9 Phần mềm phác thảo logo online không tính phí tốt nhất năm 2022

Có rất nhiều cách để design biểu tượng. Bạn có thể tiến hành cùng 1 company thiết kế, cùng 1 freelancer, tạo một cuộc thi thiết kế logo hoặc sử dụng một nhà sản xuất logo trực tuyến. Nhưng cách mau lẹ và tiết kiệm nhất chính là các ứng dụng lên ý tưởng logo trực tuyến. Hãy cùng Rubee khám phá 9 phần mềm design biểu tượng trực tuyến tốt nhất năm 2022 cùng những ưu thế và hạn chế của những phần mềm này nhé!

0.PNG

Các ứng dụng phác thảo logo trực tuyến tốt nhất

Nếu bạn đang muốn design logo một cách gấp rút, dễ ợt và không tốn rất nhiều giá tiền, thì không còn gì có thể thích hợp với you hơn 1 ứng dụng thiết kế logo online. Với sự phát triển của khoa học công nghệ như là bây giờ, tự làm logo chưa bao giờ trở cho nên dễ dàng như hiện nay.

Các mẫu logo tự design bằng các ứng dụng phác thảo biểu tượng online là một chọn lựa hoàn hảo cho những dự án nhỏ hoặc là logo cho các bài trình diễn. Các biểu tượng lên ý tưởng bằng các ứng dụng online cũng hữu hiệu nếu thương hiệu của you thế hệ mở đầu và bạn đang cần một logo để có thể mở đầu sự nghiệp của mình.Với các phần mềm design logo online, bạn sẽ không cần quá nhiều kiến thức và khả năng để dùng. Dùng một phần mềm phác thảo biểu tượng trực tuyến, bạn có thể tự làm ra 1 biểu tượng đại diện cho brand của you và biết đâu được logo này sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho việc biến thành nhà phác thảo đồ hoạ về sau.

phần mềm design biểu tượng online là gì?

phần mềm phác thảo biểu tượng online là những trang web hỗ trợ người sử dụng thiết kế logo hoặc lên ý tưởng logo của họ dựa trên những chủ đề có sẵn được tích lũy thông qua bảng hỏi. Lúc sử dụng các ứng dụng này, bạn chỉ cần nhập thông tin đơn giản để ổn định phác thảo của mình. Điều này bao gồm những nội dung như tên Công ty,lĩnh vực kinh doanh của bạn và tính thẩm mỹ của bạn từ đó sản xuất một biểu tượng theo những thông tin bạn đã nhập. Những phần mềm này sử dụng trí tuệ nhân tạo đặt phân tích thông tin bạn nhập, sau đó tham khảo thư viện chủ đề về biểu tượng từ như thế cung ứng cho you 1 biểu tượng thích hợp.

Các phần mềm này thông thường rất dễ dùng, đồng thời cũng sẽ có các chỉ dẫn đặt you trả lời theo 1 các bước nhất định. Cùng một số ứng dụng, bạn chỉ cần nhập tên doanh nghiệp của mình, chọn biểu tượng hoặc phông chữ từ thư viện và chọn màu tùy chỉnh để phù hợp cùng thương hiệu của you. Và công hiệu là bạn sẽ có ngay một logo chỉ sau vài phút.

ưu điểm và nhược điểm của các phần mềm thiết kế biểu tượng online

Đối với các phần mềm thiết kế trực tuyến, mặt mạng cần thiết nhất chính là bởi vì nó free. Hầu hết các trang web này đều miễn phí. Một số web khác sẽ đề nghị you trả phí dứt chi phí sẽ thường rơi vào khoảng từ 10$ tới 65$ (tương đương 230.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ). Đây cũng không phải 1 giá cả quá đắt đỏ cho 1 chiếc biểu tượng thay mặt cho cả 1 thương hiệu. Ngoài ưu điểm giá rẻ, các phần mềm phác thảo biểu tượng trực tuyến cũng dễ dàng ở chỗ you có thể sử dụng ứng dụng lên ý tưởng trực tuyến bất cứ lúc nào bạn thích và nhận được công hiệu rất nhanh chóng. Bởi các phần mềm này free cho nên you cũng sẽ có rất nhiều chọn lựa hơn lúc lên ý tưởng biểu tượng. Nếu bạn không ưng mẫu lên ý tưởng này, bạn có thể bắt đầu lên ý tưởng lại bất kỳ lúc nào.

Không thể phủ nhận những ưu thế tuyệt vời của những phần mềm này, song ưu điểm sẽ thường đi kèm với khuyết điểm. Lúc sử dụng các phần mềm này để phác thảo logo, you thông thường sẽ gặp gỡ 1 số vấn đề sau:

  • Thiếu tính khác biệt: Điều cần thiết nhất của một biểu tượng như thế chính là tính độc nhất, hiếm hoi. Song khi design biểu tượng qua các phần mềm, bởi thường các dữ liệu đều lấy từ một kho bình thường với số lượng màu sắc, ý tưởng và phông chữ đồng nhất nên logo được tạo ra thường sẽ na ná nhau hoặc thậm chí trùng nhau. Như vậy, logo của bạn sẽ không có tính đặc biệt và trông na ná với đối thủ hoặc một thương hiệu nào đó bạn vô tình bắt gặp gỡ.

  • Không cung ứng trọn vẹn các file: lúc you thi công cùng 1 company lên ý tưởng hoặc một thiết kế freelancer, họ sẽ bàn giao vừa đủ các file sau khi hoàn tất các bước thiết kế. Những file này sẽ giúp you trong các quá trình in ấn và xây dựng image thương hiệu về sau. Tuy vậy, các phần mềm lên ý tưởng biểu tượng online thường không chính vì thế. You sẽ thông thường chỉ nhận được file dạng ảnh JPG, là file ảnh căn bản nhất và có tiêu chuẩn kém nhất, khó có thể dùng trong in ấn và sử dụng trong các lên ý tưởng về sau.

  • Không hỗ trợ tiếng Việt: Hầu hết các phần mềm này đều tới từ ngoại quốc và không hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng. Bạn có thể chạm mặt gian khổ khi nỗ lực hiểu các ứng dụng này đang đưa ra gì. Hơn nữa, rào cản về ngôn ngữ cũng khiến AI khó có thể xác định được đúng đòi hỏi của you để phân tích các thuật toán thích hợp.

  • Vẫn cần có sự góp ý từ những người phác thảo thực: Nếu you không có kiến thức và kinh nghiệm về ngành phác thảo, you vẫn sẽ cần một người phác thảo thực sự ở ngoài đời giúp you nhận xét và chỉnh sửa đặt biểu tượng của you trở cho nên chuyên nghiệp và không bị nhạt nhoà.

Các ứng dụng thiết kế biểu tượng online có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đặt you phác thảo ý tưởng phác thảo ban đầu hoặc sử dụng trong các dự án bé dại, không quá quan trọng. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn tăng trưởng một nhãn hiệu hay một chuỗi khu chợ to, bạn vẫn cần 1 người lên ý tưởng thực sự. Giá bán thông thường sẽ đi kèm cùng chất lượng, đầu tư thuở đầu sẽ mang lại lợi nhuận về sau. Các ứng dụng tuy free song đôi lúc sẽ không thể làm you tán thành như là những người phác thảo thực sự trong thực tế. Do vậy, hãy cân nhắc khi dùng các phần mềm thiết kế này nhé!

9 ứng dụng design biểu tượng online tốt nhất

Không phải mọi điều các phần mềm lên ý tưởng logo đều giống nhau. Các phần mềm này thường khác nhau về giá cả, tính thẩm mỹ và kỹ năng tuỳ chọn. Hãy với Rubee tìm hiều về 11 phần mềm phác thảo tốt nhất nhé!

một. Phần mềm lên ý tưởng biểu tượng trực tuyến – VistaPrint logo maker

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • kỹ năng tùy chỉnh: Tốt

  • Chi phí: không tính phí

  • khả năng áp dụng: Trung bình

you không cần phải đăng ký tài khoản đặt mở đầu thi công trên biểu tượng với VistaPrint. Trí tuệ nhân tạo sẽ hỏi bạn tên, slogan, ngành kinh doanh và cống phẩm. Sau khi tuân theo, bạn sẽ được thấy nhiều đề xuất phác thảo. You có thể tùy chỉnh bất kỳ phác thảo đã tạo nào bằng cách thay đổi đồ họa, phông chữ, màu sắc, kết cấu và kích cỡ.

để tải xuống, you phải tạo 1 tài khoản. You có thể sử dụng logo của mình bằng cách in trên các sản phẩm VistaPrint, trong trường hợp đó, bạn chỉ phải trả tiền cho các bản in. Để dow xuống file lên ý tưởng của bạn, you cũng sẽ phải trả một mức giá riêng.

1.PNG

phần mềm phác thảo biểu tượng Vistaprint

2. Squarespace biểu tượng maker

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • tài năng tùy chỉnh: Thấp

  • Chi phí: free

  • kỹ năng áp dụng: Trung bình

tương tự cùng VistaPrint, bạn không cần phải đăng ký lúc design, chỉ cần nhập tên doanh nghiệp và lựa chọn một vài nguyên tố thẩm mỹ. Công nghê AI sẽ giúp you lên ý tưởng nốt phần còn lại. Tuy nhiên, khi dow xuống, Squarespace cũng đề nghị phải tạo tài khoản. Bạn có thể dow xuống tệp PNG có độ phân giải cao. Đây là một khí cụ tốt nếu you đang muốn tạo 1 biểu trưng không tính phí cơ bản, rất gấp rút và dễ dùng

2.PNG

ứng dụng phác thảo biểu tượng online Squarespace

3. Designhill

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • tài năng tùy chỉnh: Tốt

  • Chi phí: $ 20- $ 65 (467.000 VNĐ -1.150.000 VNĐ)

  • kĩ năng áp dụng: Trung bình

cùng Designhill, you sẽ chọn 1 phong cách you thích giữa nhiều các mẫu phác thảo khác nhau, một bảng màu và các ký hiệu bạn muốn trao vào. Để truy cập tất cả các tùy chọn mà AI đã tạo cho you, bạn phải đăng ký nhưng cũng có thể làm do vậy không tính phí. Sau như thế, you có thể thay đổi kích thước phông chữ, khoảng cách và thử các kết hợp màu sắc khác nhau. Khi bạn đã sẵn sàng tải xuống và sử dụng logo của mình, bạn có thể trả 20$ cho tệp PNG có độ phân giải thấp 640 x 480. Hoặc you phải trả 65$ đặt có khả năng áp dụng vừa đủ hơn: nhiều tệp PNG và file design có độ phân giải cao.

3.PNG

ứng dụng lên ý tưởng biểu tượng trực tuyến Designhill

4. TailorBrand

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • tài năng tùy chỉnh: tiêu chuẩn

  • Chi phí: free, $ 9,99 hoặc $ 49,99 1 tháng (23.000 VNĐ – 1.168.000 VNĐ)

  • kỹ năng áp dụng: Trung bình

TailorBrand là 1 phần mềm được hỗ trợ bằng AI, thông qua đó you có thể có được biểu tượng trong vài phút. Mọi điều những gì bạn phải làm là trả lời 1 số câu hỏi như: loại biểu tượng bạn muốn (dạng logo hoặcdạng chữ cách điệu) và kiểu chữ nào lôi cuốn bạn. You cũng có thể “giải thích” thương hiệu của mình bằng một vài từ để thuật toán có thể so khớp yêu cầu của bạn cùng các chủ đề chính xác hơn.

you phải đăng ký để xem bất kì kiểu logo tuỳ chỉnh nào. Sau đó, bạn có thể biên tập 1 chút, you có thể đổi mới phông chữ, logo, màu sắc và các nguyên tố khác. Phần mềm này cho phép you download free bản có độ phân giải thấp nhưng đối với các tệp PNG và vectơ có độ phân giải cao, you phải chọn gói thanh toán.

4.PNG

phần mềm thiết kế logo online TailorBrand

5. Adobe express biểu tượng maker

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • kỹ năng tùy chỉnh: tiêu chuẩn

  • Chi phí: free hoặc $ 9,99 một tháng (23.000 VNĐ)

  • kĩ năng áp dụng: Trung bình

Adobe Express cũng hoạt động cùng AI, hỏi you một loạt câu hỏi (tên Công ty, thông tin, ngành kinh doanh) và đổi lại, cung ứng cho you nhiều các mẫu design đáng cân nhắc. Phần mềm này không có tài năng tùy chỉnh cao nhưng các mẫu lên ý tưởng you nhận được đều khá tốt và tối giản hơn.

you có thể tạo các mẫu thiết kế của riêng mình và tạo rất nhiều biểu tượng tùy thích. Bạn cũng có thể tải tệp PNG và JPG 500px x 500px có độ phân giải cao mà không phải trả thêm phí. Đăng ký gói “Premium” cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ và mẫu thiết kế tùy biến hơn để sử dụng. Và bạn có thể tải xuống và biến đổi logo của mình sang rất nhiều loại tệp hơn nữa.

5.PNG

ứng dụng lên ý tưởng logo trực tuyến Adobe Express

6. Canva

  • Dễ sử dụng: Trung bình

  • kĩ năng tùy chỉnh: Cao

  • Chi phí: free hoặc $ 9,99- $ 30 một tháng (23.000 VNĐ – 700.000 VNĐ)

  • tài năng áp dụng: Trung bình-Cao

Canva là 1 trong những phần mềm design logo online phổ biến nhất tại Việt Nam. Điều hoàn hảo ở Canva là tập trung vào trải nghiệm người dùng. Trước khi bạn mở màn tiến hành với Canva, bạn sẽ được xem 1 đoạn video rất ngắn đặt khám phá cách dùng của ứng dụng này. Trên thực tế, Canva có 1 chỉ dẫn về mọi điều, bao gồm cả cách tải xuống phiên bản logo của you có độ phân giải cao.

Sau như thế, bạn có thể chọn khởi đầu với 1 mẫu phác thảo có sẵn (và có rất nhiều mẫu) và tùy chỉnh văn bạn dạng, hình ảnh, màu sắc, nền, độ tương phản, hiệu ứng mờ và phông chữ của nó. Bạn có thể tạo ảnh động cho tất cả. Nếu bạn mở đầu từ đầu và không muốn sử dụng mẫu, you cũng có thể làm được mà sẽ gian khổ cùng không có mẫu lúc đầu.

6.PNG

ứng dụng phác thảo biểu tượng online Canva

7. Placeit

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • kĩ năng tùy chỉnh: Cao

  • Chi phí: $ 39,95 cho 1 lần tải về hoặc $ 7,47/tháng (175.000 VNĐ – 934.000 VNĐ)

  • khả năng áp dụng: Cao

Nhà gia công biểu tượng của Placeit mang tới sức mạnh AI cùng nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Bạn có thể thu được hiệu quả của mình tương đối nhanh và chỉnh sửa bao quanh lên ý tưởng cho tới khi you hài lòng cùng nó.

bạn khởi đầu bằng cách nhập tên company và lĩnh vực kinh doanh và you sẽ được giới thiệu ngay với các lên ý tưởng mẫu phác thảo. Lúc you ngừng mọi thứ, PlaceIt cung cấp định dạng PDF và PNG, làm cho biểu trưng của họ có thể dùng được trên cả web và in, nhưng mà đối với độ phân giải cao, you phải trả phí.

7.PNG

phần mềm phác thảo biểu tượng trực tuyến Placeit

8. Looka

  • Dễ sử dụng: Dễ

  • tài năng tùy chỉnh: Cao

  • Chi phí: $ 20- $ 192 (467.000 VNĐ – 4.488.000 VNĐ)

  • khả năng áp dụng: Cao

Looka dùng AI để mở màn thiết kế của you. Sau như thế, you chiếm được khoảng hơn 20 ví dụ về logo và you được đề nghị chọn 5 logo nhưng mà you thích nhất. You có thể chọn 1 bảng màu và các biểu tượng. Sau đó, thuật toán sẽ ghép cho bạn 1 số logi nhưng you có thể chọn và thậm chí bạn có thể tùy chỉnh mẫu thiết kế biểu tượng theo nhu cầu.

Looka phát hành các biểu trưng đơn giản và tinh tế hơn, trang nhã và chuyên nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh các logo, màu sắc, phông chữ và thậm chí cả logo khi you chọn một lên ý tưởng.

8.PNG

ứng dụng lên ý tưởng biểu tượng trực tuyến Looka

9. Wix biểu tượng maker

  • Dễ sử dụng: thuận tiện

  • kĩ năng tùy chỉnh: Cao

  • Chi phí: $ 20- $ 50 (467.000 – một.169.000 VNĐ)

  • tài năng áp dụng: Trung bình – Cao

you phải đăng ký để tạo một logo trên Wix. Nhưng mà 1 khi you mở màn thi công, nó cực kỳ nhanh chóng và dễ sử dụng. Wix hoạt động cùng AI và trao you đến lên ý tưởng thích hợp bằng cách đặt các câu hỏi thông minh, chẳng hạn như là phong cách you thích, ví dụ: “Vui vẻ” hoặc “thanh lịch”, dẫn bạn tới kết quả của mình.

Điều thu hút về Wix là khả năng tùy chỉnh. Thanh chỉnh sửa khá đơn giản và bạn có nhiều tùy chọn đặt điều chỉnh màu sắc, độ mờ đục, hình dạng. You cũng có thể xem thiết kế của mình trông như thế nào trên các nền khác nhau và điều chỉnh nó cho phù hợp. You cần phải trả tiền cho các lần tải xuống của mình, khác lạ nếu you muốn có nhiều loại tệp hơn. Thế nhưng, số tiền là hợp lý. Bạn có thể download một phiên bản bé dại có độ phân giải thấp không tính phí trước lúc quyết định.

9.PNG

phần mềm lên ý tưởng logo online Wix

Các phần mềm design logo trực tuyến có thể là câu trả lời tuyệt vời cho bất cứ ai cần một biểu tượng nhanh lẹ nhưng không muốn tốn quá rất nhiều thời gian và tiền bạc. 1 Biểu tượng rất quan trọng đối cùng 1 nhãn hiệu và thương hiệu nào cũng nên có một biểu tượng.

Nếu you đang kiếm tìm một logo hoàn toàn chuyên nghiệp, độc đáo và cảm xúc của riêng bạn, hãy tìm đến các company thiết kế, chắc chắn họ sẽ làm you hài lòng. Lên ý tưởng biểu tượng Rubee cùng hơn 10 năm kinh nghiệm lên ý tưởng biểu tượng đa lĩnh vực sẽ là 1 sự chọn lựa không tồi nếu you đang có dự định design một biểu tượng chuyên nghiệp. Liên lạc ngay với Rubee đặt thu được nhiều ưu tiên lôi cuốn nhé!

✆ Phone: 090 222 8998

✉ Email: info@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

🌏 FB: www.fb.com/rubee.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN