Công ty In Lịch Tết

Mùa Lịch Tết 2018 sắp đến gần, Công ty In Lịch Tết 2018 tại TPHCM nói riêng và Công ty In Lịch Tết 2018 tại các tỉnh thành khách nói chung, Các doanh nghiệp đã và đang khởi động kế hoạch in Lịch Tết 2018 của mình. Tuy nhiên ai cũng băn khoăn đê chọn In Lịch Tết ở đâu Nhanh – Rẻ – Đẹp.

Công ty In Lịch Tết 2018 ở đâu cho RẺ (để tiết kiệm chi phí)?
Công ty In Lịch Tết 2018 ở đâu cho ĐẸP (để khẳng định thương hiệu mình)?
Công ty In Lịch Tết 2018 ở đâu cho NHANH (để tặng quà đúng thời điểm)?

Công ty In Lịch Tết 2018 – Tương Lai Việt
Công ty In Lịch Tết 2018 Tương Lai Việt có kinh nghiệm làm Lịch Tết trên 10 năm. Công ty In Lịch Tết Tương Lai Việt luôn hiểu rõ nhu cầu và nỗi băn khoăn của Quý khách hàng khi đặt In Lịch Tết 2018. Vì vậy chúng tôi không chỉ đầu tư nguồn nhân lực dồi dào, năng động, sáng tạo mà còn đầu tư kỹ thuật, công nghệ làm lịch tiên tiến nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất đối với loại sản phẩm văn hóa đặc biệt này.

Về mẫu mã, chủng loại, thể loại lịch Tết 2018 Ngay từ đầu năm, công ty chúng tôi đã khởi động và cho đến thời điểm này, hoàn tất trên 500 mẫu lịch các loại (trong đó có phần cung cấp mẫu lịch, liên kết, trao đổi, hợp tác trong in ấn phát hành với nhiều nhà làm lịch trên toàn quốc).

Chúng tôi đã và đang thực hiện hàng trăm đơn hàng Lich Tết cho các công ty Quảng cáo làm lịch cho khách hàng ruột của mình, trên 100 đơn đặt hàng của Việt kiều ở nước ngoài và các khách hàng truyền thống của chúng tôi ở trong nước.

Quý khách hãy ghé xem những mẫu lịch trên Cartalogue hoặc trên 2018 để có niềm tin vào chúng tôi. Từ đó Quý khách có thể an tâm chọn phương án làm lịch sau đây:

Công ty In Lịch Tết 2018 Tương Lai Việt cung cấp Mẫu Lịch Tết 2018 sau
– Lịch 1 tờ nẹp thiếc, ống nhựa giả trúc, lịch lụa
– Lịch 5 tờ lò xo/ nẹp thiếc
– Lịch 7 tờ lò xo
– Lịch để bàn các loại
– Lịch 52 tuần
– Bloc lịch (Trung, Đại, Siêu đại, Siêu cực đại…)
– Lịch bìa đỏ
– Lịch lò xo giữa gắn bộ số
– Lịch lò xo giữa gắn bloc
– Lịch sổ tay (bìa cứng, mền bọc simili hoặc giả da)
– Lịch sổ tay đặc biệt (bìa giả da sổ còng nhập ngoại )
– Lịch độc quyền (kích thước, chất liệu do khách hàng yêu cầu)

Với Tiêu Chí: ” Gắn Kết Bền Lâu – Cùng Nhau Phát Triển”. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN