Quy trình đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Bee Art

để tên thương hiệu là 1 vấn đề gian nan đối cùng các Công ty thế hệ thành lập. Vì làm thế nào để đặt một cái tên brand cảm xúc, được bạn hàng ghi nhớ không phải là một việc thuận lợi. Rubee tự tin có thể đồng hành cùng các Công ty trên hành trình đặt tên brand cảm nhận cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá các bước đặt tên nhãn hiệu chuyên nghiệp của Rubee qua bài báo dưới đây.

310481843_5469758716412172_3249148544332007457_n.png

Trong cuốn sách nổi tiếng The thương hiệu Gap (Khoảng cách), tác giả Marty Neuemier đã viết rằng: “Đặt một tên thương hiệu tốt luôn bắt nguồn từ phía khách hàng, và họ luôn muốn xác định, ghi nhớ, trao đổi và so sánh về brand một cách tiện lợi nhất. 1 Cái tên đúng sẽ là của cải nhãn hiệu cực kì quý giá, giúp tạo dựng sự khác biệt và gấp rút khiến thương hiệu như thế được chấp nhận trong tâm trí bạn hàng.” Có thể thấy được, đặt tên cần thiết chiếm 1 vị trị quan trọng như vậy nào trong việc xây dựng nhãn hiệu. Đối cùng các Công ty vừa thế hệ xây dựng, đầu tư nhiều công sức vào việc để tên brand chưa bao giờ là sai lầm. Bởi vì tên nhãn hiệu là nguyên tố cực kì quan trọng và vô cùng khó để thay đổi tên brand sau lúc company của you đã hoạt động dài. Vì vậy, you cần phải để tên đúng ngay từ đầu. Tên nhãn hiệu là vấn đề cần thiết đầu tiên nhưng mà mỗi doanh nghiệp cần phải đưa ra quyết định khi mở màn hành trình thành lập brand của mình. Đầu tư ngay từ những bước trước tiên sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro về sau đối cùng tên nhãn hiệu của you.

Importance-of-Brand-Names-min-820x341.png

Đầu tư cho việc để tên thương hiệu là đầu tư hợp lý

Trong hành trình thành lập thương hiệu và trao brand của you phát triển mạnh bạo, đối với mỗi bạn hàng, thương hiệu của bạn sẽ luôn luôn chỉ sinh tồn dưới dạng một cái tên. Đặt tên sao cho hay, để khách hàng có thể tiện lợi ghi nhớ là 1 bài toàn khó đối với rất nhiều company. Do đó, rất nhiều company đã chọn lựa những agency truyền thông với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu và nói các phương án để tên brand chuyên nghiệp. Rubee cùng sứ mệnh đồng hành với các doanh nghiệp trong hành trình thành lập brand lớn mạnh tự tin có thể cung cấp đối tác từ các ngành trong việc đặt tên và xây dựng một image thương hiệu thật chuyên nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ để tên nhãn hiệu tại Rubee?

Hoạt động với slogan kiến thiết giá trị – Thắp sáng thương hiệu, Rubee tự tin có thể chia sẻ những phương án để tên cho thương hiệuhay nhất. Chúng tôi tự tin đem lại những phương án tên nhãn hiệu chuyên nghiệp:

  • Tạo tên nhãn hiệu khác lạ giúp bạn hàng nhận biết giữa nhãn hiệu của bạn và các thương hiệu kẻ địch

  • đặt tên nhãn hiệu có ý nghĩa, gắn liền với các giá trị cốt lõi của brand, tạo cho nên sức mạnh cho thương hiệu mới.

  • Khẳng định vị trí của brand và lĩnh vực hàng you đang hoạt động, đặt lại trong lòng khách hàng cảm xúc lâu dài

  • hỗ trợ đối tác đăng kí bảo hộ brand thành công 100%

  • Cam kết dự án thoả mãn về mục tiêu và tiến độ đã thoả thuận từ lúc đầu, tiết kiệm tối đa thời gian cho đối tác.

Là agency hơn 10 năm kinh nghiệm, Rubee tự hào là đơn vị uy tín, tiêu chuẩn, góp phần vào sự thắng lợi của 6000+ bạn hàng, 8000+ dự án và ứng dụng cống phẩm trên hơn 30 non sông.

quy trình đặt tên nhãn hiệu tại Rubee

Tìm một tên thương hiệu tốt có thể là mệt mỏi nhưng mà đầy ly kỳ. Cùng các bước đặt tên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể nói những phương án chất lượng và hạn chế tối đa các sai lạc trong quá trình để tên nhãn hiệu. Các bước đặt tên cho một thương hiệu tại Rubee được chuẩn hoá gồm 4 bước như là sau:

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin từ đối tác đặt tên brand

đặt có thể đặt tên brand, việc đầu tiên đó chính là phải hiểu thương hiệu. Rubee sẽ tiếp nhận nội dung về thương hiệu của khách hàng qua 1 bảng hỏi đặt có thể khai thác được toàn vẹn các khía cạnh không giống nhau của một brand. Để tên thương hiệu được để phát triển tác dụng tốt nhất, điều quan trọng nhất là you cần phải xác định được các giá trị cốt lõi của brand mình, bao gồm Mục đích thương hiệu, Sứ mệnh, tầm nhìn và Giá trị cốt lõi của brand.

Untitled-1.png

Hiểu brand mới có thể đặt tên brand đống ý

Bước 2: Nghiên cứu và Định hướng

Từ những thông tin đã được tiếp nhận, các chuyên gia tại Rubee sẽ làm việc nghiên cứu, xác định nhóm đối tác mục tiêu, tìm ra sự khác biệt giữa brand của bạn hàng và các nhãn hiệu khác trên thị trường. Tên brand được tạo nên đêr làm rõ sư đặc biệt giữa các nhãn hàng đối thủ vs nhãn hiệu của you. Sự khác biệt có thể được tạo ra bằng nhiều cách khác biệt, dù you cung cấp một vật phẩm y hệt tình địch. Điều cần thiết là phải đưa ra chọn lựa và đưa ra cho đối tác của you biết điều này.

Sau lúc nghiên cứu và hiểu rõ thương hiệu của you, Rubee sẽ chia sẻ các định hướng đặt tên phù hợp với các đề nghị nhưng mà bạn hàng đặt ra.

Untitled-2.png

Nghiên cứu và Định hướng để tên brand

Bước 3: Liệt kê các tên thương hiệu tiềm năng và làm việc tra cứu bảo hộ nhãn hiệu

Sau lúc định hướng các phương án đặt tên thương hiệu thích hợp, Rubee sẽ liệt kê mọi thứ các tên brand có thể dùng miễn sao phù hợp với yêu cầu mà bạn hàng đưa ra. Sau như thế, chúng tôi sẽ làm việc lọc các tên brand đống ý và cho ra 3 phương án hợp lý nhất, thích hợp cùng đòi hỏi chia sẻ và định hướng phát triển tên brand.

Sau lúc đã có 3 phương án đặt tên phù hợp, Rubee tiến hành tra cứu sơ bộ tên brand có kỹ năng đăng ký bảo hộ thương hiệu chiến thắng tại Cục sở hữu trí tuệ và tính khả thi của tên miền đặt đáp ứng cho việc thiết kế website về sau..

Bước 4: Bàn giao vật phẩm

khi các phương án đều khả thi, 3 phương án đặt tên sẽ được bàn giao lại cho bạn hàng để cân nhắc chọn lựa tên nhãn hiệu thích hợp nhất. Rubee sẽ ghi nhận lại các phản hồi của đối tác. Nếu bạn hàng chưa hài lòng cùng các phương án đã gửi, Rubee sẽ hoàn thiện 2 phương án đặt tên khác thích hợp hơn dựa trên các phản hồi của khách hàng từ các phương án đầu tiên để giúp bạn hàng tìm ra phương án đặt tên hoàn mỹ nhất.

Việc đặt tên thương hiệu tưởng dễ nhưng không hề dễ. Hầu hết các thương hiệu sẽ mắc kẹt ở ngay bước trước tiên bởi không thể xác định được các giá trị cốt lõi và điểm khác lạ của thương hiệu mình so cùng các Công ty khác trên thị trường. Hoặc sau lúc đã chọn được một tên thương hiệu ưng ý, các Công ty sẽ lại mắc kẹt ở bước tra cứu tính khả thi của việc đăng kí bảo hộ tên brand ở Cục sở hữu trí tuệ bởi không có đủ chuyên môn và năng lực nghiệp vụ đặt tự tra cứu. Nếu you có thể tự đặt tên thương hiệu thắng lợi chắc chắn đó là 1 điều đáng mừng. Nhưng nếu bạn mắc kẹt ở 1 bước nào đấy thì tìm tới các agency đặt tên brand chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp you giải quyết những khó khăn.

Tên brand của you chỉ là bước đầu tiên đặt thành lập một nhãn hiệu khỏe khoắn, đáng nhớ. Từ tên, đến bản sắc thương hiệu, bạn muốn tiếp cận brand của mình một cách chú ý và chiến lược chứ? Vậy thì để tên cho thương hiệu thế hệ chỉ là bước trước tiên trong hành trình xây dựng thương hiệu của bạn nhưng mà thôi. Xuất hiện bộ nhận diện nhãn hiệu, cho ra mắt các cống phẩm, thành lập chiến lược truyền thông sẽ giúp phủ sóng thương hiệu của you trong lòng bạn hàng.

Tham khảo ngay dịch vụ để tên brand của Rubee. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ you để tên cho nhãn hiệu, đăng ký bảo hộ và tăng trưởng nhận diện brand từ những bước đầu tiên

>>> Xem thêm: Tầm cần thiết của việc để tên thương hiệu trong thành lập brand

>>> Xem thêm: 6 mẹo để tên brand cho Công ty tốt nhất năm 2023

>>> Xem thêm: Dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Rubee

✆ Phone: 090 222 8998

✉ Email: info@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

🌏 FB: www.fb.com/rubee.vn

☞ Cơ sở 1: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN