Bộ sưu tập bật lửa Cricket cuốn hút

Đây là hàng bật lửa của nước Pháp mặc dầu ở Việt Nam chúng ta không dùng và rất ít người có dùng mẫu bật lửa của hãng này. Mà ở Pháp và rất nhiều nước trên địa cầu nó được bình chọn là những chiếc bật lửa chất lượng cao, có tuổi thọ hơn 2.000 lần, trái là 1 con số cảm xúc đúng không? Do đó nó được thành lập thương hiệu cực kì bài bạn dạng. 1 Trong những cách như thế là hãng đã cho ra đời phiên bản giới hạn bộ sưu tập các mẫu bật lửa mang vẻ bắt mắt hoàn hảo. Đối với bật lửa Cricket là sự đam mê, sáng tạo và mang cá tính rất riêng. Vào những năm 2000 Họ đã kích thích một công nghệ design được phép hai màu nylon trong một thân bật lửa, có nghĩa là không có hai chiếc bật lửa nào giống nhau.

design đổi mới toàn cầu

để giúp mang lại niềm đam mê, sự đổi mới và cá tính cho dòng item bật lửa bỏ túi bản giới hạn của họ nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập doanh nghiệp. Nhóm brand Cricket Lighters đã đơn vị cuộc thi lên ý tưởng trước tiên của họ. Và công hiệu vượt ngoài sự mong đợi khi họ thu về rất nhiều mẫu thiết kế đổi mới tuyệt vời, bằng sự mến mộ của người theo dõi nhập cuộc đánh giá video yêu mến, cũng là một cách thành lập brand trong lòng bạn hàng họ đã tìm được 5 lên ý tưởng chiến thắng xứng đáng được phát hành bởi vì ES STUDIO, F O N T A N A, Ceabay, BigLidovski và _isObel_. Mức độ gắn kết brand giữa doanh nghiệp và bạn hàng qua các phương tiên truyền thông xã hội với hơn 2000 phiếu bầu. Đó cũng cho thấy sự yêu mến và sức mạnh brand Công ty thông qua sự nhiệt tình ủng hộ của đối tác trong 2 tuần như thế. Cricket Lighter cảm giác rằng phương pháp thiết kế mang tính hợp tác và toàn cầu này thực sự lôi cuốn được trí tưởng tượng của những người hâm mộ Cricket Lighter trên toàn địa cầu, đồng thời giúp mang lại nguyên tố bất thần và cá tính cho chiến dịch của họ.

đổi mới và tính nhất quán của brand.

thông qua cuộc thi này thương hiệu bật lửa Cricket đã thu hút hơn 800 nhà thiết kế đã tham dự với nhiều mẫu design sáng tạo từ đó họ cũng tìm được những thông điệp các nhà phác thảo thay mặt cho móng muốn của bạn hàng này mang vào trong design của họ nhóm brand Bật lửa Cricket quản lý phản hồi và chỉ dẫn đổi mới, chúng tôi có thể đảm bảo có sự liên quan tới bản tóm tắt và bảng màu của Bật lửa Cricket đã được sử dụng trên nhiều loại design.

bat lua cricket

một danh mục rút gọn gồm 30 design, được chọn để giải thích tóm tắt của họ, đã được lưu hành cùng các Nhà phân phối Cricket, và 12 người lọt vào vòng bình thường kết đã đi bỏ phiếu công khai qua Instagram Stories.

Lần này 8 phác thảo lạ mắt đã được chọn lựa, mang đến một loạt ý tưởng vào sự pha trộn. Một số kết hợp bật lửa một cách hấp dẫn, trong khi những người khác mang tới trái đất tưởng tượng chân thật.

bat lua cricket

mọi điều 8 bộ sưu tập thiết kế của MaryRay, Twoolw, kngjrmy, Paula Ambrosio, gamboling, Evelyn Dias, maspoko và Ega Elanda đã nắm bắt được thực chất của “sự dễ chơi, tự tin, vui tươi” theo cách riêng của họ và hoạt động liền mạch cùng một chút lóe sáng của ngọn lửa độc nhất màu đỏ của nhãn hiệu Cricket Lighter trong “Cricket Eye” — tức là. Chấm đỏ có thể được tìm thấy ở đầu bật lửa.

Những mẫu lịch đẹp và cảm xúc

Nhận bật lửa Cricket phiên bản giới hạn của you

Những bộ sưu tập bạn dạng giới hạn tuyệt đẹp này hiện đang được gia công và lưu hành tới các nhà phân phối Cricket Lighters trên khắp địa cầu. Chúng tôi rất vui khi biết bật lửa bỏ túi bản giới hạn nào sẽ lên kệ trong quý này.

bat lua cricket

bat lua cricket

bat lua cricket

bat lua cricket

bat lua cricket

bat lua cricket

bat lua cricket

Công ty TNHH thiết kế đổi mới rubee

Chuyên: design hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) company – design biểu tượng, design lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN