Email tiếp thị kết quả

Tại sao phải tập trung vào xúc tiến thương mại qua email?

Có thể nói đây là 1 kênh tiếp thị dễ dãi, kết quả và rẻ nhất mặc dầu bây giờ có nhiều kênh truyền thông nhưng mà không thể chia sẻ kênh tiếp thị bằng cơ chế email kém tác dụng. Dù rằng hiện có rất nhiều company đã chặn kênh quảng cáo thông qua email, và cũng rất nhiều người dị ứng cùng loại marketing thông qua emial như 1 cách thức tra tấn với hàng loạt thư rác. Điều này thực sự không phải lỗi ở kênh tiếp thị nhưng cái lỗi này thuộc về người làm email tiếp thị chưa thực sự hiểu đối tác, chuyển thư loại bom tấn dẫn đến sự dị ứng của khác hàng. Vậy đâu là cách để làm email marketing tác dụng khi nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng tỉ lệ lên tới 60% khách hàng thích nhận các chiến dịch quảng cáo thông qua kênh email so với 20% người tiêu dùng thích qua kênh truyền thông xã hội, các nghiên cứu dự đoán rằng đến năm 2025, sẽ có hơn 4,6 tỷ người sử dụng email toàn cầu. Mà không phải bạn dùng 1 cách tràn lan kiểu quăng bom nhưng để công hiệu chúng ta cần phải khám phá và xây dựng cho mình 1 quy trình.

một. Chọn đúng đối tượng mà you muốn tiếp cận

đó là cách nhưng mà you tiếp cận tốt nhất lúc you hiểu họ đang cần gì nhưng mình đáp ứng được tất nhiên tỉ lệ thắng lợi sẽ cao hơn, giả sử you là doanh nghiệp design biểu tượng chuyên nghiệp đang hướng đến hay có kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản thì những bài quảng cáo của you phải hướng đúng đến những điều nhưng mà company bất động sản quan tâm. Những tác dụng hữu ích mà nếu Công ty khác hàng hợp tác với bạn giúp họ tiết kiệm giá cả hay nâng tầm giá trị nhãn hiệu của họ, nhanh chóng và hiệu quả.

2. Chọn vũ khí của you

dùng tài năng viết conten với những bài thu hút nhưng mà khách hàng đang quan tâm, hãy cung cấp cho họ những giá trị thật, nhưng mà bạn dạng tin cập nhật thế hệ nhất trong lĩnh vực nếu you là một chuyên gia trong lĩnh vực như thế. Điều này xây dựng mối quan hệ cùng người theo dõi của you đặt cho họ biết bạn được cung ứng thông tin, bạn đưa ra giá trị của họ và bạn là người đáng tin cậy.

3. Chia sẻ là quan tâm

làm cho nó dễ chơi để người tiêu dùng đăng ký; đưa ra kết hợp đến CTA “đăng ký” trên trang web của bạn, facelbook, youtobe…. Triển khai các thiết kế dễ tiếp cận để nhiều người nhất có thể có hưởng thụ tích cực, liền mạch khi đăng ký thương hiệu của you.

Hoàn thiện email của you

lúc thiết lập một chiến dịch mới, hãy tự hỏi bạn dạng thân: nó có được cá nhân hóa, năng động, xác minh và hoàn toản không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn đã kết thúc các yếu tố của 1 email chiến thắng. “

Thử nghiệm A / B

Dựa trên tư liệu người dùng, you có thể phân khúc bạn hàng của mình 1 cách hiệu quả dựa trên những điểm chung trên 1 loạt các tác dụng. Thử nghiệm A / B sẽ không hoạt động trừ lúc bạn chia đối tác của mình thành các nhóm.

you có thể sử dụng phần mềm như là MailChimp (hoặc Google Analytics cho bạn dạng miễn phí), you có thể phân loại nhóm đối tượng đối tác của mình dựa trên các nhân tố như

Tuổi, vị trí, giới tính, thu nhập, trình độ học vấn, v.v.

đẳng cấp sống, sở thích, đặc điểm tính cách, thói quen, v.v.

So sánh mua sắm, chờ đợi các mặt hàng được bán, số lần nhấp thông qua, vũ trang / nền tảng đang dùng, các kênh truyền thông xã hội, v.v.

1 số thương hiệu hỏi người sử dụng những câu hỏi chi tiết khi mời họ đăng ký nhận email của họ. Tìm hiểu ngày sinh của từng người dùng là 1 ví dụ điển hình, bởi điều đó có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh các item, chiến dịch và ưu đãi khuyến mại mà you gửi email cho họ vào khoảng thời gian này.

khi thực hiện thành công, kỹ thuật này sẽ hiển thị khía cạnh ‘con người’ của thương hiệu của bạn cho người dùng. Nó thành lập lòng tin, lòng chung tình của khách hàng và dẫn đến rất nhiều chuyển đổi hơn.

Các thành phần email chính

Dòng nội dung hấp dẫn

đặt tạo được sự hấp dẫn thì việc để tiêu đề rất cần thiết, nó phải tạo được sức hút khách hàng, tạo sự tò mò bằng các kỹ thuật như tạo sự tò mò, mang tới sự tích cực, chạm đến cảm xúc, để câu hỏi gây tranh cãi… Bằng cách sử dụng câu như bí quyết, cách thức, hay tác dụng hữu ích…, Dòng tiêu đề của bạn là cách bạn đặt chân vào cửa; Nó không cần thiết bên trong email của you trông bắt mắt như thế nào nếu bạn đọc của you bỏ rác do dòng tiêu đề không khiến họ hứng thú.

Chọn trường hợp của you, 1 cách khôn ngoan

Và you cần viết hoa cả tiêu đề hay chỉ chữ cái đầu, hoặc chỉ những danh từ riêng. Nếu bạn không viết hoa tiêu đề thì email của you nhìn không chuyên nghiệp và thiếu đi sự tin tưởng. Gần giống, hãy thận trọng nếu bạn chỉ dùng chữ in hoa trong dòng nội dung. Nó thông thường được sử dụng để tạo hứng thú cho bản sao của nó, mà tôi cho rằng bản sao phải đủ thú vị đặt you không cần phải sử dụng tới điều này. Có lẽ việc chỉ dùng chữ hoa là một lựa chọn thẩm mỹ, nhưng hãy nhớ điều chỉnh giọng điệu của tin nhắn để không gây nhận thấy quá ồn ào.

Trừ lúc đặc điểm nhận dạng brand và mối quan hệ của you với đối tác cung cấp điều này — ví dụ: you là 1 nhãn hiệu độc lập sắc sảo nhắm mục tiêu mới Z — chúng tôi khuyên you cho nên làm rõ điều đó.

đề tài email cần sự gọn gàng, súc tích tập trung vào điểm nhấn tránh sự dài dòng không không thể thiếu.

doanh nghiệp TNHH lên ý tưởng đổi mới rubee

Chuyên: lên ý tưởng hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) doanh nghiệp – design biểu tượng, lên ý tưởng lịch tết…

VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN