Doanh nghiệp phác thảo hồ sơ năng lực

1. Hồ sơ năng lực là gì?

profile là một cuốn dữ liệu có hoàn toản chủ đề và hình ảnh của doanh nghiệp bao gồm: biểu tượng company, thông tin company, linh vực kinh doanh chính, cống phẩm – dịch vụ, thành tích, năng lực & kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động… Và khác lạ là tiềm năng kích thích của Công ty của you khi đối tác hợp tác. Phác thảo HSNL nhằm truyền tải chủ đề doanh nghiệp 1 cách chính xác và hiệu quả nhất đến bạn hàng, đối tác, chủ đầu tư.

profile Công ty thường được dùng trong các trường hợp đấu thầu dự án, các thương vụ hợp tác giữa các doanh nghiệp với khách hàng, khách hàng.

Hồ sơ năng lực là gì?

profile là gì?

2. Tại sao doanh nghiệp không thể thiếu kế HSNL chuyên nghiệp?

2.1. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp:

hồ sơ năng lực là tư liệu nhưng mà Công ty tự giới thiệu thiệu về bạn dạng thân mình. Vậy cho nên profile doanh nghiệp sẽ được trưng bày tóm tắt, toàn diện chủ đề và phác thảo theo phong cách chuyên nghiệp và cảm nhận nhất. 1 Cuốn profile được phác thảo chuyên nghiệp, sáng tạo với chủ đề hấp dẫn sẽ gây thiện cảm cùng khách hàng, đối tác, từ đó hình thành niềm tin, tạo sự tin cậy và thôi thúc họ tiến tới việc hợp tác.

2.2. Tăng doanh thu bán hàng

profile có vai trò quan trọng trong chiến lược bán hàng của Công ty, là công vụ đắc lực giúp bộ phận đối tác chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Đặt thú vị được khách hàng, đối tác, design hồ sơ năng lực cần tập trung vào lĩnh vực hoạt động chính, tác dụng vượt trội của item, năng lực, thế mạnh của doanh nghiệp đặt đáp ứng được nhu cầu đối tác. Nhằm tăng thêm sự tin cậy, tín nhiệm của đối tác, giúp tăng doanh số bán hàng.

2.3. Tăng thêm khả tăng trúng thầu

profile là dữ liệu quan trọng bắt buộc lúc dự thầu. Profile doanh nghiệp càng thích mắt, cảm giác thì càng nổi bật hơn so với tình địch. Nhờ vậy, thu hút sự xem xét cùng chủ đầu tư, bạn hàng từ cái nhìn trước tiên, giúp ngày càng tăng 300% cơ hội trúng thầu.

2.4. Nâng tầm giá trị thương hiệu kết quả

profile giúp cho doanh nghiệp có được sự chuyên nghiệp và uy tín nhất định trong mắt đối tác. Do vậy, company có hồ sơ năng lực sẽ tạo sự ấn tượng, niềm tin về hương hiệu giúp company có thêm rất nhiều khách hàng, bạn hàng tiềm năng.

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp?

Tại sao Công ty không thể thiếu kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp?

3. Cách diễn giả profile chuẩn thầu 100% tại rubee design

profile là bộ mặt của Công ty, vậy nên cách diễn giả profile company như thế nào để toàn vẹn nhất. Dưới đây là những phần không thể đánh mất để có một hồ sơ chuẩn thầu 100%.

3.1. Giới thiệu tầm thường về Công ty

Thư ngỏ, thông tin company, Lịch sử sinh ra & tăng trưởng, linh vực kinh doanh chính, Cơ sở pháp lý (giấy ĐKKD), Chứng chỉ hoạt động, góc nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi, Sơ đồ tổ chức…

3.2. Năng lực Công ty

Năng lực nhân sự, Năng lực tài chính (báo cáo tài chính 3 năm gần nhất), Năng lực trang trang bị, máy móc, phạm vi nhà xưởng, Năng lực quản lý.

3.3. Dự án tiêu biểu

Hợp đồng tiêu biểu, quy mô, đề tài dự án đã và đang tham gia triển khai.

3.4. Khách hàng, khách hàng tiêu biểu

một số đối tác, bạn hàng tiêu biểu đã ký phối hợp tác.

Cách trình bày hồ sơ năng lực chuẩn thầu 100% tại rubee Design

Cách thuyết trình profile chuẩn thầu 100% tại rubee thiết kế

4. Tại sao nên chọn rubee design để phác thảo HSNL?

4.1. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Đội ngũ thiết kế tốt nghiệp chuyên lĩnh vực đồ họa chính quy. Có 6+ năm kinh nghiệm thiết kế hồ sơ năng lực cho tất cả các ngành ngành nghề: xây dựng, nội thất, cơ điện, công nghệ thông tin, điện, PCCC… rubee design đã đồng hành với hơn 9.000 khách hàng tại khắp các tỉnh thành và các thành phố tại Hà Nội & TP. HCM.

4.2. Hỗ trợ làm gấp miễn phí

với đội ngũ chuyên gia lên ý tưởng giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, rubee thiết kế luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng design hồ sơ năng lực sớm nhất trong vòng một – 2 ngày đối với trường hợp cần làm gấp. Tại đây, chúng tôi chuẩn bị tăng ca, đáp ứng nhu cầu, bảo đảm tiến độ của đối tác mà không tính thêm phí.

4.3. Chỉnh sửa không giới hạn

rubee phác thảo luôn muốn mang tới cho bạn hàng những mẫu phác thảo hồ sơ năng lực chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất. Vì vậy, chúng tôi luôn hỗ trợ đối tác biên tập không giới hạn. Làm đến lúc đối tác hài lòng thế hệ bàn giao.

4.4. Chính sách hậu mãi hoàn hảo

Tại rubee design chúng tôi luôn công khai minh bạch trong quá trình ký kết hợp tác, xuất hóa đơn với với như thế là những chế độ hậu mãi tuyệt vời. Chi tiết, Chúng tôi sẽ in ấn không tính tiền từ 01 – 05 cuốn profile đối với những khách hàng đăng ký gói trong báo giá hồ sơ năng lực.

Tham khảo ngay bảng báo giá lên ý tưởng profile của rubee lên ý tưởng tại đây!

5. Những ngành nghề đã sử dụng dịch vụ lên ý tưởng hồ sơ năng lực tại rubee design

5.1. Lên ý tưởng HSNL doanh nghiệp nội thất

Hồ sơ năng lực công ty nội thất

profile Công ty nội thất

profile doanh nghiệp nội thất là cuốn dữ liệu quan trọng trong bộ ấn phẩm của company kinh doanh dịch vụ nội thất. Profile company nội thất giúp bạn hàng và đối tác có cái đầy đủ về doanh nghiệp. Một cuốn hồ sơ Công ty bắt mắt, chuyên nghiệp sẽ tạo cảm giác mạnh giúp bạn hàng tin cậy và bổ ích thế hơn so cùng tình địch cạnh tranh khác.

Xem thêm: Mẫu design profile company nội thất tại đây!

5.2. Phác thảo HSNL Công ty thành lập

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng

profile company thành lập

profile company xây dựng là tư liệu cần thiết dùng để đấu thầu. Giúp Công ty của you trở cho nên nổi bật hơn, bạn hàng, đối tác… Chủ đầu tư có thể tham khảo nội dung một cách dễ dãi và bình chọn cao năng lực Công ty của you qua các dự án tiêu biểu của Công ty you.

Xem thêm: Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp xây dựng tại đây!

5.3. Lên ý tưởng HSNL Công ty môi trường

Hồ sơ năng lực công ty môi trường

hồ sơ năng lực doanh nghiệp môi trường

hồ sơ năng lực Công ty môi trường là Công ty hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn, thiết kế làm việc lắp đặt các giải pháp tự động hóa trong công nghiệp môi trường, các trạm xử lý nước cấp, nước thải,… qua profile, đối tác sẽ nắm bắt được cống phẩm, dịch vụ của company. Từ đó, thúc đẩy quả quá trình ký phối hợp tác.

Xem thêm: Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp môi trường tại đây!

5.4. Design HSNL doanh nghiệp dệt may

Hồ sơ năng lực công ty dệt may

hồ sơ năng lực Công ty dệt may

hồ sơ năng lực doanh nghiệp dệt may giúp bạn hàng, bạn hàng, chủ đầu tư nắm được lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp như là là: Các vật phẩm chính Sợi xơ dài, Sợi kéo duỗi hoàn toàn… cùng với nhà xưởng và quy mô hoạt động của Công ty. Nhờ vậy nhưng khách hàng, bạn hàng sẽ cân nhắc tới việc hợp tác và ký kết hợp đồng trong tương lai.

Xem thêm: Mẫu design hồ sơ năng lực doanh nghiệp dệt may tại đây!

5.5. Phác thảo HSNL doanh nghiệp đào tạo

Hồ sơ năng lực công ty đào tạo

hồ sơ năng lực company tập huấn

hồ sơ năng lực doanh nghiệp huấn luyện cùng toàn diện các nội dung thông tin về các: Chương trình đào tạo, các khóa học, đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy… Nhằm giúp bạn hàng, khách hàng năm được các dịch vụ, của doanh nghiệp và khác biệt dịch vụ Công ty so cùng doanh nghiệp khác.

Xem thêm: Mẫu lên ý tưởng hồ sơ năng lực doanh nghiệp bình an lao động tại đây!

5.6. Design HSNL trung tâm ngoại ngữ

Hồ sơ năng lực trung tâm ngoại ngữ

hồ sơ năng lực trung tâm ngoại ngữ

profile trung tâm ngoại ngữ là dữ liệu quan trọng dùng để truyền tải tới học viên, bạn hàng đối tác. Profile của trung tâm ngoại ngữ giúp đối tác nắm được các chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và những mặt mạng nổi bật lúc học tập tại trung tâm.

Xem thêm: Mẫu phác thảo hồ sơ năng lực trung tâm ngoại ngữ tại đây!

5.7. Lên ý tưởng HSNL tư vấn Công ty

Hồ sơ năng lực tư vấn doanh nghiệp

hồ sơ năng lực tư vấn Công ty

profile tư vấn doanh nghiệp giúp khách hàng nắm được các dịch vụ của Công ty như: Tư vấn về doanh nghiệp, Tư vấn về đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, Tư vấn về mua bán, sáp nhập (M&A), Tư vấn về xin xác nhận ưu ái công nghiệp hỗ trợ….

Xem thêm: Mẫu lên ý tưởng hồ sơ năng lực Công ty tư vấn Công ty tại đây!

5.8. Phác thảo HSNL dược phẩm

Hồ sơ năng lực công ty dược phẩm

profile Công ty dược phẩm

hồ sơ năng lực doanh nghiệp dược phẩm với đầy đủ các thông tin thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động chính của công ty: Xuất nhập khẩu dược liệu, dược phẩm và trang vũ trang y tế…

Xem thêm: Mẫu design profile Công ty dược phẩm tại đây!

5.9. Lên ý tưởng HSNL 1 số ngành nghề khác

một số lên ý tưởng hồ sơ năng lực các lĩnh vực khác như: Bất động sản, sữa chữa ô tô, cơ khí, vận tải, du học, viễn thông…

Hồ sơ năng lực thi công nhà xưởng

hồ sơ năng lực thi công nhà xưởng

Hồ sơ năng lực công ty viễn thông

hồ sơ năng lực doanh nghiệp viễn thông

Xem thêm: Mẫu design profile company các ngành khác tại đây!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN