Tên brand số

Các tên thương hiệu chứa số có thể tạo cho nên sự khác lạ cho nhãn hiệu và làm cho chúng đặc sắc hơn. Không phải tất cả những Công ty lúc sử dụng tên nhãn hiệu gắn liền với những con số đề phù hợp nhưng ít nhất những con số đã góp phần tạo nên những thành công phi thường lúc có những con số trong tên nhãn hiệu của mình.

Chúng ta với khám phá một số brand nhiều người biết đến trên trái đất có gắn liền cùng những con số trong tên nhãn hiệu của mình nhé.

trưng bày về tên thương hiệu cùng các con số

lúc thế hệ bắt đầu khởi nghiệp việc chọn lựa tên nhãn hiệu như thế nào đặt khi you kích thích ít bị trùng tên với những nhãn hiệu khác đã có hoặc đã bị đăng ký làm chúng ta ít lưu ý. Nhiều lúc đặt tên theo ý thích của mình dẫn tới sau này khó phát triển hoặc đã bị đăng ký bảo hộ tên nhãn hiệu. Đặt tên cho một doanh nghiệp là một quá trình tinh vi. Ngoài việc để tên nhãn hiệu có ý nghĩa thì chọn lựa một tên gọn ghẽ, giúp brand của bạn dễ hấp dẫn đối tác và đảm bảo cho việc phác thảo logo, bộ nhận diện nhãn hiệu cũng như chiến lược xúc tiến thương mại của company thêm suôn sẻ.

Xem thêm bài viết “10 mẹo hàng đầu giúp design logo đẹp”

Bằng cách sản xuất sự đặc biệt bằng những thêm những con số vào tên brand, hoặc sử dụng ngôn từ mang ý nghĩa hoàn toàn tách biệt với những đám đông bằng cái tên độc và lạ cũng là một cách để bước đầu xây dựng nhãn hiệu thành công.

Cũng giống như là một số màu sắc và hình ảnh mọi thứ những gì chúng ta dùng cũng cần được nghiên cứu ký bởi nó đều mang ý nghĩa riêng. Nó có thể không phải áp dụng cho tất cả các nền văn hóa đặc biệt nền văn Việt Nam có rất nhiều nét giống hệt với nền văn hóa nguồn gốc trung quốc cho nên ap dụng phong thủy trong cá cách để tên brand của mình. Nó nhất định có thể ảnh hưởng đến cảm thấy và thưởng thức của chúng ta, các con số cũng có mối liên hệ với cảm xúc của chúng ta.

Theo tâm lý số học, các con số tròn trịa giúp phát triển nhận thức về tính ưu việt của vật phẩm, sự an ninh và hào phóng. Đồng thời, những con số nhất định có tác động tới bạn hàng lớn hơn những con số khác. Ví dụ: các nghiên cứu cho thấy số “7”, là số được yêu mến trên địa cầu, khi con số 4 lại không được ưa chuộng.

Nghiên cứu về các con số cũng cho thấy con số thích hợp có thể làm nổi bật tính cách hoặc giá trị của một brand. Một số con số được coi là nữ tính hơn, khi những con số khác là nam tính. 1 Số chữ số bộc lộ tính thân thiết với môi trường hoặc tính bền vững, khi những chữ số khác bộc lộ sức mạnh.

mặc dù có những thách thức cần vượt thông qua khi dùng tên thương hiệu cùng các con số, chẳng hạn như đảm bảo khách hàng của you biết cách tấn công vần hoặc nhập tiêu đề của you, mà cũng có những tác dụng hữu ích đáng kể. Chìa khóa là đảm bảo bạn chọn đúng tiêu đề để kết nối cùng người theo dõi của mình.

Các thương hiệu hàng đầu cùng các con số trong tên của họ

Tên thương hiệu bằng chữ và số hoặc tên thương hiệu có số trong tiêu đề không thường dùng như một số khuynh hướng đặt tên khác. Theo 1 số nghiên cứu, khoảng 10.000 trong số một,35 triệu tên đăng ký ở Mỹ trong những năm 90 đã sử dụng số điện thoại để giao tiếp với khách hàng.

Trong những năm gần đây, khi thị trường ngày càng cạnh tranh và trái đất công nghệ kích thích, những cái tên có số ngày càng phổ biến hơn.

Dưới đây là một số company hàng đầu trên trái đất cùng những con số trong tên của họ nhưng mà you có thể biết…

20th Century Fox

Cái tên 20th Century Fox quen thuộc cùng chúng ta khi nó là 1 hãng truyền thông nổi tiếng của Mỹ thông qua những bộ phim đình đám của kinh đô điện ảnh Holywood. Công ty truyền thông thế kỷ 21 là 1 company truyền thông đại chúng của Mỹ được thành lập vào năm 2013. Công ty hiện đã không còn sinh tồn, nhưng vẫn thường được coi là 1 trong những tên thương hiệu hàng đầu với các con số trong tiêu đề. Công ty chịu nghĩa vụ về một loạt các tài sản truyền thông và chương trình trong những năm qua.

ten thuong hieu so

Cái tên “20th Century Fox” được chọn đặc biệt để làm nổi bật thực chất tư duy tân tiến và tương lai của Công ty. Tiêu đề là 1 liên quan tới thế kỷ 21 (những năm 2000), nhưng mà nhiều người coi là mở đầu của một kỷ nguyên thế hệ cho truyền hình và truyền thông.

Tiêu đề không những biểu lộ Công ty là 1 doanh nghiệp tân tiến, nhưng nó còn kết nối Công ty với người theo dõi của nó – mới của Thế kỷ 21.

7-Eleven

Trên khắp nước Mỹ, hầu như là mọi khách hàng đều không xa lạ với Công ty 7-Eleven. Chuỗi khu chợ dễ dàng đa tổ quốc này được thành lập vào năm 1927. Ngày nay, doanh nghiệp bán nhiều loại thực phẩm và đồ uống thuận lợi phổ biến, cũng như là xăng dầu.

ten thuong hieu so

Giống như rất nhiều nhãn hiệu có số, 7-Eleven đã chọn tên của mình đặt làm nổi bật tính năng đặc biệt – thời gian hoạt động lâu hơn. Cái tên liên quan đến giờ mở cửa của cửa hàng, mở đầu từ 7 giờ sáng và kéo dài tới 11 giờ tối, dài hơn rất nhiều so cùng bất cứ khu chợ thuận lợi nào khác vào thời điểm đó.

Forever 21

một nhà bán lẻ thời trang nhanh nhiều người biết đến ở Mỹ và trên toàn cầu, Forever 21 mở màn ra đời với tên gọi “Fashion 21”, tuy vậy, nó luôn dựa trên tác dụng hữu ích của việc dùng các con số trong tên của mình. Forever 21 được biết đến cùng những bộ quần áo hợp thời trang có giá thấp hơn.

ten thuong hieu so

Tên của Công ty được chọn bởi vì những người sáng lập bởi Won Chang và Jin Sook Chang. Họ tin rằng “21” là độ tuổi đáng ghen tị nhất, khi bạn đủ to đặt quyết định cuộc đời mình, mạnh mẽ, sung mãn, chín chắn đủ tuổi đặt uống rượu, nhưng vẫn đủ trẻ để tận hưởng nhiều tự do trong cuộc sống của mình.

Tiêu đề cho thấy bạn hàng có thể nắm giữ tuổi trẻ của họ và tư duy mạo hiểm mà họ có lúc còn trẻ.

7Up

tiện lợi là 1 trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất với các con số, 7Up là một company của Mỹ bán nước giải khát hương chanh và chanh. Thương hiệu và luật lệ được phát hành vào năm 1929, và vẫn được tất cả mọi người trên khắp thế giới ưa chuộng cho tới ngày nay.

ten thuong hieu so

Cái tên 7Up ám chỉ điểm bán hàng đặc sắc của Công ty – công thức độc quyền của company. Số “7” chỉ hàm lượng thành phần trong thức uống 7Up.

Tiêu đề này nhằm thu hút sự để ý tới sự đơn giản của thức uống trong thời điểm nhiều loại đồ uống có ga được đóng gói đầy chất phụ gia và các item nhân tạo.

Capital One

một trong những Công ty sở hữu ngân hàng hàng đầu địa cầu, chuyên về tài khoản tiết kiệm, ngân hàng, thẻ tín dụng và cho vay, Capital One ra mắt vào năm 1994. Doanh nghiệp là 1 trong những ngân hàng lớn nhất ở Hoa Kỳ và có hơn 755 chi nhánh.

ten thuong hieu so

Tên “Capital One” được chọn để tạo ra nhận thấy ưu tú và uy quyền cho doanh nghiệp. Số “Một” thông thường được kết hợp cùng sự vượt trội. Capital One đã chọn tên của nó đặt chỉ ra rằng nó là sự lựa chọn số 1 cho các lựa chọn thẻ tín dụng và ngân hàng.

Six Flags

Six Flags là 1 công viên giải trí nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Có trụ sở chính tại Texas, Công ty có các cơ sở trên khắp Mexico, Canada và Hoa Kỳ. Trên thực tế, doanh nghiệp sở hữu nhiều công viên chủ đề nhất và công viên nước kết hợp cho bất cứ doanh nghiệp công viên giải trí nào.

ten thuong hieu so

Tên “Six Flags” được chọn khi Công ty được thành lập vào năm 1961. Tên liên quan đến 6 khu vực theo nội dung của công viên, được mô phỏng theo 6 non sông có lá cờ bay trên Texas trong suốt lịch sử của bang.

3M

Ra đời vào năm 1902, 3M đã cung cấp các cống phẩm và hàng tiêu xài khác nhau cho khách hàng trên toàn cầu trong hơn 100 năm. Company thực sự khởi đầu thành lập Công ty Khai thác và sản xuất Minnesota, sử dụng 1 tiêu đề miêu tả đặt làm nổi bật các ngành trọng tâm của nó.

ten thuong hieu so

Tên thế hệ của “3M” đã được chọn để giảm độ lâu của tiêu đề gốc và khiến cho nó dễ áp dụng hơn trong thế giới kỹ thuật số có nhịp độ nhanh. 3M hấp dẫn sự để ý trở lại ba chữ “M’s” trong tên thuở đầu của company, đồng thời được phép company cạnh tranh trong một thế giới văn minh. Tên nhãn hiệu 3M ngắn gọn đã tạo sự để ý và dễ ghi nhớ khi lên ý tưởng logo thương hiệu cũng hết sức dễ chơi phải không nào

you đã sẵ sàng chọn lựa tên thương hiệu gắn liền cùng những con số của mình chưa?

doanh nghiệp TNHH lên ý tưởng sáng tạo rubee

Chuyên: thiết kế hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) doanh nghiệp – phác thảo biểu tượng, phác thảo lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN