Sử dụng mockup logo cho bắt mắt hơn

Mục lục

sử dụng mockup biểu tượng tầm nhìn thực tế

Nếu bạn lên google tìm kiếm từ khóa “ phác thảo biểu tượng company đẹp” chẳng hạn và you sẽ thấy phần image rất nhiều những hình ảnh logo được in trên giấy hay các bảng hiệu… nhìn rất thực tế mà lại bắt mắt you tự hỏi rằng phải chăng họ đã in vào giấy hay làm bảng hiệu và sau đó sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp đặt chụp lại. Nhưng mà làm sao họ chụp đẹp thể khi mình chụp thì không được như vậy, xin thưa đó không phải là biểu tượng đã được in ra giấy và chụp lại đâu, như thế là các nhà design đã dùng mockup đặt đưa ra cho sát với thực tế đó. Không những các nhà phác thảo thế hệ không biết tới điều đó nhưng có cả những người phác thảo rất dài năm cũng không biết, như là tôi cũng chỉ biết đến mockup vài năm lại đây nhưng thôi. Các mô hình mockup logo này hiện có sẵn trên mạng cũng có loại cho bạn dùng không lấy phí cũng có loại you phải trả tiền, nó cung ứng cho bạn một bạn dạng xem trước về thành phẩm của you sẽ trông như thế nào. Chúng là một phần cần thiết trong việc design và tăng trưởng sản phẩm, phác thảo bao bì, nhãn, ứng dụng, quần áo và gần như là tất cả khác vì chúng cho thấy cách thiết kế sẽ được kéo dài, khoác, định dạng và vũ trang khi lên ý tưởng hoàn chỉnh. Chi tiết, chúng cho thấy biểu tượng của bạn và các nhân tố nhãn hiệu khác sẽ trông như thế nào trên 1 sản phẩm hoàn chỉnh.

Các mẫu mockup logo này có sẵn trên mạng và chỉ cần bạn biết về photoshop nữa là có thể thay đổi biểu tượng của mình vào và tạo thành bạn biểu tượng vật phẩm hoàn chỉnh.

Điều gì tạo cho nên một bạn dạng mockup biểu tượng tốt?

Mô hình mockup biểu tượng tốt là mô hình cung cấp cho you những hiệu ứng đúng đắn mà bạn đang cần hiển thị. Ví dụ như là you cần mẫu logo được hiển thị trên giấy nhám có sử dụng hiệu ứng ép lún thì ở image như mockup logo dưới đây là một mẫu tốt. Đây cũng là phương pháp làm theo các cách thức hay nhất cho mô hình, như là được trình diễn cụ thể trong bài đăng của chúng tôi về những điều nên và không cho nên của mô hình thiết kế.

Dưới đây là 1 số mô hình giả được thiết kế tốt, hiệu quả:

Các mô hình biểu trưng ở trên thực sự tạo cho nên bối cảnh cho phác thảo và nhận dạng của brand.

hiện nay so sánh chúng với các mô hình tầm thường chung hơn bên dưới:

Xem sự khác lạ giữa những cái hiệu quả và những cái thông thường chung?

một mô hình biểu trưng phổ biến cho biết biểu tượng sẽ trông như thế nào trên một item, mà như thế là tất cả những gì nó biểu hiện. Nó không biểu lộ thiết kế trên cống phẩm theo cách nhưng mà 1 mô hình logo được chế tạo tốt. Một mô hình biểu tượng hoàn hảo giúp biểu tượng của you trở cho nên nổi bật.

mặc dù bạn có thể thiết kế mô hình của riêng mình từ đầu, nhưng thỉnh thoảng bạn không có kỹ năng, khoáng sản hoặc thời gian để làm điều đó. Trong trường hợp đó, các mẫu này giúp quá trình mô phỏng các design của bạn trở cho nên nhanh lẹ và dễ dàng. Kiểm tra bộ sưu tập các mẫu của chúng tôi đặt biết các mô hình logo tuyệt vời từ khắp nơi trên mạng.

Mô hình bảng hiệu mặt tiền tiến bộ

Trước khi you đổ cả đống tiền vào một bảng hiệu ngoài trời, hãy dùng 1 mô hình logo để xem biểu tượng của bạn trông như thế nào trên một tòa nhà. Với mô hình này, you có thể thấy chính xác cách 1 bản to, sáng bóng của logo của you sẽ phản chiếu ánh sáng chiếu vào nó như thế nào.

logo mockup 1

Bộ tạo bóng neon

Nếu bạn đã từng muốn xem biểu trưng của mình dưới dạng bảng hiệu đèn neon, thì đây là mẫu mô hình dành cho bạn! Với bộ dụng cụ này, bạn có 16 bàn chải, 30 mẫu màu và 19 hình nền độc nhất để làm việc. 1 Điều cần chú ý về mẫu mô hình này là nó chỉ tương thích cùng Procreate.

logo mockup 1

logo cổ đại cộng với mô hình tường gạch

logo lấy cảm hứng từ cổ điển thật tuyệt. Và những bức tường gạch lộ ra ngoài rất mát rượi. Do vậy, nếu you đang phát triển một thương hiệu hấp dẫn, chẳng hạn như một quán cà phê thời thượng hoặc một khu chợ sang trọng ở trung tâm đô thị, hãy xem logo của you trông như vậy nào được vẽ trên một bức tường gạch lộ ra ngoài cùng mô hình biểu trưng này.

logo mockup 3

logo trên tường văn phòng nguyên mẫu cao cấp

Mẫu mockup này cho thấy biểu tượng sẽ trông như thế nào trên 1 bức tường văn phòng sạch sẽ, hiện đại. Khi có cây cỏ và đồ nội thất văn phòng bên cạnh biểu tượng để làm bối cảnh, không có cái nào trong số chúng làm giảm tiêu điểm: logo trên tường. Điều đó làm cho nó trở cho nên tuyệt vời cho các lên ý tưởng logo company hiện đại, đẹp.

logo mockup 4

Mô hình logo mặt tiền khu chợ

cùng mô hình này, you có thể tiện lợi thấy biểu tượng sẽ trông như vậy nào ở phía bên của 1 siêu thị lớn ngoài trời, giống như loại được tìm thấy trong một trung tâm thương mại hoặc trung tâm lối sống ngoài trời. Đây là một mô hình giả hữu hiệu cho bất cứ ai design logo cho siêu thị bán lẻ hoặc ăn uống.

logo mockup 6

Mô hình bảng hiệu cửa hàng hình tròn tối thiểu trống

Nếu mẫu mockup trước là tuyệt vời cho các thương hiệu có thể tìm thấy ở các trung tâm thương mại và trung tâm bán buôn ngoài trời, thì mẫu mockup này lý tưởng cho các brand nằm trên các con phố chính và khu trung tâm sang trọng. Đây vẫn là bảng hướng dẫn ngoài trời, nhưng mà nhỏ tuổi hơn và tinh vi hơn — và hoàn hảo cho những thương hiệu khu chợ bán lẻ bé dại hơn.

logo mockup 6

logo trên mô hình cao cấp mặt tiền khu chợ kính

trái ngược với các mẫu mockup bảng hiệu lớn, mẫu này cho thấy logo của you sẽ trông như vậy nào dưới dạng decal cửa sổ. Cụ thể, nó cho thấy nó sẽ hình thành như vậy nào trên kính trong, do vậy bạn có thể xem liệu các vật thể phía sau kính có làm cho biểu tượng của bạn khó nhìn thấy hay không và nếu bạn cần tạo 1 bạn dạng có nền trắng hoặc màu cho cửa sổ.

logo mockup 7

Mô hình logo tốt nhất cho web và vũ trang điện thoại

Lập trình viên iMac mockup

Nếu iMac được biết tới với bất cứ điều gì, thì nó được biết đến cùng màn hình to con. Và trong mô hình này, you có thể thấy logo của mình sẽ trông như thế nào khi hiển thị một mình trên màn hình iMac lớn và sáng.

Mô hình máy tính trên bàn thi công tại nhà

bây giờ, thi công tại nhà trở cho nên thường dùng hơn bao giờ hết. Cùng mô hình này, you sẽ có được phiên bản xem trước chính xác biểu trưng (hoặc trang web) của mình sẽ trông như vậy nào lúc được hiển thị trên máy tính để bàn của ai như thế trong văn phòng tại nhà của họ… giả sử văn phòng tại nhà của họ được cơ quan chính vì vậy.

logo mockup 8

Mô hình mẫu biểu tượng Ios

Mockup này cung ứng các logo iOS rõ ràng, đơn giản cùng nhiều kích cỡ và màu sắc không giống nhau. Mỗi mô hình đều có image hình học, tạo cho chúng cảm giác văn minh, công nghệ thông thường thấy trên các logo ứng dụng iOS.

Man with Android mockup

Mô hình này tuyệt vời cho bất cứ ai đang tăng trưởng phần mềm thanh toán, ứng dụng phần thưởng, phần mềm chỉ dẫn địa phương hoặc phần mềm cho một khu chợ cà phê độc lập. Logo được hiển thị nổi bật trên máy tính bảng Android và người xem có thể thấy rõ ràng chính xác thời gian và vị trí ai đó sẽ sử dụng ứng dụng đó.

Mô phỏng iPhone X – 9 góc

Mô hình lôi cuốn này cho thấy điều mà nhiều mẫu mô hình khác không có — biểu tượng của bạn sẽ trông như vậy nào ở các góc độ khác biệt. Xem nó sẽ trông như thế nào, nghiêng ba phần tư lên trên và nằm phẳng trên mặt đất, do vậy bạn có thể xem bất cứ nguyên tố 3D nào hoặc các chọn lựa lên ý tưởng tạo chiều sâu trông như vậy nào lúc xoay và nghiêng theo các cách khác nhau.

Mô hình Isometric 3D

Bộ mô hình này cho thấy biểu trưng trông như thế nào được hiển thị ở dạng 3D dưới dạng logo phần mềm hoặc dưới dạng văn bản 3D. Nó cung ứng cho người dùng rất nhiều tùy chọn đầy màu sắc, điều này khiến cho nó trở nên tuyệt vời cho bất kỳ brand nào đang kiếm tìm 1 cái nhìn hiện đại, công nghệ.

Mô hình biểu tượng tốt nhất cho nhãn và bao bì sản phẩm

Đối với các nhà phác thảo nhãn và nhà sản xuất thực phẩm, một mẫu mockup biểu tượng cho thấy cống phẩm thực tế sẽ trông như vậy nào là điều không thể thiếu để xác định tỷ trọng, bảng màu và vị trí thích hợp cho logo. Làm điều đó trên một mẫu túi hoặc hộp chung chung là chưa đủ; nếu bạn đang thiết kế cho 1 brand thịt — khác lạ là 1 brand tân tiến, hữu cơ — thì bạn cần 1 mẫu bao bì thịt theo đẳng cấp thủ công.

biểu tượng chai cộng cùng mẫu hộp gỗ

Giống như bất cứ mẫu mô phỏng biểu trưng được phác thảo tốt nào, mẫu này sẽ chi tiết về loại nhãn hiệu mà nó đang trưng bày. Trong thế giới rượu whisky, có chai, và sau như thế có chai được đóng trong hộp. Nếu you là người thứ hai, hãy biểu lộ nó ngay từ đầu với mẫu mô hình này.

logo mockup 12

Mô hình thẻ nhãn Kraft

Kêu gọi tất cả những người làm nghề thủ công, những người yêu thích DIY và những người đam mê Etsy — mẫu mô hình này là dành cho bạn! Cùng mẫu này, bạn có thể gấp rút xem biểu tượng độc đáo của mình sẽ trông như vậy nào trên thẻ cống phẩm bằng carton cứng.

8 bao bì giấy ảnh thực và biểu tượng mockup

Bộ sưu tập mô hình này hoàn hảo cho bất cứ siêu thị bánh rán hoặc nhà hàng mang đi nhỏ nào khác. Cùng nó, bạn có thể thấy biểu tượng của mình trông như thế nào được in trên mặt của hộp đựng giấy mang đi, trên danh thiếp, trên cốc cà phê sử dụng 1 lần và trên nhãn dán đóng hộp đựng đồ mang đi.

Mô hình đóng gói hộp bánh pizza ngon

Người tạo mẫu mô hình này đã hiểu đúng lúc họ để tên cho nó — chiếc bánh pizza trong mô hình như thế trông rất ngon! Do vậy, nếu you đang phác thảo logo cho 1 cửa hàng bánh pizza, hãy đảm bảo rằng bạn mô phỏng nó bằng mẫu lôi cuốn này để đảm bảo hiệu quả tối đa.

logo mockup 13

Mẫu lọ kem làm đẹp tóc

mặc dầu mẫu mô hình này không bao gồm cảnh để tạo tiền đề cho brand được trưng bày, mà nó chứa nhiều lớp bao bì sẽ bao gồm các biến thể của biểu trưng của 1 thương hiệu làm đẹp. Nếu bạn đang thiết kế biểu trưng cho 1 cống phẩm cần loại bao bì này, mô hình này giúp bạn dễ ợt xem các biến thể design kết hợp với nhau như vậy nào để có giao diện gắn kết.

Các mẫu mockup logo tốt nhất cho hàng may mặc

Mockup vớ bé dại

Bất kể bạn muốn in biểu tượng của mình lên cái gì, vẫn có 1 mô hình cho nó ở đâu như thế trên internet! Các mẫu mockup phong cách riêng như mẫu này rất tuyệt đặt có trong kho tranh bị của you bởi chúng có thể tạo kết nối cùng những khách hàng đang kiếm tìm thứ gì như thế ngoài áo thun, mũ bóng chày và áo hoodie thường.

Cô gái mặc nguyên mẫu áo hoodie crop-top

lúc you đang tìm kiếm 1 mẫu mockup biểu tượng may mặc, hãy tìm các mẫu bộc lộ mỗi người ở tư thế tự nhiên hoặc thực hiện các hoạt động từng ngày. Khi họ nhìn vào các mô hình quần áo, người mua tưởng tượng mình đang mặc quần áo đó (giống như là họ tưởng tượng các mô hình đồ nội thất trong nhà và mô hình không gian ngoài trời trong sân của họ). Thành lập sự tương tác bằng cách dùng các mô hình mô phỏng có cảm giác giống như là người thật, thay do mô hình, như mô hình này.

Cặp đôi mặc nguyên mẫu áo tees cổ tròn khác nhau

Giống như là cô gái mặc áo hoodie crop top, cặp đôi trong mẫu mô hình này truyền đạt một đặc tính mà you không thể có được với 1 mô hình thử nghiệm đó là một chiếc áo phông trống. Cho cả trái đất thấy nhãn hiệu của you dành cho ai bằng cách mô phỏng các thiết kế của bạn theo các tư thế và tình huống mà người mua của you có thể tưởng tượng ra.

thân phụ và con gái mặc mẫu áo phông

cùng mô hình này, bạn có thể thấy biểu tượng của mình trông như vậy nào trên cả áo thun cỡ người to và trẻ em — hoàn hảo cho các nhãn hiệu hấp dẫn cả gia đình!

Mô hình người phụ nữ đeo mặt nạ

trái đất chúng ta đang sống thỉnh thoảng có những điều bất ngờ và 1 số điều không hề thoải mái. Mà không có vấn đề gì đáng ngạc nhiên, mô hình giả là một cách hoàn hảo đặt điều chỉnh biểu tượng của bạn cùng item 1 cách nhanh chóng. 1 Ví dụ mới qua là đại dịch COVID và mặt nạ phổ biến của nó. Trong mô hình này, you có thể thấy lên ý tưởng của mình trông như vậy nào trên mặt nạ.

Các mẫu mockup biểu tượng tốt nhất cho các item

Mockup bài Tarot

Tarot và mọi thứ những thứ thần bí khác đang gặp gian nan ngay hiện nay, do vậy bạn rất có thể tìm thấy mình thiết kế logo cho một Công ty kinh doanh bài tarot thế hệ. Với mẫu mockup này, you có thể nhìn thấy tương lai — đó là tương lai của mockup logo của you.

Mô hình chai nước trái cây hoặc trà

với mô hình này, bạn không những có thể thấy biểu tượng và lên ý tưởng nhãn đi kèm của mình sẽ bao bọc trên chai nước trái cây hoặc trà như vậy nào; you có thể thấy màu sắc của đồ uống thực tế bửa sung (hoặc tương phản) cùng màu sắc bạn đã chọn cho lên ý tưởng của mình như thế nào. Khi you phác thảo nhãn cho bất cứ loại bao bì trong suốt hoặc nửa trong suốt nào, điều này rất quan trọng bởi khi người mua nhìn thấy sản phẩm của you, họ không chỉ nhìn thấy nhãn – họ thu nhận tổng thể hình ảnh và cách nhãn hoạt động với item .

Mô hình bao bì

Mô hình này tuyệt vời cho bất kỳ nhà rang xay hạt cà phê nào cũng bán cà phê theo tách, bởi nó cho bạn thấy logo của you trông như thế nào ở hai vị trí: 1 túi đậu hoặc buồn bực có thể đóng lại và trên những chiếc cốc mang đi nhưng you biếu cho bạn hàng của mình. Như thế thực sự là hai mô hình trong 1 — một điểm số cho bất cứ nhà thiết kế nào tạo ra một biểu tượng cho 1 nhà rang xay hòa bình.

logo mockup 14

Mẫu thử nghiệm mỹ phẩm spa envato

Mẫu mockup này dễ chơi nhưng nó bộc lộ rất nhiều điều. Nó không những cung cấp bối cảnh cho logo được trưng bày (một khung cảnh spa trẻ hóa); nó cho thấy mọi điều các cách không giống nhau cùng 1 logo có thể được dùng trên các item khác nhau trong với một dòng.

logo mockup 15

Mô hình của hai ly rượu không thân

Các mẫu mockup tốt nhất là những mẫu thiết lập 1 khung cảnh toàn thể. Và như you có thể thuận tiện nhận ra, đây là 1 mẫu mockup hoàn hảo bởi nó cho bạn biết đúng mực lúc nào, ở đâu và tại sao những chiếc ly rượu không thân mang nhãn hiệu của you sẽ thấy một số hành động.

Mô hình logo tốt nhất cho văn phòng phẩm

Mô hình xây dựng brand có rất nhiều loại mặt hàng văn phòng phẩm

thông thường, khi bạn để in danh thiếp cùng biểu tượng của mình, bạn cũng đặt các vật dụng văn phòng khác với nó. Mô hình này cho bạn biết sơ qua, biểu tượng của you sẽ trông như thế nào trên nhiều loại đồ dùng văn phòng — một cách tuyệt vời đặt xem rất nhiều đối tượng khác biệt nhưng mà không cần download rất nhiều mẫu.

Mô hình giấy A4

1 trong những điều tuyệt vời về mô hình này là nó cung cấp cây để bàn, kẹp carton cứng, bút chì và giấy bìa cứng trong đĩa đặt biểu trưng của you có cảm giác rõ ràng về tỷ trọng khi nó được in trên 1 tờ giấy A4. Điều đó vô cùng hữu ích lúc bạn xác định lượng cụ thể cần thêm vào biểu trưng của mình và lượng cụ thể sẽ bị mất lúc thu nhỏ tuổi tới kích thước này.

logo mockup 16

Mô hình logo lá kim loại không tính phí

Danh thiếp là môi trường sống tự nhiên của logo. Nếu brand của bạn hơi kì quặc (hoặc thậm chí rất lạ mắt), tại sao không biểu hiện nó bằng cách cho logo của bạn 1 chút pizazz kim loại trên danh thiếp của bạn? Mô hình này cho thấy biểu tượng của you sẽ trông như vậy nào trong lá kim loại tinh vi, hoàn hảo cho bất cứ brand nổi tiếng nào.

Mockup văn phòng phẩm có nền màu hệt nhau

Giống như một số mẫu mockup khác trong bộ sưu tập này, mẫu này cung cấp các kích thước cống phẩm không giống nhau đặt bạn biết logo của mình sẽ hình thành như vậy nào trên các khổ giấy không giống nhau. Nó cũng hiển thị cho bạn giấy trắng và không tẩy trắng, do vậy bạn có thể nhận được màu sắc biểu trưng của mình ngay trước khi gửi đi in.

Nguyên mẫu poster tờ rơi quảng cáo 2019

Mô hình áp phích này thật hoàn hảo bởi nó không chỉ cho bạn thấy áp phích in của bạn trông như vậy nào lúc nằm phẳng; nó cho you thấy nó sẽ trông như thế nào khi cuộn lại. Bằng cách như thế, bạn có thể chỉnh góc biểu trưng của mình để phần có thể nhận ra ngay lập tức — như tên của you — sẽ hiển thị trước lúc các áp phích được mở ra.

Và 1 mô hình biểu tượng thưởng

Còn 1 mẫu mô hình khác không phù hợp với bất cứ danh mục nào khác, nhưng mà chúng tôi nghĩ rằng quá tuyệt nếu không chia sẻ:

Mô hình biểu tượng con dấu sáp

Chúng tôi biết ngày nay bất cứ ai không gửi rất nhiều thư viết tay, nhưng mà chúng tôi cho biết nghệ thuật viết thư sẽ trở lại! Nếu bạn đang có kế hoạch thêm một chút kì dị vào cố gắng xây dựng brand của mình, mô hình này sẽ cho you thấy đúng đắn những chiếc phong bì được dán kín đáo lạ mắt của you sẽ trông như thế nào!

Cần mô hình logo độc đáo?

Các mẫu mockup biểu tượng rất tuyệt, mà chúng không thể so sánh cùng một mockup hoàn toàn được tùy chỉnh do 1 nhà design lành nghề. Khi 1 mẫu mô hình không bị thái, hãy tiến hành với một trong những nhà phác thảo kỹ năng trên nền tảng của chúng tôi đặt đưa biểu trưng của you tăng trưởng.

company TNHH phác thảo đổi mới rubee

Chuyên: design hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) company – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…

VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN