Quy trình quy trình lên ý tưởng biểu tượng hoàn hảo

Nhờ có phiên bản tóm tắt quy trình phác thảo logo với tất cả các cụ thể và đề tài căn bản không thể thiếu. Nhưng các nhà phác thảo đồ họa dễ dàng nắm rõ được đề tài logo không thể thiếu kế. Đây được xem là bước trước tiên đặt có được phác thảo logo tuyệt vời cho nhãn hiệu của you.

Trước đây, có thể bạn chưa từng viết tóm tắt thiết kế biểu tượng. Mà chúng hoàn toàn cần thiết cho 1 nhà thiết kế đồ họa đặt cung ứng những gì bạn đang tìm kiếm. Phiên bản tóm tắt thiết kế của you càng rõ ràng, cụ thể, nhà lên ý tưởng càng dễ dãi đạt được điểm nhấn. Vì vậy, thông qua bài viết này chúng tôi sẽ giải thích quy trình 3 bước đặt sẵn sàng tóm tắt lên ý tưởng tuyệt vời. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho you tham khảo đặt xây dựng 1 quy trình dành riêng cho you.

quy trình design biểu tượng tuyệt vời

Tóm tắt thiết kế biểu tượng là gì?

phiên bản tóm tắt design biểu tượng là 1 dữ liệu quan trọng bao gồm mọi thứ các đề tài mà nhà lên ý tưởng đồ họa cần để sản xuất 1 logo hoàn hảo cho Công ty của you. Trước lúc mở đầu lên ý tưởng biểu tượng, doanh nghiệp, chủ sở hữu hoặc company phải giải thích rõ ràng về tầm nhìn, những chủ đề liên quan đến biểu tượng. Mọi thứ các thông tin này sẽ được viết hoặc điền bởi các chủ doanh nghiệp, company. Sau như thế, sẽ được giao cho nhà phác thảo để họ biết chính xác loại biểu tượng sẽ làm.

quy trình phác thảo logo có nhiều dạng khác biệt. Nhiều khi, chúng chỉ là một tập hợp các ghi chú và ý tưởng, thậm chí chúng chỉ chứa những cụ thể nhỏ như sắc thái màu chi tiết hoặc bạn dạng phác thảo thô. Điều quan trọng nhất là đề tài phải được truyền đạt rõ ràng và tất cả chủ đề đều ở đó.

phiên bản tóm tắt quy trình lên ý tưởng logo

rất nhiều doanh nhân đã bận rộn phải sai lầm dẫn tới biểu tượng không có tính cá nhân. Họ đã bỏ qua bản tóm tắt hoặc viết những tư liệu lâu dòng, lan man khiến các nhà phác thảo có rất nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

bạn dạng tóm tắt lên ý tưởng, không cần thiết về hàm lượng rất nhiều hay ít thông tin, nhưng mà bạn càng đưa vào rất nhiều chi tiết, nhà lên ý tưởng càng tiến gần tới góc nhìn của you. Nên, để đảm bảo bạn không bỏ sót điều gì, dưới đây là 3 bước đặt tạo bạn dạng tóm tắt thiết kế biểu tượng tuyệt vời.

3 bước để có bản tóm tắt thiết kế logo tuyệt vời

  1. nói đề tài Công ty của you
  2. Xác định kiểu logo của bạn
  3. Làm rõ thời gian và ngân sách của bạn

1. Đưa ra chủ đề company của bạn

Nhà design đồ họa cần các chủ đề cần thiết liên quan đến company của bạn. Bởi vì thế, các bước thiết kế logo của you nên chứa đựng các phương pháp căn bản về company. Chủ đề ấy bao gồm: Tên company, ngành, slogan và địa điểm, và còn rất nhiều thứ hơn thế nữa.

mọi thứ từ cống phẩm, đối tượng mục tiêu tới các giá trị và mục tiêu

1 nhà phác thảo cần nắm được cách thức hoạt động của 1 doanh nghiệp. Đối tác của họ là ai? Giá trị của họ là gì? Việc you cung ứng chủ đề như thế cho nhà lên ý tưởng chính là chìa khóa để phát triển 1 bản tóm tắt thiết kế logo biểu hiện tốt nhất nhãn hiệu của you.

Nó truyền tải 1 số nội dung cơ bản về company của bạn như là tên và lĩnh vực, cũng như là 1 số chi tiết nội bộ như là cách thức sản xuất, nơi you cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình,… Ví dụ: Nếu company của bạn chỉ sử dụng chất liệu hữu cơ. Nhờ đó mà có thể truyền cảm hứng cho nhà lên ý tưởng của bạn kết hợp đẳng cấp trực quan tự nhiên vào biểu trưng của you. Điểu đó, chỉ xảy ra khi you công bố cởi mở về cách thức hoạt động của company.

đưa ra tất cả thông tin chính bao gồm góc nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi cùng nhà thiết kế của you có thể giúp họ hiểu you là ai và bạn đang nỗ lực xong điều gì cùng tư cách là một doanh nghiệp.

Tính cách thương hiệu

chủ đề của company bao gồm nhãn hiệu và tính cách thương hiệu. Giá trị thương hiệu có tổn hại trực tiếp đến đẳng cấp logo. Một nhãn hiệu chuyên nghiệp và nghiêm túc sẽ muốn có một loại logo khác cùng một nhãn hiệu vui miệng và phổ biến hơn. Ngoài ra, các nguyên tố thiết kế đồ họa như màu sắc, hình dạng và loại chữ đều biểu lộ tâm trạng và ý nghĩa khác nhau. Cho nên, việc có một cá tính thương hiệu mạnh bạo sẽ giúp các nhà phác thảo tối ưu hóa image.

2. Xác định đẳng cấp logo của you

rất nhiều Công ty thích để nhà lên ý tưởng đồ họa quyết định các cụ thể sáng tạo, cho dù vậy họ vẫn cần nói định hướng chung để nhà thiết kế đi đúng hướng. Ngay cả lúc bạn muốn nhà thiết kế của mình dẫn đầu, thì một số điều cần được đề cập như là 1 đề nghị tối thiểu. Và nếu bạn có ý tưởng chi tiết, rõ ràng, bạn sẽ muốn trao vào càng nhiều cụ thể càng tốt.

Loại biểu tượng

để bắt đầu, hãy đề cập tới loại biểu tượng bạn đang kiếm tìm trong bạn dạng tóm tắt lên ý tưởng của mình. Chúng ta với tham khảo 7 loại logo dưới đây:

  1. Tóm tắt: 1 image không có gì đặc biệt, chẳng hạn như là một hình dạng chung chung
  2. Linh vật: 1 hero đóng vai trò thay mặt cho thương hiệu của bạn
  3. Sự kết hợp: một hỗn hợp của các loại biểu trưng không giống nhau, chẳng hạn như là biểu trưng bằng hình ảnh với 1 dấu từ trên nó
  4. Biểu tượng: Gờ, con dấu hoặc biểu tượng theo đẳng cấp biểu trưng lịch sử
  5. Dấu chữ cái (chữ lồng): Chữ viết tắt hoặc tên viết tắt của tên Công ty của you trong kiểu chữ cách điệu
  6. image (biểu tượng): 1 image, biểu tượng hoặc biểu tượng riêng lẻ có hình dạng dễ phân biệt
  7. Wordmark (biểu trưng): Tên Công ty của you được viết bằng loại chữ cách điệu

image một số thiết kế logo đẹp

Các phong cách phác thảo logo

các bước phác thảo biểu tượng bạn cần đưa ra định hướng về đẳng cấp bạn hy vọng. Đẳng cấp nghệ thuật có thể thay đổi đáng kể cách giải thích biểu trưng của you. Sẽ rất hữu hiệu cho các nhà phác thảo đồ họa nếu bạn ghi lại đẳng cấp nhưng you đang định hướng để họ không phải thay đổi nó sau này. Có nhiều phong cách nghệ thuật đặt chọn lựa, nhưng mà nếu bạn gặp gian nan khi quyết định, bạn có thể giới hạn phạm vi nó thành 1 số đẳng cấp phổ biến về cách design logo:

ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới việc chọn màu sắc của logo. Trên cơ sở lý thuyết màu sắc, màu sắc biểu trưng mang những ý nghĩa quan trọng. Bạn có theo dõi bài viết của chúng tôi về Tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế để tìm hiểu thêm.

Cảm hứng và ví dụ

Nếu bạn nhận thấy gian truân trong việc thể hiện cách trừu tượng cho brand và logo của mình, thì you không cô quạnh. Cách xác định cảm xúc đằng sau một biểu tượng có thể gian nan hoặc thậm chí gây thất vọng. Để hỗ trợ, you có thể tham khảo các ví dụ đầy cảm hứng trong bản tóm tắt thiết kế biểu tượng của you.

Tại đây, bạn có thể bao gồm các biểu trưng mà bạn đã thấy nhưng you thích hoặc các loại biểu trưng thích hợp với brand của bạn. Như thế là 1 cách hoàn hảo để cung cấp cho nhà thiết kế của bạn ý tưởng về những gì cần mô phỏng. Qua đó, có thể giúp bạn thể hiện góc nhìn của mình khi lời chia sẻ khiến bạn thuyệt vọng, khác biệt là lúc bạn muốn nắm bắt 1 bầu không khí chi tiết. Đây là những công cụ hoàn hảo giúp bộc lộ trực quan những gì bạn đang kiếm tìm trong bạn dạng tóm tắt phác thảo logo của mình.

nên và không cho nên

dù rằng tùy chọn, bao gồm danh sách những điều không cho nên làm và nên làm có thể chỉ ra những điều you muốn hoặc không muốn trong lên ý tưởng biểu tượng. Ví dụ: Nếu bạn biết mình không muốn có 1 số gam màu hoặc sắc độ nhất định, you có thể chia sẻ “sử dụng màu vang làm màu chính, mà tránh màu sắc chủ đạo sáng” hoặc nếu bạn muốn có hình minh họa về một con mèo, bạn có thể đưa ra “sử dụng chỉ biểu thị dễ chơi các hình minh họa về mèo. ” Điều đó sẽ hoạt động tốt nhất lúc kết hợp với một bạn dạng tóm tắt đã kết thúc, không thay thế nó.

Nó sẽ giúp thành lập một nền tảng vững bền hơn trong bản tóm tắt thiết kế biểu tượng của bạn đặt các nhà thiết kế của bạn dựa trên thiết kế của họ.

3. Làm rõ thời gian và ngân sách

Tại 1 thời điểm nào như thế, bản tóm tắt thiết kế biểu tượng của you cần phải hoạt động trở lại. Mỗi bạn dạng tóm tắt lên ý tưởng logo phải được củng cố các cụ thể kỹ thuật trong cách sắp xếp của bạn, khác lạ là ngân sách và khung thời gian.

Khung thời gian

Những dự án khác chỉ mất vài giờ trong khi một số dự án lên ý tưởng biểu tượng mất hàng tháng. Các nhà phác thảo có thể tiến hành trong nhiều thời gian giới hạn khác nhau. Vậy cho nên lúc bạn thiết kế logo cần xác định trước thời gian chấm dứt.

1 bạn dạng tóm tắt phác thảo biểu tượng chỉn chu, tuyệt vời sẽ đề cập tới khung thời gian lý tưởng cho dự án, bao gồm: Thời hạn, điểm ghi lại và các thời kỳ sửa đổi. Nhờ vậy, các nhà thiết kế cần phải bố trí thời gian của họ cho thích hợp. Vậy nên, việc đưa ra cho họ một lộ trình rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp họ sắp xếp thời gian của chính mình một cách kết quả nhất.

Nếu you vẫn còn đang e ngại phải cam kết 1 khung thời gian đã định từ khi khởi đầu. Thì bạn hãy để ý giải pháp thay thế. Vì khi bỏ qua thời hạn và hiểu sai về ngày đến hạn có thể làm trì hoãn các dự án và làm tốn kém thêm chi phí. Cho bên, you chỉ cần phác thảo tất cả các ngày không thể thiếu ngay từ đầu và you có thể giải quyết các phần mở rộng nếu hoặc khi thời điểm đến.

Ngân sách

Nếu bạn muốn củng cố tất cả các quyết định thanh toán trong bản tóm tắt design biểu tượng của mình. Chắc chắn có thể sẽ gây khó xử lúc đàm luận về tiền bạc trước. Mà gần như không khó xử như là việc tranh chấp một khoản thanh toán hoặc đốt cháy một cây cầu bởi bạn đã đánh mất một số chi tiết tài chính.

thực tế, bạn có cảm giác thoải mái lúc trả phí căn bản hay lãi suất theo giờ hay không (hoặc nếu bạn chuẩn bị chấp nhận). Bởi thế, đừng ngại yêu cầu nhà phác thảo ước tính xem họ có thích mức lương theo giờ hay không. Có thể khó đặt thương lượng 1 mức giá có lí nếu đây là lần đầu tiên bạn làm công việc thiết kế gia công. Chính vì thế hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về chi phí phác thảo logo để bạn không nhập cuộc vào các cuộc đàm phán 1 cách mù quáng.

danh mục kiểm tra để viết tóm tắt quy trình design logo hoàn hảo

Nếu bạn đã sẵn sàng đặt viết mô tả lên ý tưởng logo cho Công ty của bạn? Đây chính là danh sách các bước lên ý tưởng biểu tượng chúng tôi đã đề cập để bạn chắc chắn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

  • đề tài company cần thiết: Tên, ngành, địa chỉ, khẩu hiệu,….
  • đề tài hữu ích về doanh nghiệp: Nguồn cung ứng cống phẩm, vật liệu, giá trị brand, tuyên bố sứ mệnh, góc nhìn,…
  • Tính cách thương hiệu: Các đặc điểm tính cách cá nhân đặt thương hiệu của you được diễn đạt trong logo của you
  • Loại biểu trưng: bạn muốn loại biểu trưng nào trong số 7 loại biểu trưng
  • Phối màu : bạn muốn màu nào trong biểu tượng của mình
  • phong cách nghệ thuật: bạn thích đẳng cấp nào? Phim hoạt hình, tranh minh họa, ảnh thực tế, khoa học viễn tưởng,…
  • thiên hướng hiện tại: bạn có muốn phối hợp bất cứ khuynh hướng logo hiện tại nào không
  • Ví dụ đầy cảm hứng: Bao gồm các biểu trưng khác nhưng mà bạn thích hoặc bảng tâm trạng đặt tạo cảm hứng
  • Việc làm và việc làm: Tạo danh sách mọi điều những gì you biết mình làm hoặc không muốn trong biểu trưng của mình
  • Khung: Thời gian, liệt kê các thời hạn cần thiết và các quãng thời gian thiết kế cho dự án
  • Ngân sách: Cách tính phí công việc thiết kế, chỉ định khoản bồi thông thường

chuẩn bị đặt khởi đầu dự án design logo của bạn?

mặc dầu các logo được phác thảo thắng lợi trông rất dễ chơi về mặt trực quan, nhưng mà quá trình phát triển một biểu tượng lại hoàn toàn ngược lại. Thiết kế logo là 1 dự án mất rất nhiều thời gian với rất nhiều bước khác biệt để phát hành một vật phẩm cuối cùng khỏe khoắn. Đây là 1 quá trình hợp tác trong như thế giao tiếp giữa nhà phác thảo và khách hàng là bắt buộc. Nhưng mà, cùng khoản đầu tư là xứng đáng, khi quy trình được thực hiện thắng lợi, biểu trưng thu được sẽ biến thành của cải quý giá cho các nỗ lực xúc tiến thương mại của Công ty.

dù bạn là 1 nhà lên ý tưởng đồ họa đang bắt tay vào lên ý tưởng biểu tượng hay một doanh nhân đang tìm cách phát triển logo của riêng mình. Chúng tôi dự định bài viết này đã giúp bạn hiểu được các bước design biểu tượng cơ bản đặt phát triển 1 logo tuyệt vời. Chúc you lên ý tưởng vui vẻ!

Về company rubee phác thảo

thiết kế logo company bắt mắt và chuyên nghiệp cần phải được thực hiện vì các doanh nghiệp to và chuyên nghiệp. Cùng kinh nghiệm nhiều năm trong phác thảo xây dựng brand, rubee thiết kế tự hào là một trong những Công ty hàng đầu chuyên phác thảo những mẫu biểu tượng bắt mắt và phong cách riêng. Hãy liên hệ ngay cùng rubee thiết kế lúc có nhu cầu thiết kế biểu tượng. Chúng tôi cam kết đồng hành và cung cấp you trong mọi vấn đề về nhận diện brand.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN