Cách viết trang Giới thiệu: Các mẹo hàng đầu cho người mới bắt đầu

bạn hàng bây giờ muốn tham gia vào các mối quan hệ có ý nghĩa với các company nhưng họ mua hàng, có nghĩa là làm quen cùng bạn và nhóm của you. Trang giới thiệu không chỉ là 1 mục khác trong danh mục kiểm tra của you khi lên ý tưởng siêu thị trực tuyến. Như thế là 1 cách đặt sản xuất mối quan hệ với đối tượng mục tiêu và tạo sự khác biệt cho company của bạn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp phải vật lộn đặt có được trang này thích hợp. Họ coi nội dung như một thứ suy nghĩ sau và không có tác động cảm xúc tới đúng khách hàng tiềm năng.

Hãy nghĩ theo cách này, bạn đã bao giờ bước vào một cửa hàng truyền thống, nhìn bao quanh nhanh chóng và bước ra ngoài vì bạn không cảm giác được chào đón? Có thể chỉ cần nhìn thoáng thông qua bạn đã có thể biết rằng doanh nghiệp này không phục vụ được kỳ vọng của you.

Trang trưng bày là gì?

Trước lúc lưu ý cách viết trang giới thiệu về chúng tôi có tác động lâu dài, hãy xác định thành phần trang web này thực sự là gì.

Trang trưng bày là một trang trên trang web của you, nơi khách truy cập biết bạn và company của bạn. Đó là nơi you trưng bày phiên bản thân và brand của mình cùng những người you muốn tiếp cận.

Mục đích của Trang giới thiệu là truyền tải sứ mệnh, góc nhìn, giá trị và cá tính của nhãn hiệu đến khách hàng của you theo 1 định dạng gọn nhẹ.

Trang giới thiệu giới thiệu về company của bạn, công việc của nó và những gì nó viết tắt trong 1 tuyên bố gọn nhẹ, cũng như là cung cấp đề tài chi tiết về những người chính trong nhóm của bạn.

điều đó giúp nhân bạn dạng hóa brand của you, đồng thời giải thích điều gì khiến nhãn hiệu đặc biệt so cùng vô số Công ty khác trên thương trường.

Xem thêm bài giới thiệu ” phác thảo hồ sơ năng lực company đẹp và ấn tượng”

Tại sao Trang giới thiệu lại quan trọng như là vậy?

khi 1 số Công ty cố gắng “bỏ qua” Trang trưng bày lúc phác thảo trang web của họ, thì đây hiếm khi là 1 ý tưởng hay. Xét cho với, như thế là lời trưng bày thực sự trước tiên nhưng bạn hàng có được về thực chất nhãn hiệu của you.

mặc dù biểu tượng và tên thương hiệu của bạn có thể gợi ý cho bạn dạng sắc thương hiệu của bạn. Trang trưng bày của bạn thiết kế chính xác you là ai và bạn làm gì 1 cách rõ ràng và thuận tiện. Nó truyền đạt câu chuyện về company của bạn, lý vì you khởi đầu nó và các dịch vụ you cung ứng.

Nó cho khách truy cập biết lý bởi vì tại sao họ cho nên chọn bạn trên vô số thực thể trực tuyến khác.

Trang giới thiệu là cơ hội đặt you cung ứng cho khách hàng cái nhìn sâu sắc đầy cảm giác và lôi cuốn về company của you, đặt you có thể thuyết phục họ rằng bạn là đối tác thích hợp với nhu cầu của họ.

Tôi cho nên nói gì trên Trang trưng bày của mình?

Các ví dụ về trang trưng bày

Học cách viết một trang giới thiệu công hiệu có nghĩa là you biết loại chủ đề nào you cho nên trao vào. Sau cùng, không có 1 kích thước phù hợp cùng tất cả ở đây.

1 số ví dụ về trang trưng bày tốt nhất bao gồm các mốc thời gian, nêu bật sự tăng trưởng của company. Những người khác tập trung vào việc giới thiệu từng nhân sự một. Chìa khóa thắng lợi là trưng bày những gì làm cho nhãn hiệu của you trở nên khác biệt.

1) design rõ ràng những gì company của you làm

Trên Trang trưng bày về nhãn hiệu Thợ may, chỉ cần nhìn lướt qua là you đã có thể biết bằng chữ in khổ to rằng “Chúng tôi giúp bất cứ ai biến ý tưởng thành doanh nghiệp”. Lập tức, khách truy cập biết những gì họ mong đợi từ Công ty và sứ mệnh brand của họ trông như vậy nào.

Tiếp theo, trang công bố rõ ràng cho mọi người về bản chất đúng đắn của hoạt động kinh doanh của mình:

“Chúng tôi là một nền tảng mọi thứ trong một giúp hàng triệu người trên trái đất biến ý tưởng của họ thành Công ty. Sứ mệnh của chúng tôi là khiến cho việc tạo Công ty trở nên thuận lợi, thú vị và dễ tiếp cận đối cùng mọi người. ”

Từ Trang giới thiệu của nó, you biết rằng thương hiệu Tailor trao quyền cho “các company nhỏ tuổi khởi chạy thành công và cung cấp cho họ lộ trình kích thích, to mạnh và phát triển”.

2) Kể câu chuyện nhãn hiệu của you

Câu chuyện brand của you về cơ bản là lịch sử của doanh nghiệp và nguồn gốc của nó. Bạn đã khởi đầu ở đâu và lúc nào? Công ty của bạn đã hoạt động được bao lâu?

Home Depot cung ứng 1 ví dụ tuyệt vời về điều này. Trang này cho chúng ta biết khu chợ phần cứng được mở lần trước tiên vào năm 1978. Bây giờ, họ có 2.300 siêu thị và Home Depot là nhà bán lẻ đồ gia dụng to nhất trên địa cầu.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu xác định cách you kinh doanh. Giá trị cốt lõi của 1 doanh nghiệp được xác định là 1 tuyên bố rõ ràng về tầm nhìn, sứ mệnh và nguyên lý của tổ chức.

1 số nguyên tắc cốt lõi nhưng mà khách hàng tìm kiếm khi quyết định mua hàng hóa hoặc dịch vụ từ 1 doanh nghiệp bao gồm:

  • Sự hoàn toản
  • công bình
  • bổn phận giải trình
  • thi công theo nhóm

một ví dụ điển hình về điều đó là doanh nghiệp Saucony. Trên Trang giới thiệu, bạn biết rằng Saucony, được thành lập vào năm 1898, hiện là một trong những company hàng đầu trái đất bán quần áo chạy bộ, chủ chốt là giày chạy bộ và các trang phục chạy bộ khác.

Trang này truyền tải rõ ràng các giá trị cốt lõi của tổ chức:

Sức khỏe tốt. Họ cung cấp khách hàng của mình từ “duy nhất đến linh hồn”.

xây dựng đồng đội tốt. Saucony ủng hộ việc “xây dựng một điều tốt bắt mắt hơn trong cộng đồng đang chạy và hơn thế nữa”.

bán buôn tại địa phương được khuyến khích.

4) Giải thích cống phẩm / dịch vụ của you giúp ích như thế nào

Hãy loại bỏ những ồn ào và giải thích 1 cách đơn giản sản phẩm you bán hoặc dịch vụ you cung ứng sẽ giúp ích cho khách truy cập trang web của bạn như vậy nào. Trang giới thiệu tại Boom! Cindy Joseph cắt ngang cuộc rượt đuổi và cho bạn biết ngay lập tức, bằng bản in to vật phẩm là gì và nó giúp ích như vậy nào.

Nó đưa ra rằng:

“BÙM! Của Cindy Joseph là dòng mỹ phẩm và chú tâm da dành cho lứa tuổi trước tiên dành cho phụ nữ ở mọi mới. Chỉ được làm bằng những nguyên liệu chất lượng, BOOM! Là dòng mỹ phẩm và chăm nom da bỗng nhiên phá giúp tôn lên vẻ bắt mắt tự nhiên của mọi đàn bà — trong mọi giai đoạn của cuộc đời. ”

Trang này cũng giải thích rằng sản phẩm được thiết kế đặt xóa tan lầm tưởng rằng chúng ta nên chống lão hóa. Thay vào đó, một cuộc cách mạng dành cho thời đại Pro-age được khuyến khích và định nghĩa là “tạo ra 1 sự hiểu biết lớn hơn về văn hóa mà khi chúng ta già đi, chúng ta trở nên hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, khôn ngoan hơn và chính xác hơn”.

Trang lại tiếp tục bằng cách liệt kê các item của company, miêu tả từng item và giải thích cách cống phẩm giúp ích cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Làm cách nào để viết một Trang trưng bày tốt?

Học cách viết một Trang giới thiệu tác dụng có thể thực hiện 1 số bước. Bạn không chỉ cần hiểu rõ về Công ty của mình mà còn cần có cái nhìn rõ ràng về đối tượng mục tiêu của mình.

Các trang “Giới thiệu” tốt nhất có ý nghĩa, thâm thúy và chứa đầy nội dung hữu ích cho bạn hàng của bạn.

Dưới đây là một số mẹo nhanh để đảm bảo Trang trưng bày của bạn được truy cập trang chủ:

Lập kế hoạch và chuẩn bị

Đừng bình chọn thấp tầm cần thiết của Trang trưng bày của bạn. Hãy suy nghĩ thật nhiều. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi vì 1 doanh nghiệp có tên là KoMarketing cho thấy rằng hơn một nửa số người đã trả lời đã công bố rằng trang trước tiên họ truy cập trên trang web của doanh nghiệp là Trang giới thiệu.

Cho thương hiệu của bạn một câu chuyện

Làm thế nào mà doanh nghiệp trở thành? Tại sao nó tồn tại? Các giá trị và triết lý của company là gì? Cho khách truy cập biết về bạn dạng thân bạn và cách bạn quyết định nhập cuộc vào loại hình kinh doanh này. Thành lập quan hệ.

you thậm chí có thể chia sẻ những cuộc chiến tranh cá nhân của mình và cách bạn đạt được địa điểm như là ngày hôm nay. Ý tưởng là tạo kết nối và khiến cho khách truy cập cảm thấy rằng item hoặc dịch vụ của bạn là cống phẩm hoặc dịch vụ nhưng họ muốn.

dùng giọng chia sẻ thích hợp

Tránh nghe như 1 chuyên gia ngột ngạt, khó tiếp cận. Hãy trung thực. Hãy thẳng thắn. Dùng giọng đưa ra của chính bạn trong bài giới thiệu của you. Khách truy cập đang kiếm tìm 1 người mà họ có thể kết nối.

Duy trì tiếng đưa ra của con người thích hợp cùng các nhân tố cá tính của nhãn hiệu của bạn. Hãy nhớ kết nối với người theo dõi của bạn.

Tập trung vào giá trị

Thay vì chỉ đơn giản đưa ra về mức độ tuyệt vời của Công ty bạn, hãy tập trung vào cách doanh nghiệp thực sự mang lại lợi ích cho đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn hàng của you muốn có nội dung cụ thể rõ ràng về lý bởi vì tại sao company của bạn phù hợp cùng họ.

Tập trung vào những lợi ích và công hiệu bạn có thể mang lại. Cung ứng cho khách hàng của bạn 1 cách đặt tạo tiếng vang cùng thương hiệu của you.

dùng image kết quả

khi tạo mẫu Trang giới thiệu của bạn, hãy đảm bảo rằng you dành chỗ cho image. Hình ảnh của những người thực từ nhóm của you giúp nhân phiên bản hóa nhãn hiệu của bạn và tăng mạnh kết nối tình cảm.

khuôn mặt tươi cười đặc biệt kết quả trong việc tiếp cận khán giả của bạn ở mức độ sâu hơn. Nỗ lực chọn những bức ảnh khiến cho nhãn hiệu của you có vẻ dễ gần và thân thiết hơn.

Trang trưng bày nên dài bao lâu?

Câu trả lời cho câu hỏi này rất phức tạp. Hầu hết các trang trên trang web của you sẽ tương đối ngăn nắp. Việc đóng gói quá nhiều đề tài vào một trang có thể dễ dàng khiến độc giả bị choáng ngợp và khiến họ khó kết nối với nhãn hiệu của you hơn.

bạn cho nên dành chút thời gian để đánh giá các ví dụ về trang trưng bày về chúng tôi bởi vì các doanh nghiệp khác trong ngành của you sản xuất, để biết được thời lượng của bản sao của họ. Nhưng mà, hãy dễ chịu thử nghiệm.

you luôn có thể sử dụng các công cụ theo dõi nhiệt và phân tích đặt xem lượng trang nhưng mà đối tác của bạn thực sự đọc.

1 cách tốt để giảm bớt 1 số thông tin trên Trang trưng bày của you là design. You có thể tạo một lưới hình ảnh với các nhân sự của mình và cho phép người sử dụng nhấp vào chúng lúc họ muốn khám phá thêm, thay vì chỉ liệt kê các khối đề tài.

Tạo mẫu trang trưng bày của you

Học cách viết 1 trang trưng bày về chúng tôi ban đầu có vẻ phức hợp. Tuy vậy, như thế là 1 trong những điều cần thiết nhất mà bất cứ Công ty nào cũng có thể làm đặt đảm bảo họ kết nối với đối tượng mục tiêu của mình. Trang trưng bày của bạn là một khí cụ cần thiết đặt thú vị người theo dõi mục tiêu của you và thành lập các kết nối cảm nhận.

Trang này không bao giờ nên là 1 suy nghĩ sau. Nó cần được lên kế hoạch và thực hiện chu đáo, để giúp bạn tiếp cận bạn hàng ở mức độ tình cảm.

Trước khi viết trang của riêng you, hãy xem lại các trang trưng bày chiến thắng và sau như thế bắt tay vào việc tạo Trang trưng bày được cá nhân hóa của riêng bạn đặt tạo sự đặc biệt cho company của bạn so cùng tất cả những trang khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN