Giá tiền phác thảo hồ sơ năng lực company trọn gói thế hệ nhất

Theo thời gian cùng sự kích thích của công nghệ chủ đề cũng như là các phương tiện truyền thông với cùng các cách tiếp cận khách hàng nhiều chủng loại như là bây giờ, thì phác thảo hồ sơ năng lực cho Công ty là thực sự không thể thiếu.

một. Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty?

phác thảo hồ sơ năng lực doanh nghiệp là việc làm tất yếu. Profile company được xem là tư liệu tiếp thị quan trọng trong hệ thống nhận diện nhãn hiệu. Nó biểu thị tính chuyên nghiệp của company ngay từ khi tiếp xúc. Và là nhân tố cần thiết giúp ngày càng tăng cơ hội trúng thầu. Thông qua hồ sơ company, đối tác sẽ biết được phạm vi, mức độ chuyên nghiệp, ngành kinh doanh của company. Nhưng mà, trên thương trường hiện nay có rất nhiều tổ chức cung cấp dịch vụ này. Vậy báo giá lên ý tưởng hồ sơ năng lực Công ty bao nhiêu là hợp lý.

2. Giá cả thiết kế profile

thông thường đối tác của rubee lên ý tưởng luôn để câu hỏi: Thiết kế hồ sơ năng lực Công ty bên you là bao nhiêu?” hoặc “Chi phí lên ý tưởng hồ sơ doanh nghiệp là ?”

Vậy trước lúc chúng ta đi vào phân tích giá tiền của 1 design hồ sơ năng lực Công ty, you đã nghĩ tới lý do bởi vì sao you không thể thiếu kế hồ sơ năng lực Công ty chưa?

Chúng tôi đã có hơn 6 năm kinh nghiệm làm thầu rất nhiều dự án lớn mọi thứ các lĩnh vực: design profile, phác thảo logo, Bao bì vật phẩm, Bộ nhận diện thương hiệu…đến từ rất nhiều ngành hàng khác biệt đã tin cậy và chọn lựa chúng tôi phác thảo profile company của họ.

Xem thêm: 25+ Mẫu hồ sơ Công ty bắt mắt và đặc sắc tại đây

Chúng ta hãy lưu ý kỹ hơn các nguyên tố liên quan tổn hại tới giá của một phác thảo profile doanh nghiệp.

3. Giá cả thiết kế profile của một Công ty

3.1. Giá thành dựa theo gói thiết kế:

Bảng báo giá design hồ sơ năng lực

Tại rubee phác thảo chúng tôi design profile dựa trên các gói bao gồm: Gói cơ bản, gói mở rộng, gói kích thích, gói cáo cấp.

  • Gói cơ bản – hỗ trợ doanh nghiệp: Chỉ với 190.000 VNĐ/Trang Công ty của you đã chiếm hữu ngay design theo mẫu chuyên nghiệp và được tặng ngay một cuốn in ấn. Ngoài điều đó you còn có quyền biên tập theo đề nghị đến lúc hài hài lòng. Các chuyên viên phác thảo dự án hồ sơ doanh nghiệp sẽ trực tiếp đàm luận và làm việc cùng you.
  • Gói mở rộng – Mở rộng kinh doanh: Chỉ cùng 299.000 VNĐ/Trang doanh nghiệp của bạn đã sở hữu ngay phác thảo hồ sơ chuyên nghiệp cùng cùng khuyến mại biếu kèm là 02 cuốn profile. Không những thế chuyên viên phác thảo dự án của rubee phác thảo sẽ trực tiếp thiết kế cho bạn. Hồ sơ sẽ không giới hạn biên tập và được hỗ trợ chỉnh sửa sau khi bàn giao.
  • Gói phát triển – kích thích thương hiệu: Chỉ cùng 499.000VNĐ/Trang Công ty của you sẽ thu được thiết kế tăng trưởng nhãn hiệu. Cùng gói này chúng tôi sẽ biếu bạn 3 cuốn hồ sơ năng lực không lấy phí, cùng với đặc quyền biên tập không giới hạn. Làm đến lúc doanh nghiệp của bạn hài lòng mới bàn giao. Không chỉ vậy, lên ý tưởng này Trưởng phòng dự án phối hợp với chuyên viên content với cùng design có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đích thân thiết kế ấn phẩm cho you. Chúng tôi cam kết cung cấp biên tập sau bàn giao.
  • Gói cao cấp – Độc quyền thương hiệu: Chỉ với 799.000 VNĐ/Trang Công ty của you sở hữu ngay dịch vụ thiết kế độc quyền thương hiệu. Với gói dịch vụ thiết kế cao cấp này bạn sẽ được Trưởng phòng dự án với cùng chuyên viên content và chuyên gia lên ý tưởng đồ họa kết hợp thực hiện. Khác biệt gói này sẽ có chụp ảnh cho company. Không chỉ vậy, rubee design còn tặng you 4 cuốn hồ sơ năng lực phí.

Tùy thuộc vào nhu cầu làm hồ sơ của Công ty you nhưng bạn có thể lựa chọn các gói phác thảo thích hợp. rubee cam kết phác thảo hồ sơ đúng tiến độ và bàn giao đúng hạn. Thời gian lên ý tưởng sẽ vào phạm vi dự án trung bình khoảng 2 -3 ngày còn dài hơn thì trong vong 5 -6 ngày đặt design. Chúng tôi chỉnh sửa không giới hạn, làm tới lúc đối tác hài lòng mới bàn giao. An toàn đảm bảo nội dung tư liệu.

Xem thêm: Bảng báo giá phác thảo hồ sơ năng lực company tại đây

3.2. Gói cơ bản – cung cấp company Giá 190.000 VNĐ/Trang X 12 trang

Giả sử company bạn đăng ký Gói cơ bản – cung cấp company có giá 190.000 VNĐ/Trang x 12 trang (số trang thiết kế)= 2.280.000VNĐ. Cùng số tiền này bạn sẽ nhận ngay lên ý tưởng theo mẫu chuyên nghiệp và được biếu ngay 1 cuốn in ấn. Các chuyên viên phác thảo dự án hồ sơ Công ty sẽ trực tiếp đàm luận và thi công với you. Ngoài ra you còn có quyền chỉnh sửa theo đề nghị đến khi hài lòng.

4. Giá cả in ấn hồ sơ company

4.1. Số trang in ấn

Tùy thuộc vào số trang bạn design hồ sơ đặt quyết định số trang in ấn. You có thể đòi hỏi tổ chức thiết kế chuyên nghiệp được thuê của bạn in giúp you bởi họ đã biết nhu cầu của you và Công ty lên ý tưởng sẽ biết cách chọn địa điểm in ấn chất lượng tốt cùng giá phải chăng.

4.2. Hàm lượng in ấn

dựa vào nhu cầu của Công ty nhưng mà bạn có thể quyết định số cuốn hồ sơ năng lực Công ty được in ấn và trao vào dùng.

4.3. Loại giấy in ấn

Loại giấy in phổ biến cho cuốn hồ sơ năng lực: In carton C300, ruột C150 cán mờ, đóng thành phẩm ghi giữa.

Dưới đây là 1 số hồ sơ năng lực doanh nghiệp rubee lên ý tưởng đã thiết kế.

Hồ sơ Công ty Nội thất Trần Anh

Profile công ty

Hồ sơ company THNN Home Food Vina

Hồ sơ Công ty Logistics

Hồ sơ company là một dữ liệu quan trọng nhưng các company thành lập phiên bản sắc Công ty của họ. Đặt hồ sơ doanh nghiệp trông chuyên nghiệp, bạn cần lựa chọn một đội ngũ chuyên nghiệp chuyên thiết kế hệ thống bộ nhận diện nhãn hiệu để giúp bạn đạt được điều đó.

5. Tổ chức phác thảo hồ sơ Công ty uy tín, chuyên nghiệp

hiện nay, có rất nhiều các đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực. Nhưng mà, những đơn vị chuyên nghiệp thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Chỉ bởi chủ quan và tin và tin vào những lời quảng cáo sai sự thật nhưng mà nhiều đối tác đã gặp gỡ phải rắc rối khi thực hiện profile. Tài năng trình độ design thiếu chuyên nghiệp, quá trình chỉnh sửa dây dưa kéo dài dẫn tới kết quả trễ tiến độ nộp thầu làm cho cả đôi bên đều chạm mặt thiệt hại.

vì vậy, bạn cho nên chọn tổ chức phác thảo có dịch vụ cung cấp trọn gói, từ thiết kế đến quy trình in ấn đặt chủ động về thời gian, bình an và được bảo đảm tiêu chuẩn lên ý tưởng hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm được chi phí thiết kế hồ sơ năng lực.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị design profile chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua đơn vị rubee design. với ưu thế đội ngũ design tốt nghiệp đồ họa chính quy, đã có hơn 6 năm trong lĩnh vực phác thảo bộ nhận diện nhãn hiệu. rubee design đã đồng hành cùng hơn 9.000 bạn hàng tại khắp các tỉnh thành và các thành phố tại Hà Nội & TP. HCM. Giúp xây dựng brand cho doanh nghiệp kích thích mạnh mẽ. Đây là nơi sẽ mang đến cho mọi khách hàng dịch vụ design – in ấn trọn gói.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN