Sun Group ra mắt Sunrise Park Villa tại Bãi Sao, Phú Quốc

Ngày 27/3, Sun Group đã chính thức giới thiệu dự án công trình Sunrise Park Villa tại Bãi Sao, Phú Quốc. Với dấu ấn mũi nhọn tiên phong tạo lập mô hình thay đổi, khu dã ngoại công viên công ty đề phát minh sáng tạo đa Dùng thử đáp ứng một cách đầy đủ chức năng: khu thương mại, ẩm thực, thư giãn contact cũng như nghỉ ngơi, Bãi Sao – “quốc sắc thiên hương” của Phú Quốc được mong muốn tiếp tục lột xác vào dáng vẻ mĩ miều, thăng hoa chất ở của một Vịnh Ban Mai rạng ngời tại bản đồ du lịch quốc tế.

“Nàng thơ kiêu hãnh” của đảo Ngọc

đc ví dụ như “nàng thơ kiêu hãnh”, Bãi Sao sở hữu cảnh quan tự nhiên tuyệt hảo bậc nhất TP.HCM đảo. Ở trọn trong khoảng ôm của hai dãy núi hình cánh cung, bất luận thời điểm nào trong thời hạn, biển Bãi Sao cũng xanh trong tĩnh lặng, cát trắng xóa mịn tựa bãi tắm biển thiên đàng an bình và tinh khiết. Xem thêm

bãi sao phú quốc
vẻ đẹp tự nhiên của Bãi Sao. (Ảnh: Sun Property)

cuộc sống ưu ái dành tặng kèm ở đây hệ sinh vật cảnh biển phong phú bậc nhất Phú Quốc; địa hình phong phú trải dài từ triền đồi phủ kín sắc xanh nhiệt đới mang đến tận đại dương lam ngọc bao la. Năm năm ngoái, độc giả CN Traveler sẽ Vinh danh Bãi Sao là một 10 bãi tắm biển hoang sơ, yên tĩnh nhất nhân loại sánh ngang cùng các điểm đến trứ danh của Maldives, Fiji, Mexico hay Australia.

tuy nhiên, khi các bãi tắm biển nổi tiếng khác của đảo Ngọc như Bãi Kem, Vũng Bầu, Bãi Dài… đang được lần lượt ghi danh lên sơ đồ nghỉ ngơi nước ngoài bởi sự dự án nhất quán, chuyên nghiệp hóa thì Bãi Sao nhưng vẫn gần như là không thay đổi đối với chục năm trước. Phục vụ và ích lợi hạn chế, chỉ dừng lại ở vui chơi vào ngày không đủ nhằm níu chân du khách; cũng như càng không đủ tạo ra sức bật trợ giúp bãi tắm biển này có vị trí trên bản đồ cao điểm quốc tế. Xem thêm

đã tới khi, “nàng thơ kiêu hãnh” của đảo Ngọc cần thức giấc.

đi đầu kiến tạo công viên công ty đề phát minh sáng tạo nhiều Dùng thử

Tiếp nối hành trình “Làm đẹp các chốn đất” suốt hơn một thập kỷ rưỡi; chặng đường tới đây; người khai mở Sun Group sẽ dành riêng trọn tâm huyết để đột phá Bãi Sao cùng với Sunrise Park Villa. Sống đó, một khu dã ngoại công viên nhà đề phát minh đa Trải Nghiệm được vận hành bởi Sun World (thương hiệu vui chơi của tập đoàn Sun Group) sẽ hiện hữu.

sunrise park villa phú quốc
khu vui chơi công viên công ty đề phát minh sáng tạo nhiều Trải Nghiệm sẽ được tạo lập trên Bãi Sao. (Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property)

tổng hợp công viên với những lợi ích điểm nhấn kích thích du lịch; muôn màu Trải Nghiệm sẽ góp phần mở rộng tệp khách về lứa tuổi và phân khúc; tạo ra chất lượng Thương Mại chủ động cho toàn dự án công trình. Thắng lợi của các khu vực Sun World tại đất nước là bằng chứng rõ ràng. Những thống kê, khách cho Bà Nà Hills đã tăng ngay 160 lần từ 2009 – 2018; Sun World Fansipan Legend đón hàng triệu khách hàng mỗi năm; hoặc Sun World Ba Den Mountain dự kiến đón 5 triệu khách trong 2025.

Lấy ý tưởng từ hệ sinh vật cảnh biển Phú Quốc; công viên này sẽ mô phỏng địa hình tự nhiên Bãi Sao, dẫn dắt du khách qua 5 tầng cuộc sống dài gần 1km. Mở màn hành trình là quảng trường Sao biển – Starfish Plaza tại đồi cao; xuyên qua các cánh rừng nhiệt đới Jungle; xuôi xuống thung lũng bí ẩn Valley; rồi hướng thẳng đến khu Lagoon độc đáo. Vỡ òa cảm xúc cuối cuộc viễn du sẽ là biển Bãi Sao xanh trong tuyệt sắc tưới tắm tâm hồn.

đặc biệt, tổng hợp khu vui chơi công viên còn sở hữu concept bứt phá, ghi lại lần mới nhất nước ta có nguyên mẫu RD&E+, bạn dạng nâng cấp từ RD&E – Retail, Dining cũng như Entertainment Theme Park cổ xưa hiện tại được ưa chuộng của quốc tế. Hướng về đáp ứng nhu cầu thư giãn, Dùng thử dịch vụ ngày càng cao của con người; các tổng hợp RD&E+ là giải pháp hoàn hảo giúp làm cho xong 3 điều kiện: Dùng thử đa dạng, ăn uống sang trọng, gia tăng sự tham gia, liên hệ của mọi lứa tuổi.

chính xác rộng, cùng với 5 tầng thiên nhiên tương ứng 5 tầng Dùng thử, du khách mang lại với Bãi Sao tương lai sẽ tiến hành thỏa sức tận hưởng thiên đường thư giãn, thư giãn xanh (đáp ứng yếu tố entertainment) với vô vàn điểm nhấn từ quảng trường Sao biển với các luống hoa tựa mê cung san hô bùng cháy sắc màu, thăm thú đền cá Ông, vui chơi vào clubhouse, ngắm bình minh ở hồ bơi vô cực đến ghé Bộ ba beach club độc đáo hoặc cắm trại trên nhiều khu glamping đẳng cấp dọc bãi biển…

Quảng trường Sao Biển. (Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property)

trong những khi, chuỗi ích lợi phục vụ, dịch vụ thương mại rải rác tại toàn dự án, được hiện thực hóa qua những BĐS Nhà Đất khu dã ngoại công viên – Park house đón đầu phát triển sẽ đảm bảo trọn vẹn yếu tố Retail cũng như Dining. Từ đây, những cửa ngõ hiệu thương mại, nhà hàng quán ăn, chuỗi cà phê, spa làm đẹp… Bên dưới những tán cây, vào không khí đậm màu khu nghỉ dưỡng tiếp tục hóa thành lợi ích bổ trợ, hoàn thành chân dung một tổng hợp RD&E+ đón đầu. Loại hình Bất Động Sản Nhà Đất này cũng được xem cao về tiềm lực Thương Mại đem đến đến nhà sở hữu. Bởi, theo không ít nghiên cứu, du khách đến các khu vui chơi công viên nhằm giải trí nhưng lại dành riêng phần lớn thời điểm Ngân sách chi tiêu, khu thương mại, sử dụng dịch vụ F&B hoặc nghỉ ngơi.

nguyên mẫu bứt phá, giá trị Thương mại dịch vụ giàu tiềm năng, tiên phong được ra mắt trên thị trường, là thành quả này lần đầu hợp tác của 2 chân kiềng trong hệ sinh vật cảnh Sun Group: Sun World và Sun Property; nhiều BĐS vào công viên – Park house không riêng đáng mong đợi bởi tính độc nhất mà còn hứa hẹn được xem là gia tài truyền đời đáng giá; khai phóng cao nhất tiềm năng dịch vụ thương mại của BĐS; thiết lập nấc thang mới, kỷ nguyên mới tại môi trường BĐS Nhà Đất đẳng cấp trên nước ta.

đánh giá chân dung Vịnh Ban Mai tỏa sáng

trong tất cả dự án công trình, Sun Group đều đặt yếu tố vị cuộc sống, duy trì gìn gần như tuyệt đối hệ sinh vật, cảnh đẹp tự nhiên lên hàng buổi tối thượng. Với Sunrise Park Villa, Sun Group sẽ phát triển nơi đây như một khu nghỉ dưỡng to lớn, “uốn đường nhường cây” với kim chỉ nan “Kiến trúc Vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên Vị nhân sinh”.

“Nếu Bãi Sao là một gói quà quý cuộc sống dành khuyến mãi đảo Ngọc; thì công viên chủ đề phát minh đa Dùng thử dựa vào nguyên mẫu RD&E+ là một quà tặng Shop chúng tôi muốn gửi đến Thành Phố đảo. Món quà đầy ắp bất ngờ, háo hức, đam mê tò mò. Sau đây, mọi khác nước ngoài sẽ tiến hành giải trí, kết nối hay tái tạo nguồn năng lượng tốt. Cùng với, cùng với sứ mệnh “người kể chuyện” sống mỗi vùng đất, qua ngôn ngữ của technology, thẩm mỹ, kiến trúc… công ty chúng tôi tiếp tục kể mang lại du khách về hệ sinh vật tự nhiên đáng yêu thương của Bãi Sao, từ đó, nâng cao trọng trách bảo tồn cũng như tâm trạng trân quý thiên nhiên”, thay mặt đại diện Sun World chia sẻ.

Sunrise Park Villa sẽ tựa như một khu nghỉ dưỡng khổng lồ. (Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property)

song song, một định hướng khác cũng được đưa vào tại Sunrise Park Villa là: vào tĩnh có động, trong động xuất hiện tĩnh. Sát bên Park house sống động sẽ là các Hill villa riêng tư dọc 2 triền đồi, ẩn mình bên dưới nhiều rặng cây, đc bao bọc bởi núi cao, biển xanh.

nhiều Hill villa mang lại Trải Nghiệm khác biệt vào “đơn có đa”: bước đi khỏi căn nhà là hòa mình cùng với náo nhiệt phồn hoa; một bước quay lại khi là riêng tư cao cấp, thu trọn rừng – trời – biển vào toàn bộ nhãn quan. Đây cũng là tiền đề cho việc ra mắt của xu hướng còn mới có tên resort và Retail Therapy – Liệu pháp trị liệu thông qua các Dùng thử thương mại chi tiêu và sử dụng kết hợp với nghỉ dưỡng; một hình thái chất lượng cao rộng của nguyên mẫu đang được rất được ưa chuộng – Retail Therapy hoặc chữa lành từ khu thương mại.

Sunrise Park Villa cũng đồng thời chứng kiến cái bắt tay của người khai mở cùng EDSA – “Louis Vuitton của làng thiết kế cảnh quan” nhằm phác họa chân dung Vịnh Ban Mai tinh khiết; nơi mọi vận hành đều diễn ra bên dưới tán cây, phòng ánh mặt trời không khi nào tắt cùng các cuộc vui bất tận, chất ở thăng hoa.

Phối cảnh minh họa tổng thể Sunrise Park Villa

sau đây, mỗi bước đi mày mò đều hướng về “chữa lành”, yêu thương giác quan. Bên dưới tán cây xanh mát, nhâm nhi ly cafe ấm nồng. Mặt suối chảy róc rách trải nghiệm bữa trưa hảo hạng. Xem phim vào không khí tựa rừng xanh hay nghe nhạc cạnh những khóm hoa… cuộc sống cũng như con người như hợp thành một giữa biển trời lãng mạn.

ngay một thập kỷ qua, Sun Group đã trở thành cái brand name gắn kèm với sự vươn mình của đảo Ngọc. Dưới bàn tay “người khai mở”, các hệ sinh vật chất lượng – đẳng cấp – khác biệt đã dần thành hình. Chính là Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town điểm du lịch mới mẻ của như thế giới; là chị em song sinh của Bãi Sao – Bãi Kem – bãi biển nghỉ dưỡng sang trọng, tĩnh lặng; hay tới đây là siêu tổ hợp thư giãn – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island.

Sunrise Park Villa lưu lại một nấc thang mới mẻ trên hành trình “Làm đẹp nhiều chốn đất” của Sun Group. Người khai mở tiếp tục bứt phá điểm đến lựa chọn Bãi Sao tại bản đồ du lịch nghỉ ngơi nước ta cũng như quốc tế nhằm “ngôi sao” của đảo Ngọc này đúng là tỏa sáng sống khu vực ngập tràn ánh hào quang./.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN