thiết kế biểu tượng giá rẻ nhưng mà vẫn đẹp nhờ 9 cách phối hợp màu sắc lanh lợi

Muốn sở hữu 1 biểu tượng đẹp nhưng mà giá bán lại có hạn, đây là điều nhưng mà không ít người băn khoăn trong quá trình tìm kiếm tổ chức design brand cho siêu thị, Công ty của mình. 1 Logo bắt mắt không chỉ cần phải có nguyên tố rõ ràng, dễ đọc, nhưng mà còn phải sử dụng màu sắc một cách lanh lợi. Dùng màu sắc hợp lý sẽ giúp biểu tượng của you khắc ghi trong trí nhớ của bạn hàng dài hơn. Chính vì vậy, hãy với Rubee khám phá 5 cách design logo giá rẻ đơn giản nhưng vẫn nổi bật và lôi cuốn nhờ 9 cách kết hợp màu sắc mưu trí dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của màu sắc khi lên ý tưởng logo

Màu sắc chiếm 1 vai trò vô cùng quan trọng trong design biểu tượng. Chọn lựa 1 màu sắc thích hợp cùng brand của bạn có thể làm nổi bật những điểm mạnh của nhãn hiệu và lôi cuốn bạn hàng mục tiêu. Nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng màu sắc sẽ dễ dãi đánh dấu trong trí nhớ của nhân loại hơn là chữ viết và hình khối. Màu sắc đặc thù có thể giúp khách hàng phân biệt brand của you dễ dãi hơn, giống như khi nhắc đến logo đỏ – trắng sẽ có nhiều người nghĩ ngay đến nhãn hiệu nước ngọt Coca-Cola nhiều người biết đến

cùng là một loại logo song cách phối hợp màu sắc khác nhau sẽ đem lại kết quả khác biệt về mặt ấn tượng và cách nhìn nhận của bạn hàng cho logo của you. Và dưới đây là 9 cách kết hợp màu sắc lanh lợi cho giúp bạn thiết kế biểu tượng giá rẻ nhưng vẫn đẹp do Rubee tổng hợp.

Hãy cùng lên “chuyến tàu màu sắc” cùng Rubee nhé!

9 cách kết hợp màu sắc thông mình giúp bạn thiết kế logo giá rẻ nhưng mà vẫn bắt mắt

thiết kế logo giá rẻ màu đỏ – cam – đen

Màu đỏ rất được dùng rất nhiều trong phác thảo logo của các đội thể thao bởi vì lẽ nó tràn đầy năng lượng! Muốn bùng nổ hơn nữa ư? Hãy phối hợp nó với màu cam sáng và thêm một chút màu đen đặt tạo điểm nhấn nhé!

image.png

Ví dụ cho lên ý tưởng logo giá rẻ màu đỏ – cam – đen

lên ý tưởng logo giá rẻ màu xanh – tiến thưởng gold

Xanh và tiến thưởng luôn là hai màu sắc thương xuyên xuất hiện trong các cặp màu té túc. Vì vậy đừng ngại nghần thử cách kết hợp màu sắc này nhé. Rubee gợi ý cho bạn 1 chút xanh, 1 chút tiến thưởng thêm 1 sắc trắng đặt trung hoà là cách thuận lợi và dễ chơi nhất để dùng cặp màu này.

image.png

Ví dụ cho thiết kế biểu tượng giá rẻ màu xanh – vàng gold

phác thảo logo giá rẻ màu tím – vàng

Lại là một cặp màu xẻ túc quen thuộc nữa. Tím và tiến thưởng kết hợp lại cùng nhau sẽ tạo nên một diện mạo thế hệ bừng sáng cho biểu tượng của bạn.

image.png

Ví dụ cho design logo giá rẻ màu tím – vàng

design biểu tượng giá rẻ màu hồng – xanh ngọc

Màu hồng và màu xanh ngọc kết hợp lại với nhau sẽ tạo cảm giác tươi sáng vui vẻ hơn cho logo của bạn.

Artboard 1 copy 2.jpg

Ví dụ cho phác thảo biểu tượng giá rẻ màu hồng – xanh ngọc bởi Rubee thực hiện

thiết kế logo giá rẻ màu đỏ – xanh lá

Đây là sự phối hợp giữa 1 màu sắc mang năng lượng mạnh mẽ và 1 màu sắc chứa đựng sự bình tĩnh của tự nhiên, màu đỏ và xanh lá cây phối hợp với nhau để phát hành 1 biểu tượng gợi cảm xúc sáng sủa, yêu đời.

image.png

Ví dụ cho lên ý tưởng biểu tượng giá rẻ màu đỏ – xanh lá bởi Rubee thực hiện

phác thảo logo giá rẻ màu loang (gradient)

Nếu you không biết cho nên chọn lựa màu sắc nào thì những màu sắc gradient sẽ là sự lựa chọn hàng đâù. Các màu gradients có thể dễ ợt để hiển thị toàn bộ bảng màu. Các màu gradient sẽ mờ dần từ màu này sang màu tiếp theo, phát triển các sắc thái thích mắt khi các sắc bận rộn loang ra và phối hợp lại với nhau. Dù bạn lựa chọn màu gradient nào thì logo của you trông vẫn sẽ cực kì tân tiến và chuyên nghiệp.

image.png

Ví dụ cho design logo giá rẻ màu loang vì Rubee thực hiện

lên ý tưởng biểu tượng giá rẻ màu Cam – quà – Đỏ

khi ba màu chủ đạo nóng này phối hợp lại cùng nhau, làm cho biểu tượng của you tràn đầy sức sống, cực kì tươi mát, phù hợp cho các nhãn hàng muốn hướng tới đối tượng bạn hàng trẻ, bùng nổ sự năng động và sáng tạo.

image.png

Ví dụ cho design logo giá rẻ màu cam – quà – đỏ bởi vì Rubee thực hiện

lên ý tưởng logo giá rẻ màu vàng – Xanh nước biển – Trắng

Màu tiến thưởng là 1 sắc màu thú vị, kết hợp màu vàng với bất kì sắc màu nào sẽ khiến cho logo của bạn luôn bừng sáng. Khi ấy, xanh nước biển và trắng sẽ trở thành điểm nhấn để sản xuất một logo cảm nhận và mang lại cảm thấy tin tưởng cho bạn hàng.

image.png

Ví dụ cho phác thảo logo giá rẻ màu vàng – xanh nước biển – trắng vì Rubee thực hiện

design biểu tượng giá rẻ sử dụng hết các màu you thích

thường thì logo sẽ có 1 màu sắc và thêm một vài màu khác làm điểm nhấn. Song sáng tạo thì không có 1 quy chuẩn nhất định nào cả. Cứ sử dụng tất cả các màu bạn thích, kể cả có chia thành một biểu tượng màu cầu vồng cũng không sao. Miễn là bạn dùng đúng sắc độ và sử dụng màu sắc ở vị trị phù hợp thì logo của you sẽ vô cùng khác lạ và cá tính, mang đậm chất riêng.

pasted image 0.png

Ví dụ cho lên ý tưởng logo giá rẻ màu cầu vồng

chọn lựa màu sắc cho việc lên ý tưởng 1 biểu tượng trái thực là 1 công việc hấp dẫn. Với 9 cách kết hợp màu sắc thú vị trên, mong muốn bạn đã có thể tìm thấy ý tưởng design biểu tượng giá rẻ cho riêng bạn. Và nếu đang tìm kiếm một tổ chức design logo uy tín, chất lượng hay cần thêm ý tưởng thiết kế biểu tượng cho nhãn hiệu thì hãy liên lạc cùng Rubee ngay nhé!

✆ Phone: 090 222 8998

✉ Email: info@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN