Đại công viên xanh rộng gần 500ha có gì mà hút trẻ con đến chơi từng cuối tuần?

những ngày cuối đông, gió còn se lạnh nhưng công viên hồ Thiên Nga vào EcoPark Văn Giang nhưng vẫn đông vui, tấp nập, rôm rả tiếng cười đùa. Hàng trăm ngàn trẻ em đang có mặt ở đây để dự sự kiện “Tớ có hẹn cùng với thiên nhiên”. Không riêng cư dân Khu đô thị EcoPark, các gia đình sống TP Hà Nội cũng như những tỉnh sát bên cũng rủ nhau tới đây kết nối những vận hành độc nhất.

công viên hồ thiên nga

Thời tiết chuyển giao đợt, nắng mưa đột phá bất ngờ vẫn không hề ngăn cản sự hào hứng lọ rõ trên mặt bạn nhỏ dại. Những em thoải mái chạy nhảy, đùa giỡn, tham gia những vui chơi lý thú giống như bắn tên lửa từ đồ tái chế, làm huy hiệu với thông điệp thiên nhiên với môi trường, lắp đặt máy bay từ que kem tái chế, vẽ tranh bằng đất nặn hay làm vương miện từ lá cây… Xem thêm

tại một góc khác, nhiều bạn bé dại chăm chú vẽ tranh trên bờ tường trắng “khổng lồ”. Nhiều chú thiên nga, hoa cỏ, hoa lá – sản vật đặc thù của EcoPark Hưng Yên đều được các quý vị khắc họa sinh động và rực rõ sắc màu.

công viên ecopark

Thư viện sách, tranh về đề tài thiên nhiên, thị trường cũng sức hút phần đông quý khách nhỏ. Những em ngồi lặng ngắt nghe kể chuyện bằng âm nhạc, xem những cảnh phim ý nghĩa sâu sắc. Tiềng cười nói vang cả một góc sân khi hàng chục quý vị nhỏ cùng nối đuôi nhau chơi trò “rồng rắn lên mây”.

công viên ecopark

tận mắt chứng kiến con thoải mái vui chơi bỏ mặc trời mưa gió, chị Nguyễn Thị Mai (cư dân Westbay) cũng cười đi theo chưa ngớt. “Những ai lỡ hẹn hôm nay quá tiếc. Tuy ban sơ hơi mưa tí nhưng sự kiện rất nhiều vận hành hay ho, những cháu miệt mài chơi lắm”, chị Mai chia sẻ.

công viên ecopark

Chị Mai cho biết, nhiều chương trình chân thành và ý nghĩa, độc đáo dành cho trẻ con thế này là vấn đề làm gia đình chị quyết định chuyển về BĐS EcoPark ở. Nơi đây, các con xuất hiện môi trường để vui chơi, hoạt động, ở đúng với tuổi thơ. “Khi còn sống trong phố, các con không có không khí để chạy nhảy, suốt cả ngày chỉ ưa thích xem tivi, thiết bị điện tử… từ thời điểm ngày về đây, ngoài giờ học, nhiều con chỉ thích ra phía bên ngoài vui chơi, gia đình tôi cũng mừng lắm”, chị Mai san sẻ. Xem thêm

công viên ecopark

xác lập không gian sống đúng nghĩa mang đến trẻ con cũng chính là mục tiêu phát triển của EcoPark Hưng Yên từ nhiều năm nay. CĐT thường xuyên tổ chức những event trợ giúp nhiều em học hành, tìm hiểu thị trường. Không chỉ là vậy, vào mỗi phân khu, tòa căn hộ, chủ đầu tư đều sắp xếp những không gian vui chơi giành riêng cho trẻ em. Riêng khu dã ngoại công viên hồ nước Thiên Nga, chủ đầu tư dự án xây dựng có thêm nhiều nhà gỗ, khu chuyển động thích hợp mang đến những lứa tuổi. Các bé rất có thể đạp xe, thả diều, chạy nhảy, tản bộ hay chơi các vui chơi hoạt động tại ba khu vui chơi bằng gỗ theo phong cách Japan như cầu trượt, xích đu, nhảy lưới, trượt dây… Một chọn độc nhất khác khi là chèo thuyền kayak trên hồ hay khám phá cuộc sống, cỏ cây, nhiều loài hoa hay thả diều, đọc sách, vẽ tranh. Trên Khu đô thị EcoPark, các bạn bé dại có thể thư thái chơi cùng thiên nga, cá, công, thỏ, chim, gà, ngỗng…

công viên ecopark

tập hợp công viên cây xanh cũng trợ giúp trẻ em mày mò thiên nhiên tuyệt vời. Khu dã ngoại công viên ngày hè BĐS EcoPark rộng 2,5ha còn tồn tại bãi cỏ rộng, cây cối, hồ nước xuất hiện rặng tre cao nghều bao quanh, bãi cát, khu vui chơi trẻ con… Thích hợp để tổ chức các vận hành team building, trò chơi tập thể hay cắm trại, tiệc BBQ. Ở đây có khu vườn đào, đầm sen, ao cá – phù hợp để nhiều bé mày mò trái đất tự nhiên cũng như học hỏi và giao lưu không ít điều mới mẻ và lạ mắt.

công viên ecopark

Khác với các khu đô thị bức bí, EcoPark Văn Giang sức hút nhiều em nhỏ cũng như gia đình cho đây bởi không khí xanh trong lành. Nơi đây, trẻ em đc bao phủ bởi không gian khoáng đạt giữa hơn một triệu cây xanh, 4 công viên xanh mát cũng như hồ rộng. “Chúng tôi hy vọng từng trẻ con đều có 1 tuổi thơ hồn nhiên, đc rộng lớn lên vào khoảng không gian sống xanh, sạch sẽ, giỏi mang lại sự đi lên thể chất và cả tâm trạng. Mỗi trẻ em đều phải sở hữu tuổi thơ theo đúng nghĩa, hưởng trọn nụ cười, niềm hạnh phúc gần tại phòng mình sinh sống”, CĐT nhấn mạnh.

công viên ecopark

ưa thích không khí xanh, những điểm trò chơi lý thú nên tuần nào, gia đình chị Nguyễn Hạnh Minh (ở Thanh Xuân, Hà Nội) cũng mang đến đây cắm trại, trò chơi. Từ thời điểm cách đó nửa năm, chị Hạnh Minh bàn với ông chồng cũng như cả gia chủ quyết định mua nhà để biến thành người dân chính thức của EcoPark Văn Giang. “Hiện tôi đang được đợi nhận bàn giao nhà. Bà xã chồng tôi cách nhìn sống là hưởng thụ hàng ngày cũng như cũng để hai con được sống giữa thiên nhiên khoáng đạt, có bầu không khí để chuyển động, sống sung sướng, mạnh khỏe hơn”, chị Hạnh Minh chia sẻ có thêm./.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN