Khó tin chuyện mua căn hộ không cần vay vốn ngân hàng đc đa số chúng ta trẻ vận dụng

an cư trên TP.HCM đã 10 năm cũng như lập gia chủ 5 năm, tới lúc này anh Duy Khánh (35 tuổi) tính chuyện mua nhà, dứt cảnh thuê trọ lâu lăm. Theo ông, nếu chỉ với lương chuyên viên văn phòng của hai vk chồng, chờ dành dụm đủ mới sắm ngôi nhà thì sẽ không còn lúc nào mua nổi khi giá cả nhà đất cứ liên tục tăng. Ngoài dịch vụ xuất sắc, những dự án xuất hiện chính sách giỏi, giảm giá xuất sắc đc anh ưu ái.

nhiều gia đình trẻ trên TP. Hồ Chí Minh hướng đến dự án Westgate (Bình Chánh)

trong khi đó, chị Ngọc Lan (40 tuổi) cho biết đang được “nhắm” mang lại căn nhà 3 phòng ngủ trên trung tâm tổng thể Westgate (Bình Chánh). Dự án không riêng sức hút vk ông xã chị nhờ lợi thế địa chỉ, không gian sống mà còn hợp với ĐK tài chính của gia đình. Xem thêm

“Thay vì phải giao dịch 100% giá trị căn hộ, vk chồng tôi chỉ cần thanh toán tối đa 30% là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê, kinh doanh do dự án sẽ hoàn thiện cơ bản cũng như chuẩn bị chuyển giao mang lại người dân. Khoản tiền còn lại, CĐT An Gia hỗ trợ giao dịch sau khi nhận nhà ở 18 tháng giúp vợ ck tôi không bị áp lực đè nén thanh toán giao dịch và thêm nhiều thời gian nhằm chuẩn bị, cân đối dòng tiền”, chị Lan cho biết thêm.

đi theo An Gia, với căn hộ đã hoàn thành hoặc sắp bàn giao, phần lớn người tiêu dùng thường lo lắng khi phải giao dịch thanh toán số chi phí lớn trong 1 lần. Chưa kể, mặt phẳng lợi nhuận giải ngân cho vay cá nhân tại những bank hiện tại nhưng vẫn giữ lại tại mức cao, từ 11-15%/năm, làm khách hàng mua căn hộ “chùn tay” vì áp lực trả lãi. Do đó, nhà đầu tư ban hành chính sách mua nhà ở không phải vốn vay ngân hàng nhằm tạo ra ĐK mang lại người mua thuận tiện nắm giữ căn nhà Westgate.

“Tiêu chí của công ty chúng tôi hướng đến nhà đầu tư sống thực nên Ngay từ đầu sách lược bán sản phẩm đã xác định rất rõ: dịch vụ thực – giá trị thực chứ không dùng những cách thức chiêu thị để sức hút môi trường. Đặc biệt, cùng với đối tượng người mua trẻ, điều bọn họ quan tâm nhất lúc mua căn hộ là vấn đề trung tâm tài chính, cho nên việc áp dụng nhiều cơ chế hỗ trợ thanh toán giao dịch như mua nhà ở không cần vốn vay, không áp lực nặng nề trung tâm tài chính, không chờ đợi nhận nhà… thì ví dụ khách hàng sẽ tiến hành lợi. Tuy vậy, người mua căn hộ nên suy nghĩ dòng tài chính thu thập nhằm tìm kiếm dự án, sản phẩm phù hợp”, thay mặt An Gia nhấn mạnh.

căn nhà Westgate được thiết kế theo phong cách văn minh, Gia Công công dụng

sống góc độ đầu tư, chế độ cũng đem đến nhiều lợi thế mang lại quý khách dựa vào khả năng xoay vòng vốn tiện từ những việc khai quật hoạt động sớm hay dịch vụ cho thuê căn nhà hoàn toàn.

khi là người tiêu dùng nhiều năm, chị Kim Yến (Bình Tân) nhận định rằng, nếu tính mặt đường mua đi bán lại, mua ngay lúc này thời điểm đầu tiếp tục có lợi về giá chỉ, nhưng nếu như đầu tư đường dài thì cần ưu ái các dự án công trình sắp đến hay vừa giao vì có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay”, dễ dàng kiểm tra thực trạng từng hạng mục cụ thể nhằm định hình chất lượng công trình xây dựng và khoảng không gian sống.

“Giá bán rất có thể cao hơn, nhưng mua sống thời điểm dự án sẽ hoàn thành, lợi ích tất cả, cư dân bắt đầu dọn vào sinh sống thì cũng có thể đưa vào khai thác thuê mướn ngay nên khả năng có lãi luôn có. Chưa tính, biên độ tăng giá của dự án tiếp tục thường xuyên gia tăng khi mật độ cộng đồng đc lấp đầy”, chị Kim Yến nhận định và đánh giá. Xem thêm

hiện nay giá bán bình quân căn nhà dịch vụ thuê mướn ở địa chỉ thành phố đang giao động ở tại mức 12-13 triệu đồng/tháng tùy địa điểm. Trong những khi đó, báo cáo môi trường dịch vụ cho thuê của Batdongsan.com.vn chỉ ra, thời gian qua, mức độ tâm điểm nhiều chủng loại gia tài thuê mướn đưa ra qua khối lượng tìm kiếm online tăng mạnh, riêng 3 tháng cuối năm 2022 tăng 103%, bao gồm khối lượng tìm kiếm căn hộ cho mướn tăng 57%.

dự án công trình Westgate đc thực hiện tại trung tâm hành chính huyện bình chánh

Dự báo trong thời gian 2023, giá chào thuê căn nhà thành phố rất có thể tăng 4-6%, tỉ suất lợi nhuận dịch vụ cho thuê cũng tăng lên. Vì thế, khách hàng nên phía dòng vốn dự án về các dịch vụ hoàn toàn có thể khai thác thuê mướn ngay, chủ đầu tư sự uy tín, nổi bật điều hành xuất sắc.

nhìn nhận và đánh giá về thị trường BĐS Nhà Đất hiện nay, giới nghiên cứu nhận định rằng ưu thế đang được thuộc sở hữu khách hàng mua căn hộ. Nhiều chế độ về giảm giá giao dịch thanh toán từ người đầu tư giúp nhiều người trẻ cùng với khoản tích lũy căn bản nhanh gọn gia nhập thị trường. Mặt khác, tư tưởng “ăn chắc mặc bền” khiến nhà đầu tư thường ưu ái lựa chọn nhiều dự án căn hộ cao cấp đã hoàn thành căn bản, sắp đến chuyển giao vì thuận tiện kiểm chứng chất lượng công trình xây dựng, đồng thời, tránh khủng hoảng rủi ro về mặt pháp luật hay “lật kèo” quy hoạch từ chủ đầu tư.

khi là dự án công trình điển hình trên trung tâm Tây, Westgate không riêng thu hút môi trường nhờ mức chi phí và phân khúc thanh toán giao dịch linh hoạt mà còn phải đáp ứng đầy đủ nhiều tiêu chí về pháp lý, tiện ích, bầu không khí sống… dự án công trình cũng được hưởng sự nhộn nhịp của khu vực cùng kết nối hoàn thiện đến cảng hàng không mới Long Thành, nội khu Q.1 và những tỉnh thành lân cận.

hiện tại dự án công trình đang được chủ đầu tư An Gia khẩn trương xây lắp những danh mục hoàn thiện, khu vui chơi công viên, cây xanh… để sẵn sàng bàn giao đến người dân từ tháng 4/2023.

người hâm mộ truy vấn www.westgate.vn hoặc contact đường dây nóng 0916.770.880 để biết có thêm chi tiết./.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN