Dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Bee Art

Đối với 1 Công ty mới xây dựng, đặt tên brand sao cho thú vị và cảm nhận là một trong những quyết định gian khổ nhất. Do tên nhãn hiệu là nguyên tố cần thiết quyết định đến sự thành bại của 1 brand. Làm thế nào đặt sở hữu được 1 cái tên độc đáo? Làm thế nào để tên brand của you được bạn hàng ghi nhớ và trở thành brand hàng đầu? Câu trả lời như thế chính là dịch vụ đặt tên nhãn hiệu chuyên nghiệp tại Rubee.

đặt tên brand là một trong những quyết định quan trọng trong quá trình tạo lập và thành lập brand. Một cái tên công hiệu không những giúp company khẳng định vị trí của mình trên thị trường, giúp khách hàng dễ gọi tên và mua sản phẩm mà nó còn có thể là công cụ đặt giúp company truyền thông thuận tiện và mang lại nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai. Dịch vụ đặt tên nhãn hiệu tại Rubee sẽ cung cấp các Công ty chọn lựa tên brand chuyên nghiệp cảm nhận cùng giá tiền tốt nhất.

dịch vụ đặt tên.png

Dịch vụ đặt tên nhãn hiệu tại Rubee

lợi ích của việc để tên nhãn hiệu cảm giác

để tên thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng cùng sự phát triển của 1 Công ty. Nó giúp đối tác phân biệt, phân biệt các nhãn hiệu 1 cách dễ chơi nhất và được phép đối tác nhận ra, chấp nhận, tẩy chay hay giới thiệu và quảng bá cho thương hiệu. Với vai trò này, tên thương hiệu mạnh biến thành một nhân tố cơ bản của doanh nghiệp. Tên thương hiệu là thứ đầu tiên đi vào nhận thức của đối tác. Giống như tên của loài người, tên brand có thể thuận lợi được ghi nhớ vào tâm trí khách hàng chỉ sau vài lần lặp lại. Vì vậy, việc đặt tên thương hiệu cảm nhận giúp cho các chương trình truyền thông đến đối tác được thực hiện. Nó chuyển thông điệp đến khách hàng một cách công khai và nó là một công cụ truyền thông thông qua giao tiếp, tấn công vào tiềm thức của đối tác.

brand-names.jpg

Tên brand có vai trò vô cùng cần thiết đối với mỗi company

Ngoài việc giúp bạn hàng nhận diện nhãn hiệu, tên nhãn hiệu cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa các doanh nghiệp, tên nhãn hiệu thực hiện chức năng như một công cụ pháp luật giúp bảo vệ người chiếm hữu nó trước những hoạt động cạnh tranh không nhân hậu mạnh của các kẻ địch khác, như bắt chước thương hiệu hay tấn công thương hiệu. Tên thương hiệu chính là của cải quý giá nhất của 1 brand.

qua thời gian và kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, tên nhãn hiệu của Công ty sẽ trở cho nên ngày càng có giá trị. Trong việc xây dựng nhãn hiệu, phụ thuộc vào mỗi thời kỳ khác nhau, mỗi nhãn hiệu sẽ hoạch định ra những dự án khác biệt để brand ngày càng kích thích. Thương hiệu có thể đổi mới định hướng, thay đổi các giá trị, mở rộng company hay thậm chí đổi mới logo và bộ nhận diện nhãn hiệu song chỉ có tên nhãn hiệu là thứ Hình như không bao giờ đổi mới

do vậy, dịch vụ để tên nhãn hiệu cảm giác mang lợi nhiều tác dụng hữu ích đối với các company.

Dịch vụ để tên brand chuyên nghiệp tại Rubee

Hoạt động với slogan xây dựng giá trị – Thắp sáng thương hiệu, qua dịch vụ để tên brand chuyên nghiệp, Rubee tự tin có thể chia sẻ những phương án để tên brand hay nhất. Chúng tôi tự tin đem lại những phương án đặt tên nhãn hiệu chuyên nghiệp:

  • Tạo tên nhãn hiệu đặc biệt giúp đối tác nhận biết giữa thương hiệu của bạn và các thương hiệu kẻ thù

  • để tên thương hiệu có ý nghĩa, gắn liền cùng các giá trị cốt lõi của nhãn hiệu, tạo cho nên sức mạnh cho brand mới.

  • Khẳng định vị trí của brand và lĩnh vực hàng bạn đang hoạt động, để lại trong lòng đối tác cảm xúc vĩnh viễn

  • hỗ trợ bạn hàng đăng kí bảo hộ thương hiệu thành công 100%

  • Cam kết dự án thoả mãn về mục tiêu và tiến độ đã thoả thuận từ thuở đầu, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn hàng.

5518ae7610e8c8b691f9.jpg

cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Rubee tự tin giúp khách hàng sở hữu tên nhãn hiệu hoàn hảo nhất

Là agency hơn 10 năm kinh nghiệm, Rubee tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng, góp phần vào sự thắng lợi của 6000+ bạn hàng, 8000+ dự án và ứng dụng cống phẩm trên hơn 30 non sông.

với quy trình để tên giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian, Rubee sẽ cung cấp những tên brand sáng tạo và cảm xúc nhất. Quy trình dịch vụ đặt tên thương hiệu tại Rubee như là sau:

Bước 1: Tiếp nhận các chủ đề từ bạn hàng

để có thể đặt tên nhãn hiệu, việc đầu tiên như thế chính là phải hiểu nhãn hiệu. Rubee sẽ tiếp nhận thông tin về thương hiệu của bạn hàng thông qua 1 bảng hỏi để có thể khai thác được toàn vẹn các khía cạnh không giống nhau của 1 thương hiệu.

để tên thương hiệu được đặt phát hành hiệu quả tốt nhất, điều quan trọng nhất là you cần phải xác định được các giá trị cốt lõi của nhãn hiệu mình, bao gồm Mục đích nhãn hiệu, Sứ mệnh, tầm nhìn và Giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Bước 2: Nghiên cứu và Định hướng

Từ những đề tài đã được tiếp nhận, các chuyên gia để tên brand tại Rubee sẽ thi công nghiên cứu, xác định nhóm bạn hàng mục tiêu, tìm ra sự khác lạ giữa brand của bạn hàng và các brand khác trên thương trường. Tên thương hiệu được tạo cho nên đêr làm rõ sư khác lạ giữa các nhãn hàng kẻ địch vs nhãn hiệu của you. Sự khác lạ có thể được phát triển bằng nhiều cách khác biệt, cho dù you cung ứng 1 item y hệt tình địch. Điều cần thiết là phải chia sẻ lựa chọn và đưa ra cho bạn hàng của bạn biết điều này.

Sau khi nghiên cứu và hiểu rõ brand của bạn, Rubee sẽ chia sẻ các định hướng đặt tên nhãn hiệu phù hợp cùng các yêu cầu mà bạn hàng đặt ra.

Bước 3: Liệt kê các tên nhãn hiệu tiềm năng và làm việc tra cứu bảo hộ brand

Sau khi định hướng các phương án đặt tên brand phù hợp, Rubee sẽ liệt kê mọi thứ các tên brand có thể dùng miễn sao phù hợp cùng đề nghị nhưng đối tác chia sẻ. Sau đó, chúng tôi sẽ làm việc lọc các tên nhãn hiệu tán thành và cho ra 3 phương án hợp lý nhất, thích hợp cùng đề nghị đưa ra và định hướng phát triển tên brand.

Sau khi đã có 3 phương án để tên thương hiệu phù hợp, Rubee thi công tra cứu sơ bộ tên thương hiệu có kỹ năng đăng ký bảo hộ thương hiệu thành công tại Cục sở hữu trí tuệ và tính khả thi của tên miền đặt phục vụ cho việc design website về sau..

Bước 4: Bàn giao item

khi các phương án đều khả thi, 3 phương án để tên brand sẽ được bàn giao lại cho bạn hàng đặt cân nhắc chọn lựa tên thương hiệu thích hợp nhất. Rubee sẽ ghi nhận lại các phản hồi của khách hàng. Nếu đối tác chưa hài lòng cùng các phương án đã gửi, Rubee sẽ hoàn thiện 2 phương án đặt tên khác thích hợp hơn dựa trên các phản hồi của bạn hàng từ các phương án trước tiên để giúp bạn hàng tìm ra phương án đặt tên brand hoàn mỹ nhất.

với chất lượng dịch vụ tận tâm, các bước tiến hành khoa học với cùng đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dịch vụ để tên nhãn hiệu tại Rubee sẽ hỗ trợ quý khách tìm được tên nhãn hiệu ưng ý nhất cùng giá tiền phải chăng.

Việc đặt tên thương hiệu tưởng dễ mà không hề dễ. Hầu hết các nhãn hiệu sẽ bận bịu kẹt ở ngay bước trước tiên do không thể xác định được các giá trị cốt lõi và điểm khác lạ của nhãn hiệu mình so cùng các Công ty khác trên thị trường. Hoặc sau khi đã chọn được 1 tên thương hiệu ưng ý, các doanh nghiệp sẽ lại bận bịu kẹt ở bước tra cứu tính khả thi của việc đăng kí bảo hộ tên thương hiệu ở Cục sở hữu trí tuệ do không có đủ chuyên môn và năng lực nghiệp vụ đặt tự tra cứu. Nếu you có thể tự để tên brand chiến thắng chắc chắn như thế là 1 điều đáng mừng. Nhưng mà nếu bạn mắc kẹt ở một bước nào đấy thì tìm tới các agency chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những gian nan. Tham khảo ngay dịch vụ đặt tên nhãn hiệu của Rubee. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp bạn đặt tên thương hiệu, đăng ký bảo hộ và phát triển nhận diện thương hiệu từ những bước trước tiên

>>> Xem thêm: 11 mẹo để tên thương hiệu thời trang cảm xúc nhất năm 2023

>>> Xem thêm: 6 mẹo để tên thương hiệu cho company tốt nhất năm 2023

✆ Phone: 090 222 8998

✉ Email: info@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

🌏 FB: www.fb.com/rubee.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN