Cuộc hẹn với thiên nhiên tại vùng đất của những đứa trẻ niềm hạnh phúc

Tuổi thơ của con nhiều lúc thật thòi, tầm mắt bị che bởi thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, chật hẹp. Chỉ mỗi lần về quê hay cao điểm ngoại thành con mới mẻ xuất hiện dịp đc nhìn mặt trời mọc, lặn, nhìn những Vì Sao dịch chuyển giữa bầu trời.

làm cho con được ở đúng nghĩa tuổi thơ, đc chạm tới những Vì Sao, Khu đô thị EcoPark thương mời các em bé dại cùng cha mẹ, người thân trong gia đình về công viên hồ nước Thiên Nga – Giữa Đại công viên cây xanh BĐS EcoPark để tham gia cuộc hẹn với cuộc sống vào ngày 25/3/2023 vào mốc giờ từ 13h – 21h30. Xem thêm

sự kiện ở công viên hồ thiên nga ecopark

tại đây, bạn nhỏ sẽ được đào bới về thiên văn học, được nghiên cứu các thiên thể: sao, hành tinh, sao chổi, tinh vân, quần tinh, vũ trụ cũng như nhiều hiện nay tượng có nguồn gốc phía bên ngoài bầu khí quyển trái đất.

ecopark

không chỉ có vậy, bạn sẽ đc phát minh máy bay, vương miện, thương hiệu lửa… từ nhiều chất liệu cuộc sống như lá hoa, cành cây; nghe hoà nhạc kể chuyện với violin cũng như guitar, cùng những hoạt động contact với sách thú vị; truy tìm kho báu cuộc sống, tham gia triển lãm tranh và ảnh; tham gia hoạt động Giờ Trái đất: tắt điện và sáng tạo nhân loại thần tiên với đá phát sáng; cùng với nhiều vận hành thu hút khác nữa. Xem thêm

công viên ecopark

event hoàn tất free này hứa hẹn tiếp tục viết thêm 1 trang vào nhật ký tuổi thơ tuyệt đối ý nghĩa sâu sắc của bạn mặt gia chủ thân yêu.

trẻ em ở ecopark

hồ thiên nga ecopark

công viên ecopark

BÀI VIẾT LIÊN QUAN