Mẫu biểu tượng chuyển động xu thế phát triển

Đối cùng Công ty logo vào vai trò cần thiết trong việc nhận diện xây dựng nhãn hiệu và hấp dẫn tạo lòng chung thủy cùng khách hàng, nó đóng vai trò rất cần thiết trong việc kể câu chuyện nhãn hiệu của you giúp đối tác ghi nhớ sâu hơn brand và vậy tại sao không trao nó vào cuộc sống, bằng cách sử dụng mẫu biểu tượng chuyển động kiểu như là Pixar để tạo cho nên thưởng thức cho khách hàng. Tính tương tác chuyển động của các hình tượng trong biểu tượng làm cho nó dí dỏm dễ thương hay khỏe khoắn quyết đoán tùy thuộc vào định vị brand của you là gì? Khiến cho thưởng thức trở nên “thực” hơn và do vậy, chúng ta có nhiều kỹ năng thân mật với brand đó hơn, đó là lý bởi tại sao nhiều chủ đề kỹ thuật số hiện đang chuyển sang hoạt hình và video.

logo chuyen dong

you muốn làm video chuyển động cho logo của mình hoàn toàn phụ thuộc vào câu chuyện, thẩm mỹ của brand và bạn hàng của bạn. Đối cùng các company vừa và nhỏ hiện nay chúng ta cũng có thể dùng những đoạn intro video chuyển động biểu tượng thương hiệu của mình trong phần đầu quảng cáo các sản phẩm hay trong những sự kiện hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Hãy suy nghĩ về nơi bạn sẽ định dùng phần tiết lộ logo của mình. Ví dụ, nhà sản xuất ô chén Kia đã thắp sáng bầu trời cùng màn tiết lộ cực kỳ lộng lẫy của họ; 1 tùy chọn tinh tế hơn có thể là làm nổi bật hoạt ảnh logo trong chữ ký email của bạn.

một. Dùng hình tượng đặc thù

khi thiết kế logo chúng hầu hết đều có những hình tượng đặc thù riêng của nhãn hiệu như thế ngoài các yếu tố khác. Chúng ta có thể tập trung dùng hình tượng đặc thù này đặt làm chuyển động cho biểu tượng của mình chẳng hạn như là chú chim xanh của nhãn hiệu Twitter, dấu ngoặc kép của Nike hoặc nàng tiên cá của Starbucks. Chúng có thể được dùng linh hoạt bằng việc chú chim tung cánh bay lên và hình thành tên thương hiệu

Ý tưởng đằng sau biểu tượng đèn led ghi lại nhãn hiệu tiết lộ rằng biểu tượng mang tính logo của logo của you phải hình thành trước tiên trước khi tiết lộ các nhân tố khác như là phông chữ hoặc dòng trưng bày. Nó trực tiếp và đơn giản, gợi ý 1 cách tiếp cận dễ chơi của nhãn hiệu và là 1 phong cách biểu trưng tuyệt vời cho các ấn phẩm, các đơn vị xã hội và thậm chí cả các đơn vị y tế.

logo chuyen dong

2. Biểu trưng hình tròn tiết lộ

Đối cùng các mẫu logo hình tròn được dùng nhiều cùng ý nghĩa thể hiện sự năng động, phong lưu và mạnh khỏe. Mẫu biểu tượng hình tròn sử dụng sự chuyển động như những trái bóng nẩy lên hay như chuyển động của bánh xe v.vv…Biểu trưng hình tròn tiết lộ minh họa logo của một chuyển động tròn. Nó gợi lên nhận thấy số đông, nhận thấy toàn diện và lôi cuốn sự lưu ý của người xem vào đối tượng tập trung.

logo chuyen dong

Vòng tròn là những hình dạng khá mạnh mẽ; chúng mang tính thường dùng và điều đó có nghĩa là chúng là những biểu tượng hoàn hảo được đưa vào biểu trưng cho thấy các nhãn hiệu toàn cầu.

3. Biểu lộ màu sắc thương hiệu với biểu tượng tiết lộ

Màu sắc có ý nghĩa riêng và mỗi màu sắc cũng gợi lên cho người xem những cảm giác không giống nhau. Do vậy dùng màu sắc chuyển động logo cũng là cách bạn biểu thị nghệ thuật và ý nghĩa của brand.

logo chuyen dong

Hãy sáng tạo và phối hợp các hình dạng trừu tượng đặt mang lại không khí cho biểu tượng của bạn. Chú ý mức độ cụ thể trong việc chọn lựa màu sắc, chúng có thể hoạt động như những đoạn giới thiệu rực rỡ cho sự kiện chính. Nếu bạn sử dụng neons trong biểu trưng của mình, hãy thử nghiệm dùng cách thức tối trong màn hình to của you.

4. Tiết lộ biểu tượng của bạn

Tiết lộ tên nhãn hiệu của bạn thông qua từng chữ cái sản xuất một cảm giác bối rối và một cảm giác tự sự. Bằng cách dùng từng chữ trong thương hiệu của bạn sinh ra lần lượt làm thú vị sự chú ý và bồn chồn của bạn hàng. Nó hấp dẫn, đi theo 1 con đường có lí và có thể hơi thôi miên. Phông chữ là thành quả nghệ thuật theo đúng nghĩa của chúng, do vậy hãy tận dụng điều này lúc you tiết lộ tên thương hiệu và tính cách của mình.

5. Biểu trưng đóng gói hành động tiết lộ

Tại sao lại chọn một hiệu ứng khi you có thể làm tất cả? Hãy thử các chuyển động đa hướng, xếp lớp các nguyên tố chồng lên nhau hoặc xây dựng biểu trưng của you từng chút một với các tiết lộ biểu trưng đầy hành động này. Tinh chỉnh tài năng kể chuyện của bạn và truyền cảm hứng cho người theo dõi tìm hiểu thêm về brand của you.

6. Biểu tượng gợi nhớ Wanderlust tiết lộ

Đối với các doanh nghiệp muốn nhấn mạnh 1 điểm đến, loại biểu trưng hoạt hình này là một lựa chọn tự nhiên. Cho dù như thế là 1 Công ty du lịch, một company có trụ sở tại 1 hòn đảo hay 1 thương hiệu có nguồn gốc từ một nơi thơ mộng, những biểu trưng này tiết lộ là con đường để đi. 1 Số biểu trưng cho thấy người theo dõi của họ đắm chìm, trao họ tới những vùng đất xa xôi, xa xôi. Họ là những người theo chủ nghĩa thoát ly, mơ mộng và cuốn hút người xem khi họ sắp xếp một cảnh để đặt biểu trưng ngay giữa mọi điều.

7. Biểu tượng minh họa tiết lộ

Mục tiêu của những biểu trưng minh họa này là đặt kết nối cảm giác cùng khán giả trong việc bộc lộ khía cạnh con người của họ. Đây là 1 chiến thuật khác lạ mưu trí của các brand doanh nghiệp hoặc những người trong lĩnh vực tài chính, những người muốn tách mình ra khỏi các địch thủ cạnh tranh, những người thường có hình thức ‘lạnh lùng’ đối cùng người theo dõi. Mặt khác, rất nhiều company tự do, phạm vi nhỏ dại hơn như nhà cung ứng dịch vụ ăn uống, người bán hoa hoặc brand nhắm tới trẻ em sử dụng biểu trưng minh họa để tôn vinh bản sắc thương hiệu của họ và hấp dẫn người theo dõi.

Nếu you muốn thể hiện mức độ quan tâm hoặc độc nhất đối với thương hiệu của mình, you có thể tìm thấy nguồn cảm hứng trong các ví dụ dưới đây. Trong những tiết lộ này, các nhà design tạo hiệu ứng cho các hình minh họa vẽ tay và ghép chúng với các phông chữ và màu phấn phong cách riêng.

8. Logo 3D điện ảnh tiết lộ

Đối cùng một số brand, cách tốt nhất đặt gây ấn tượng với khán giả là tạo cho họ nhân tố đáng quá bất ngờ. Có lẽ you đang xây dựng 1 đại lý quảng cáo hoặc có thể bạn đang ở trong 1 thị trường sang trọng, hãy coi người theo dõi của you là khách VIP và mời họ hưởng thụ 1 logo 3D bom tấn được tiết lộ bằng cách dùng cấu trúc, phản chiếu và phối cảnh.

9. Biểu tượng tối giản tiết lộ

đôi lúc những image động dễ chơi nhất có thể mang lại tác dụng cao nhất. Dùng khôn khéo các thiết đặt màu đơn sắc xen kẽ hoặc trưng bày 1 gradient màu vào 1 biểu trưng dòng 2D tạo nên cá tính. Chúng tinh tế nhưng mà giàu trí tưởng tượng và lôi kéo người theo dõi mục tiêu như những con thiêu thân dấn thân ngọn lửa. Các biểu trưng tối giản thông thường đề nghị image động tiết lộ tối thiểu để tôn lên bản chất của brand của họ, vì vậy nếu điều này nghe giống như nhãn hiệu của bạn thì hãy xem phần tiết lộ logo sau đây để lấy cảm hứng.

logo chuyen dong

10. Biểu tượng lấy cảm hứng từ công nghệ tiết lộ

Các thương hiệu chuyên về công nghệ, trò chơi, cống phẩm thuốc hoặc âm nhạc sẽ cảm thấy rằng hoạt ảnh trong không khí với tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ công nghệ sẽ có hiệu quả tuyệt vời trong việc kết nối với người theo dõi mục tiêu. Bạn có thể thử cơ chế tối, một tính năng lưới cổ điển hoặc mang lại sự tập trung trực quan cho các đai ốc và bu lông bố cục của doanh nghiệp bạn.

Làm nổi bật biểu tượng của bạn

logo tiết lộ cho phép thương hiệu lôi cuốn người theo dõi của họ, cũng là cách biểu thị và thành lập thương hiệu thành công nổi bật so cùng các địch thủ cạnh tranh và biểu lộ cá tính đặc sắc. Như thế là một cách khác để kết nối với người theo dõi khai thác nguyên tố mới lạ. Hãy để biểu trưng của bạn đưa ra và tìm hiểu xem loại hoạt ảnh nào sẽ gây ra sự khuấy động to nhất trong việc tiết lộ biểu trưng của you.

doanh nghiệp TNHH phác thảo đổi mới rubee

Chuyên: lên ý tưởng hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) doanh nghiệp – phác thảo biểu tượng, thiết kế lịch tết…

VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN