ADOCO nhận giải thưởng trong cuộc thi thiết kế biểu tượng du lịch huyện Mộc Châu

ADOCO nhận giải thưởng trong cuộc thi design biểu tượng du lịch huyện Mộc Châu

Mộc Châu là 1 địa danh du lịch có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nhưng mà hiện tại vẫn chưa tìm ra được biểu tượng xứng tầm để thúc đẩy tiềm năng du lịch của huyện, chính vì thế vừa thông qua BTC đã đơn vị cuộc thi thiết kế biểu tượng và slogan du lịch huyện Mộc Châu nhằm tìm ra 1 biểu tượng xứng tầm để giúp cho brand Mộc Châu được bay cao, bay xa hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước. Cuộc thi diễn ra trong thời gian dịch bệnh covid kéo dài cũng tổn hại không bé dại đến quá trình lên ý tưởng và đơn vị cuộc thi, tuy vậy cuộc thi cũng đã diễn ra tốt bắt mắt. ADOCO cũng tự hào tham dự cuộc thi sáng tác logo và vượt qua hàng trăm thành phầm khác để nằm trong top 5 công trình ưu tú nhất cuộc thi và nhận giải khuyến khích cùng tác phẩm” Thảo nguyên xanh”

thiet ke logo du lich moc chau

sản phẩm “Thảo nguyên xanh”

giay khen logo du lich moc chau

Ý nghĩa biểu tượng du lịch Mộc Châu

toàn thể logo được lên ý tưởng từ hai chữ MC viết tắt của hai chữ Mộc Châu. Chữ M biểu lộ cao nguyên Mộc Châu, núi Pha Luông, đồi chè Mộc Châu đẹp chết giả ngây lòng du khách các đồi chè, đồng cỏ ở thị trấn Mộc Châu. Hàng năm huyện đã đón hàng vạn du khách đến tham quan và nghỉ mát, mà vẫn chưa xứng với tiềm năng vốn có của huyện.

Chữ C chia thành những cung đường cong queo tuyệt bắt mắt cũng là thác Dải Yếm, khu du lịch Mộc Châu Happy Land như là những thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, bao quanh là những triền núi trắng muốt hoa cải đẹp mê hồn, phía dưới 1 chút có dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loài cá quý… Mọi điều hòa trong 1 không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng du khách.

Ở giữa chư M là hình ảnh hoa ban đặc thù của miền Tây Bắc. Chữ C tượng trưng cho vòng tay liên kết, thân thiết của các số đông dân tộc bằng hữu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh đang mến yêu, ôm lấy, bảo tồn, phát huy những thế mạnh, đặc trưng du lịch của tỉnh. Cũng như là bình thường tay xây dựng tỉnh nhà luôn phát triển thịnh trị, trong đó có lĩnh vực du lịch lan tỏa, vươn ra hội nhập.

biểu tượng sử dụng màu xanh lá màu xanh thiên nhiên trong nhân hậu của núi rừng Tây Bắc. Logo lên ý tưởng theo đẳng cấp hiện đại, mang độc nhất, dễ nhận diện. Có thể phần mềm trên mọi chất liệu./.

company TNHH design đổi mới rubee

Chuyên: design profile (hồ sơ năng lực) Công ty – phác thảo biểu tượng, phác thảo lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN