Nhà Hàng Mặt Phố Tiger: cơ hội kép mang lại hoạt động F&B

khả năng kép khi kinh doanh F&B tại đại khu đô thị đặt ở đứng đầu trên đảo cao điểm

Việt Nam mỗi đc phần thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) Trao Giải “Điểm mang đến ẩm thực đứng đầu châu Á” năm 2019. Theo nhà nghiên cứu môi trường BMI, Việt Nam đã biến đổi thành trong những thị trường F&B hấp dẫn nhất trên thế giới, ngành F&B sẽ đóng 15,8% trong tổng GDP đất nước năm 2021. Mức giá cả trung bình của người ở cho các dịch vụ ăn uống là rộng 360 USD/tháng, cao hơn nữa những quốc gia trong địa điểm như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia.

đi theo định hình từ Colliers, tại Khu vực Đông Nam Á, nước ta cũng là điểm đến lựa chọn đầu tư sáng giá bán đến F&B bởi: Việt Nam có dân sinh trẻ, thích ứng nhanh, ước tính đạt 105 triệu người vào khoảng thời gian 2030; tầng lớp bình dân đang được đẩy mạnh, ước đạt 45 triệu (gần 1/2 dân số) vào năm 2025; mức tiêu dùng của người ở đang được ngày càng tốt. Xem thêm

Ngành F&B Việt Nam đc hy vọng sẽ còn tăng trưởng hơn nữa. Nổi bật, cùng với chính sách kích cầu lớn mạnh, những TP.HCM cao điểm trẻ, nổi bật khi là Phú Quốc, được xem là điểm đến chọn lựa hấp dẫn có rất nhiều dư địa đi lên.

Kinh doanh tại phú quốc
hoạt động F&B trên Phú Quốc còn nhiều dư địa đi lên
(Ảnh: minh hoạ)

có thể nhìn thấy, “chìa khóa” phát triển của ngành F&B là một người tiêu dùng cuối – người trực tiếp dùng dịch vụ. Hoạt động F&B trên đô thị vừa để tại, vừa để du lịch tiếp tục mang đến nguồn khách hàng phù hợp quanh năm và phong phú phân khúc đồng thời tiềm năng đưa ra trả “mạnh tay” của khách du lịch. Do đó, một đô thị để tại bỏ trên thành phố đảo phát triển cao điểm bứt tốc, giống như Meyhomes Capital Phú Quốc, tiếp tục đem lại “lợi ích kép” cho nhà đầu tư.

Shophouse Tiger – “mỏ vàng” giành cho phục vụ F&B

với địa vị là một phân khu linh động hàng đầu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phân trung tâm Tiger dự báo sẽ là tâm điểm tạo ra nhiều tuyến phố Thương Mại nhộn nhịp hàng đầu tại Bãi Trường, cũng như khu vực Nam đảo sau đây.

là một phần quan trọng tại hành trình Dùng thử độc nhất trên Meyhomes Capital Phú Quốc, điểm phải cho mới tại bản vẽ du lịch, rộng 70% dự án công trình điểm nhấn kế con sông Mey* của quận cách tân sáng tạo quy tụ tại phân khu Tiger. Cộng thêm, Tiger đc dự án tập hợp lợi ích riêng bài bản, đem lại chất lượng sống và chất lượng cao điểm ấn tượng. Cư dân cũng như khác nước ngoài sẽ bị lôi kéo bởi nhịp ở sôi động trên Phố đi dạo hay chợ tối mới nhất trên Bãi Trường; đắm mình trong cảnh đẹp tuyệt đẹp tại Quảng trường ngày hè, vườn cổ tích cũng như Camping Park; hay dành thời điểm rèn luyện y tế hàng ngày trên trung tâm thể dục bên cạnh trời. Gồm sẽ tạo nên nhu cầu mua, ăn uống, giải trí cực lớn, mở ra khả năng hoạt động đầy tiềm lực cho các dãy Shophouse kế cận. Xem thêm

sở hữu địa chỉ cửa ngõ “quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City, phân trung tâm Tiger xuất hiện mặt Tây gần cạnh “con con đường tơ lụa” DT975 lộ giới 62m, kết nối dự án công trình cùng với cảng hàng không quốc tế, trung tâm Dương Đông, Bãi Sao cũng như nhiều khu cao điểm nổi tiếng đảo ngọc. Trong lúc đó, phía Đông cạnh bên sông Mey – mạch nguồn phát tài của cả Meyhomes Capital Phú Quốc, cùng loạt tháp căn nhà, tháp công sở cao cấp, phân trung tâm Tiger nắm giữ độ phủ sóng người dân tấp nập hàng đầu đại đô thị.

kinh doanh tại phú quốc
đại lộ DT975 – “Thiên đường” hoạt động F&B tiếp cận nguồn khách “khổng lồ”
(Ảnh: minh hoạ)

cộng thêm, kim chỉ nan hóa thành nội khu vui chơi đông đúc bậc nhất bãi Trường, phân trung tâm Tiger không chỉ là khu vực công dân “quận cách tân sáng tạo” tìm đến để “refresh” bạn dạng thân sau các giờ học hành cũng như cống hiến không giảm, mà còn phải thu hút lượng lớn du khách, đặc biệt là phân khúc người mua trẻ, biến hóa năng động, sẵn sàng đưa ra trả. Do đó, Shophouse Tiger khi là chọn tuyệt vời cho những loại hình hoạt động quán ăn, quán bar, pub… tạo các hàng phố các Color, nhộn nhịp suốt bốn mùa.

Phân trung tâm Tiger có tổng quy hoạch 14,9ha với 218 căn bao gồm: Shoptel Ruby (86 căn), Nhà Hàng Mặt Phố Premium (119 căn) cũng như Nhà Hàng Mặt Phố Emerald (13 căn). Cùng với diện tích xây dựng hoạt bát từ 233 – 662m2/ căn, diện tích trước mặt lớn từ 6.5 – 7.5m, và có phong cách thiết kế từ 3.5 – 5.5 tầng, Nhà Hàng Mặt Phố Tiger rất có thể đảm bảo được thị hiếu kinh doanh F&B nhiều công năng, dịch vụ lượng khách “khổng lồ” từ toàn bộ ngả mặt đường đổ về.

dự định chuyển giao trong quý 3/2025, người chủ Shophouse Tiger sẽ tiến hành hỗ trợ miễn phí điều hành 2 năm kể từ ngày nhận giao, để tối đa lãi suất kinh doanh vào thời điểm đầu hoạt động.

là căn hộ Shophouse hiếm có trên Phú Quốc được cấp cho pháp lý nắm giữ dài lâu, Nhà Hàng Mặt Phố Tiger đang được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh sinh lãi đồng thời hóa thành tài sản tích lũy truyền đời tăng giá trị theo thời điểm. Hiện nay, khi chủ đầu tư dự án đưa ra những cơ chế ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua đăng ký đặt giữ chỗ sớm, Nhà Hàng Mặt Phố Tiger đang được là điểm “hút sóng” thị trường Phú Quốc giai đoạn thời điểm đầu năm 2023.

*con sông Mey là lợi ích của Meyhomes Capital Phú Quốc, không phải khi là địa danh hành chánh.

tin tức liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc – thành phố Hồ Chí Minh tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc

được đi lên bởi thương hiệu đất nước Tân Á Đại Thành

Website: https://meyhomescapital.vn/

Hotline: 096 869 9999

Email:http://meyhomes@tanadaithanh.vn

công sở giao dịch thanh toán nhà Đầu tư:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Thành

hồ nước Chí Minh: 30 Võ Văn Tần, P Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Kiên Giang: P An Thới, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN