Handico được Tôn Vinh Top 5 dự án nhà ở xã hội cũng như căn hộ cao cấp đại chúng tốt nhất năm 2022

Sáng ngày 10/03/2023, tại Lễ Tôn Vinh tên BĐS Nhà Đất dẫn thời điểm đầu năm 2022 do Tạp chí điện tử Bất Động Sản Nhà Đất Việt Nam cũng như Viện tìm tòi BĐS Việt Nam (VIRES) tổ chức, liên danh Tổng chủ đầu tư cũng như phát triển căn nhà Hà Nội (Handico) cũng như Tổng nhà Viglacera – CTCP đã biến thành thương hiệu đc xướng danh trong hạng mục phần thưởng Top 5 dự án nhà tập thể và chung cư đại chúng tốt nhất năm 2022. Xem thêm

đây là kết quả event bình chọn, xếp hạng những tên, sản phẩm, dịch vụ BĐS dẫn đầu năm 2022 – 2023 do Reatimes cũng như VIRES tổ chức, đc đánh giá bởi rộng một triệu độc giả trên tập hợp Tạp chí điện tử Reatimes.vn cũng như công hội bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các căn nhà báo, nhiều Chuyên Viên kinh tế – luật – thiết kế – bản vẽ xây dựng – thiết kế – Bất Động Sản Nhà Đất đứng đầu của Việt Nam.

HAndico top 5 dự án nhà ở xã hội và đại chúng tốt nhất
Handico đc Tôn Vinh Top 5 dự án công trình nhà tập thể cũng như căn hộ cao cấp đại chúng tốt nhất năm 2022.

để đc Tôn Vinh tại danh mục này, thương hiệu Handico – Viglacera cũng như dự án công trình Thăng Long Green City đã vượt mặt các tiêu chí bình chọn nghiêm ngặt của ban tổ chức. Phần thưởng là thước đo, chứng minh cho những nỗ lực và tên, tin cậy của nhà đi lên BĐS Handico – Viglacera.

nhà ở tập thể Thăng Long Green City nằm tại thuận lợi khi ngay khu công nghiệp Bắc Thăng Long, khám đa khoa, nhiều khu trường học, thuộc khu vực xuất hiện hạ tầng giao thông cũng như cơ sở xã công hội Bộ. Đặc biệt, khi mạng lưới đường tàu đô thị hoàn thiện sẽ sở hữu được 3/8 tuyến đường kết nối dự án công trình cùng với các khu vực khác như cảng hàng không Nội Bài, trung tâm thủ đô hà nội…, tạo ra thuận lợi cho việc di dời của người dân.

dự án thuộc quy hoạch liên quan xây dựng hai bên trục Nhật Tân – Nội Bài. Đây là 1 trong bầu không khí trọng điểm xuất hiện tầm quan trọng tham gia cơ sở giao thông nội đô thành phố Hà Nội cùng với không khí cửa ngõ hàng không tổ quốc, gắn kết khu vực khu đô thị hai bên sông Hồng – là chỗ kiến tạo hình ảnh khu đô thị đặc thù của thủ đô với các trung tâm dịch vụ chung cấp cho khu đô thị, nội khu văn hóa truyền thống, triển lãm, sức khỏe, Thương mại dịch vụ mang tầm dáng quốc tế cũng như địa điểm.

toàn bộ căn hộ trên căn hộ chung cư cao cấp Thăng Long Green City Đông Anh được thiết kế theo phong cách văn minh, gần gũi, nhiều căn đều phải sở hữu từ là một cho 2 ban công đón gió cũng như năng lượng, tận dụng mặt thoáng lấy không khí thiên nhiên nên trực tiếp mát mẻ vào 4 đợt. Nổi bật hơn nữa khi là giải pháp sắp xếp hệ thống phòng bếp gần cạnh cùng với lô gia nhằm tạo nên sự lành mạnh và tươi sáng; đáp ứng về một nơi ở mạnh bạo, lý tưởng của chúng ta cũng như đảm bảo đưa 100% khối lượng không gian sạch sẽ vào từng căn nhà. Xem thêm

HAndico top 5 dự án nhà ở xã hội và đại chúng tốt nhất
nhà ở tập thể Thăng Long Green City dự án hướng đến một nơi sống xanh mang lại cư dân sát bên những tiện ích, cơ sở được dự án ăn nhập

cùng với tên gọi Thăng Long Green City, dự án hướng đến một nơi sống xanh đến người dân bên cạnh những tiện ích, cơ sở đc đầu tư ăn nhập với tiện nghi tốt. Qua đó, tạo ra một đô thị hoàn chỉnh cùng với điểm nhấn về bản vẽ xây dựng cảnh quan trên địa phận huyện Đông Anh nói riêng cũng như Hà Nội Thủ Đô nói chung.

dự án công trình đc thiết kế tổng thể bao gồm 1.528 căn nhà với 6 loại căn nhà là A1, A2, B1, B2, C1, C2 xuất hiện diện tích S 52,5m2 – 64,3m2; được các kỹ sư kiến trúc giàu kinh nghiệm từ âu lục, Japan quy hoạch theo phong cách Singapore cao cấp.

cùng với lối xây dựng văn minh và áp dụng các tiêu chuẩn văn minh trong số những căn hộ tại nhà ở xã hội Thăng Long Green City, khách hàng mua căn hộ có thể hoàn chỉnh an tâm về nơi ở của các bạn. Ngoài ra, việc vận dụng nhiều yếu tố phong thuỷ trong vào từng xây dựng đều được lấy ý tưởng theo yếu tố “Chạm tay trong Nắng và Gió”. Đây là một sự phối kết hợp tinh tế khi mang thiên nhiên trong mỗi căn nhà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN