8 Portfolio trực tuyến nhưng mọi nhà design cần xem

Muốn có portfolio trực tuyến bắt mắt và nổi bật? Bạn cần hiểu được điều gì bất biến nên người nghệ sĩ trong you, tìm nguồn cảm hứng từ các portfolio trực tuyến hàng đầu để giải phóng cho sự sáng tạo trong bạn. Đây là 1 vài chọn lựa top đầu của chúng tôi.

Portfolio trực tuyến đẹp là như thế nào?

“Thiết kế tốt là phải có tính tân tiến”, đây là điều mà nhà phác thảo có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực Dieter Rams đã tuyên bố trong danh sách mười cách thức thiết kế của anh. Tuy nhiên, phát triển 1 lên ý tưởng website chưa từng thấy đang ngày càng trở nên khó khăn, nhất là lúc cứ mỗi giây trôi qua lại thêm 1 người chiếm hữu trang web riêng. Đó là lý bởi vì tại sao việc tạo nên portfolio đẹp và độc nhất không phải luôn dễ dàng, khác biệt lúc you là designer và mọi pixel đều cần thiết. Nhưng đây cũng phải là điều không thể do sau cùng, chúng ta đều có những cá tính riêng, khiến chúng ta trở cho nên khác biệt so với người khác. Nên trước lúc quyết định kể câu chuyện của you trên fortfolio online, hãy nghĩ về bạn dạng thân you cùng tư cách là 1 designer – điều tạo nên bạn, điều bạn tin và cách you muốn bộc lộ những điều ấy cùng địa cầu bên ngoài.

Làm thế nào để sản xuất portfolio trực tuyến đẹp?

một khí cụ bạn có thể (và nên) tận dụng đó chính là cảm hứng. Dưới đây là 8 portfolio bắt mắt nổi bật được các nhà đổi mới làm ra. Mỗi porfolio đều chiếm hữu phong cách và tiếng đưa ra riêng, phản ánh thành công sản phẩm và cá tính của mọi người nghệ sĩ đứng sau.

một. Portfolio trực tuyến của David Milan

Portfolio online đẹp

Xem portfolio online của David Milan có cảm thấy như đang đi lên một chuyến tàu ra ngoài dải ngân hà. Design của trang web rất cấu kết với các công trình của anh, đến mức sự đứt quãng giữa hai định nghĩa này Bên cạnh đó đã biến mất. Kết quả mang lại cho chúng ta 1 trải nghiệm hoàn toản và vô cùng mạnh khỏe. Mọi cụ thể cho tới logo đều có thiết kế và cảm thấy tương tự. Background đen đem lại bầu không khí đặc biệt và khiến các tác phẩm trở nên càng nổi bật nhờ sự tương phản. You đã chuẩn bị cất cánh chưa?

2. Portfolio trực tuyến của Dennis Krawec

Portfolio online đẹp

Chúng ta sẽ có gì khi kết hợp nghệ thuật những năm 80, văn hóa nhạc pop của Nhật phiên bản với các image thiết kế kỳ lạ từ buổi khai hoang của Internet? Câu trả lời là portfolio online của Dennis Krawec. Chúng tôi không thể rời mắt khỏi các phối hợp màu sắc ngọt ngào như là kẹo. Mọi hình ảnh, văn phiên bản và GIF chồng chéo lên nhau, phân thành cấu trúc lộn xộn mà có tính thẩm mỹ cao. Với những hình ảnh đặc sắc như thế, you không thể không đắm chìm trong trái đất tuyệt mỹ không thật này.

3. Portfolio trực tuyến của Thai Pham Photography

Portfolio online đẹp

dù rằng sở hữu một portfolio nhiều chủng loại, nhiếp ảnh gia Thai Pham quyết định chỉ giới thiệu 1 tấm ảnh duy nhất ở trên trang chủ: tấm ảnh hơi mờ cùng nhận thấy mơ mộng khiến you muốn khám phá sâu hơn. Lướt xuống và you sẽ có thể khám phá bộ sưu tập vô cùng ấn tượng với những bức ảnh thời trang hoặc đám cưới đã được biên tập kĩ lưỡng. Các bức ảnh được trình diễn theo cấu trúc ô không đều, nêm chút gia vị cho phong cách nghệ thuật tối giản gọn nhẹ.

4. Portfolio online của Steve Wolf

Portfolio online đẹp

Có phải tôi vừa nghe thấy từ “mãnh mẽ”? Cùng các image retina cực sắc nét trên portfolio online của Steve Wolf, cảm giác như thể bạn có thể với tay và chạm vào các item trên hình. Cấu trúc ô vuông được bài trí và các hình ảnh xen khít lại càng làm nổi bật các sản phẩm, khiến người xem nhận thấy như 1 bữa tiệc về các brand. Hiệu ứng lướt trên mỗi image cho biết tên của dự án khi vẫn giữ tối thiểu hàm lượng văn phiên bản trên trang web.

5. Portfolio online của Lena Steinkühler

Portfolio online đẹp

Đã bao giờ muốn ăn 1 miếng màn hình của mình hay chưa? Slide image trên trang chủ tại portfolio online của Lena Steinkühler chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải nuốt nước bọt. Các image được trình chiếu toàn màn hình và cực kì lôi cuốn, với màu sắc đặc sắc và hiệu ứng 3D kì ảo. Font chữ to và đậm cũng vô cùng gọi mời và đây cũng là xu hướng nổi bật trong thiết thế web dạo gần đây. Bên dưới còn nhiều hình ảnh bắt mắt hơn đang đợi trong bố cục ngắn gọn. Bon appétit

6. Portfolio online của Reut Chen

Portfolio online đẹp

nhiều khi, 1 trang web chỉ cần có bố cục truyền thống – khác biệt là khi bạn sở hữu các tác phẩm đặc biệt tinh tế và có định hướng rõ ràng để giới thiệu cho trái đất online. Reut Chen đã phát triển sự tương phản thú vị giữa vật liệu, các bức ảnh bởi vì anh tự chụp và các văn phiên bản hình khối dễ chơi. Khám phá sâu hơn về mỗi dự án, ta lại càng thấy rất nhiều hơn sự kết hợp hoàn hảo giữa lên ý tưởng thủ công và công nghệ.

7. Portfolio online của Two One Studio

Portfolio online đẹp

Chẳng phải cuộc đời chúng ta quay quanh hai chữ “cân bằng” hay sao? Có vẻ như là Two One Studio đã nắm rất chắc cách phát triển sự cân bằng: porfolio trực tuyến của họ rất nghệ thuật và tinh tế khi vẫn giữ nguyên cảm rất thật, rất loài người. Các khung hình chụp vội về các tuyến tàu điện ngầm tại NYC tano nên cảm giác “rừng bê tông” chân thật. Các yếu tố thị giác được chồng lên nhau nhưng một bức tường đã được sơn graffiti lên rất nhiều lần. Tác dụng là? Sự kết hợp lạ mắt khiến tính cách đa dạng của Big Apple càng trở nên rõ nét.​​​​​​​

8. Portfolio online của Max Montgomery

Portfolio online đẹp​​​​​​​

Có những lúc dễ chơi là trên hết. Max Montgomery sở hữu 1 forfolio online đúng nghĩa: bảo tàng giới thiệu các bức ảnh của anh, không có 1 cụ thể dư thừa. Nhờ tận dụng các khoảng trắng, mỗi image có thêm không gian đặt trở cho nên nổi bật. Dù rằng các văn bản to dùng chữ sans-serif khá nổi bật, chúng tạo cho nên tổng thể hoà hợp và không chiếm mọi sự lưu ý của người xem. Sở hữu những bức ảnh mạnh mẽ chính vì thế với hàng loạt các bạn hàng cảm nhận (như Apple Music, Yves Saint Laurent và hơn thế), portfolio trực tuyến này không cần thêm điều gì.​​​​​​​

BÀI VIẾT LIÊN QUAN