Mẹo đặt bắt đầu một nhãn hiệu làm đẹp

Học cách mở đầu kinh doanh làm bắt mắt từ đầu có vẻ là 1 viễn cảnh gian khổ đối cùng những người thế hệ mở đầu. Tuy nhiên, như thế cũng là 1 cách tuyệt vời để biến đam mê của you thành một nguồn thu nhập và phát triển thế hệ.

Xét cho cùng, ngành công nghiệp làm đẹp là một trong những ngành sinh lợi nhất và tăng trưởng nhanh nhất xung quanh.

tới năm 2025, giá trị của không gian mỹ phẩm toàn cầu dự kiến sẽ đạt 758,4 tỷ USD, cùng các Công ty và doanh nhân mới sinh ra liên tục trong lĩnh vực này.

Thêm vào đó, các nhà đổi mới trong ngành công nghiệp làm bắt mắt có rất nhiều lựa chọn hơn về cách khởi đầu ngay hôm nay. Các nhà chỉ đạo Công ty có thể chọn nhãn hiệu riêng cho các cống phẩm đã có từ trước, tạo các mặt hàng của riêng họ từ đầu hoặc item dropship từ các nhà gia công khác thông qua trang web thương mại điện tử.

mở màn 1 thương hiệu làm đẹp cũng giống như là việc kiếm tìm một thói quen chải chuốt hoàn hảo. Cả hai đều cần thời gian, cố gắng và nghiên cứu cũng như là rất nhiều hiến đâng. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp chỉ dẫn này với đầy đủ các mẹo và chủ đề cụ thể hàng đầu đặt giúp tăng cơ hội chiến thắng của you.

Khởi nghiệp kinh doanh làm đẹp: Tìm thị trường ngách của bạn

Có lẽ bước đầu tiên để học cách mở màn chiến thắng 1 thương hiệu làm bắt mắt là xác định đúng mực loại company bạn sẽ điều hành.

dù rằng không có gì kín khi lĩnh vực công nghiệp làm đẹp đang bùng nổ, nhưng mà đây cũng là một thị trường bão hòa nặng nề. Có vô số company làm bắt mắt ngoài kia, 1 số chuyên về mỹ phẩm và trang điểm, những company khác tập trung vào chăm bẵm da và tóc.

chính vì như vậy, nếu các CEO tương lai bây giờ muốn nổi bật trong ngành làm bắt mắt, đầu tiên họ cần đảm bảo rằng họ biết chính xác loại người theo dõi nhưng mà họ muốn tiếp cận. Chọn một thị trường ngách cụ thể giúp bạn giảm sút sự cạnh tranh và điều chỉnh sản phẩm cũng như hoạt động tiếp thị cho thích hợp cùng đối tượng của mình.

Thị trường ngách của bạn về cơ bản là ngành trọng tâm hoặc lĩnh vực chuyên môn nhưng you muốn để ý nhất lúc lần trước tiên thành lập Công ty của mình.

lúc khởi đầu xây dựng nhãn hiệu làm đẹp lên ý tưởng logo đẹp, you cần đảm bảo chọn ngành mà mình đam mê, do vậy hãy bắt đầu bằng cách suy nghĩ về loại item you sử dụng và trải nghiệm một cách thông thường xuyên.

Ví dụ, bạn có thể là 1 chuyên gia về mỹ phẩm, hoặc là 1 fan cuồng của các sản phẩm chú tâm da hữu cơ và thân thiện cùng môi trường.

khi bạn đã chọn một ngành trọng tâm cho danh sách cống phẩm của mình, hãy xem xét cách you có thể thu hẹp hàm lượng bạn hàng nhưng mà bạn sẽ nhắm mục tiêu.

Ví dụ: you có thể tập trung vào kem dưỡng ẩm và huyết thanh cho những người trên 30 tuổi. Hoặc có thể bạn sẽ phát hành các vật phẩm nhắm mục tiêu cụ thể tới những người đi máy bay thường xuyên, những người thường bị trễ máy bay và quầng thâm mắt.

1 số cách để khởi đầu tìm hiểu thị trường ngách của you bao gồm:

lưu ý khả năng và kiến ​​thức của bạn: you đã có chuyên môn trong ngành làm đẹp ở đâu, và làm thế nào you có thể dùng kiến ​​thức hiện có đặt tạo lợi thế cho mình?

bạn nhận thức được những vấn đề gì? You biết mỗi người trong thị trường mục tiêu của bạn thường chạm chán phải những vấn đề gì hàng ngày? Những mối lúng túng nào không được các brand khác giải quyết?

Thực hiện nghiên cứu của bạn: để ý địch thủ cạnh tranh của you và cố gắng tìm các nhóm phụ gồm những người không được đáp ứng đúng cách, như là người ăn chay trường hoặc những người có các vấn đề cụ thể về da

you cũng có thể thực hiện một số cuộc khảo sát để xem liệu bạn có quan tâm thực sự đến bất kỳ thứ gì bạn định bán hay không.

Làm thế nào để mở đầu kinh doanh làm đẹp của riêng bạn

Lập kế hoạch kinh doanh

Sau lúc you có ý tưởng về loại sản phẩm you sẽ tạo và thị trường ngách you sẽ nhắm mục tiêu, you có thể bắt tay vào việc phát triển một kế hoạch kinh doanh toàn diện.

Về cơ bản, đây là hướng dẫn từng bước về những gì bạn sẽ đạt được với cơ quan của mình, loại mục tiêu bạn sẽ đặt ra, đối tượng mục tiêu và “sứ mệnh” brand của bạn.

Lập 1 kế hoạch kinh doanh cũng có nghĩa là đối phó cùng khía cạnh hành chính của việc khởi đầu 1 thương hiệu làm đẹp.

ngành công nghiệp làm bắt mắt có các chỉ dẫn và hạn chế luật pháp cụ thể đặt đảm bảo người tiêu dùng được giữ bình an nhất có thể, do vậy điều quan trọng là đảm bảo bạn đang vâng lệnh các quy tắc chính xác khi đưa ra đến những điều như sức khỏe và bình an.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN