Áp nguyên liệu trong Photoshop bằng Define Pattem có dễ chơi không?

Cách áp vật liệu trong photoshop bằng Define Pattem không quá gian nan nhưng cũng không phải ai cũng biết làm. Đây được xem là một lệnh cung cấp người dùng sản xuất các vật phẩm đặc sắc, thú vị hơn nhờ vào chức năng thêm bớt các nguyên liệu không giống nhau trên nền. Cùng tham khảo từng bước thực hiện ở bài báo bên dưới.

Áp chất liệu trong Photoshop bằng Define Pattem có dễ chơi không?

Adobe Photoshop là 1 ứng dụng được nhà gia công cập nhật liên tiếp các chức năng mới nhằm cung cấp người dùng biên tập hình ảnh. Trong đó, các dụng cụ chèn, thêm, áp vật liệu vào ảnh được người dùng sử dụng khá rất nhiều. Mà đây lại thực sự là 1 thách thức không nhỏ đối cùng người mới vào nghề.

áp vật liệu trong photoshop

Áp chất liệu là thử thách không nhỏ tuổi đối cùng người thế hệ vào nghề

Tuy phổ biến mà không phải ai cũng biết cách sử dụng các khí cụ này tác dụng. Đôi khi, việc không có kiến thức nền tảng nên 1 số lỗi cơ bản sinh ra khiến người dùng không biết xử lý thế nào. Do vậy, phần chỉ dẫn dưới đây sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho you.

các bước áp nguyên liệu trong Photoshop bằng Define Pattem

Bước 1: đầu tiên, bạn mở ứng dụng Photoshop, và thêm Stock ảnh cần tạo nguyên liệu vào giao diện thi công của Photoshop.

Bước 2: Sau đó chọn dụng cụ Lasoo Tool, hoặc Magnetic Lasoo Tool rồi tạo vùng chọn cho đối tượng.

áp vật liệu trong photoshop

Chọn công cụ Lasoo Tool hoặc Magnetic Lasoo Tool để tạo vùng chọn

Bước 3: Sau lúc tạo vùng chọn hoàn thành => bạn dùng tổ hợp phím Ctrl + J để copy đối tượng ra một Layer mới.

Bước 4: Tiếp theo, you lại dùng tổ hợp phím Ctrl + U đặt biến đối tượng đã được chọn sang màu đen trắng.

Bước 5: tiếp tục nhấn tổ hợp phím Ctrl + L và căn chỉnh độ tương phản cho đối tượng tại hộp thoại Levels => sau như thế nhấn Ok để thiết lập.

Bước 6: Sau như thế you tắt Layer Background đi và chọn File => chọn vào Save As.

Bước 7: Rồi chọn định dạng File là PSD, trước khi đặt tên cho File => và Save vào máy tính. Sau như thế nhấn OK để xác nhận việc lưu file.

Bước 8: you tắt con mắt tại Layer Backgroud => rồi nhấn vào Edit => chọn Define Pattem. Sau như thế để tên File Pattem => và nhấn OK đặt lưu.

Bước 9: Tiếp theo bạn click tắt hai Layer trước, kích vào logo Create a new Layer đặt tạo một Layer rỗng => và click chọn công cụ Custom Shape Tool.

Bước 10: Tại thanh menu Custom Shape Tool, bạn tích vào biểu tượng hình tam giác được xổ xuống tại Shape => chọn mẫu xếp nhưng mà mình muốn tạo lên đối tượng.

Bước 11: Mở Layer Background lên => chọn Set Foreground Color về màu trắng rồi tạo mẫu hình xếp muốn ép lên đối tượng.

Bước 12: Sau lúc kết thúc việc tạo mẫu xếp, tắt Background đi và chọn khí cụ Rectangular Marquee Tool => tạo vùng chọn cho mẫu xếp. Trước lúc click vào menu Edit => và chọn Define Pattem…

Bước 13: Tại hộp thoại Pattem Name you để tên cho Pattem => rồi click OK đặt tạo.

Bước 14: Sau lúc tạo Pattem chấm dứt, you nhấn Delete đặt xoá mẫu xếp tại Layer 2.

Bước 15: Rồi click chọn Layer 2. Và kích chọn Edit => và chọn Fill. Hoặc nhấn tổ hợp phím Shift + F5.

Bước 16: Tiếp theo tại hộp thoại Fill bạn chọn Contenst là Pattem => rồi click vào Custom Pattem. Và bạn chọn Pattem bạn vừa tạo => Nhấn OK để Fill.

Bước 17: Sau như thế click vào menu Filter => vào chọn Distort => và chọn Displace…

Tại hộp thoại Displace, bạn đặt thông số Horizontal Scale là 5 và Vertical Scale là 10 rồi click OK.

Bước 18: khi này Photoshop sẽ đưa you đến File lưu PSD ban sơ. Click chọn File => và nhấn Open để Upload ngược quay về về Photoshop.

Bước 19: bạn sẽ thấy đối tượng chiếc áo hơi mờ đi. Tại đây bạn click ép 1 Layer mark lên Layer 2.

Bước 20: Và chọn Edit => chọn Fill như hình. Ở hộp thoại Fill, you click chọn mẫu Pattem chiếc áo khi nãy => và chọn OK. Áp hiệu ứng 3D lên đối tượng.

Bước 21: đặt lọc các hiệu ứng Pattem trên các khu vực không dự định. You giữ phím Ctrl => và click vào Layer chiếc áo. Tạo vùng chọn, rồi nhấn Shift + Ctrl + I đặt đảo ngược vùng chọn và click chọn Layer 2 => nhấn Delete để xoá.

Sau như thế click chuột vào Layer Mark => rồi nhấn Ctrl + L đặt căn chỉnh màn chơi độ đậm nhạt của Pattem trên đối tượng.

Bước 22: sau cùng you tắt Layer áo đen trắng, và dùng khí cụ Eraser Tool xoá các điểm Pattem thừa như là ở cổ áo, hay viền tay áo của hero => sau như thế chọn Save File.

Thực hiện lần lượt và vừa đủ quy trình trên là bạn đã có cho mình 1 vật liệu hoàn toàn thế hệ, đúng cùng dự định và mục đích sử dụng hình ảnh.

áp vật liệu trong photoshop

Thực hiện lần lượt và toàn diện quy trình trên để có hình ảnh như là mong muốn

lưu ý không được đánh mất bước nào nếu you là người mới. Trừ lúc đã thông thạo các khí cụ trong Photoshop thì you có thể thay đổi dụng cụ có công dụng gần giống hoặc lược bỏ theo yêu cầu.

chính vì vậy, chúng tôi đã chỉ dẫn chi tiết từng thao tác đối cùng việc áp nguyên liệu trong photoshop. Đây chỉ là quy trình đặt phát hành 1 phiên bản image cơ bản. Khi có nhu cầu dùng nhiều kỹ xảo hơn thì you cần phải học hỏi thêm rất nhiều các khí cụ khác trong Photoshop.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN