Làm decal giá rẻ tại Hà Nội

In decal giá rẻ
Tem Decal là chất liệu in được sử dụng phổ biến trong việc làm decal dán xe, decal dán kính, làm tem nhãn … Công ty cung cấp Mỹ Thuật Hà Nội cung cấp dịch vụ in decal chất lượng với các chất liệu decal sau:
Decal trong: Tạo sự trong suốt cho hình ảnh in, không ngăn cản ánh sáng chiếu qua, có thể nhìn xuyên qua hình ảnh, tạo không gian sang trọng nghệ thuật, nhất là không gian kính.
Decal sữa: là chất liệu decal có nền trắng sữa, có khả năng bám màu rất tốt, thể hiện được màu sắc của sản phẩm in.
Decal 7 màu: dùng để in tem nhãn, tem chống giả…
Decal lưới: Decal lưới có độ bám dính tốt, dùng để làm tem dán xe, tem dán laptop…
In tem decalTem Decal được in bằng công nghệ in kỹ thuật số cao cấp và chuyên nghiệp, được in bằng mực dầu, công nghệ in hiện đại. Có 3 thiết bị để in decal là: máy in offset, máy in kỹ thuật số, máy in laser
Tại Công ty Mỹ Thuật Hà Nội đội ngũ nhân viên có kỹ năng công việc và kỹ năng mềm làm việc nhóm cao nhất, nhằm đáp ứng được sự tương tác với nhau, góp phần tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo nhất. Cũng vì thế Công ty Mỹ Thuật Hà Nội đã đầu tư hàng loạt thiết bị công nghệ cao từ đó góp phần gia tăng chât lượng sản phẩm.

In tem decal

Sử dụng tem decal làm tem nhãn sản phẩm hàng hóa
Tem decal được ứng dụng rộng rãi trong đời sống xã hội, sử dụng decal để làm nhãn hàng hóa, đưa thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng, nhãn mác decal được thiết kế mẫu đẹp luôn thu hút khách hàng mua sản phẩm của nhà sản xuất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN