7 Khuynh hướng lên ý tưởng card visit bắt mắt năm 2022

Card visit hay thẻ danh thiếp không chỉ dễ chơi là 1 chiếc thẻ phổ biến nhưng mà còn là một chế độ quảng cáo dế yêu cho company của you. Nâng cấp card visit có nghĩa là upgrade company của chính you. Nếu bạn đang có ý định design card visit cho doanh nghiệp của mình, vậy thì đừng đánh mất bài viết dưới đây của Rubee nhé!

thiết-kế-business-card-visit-00.jpg

một số mẫu design card visit đơn giản do Rubee thực hiện

Card visit không những là một chiếc thẻ. Card visit chiếm một vai trò khác lạ cần thiết trong việc gia tăng tính nhận diện của nhãn hiệu you. Đặc biêt, cùng đặc tính nhỏ dại gọn, dễ mang theo, card visit cũng có hiệu quả quảng cáo và cung ứng thông tin với những bạn hàng thế hệ. Chỉ một chiếc card visit nhỏ tuổi cũng có thể giúp cho những người chưa biết đến thương hiệu của bạn có mong muốn mua hàng tại thương hiệu. Chính vì như vậy, việc chiếm hữu một chiếc card visit đẹp và cảm xúc là vô cùng quan trọng.

Mỗi nhãn hiệu đều cho nên có cho riêng mình một mẫu card visit cảm xúc. Nếu bạn đang tham khảo đặt có thể chiếm hữu cho brand của mình một mẫu design card visit tiêu chuẩn, đặc sắc, you cần phải để ý 1 vài điểm sau:

#1. Thiết kế logo trước khi phác thảo card visit

đặt có một card visit bắt mắt, nhất định phải có một thiết kế biểu tượng bắt mắt. Vì biểu tượng chính là khuôn mặt thay mặt cho Công ty của bạn, là điều đầu tiên nhưng khách hàng nhớ tới lúc nghĩ về company của bạn. Do vậy trước lúc thiết kế card visit, hãy phác thảo một logo thật cảm giác và thích hợp cùng Công ty của bạn trước.

Tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh nhưng company của bạn đang hoạt động, you có thể có nhiều cách phác thảo biểu tượng không giống nhau. Tuy nhiên mỗi biểu tượng cần biểu hiện cá tính riêng và thể hiện sự độc nhất lẻ tẻ của riêng Công ty you.

#2. Chủ đề trên card visit cần phải rõ ràng

Card visit thường sẽ có các chủ đề là đề tài liên hệ của Công ty để bạn hàng hay tất cả mọi người đều có thể liên lạc với company của you khi không thể thiếu . Do vậy điều quan trọng nhất lúc phác thảo card visit đó là phải làm sao cho thông tin trêncard visit của you phải hiển thị rõ ràng, dễ đọc. Dù card visit của you được phác thảo cầu kì, đẹp mắt nhưng mà nội dung không thể đọc được, vậy thì rõ ràng đó là một design card visit “chết”, không thể phần mềm được.

#3. Luôn đặt nguyên tố đơn giản lên hàng đầu

Hãy luôn nhớ rằng, một thiết kế dễ chơi thế hệ là 1 thiết kế trường tồn. Tất nhiên, bố cục thiết kếcard visit ra sao còn phụ thuộc vào người phác thảo và lĩnh vực kinh doanh của company bạn. Tuy nhiên, hãy luôn đặt nguyên tố đơn giản lên đầu tiên. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất không những được phần mềm trong lên ý tưởng card visit nhưng còn trong bất cứ lên ý tưởng nào.

Vậy you đã sẵn sàng tới cùng 7 xu hướng design card visit bắt mắt nhất năm 2022 chưa? Hãy với Rubee tìm hiểu nhé!

1. Xu hướng lên ý tưởng card visit “thay lời muốn nói”

thiết-kế-business-card-visit-01.PNG

Ví dụ cho mẫu lên ý tưởng card visit theo xu hướng “thay lời muốn nói”

dễ chơi, tinh tế, sang trọng và không hề nhàm chán. Thiên hướng lên ý tưởng này ưu tiên dùng nhiều khoảng trắng nhất có thể. Từ đó tận dụng đặt truyền tải nhiều đề tài nhất tới khách hàng. Nội dung được truyền tải ở đây có thể là slogan của doanh nghiệp, lời chào hay đơn giản chỉ là 1 câu nói nào đấy có liên quan hoặc khiên bạn hàng liên tưởng đến doanh nghiệp của bạn. Đừng quên lựa chọn font chữ thật “matching” với style của company bạn nhé!

2. Thiên hướng thiết kế card visit cùng các hoạ tiết lặp lại

1 hoạ tiết đơn giản có thể không lôi cuốn được quá nhiều sự lưu ý. Nhưng mà nếu bạn phối hợp rất nhiều hoạ tiết giống nhau lại với 1 chỗ, bạn sẽ có một lên ý tưởng vô cùng hấp dẫn. Phần mềm thiên hướng thiết kê này để design card visit, you sẽ có nhiều nững lên ý tưởng dễ chơi, thú vị và cực kì thời thượng.

thiết-kế-business-card-visit-02.PNG

Ví dụ cho mẫu phác thảo card visit với các hoạ tiết lặp lại

3. Khuynh hướng design card visit chữ lồng hoạ tiết

thiên hướng này là sự hoà trộn giữa các hoạ tiết và các chữ cái. thiết kế card visit theo xu hướng này sẽ làm cho card visit của you trở nên cực kì ấn tượng, lôi cuốn và đẹp. Xu hướng này phù hợp cùng các Công ty làm trong ngành nghệ thuật, bởi vì lẽ you vừa có thể biểu hiện khuynh hướng nghệ thuật mà vẫn giữ được tính rõ ràng của chủ đề.

thiết-kế-business-card-visit-05.PNG

Ví dụ cho mẫu design card visit chữ lồng hoạ tiết

4. Xu hướng lên ý tưởng card visit kết hợp các mặt

xu hướng này dễ chơi chỉ là người design dùng một hoạ tiết nhưng mà được thái ghép khéo léo đặt biểu thị ở cả hai mặt của card visit. Đây là 1 khuynh hướng design card visit đầy đổi mới và hấp dẫn, phát triển tỉ lệ đọc nội dung ở cả 2 mặt của khách hàng.

thiết-kế-business-card-visit-05.PNG

thiết-kế-business-card-visit-06.PNG

Ví dụ cho mẫu design card visit chữ kết hợp các mặt

5. Xu hướng thiết kế card visit tương phản

xu hướng design card visit phổ biến nhất năm 2022 chính là thiên hướng tương phản, cả ở màu sắc và cách sắp xếp thông tin. Đây cũng là một khuynh hướng dễ ợt kết hợp cùng các xu hướng kể trên để phát triển 1 card vist đẹp và cảm nhận cho company của bạn.

thiết-kế-business-card-visit-07.PNG

thiết-kế-business-card-visit-08PNG

Ví dụ cho mẫu lên ý tưởng card visit tương phản

6. Thiên hướng design card visit cùng các sắc màu nóng bừng sáng

khuynh hướng design này, gắn liền cùng các loại chữ nét tròn và dày, hay còn được gọi là loại chữ bubble letter (tạm dịch: chữ bong bóng). Loại chữ này thông thường gắn liền với các phác thảo của thập niên 70s. Dùng buble letter phối hợp cùng các sắc màu tông nóng như đỏ, cam, hồng, quà sẽ giúp bạn có 1 design card visit sáng bừng lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Capture.PNG

Ví dụ cho mẫu lên ý tưởng card visit với các màu chủ đạo nóng bừng sáng

loại chữ nét tròn và dày làm cho card visit của bạn trở cho nên nổi bật. Khác lạ, loại chữ này sẽ thuận lợi hơn trong việc làm nổi bật các từ khoá, khiến cho card visit trở cho nên dễ đọc hơn cùng càng nhiều các khoảng trống trên lên ý tưởng. Lúc kết hợp với màu sắc rạng ngời, chúng mang lại cảm giác hoài cổ hoặc phát triển sự pha trốn lôi cuốn lúc kết hợp giữa hai cảm thấy cũ và mới.

7. Khuynh hướng design card visit theo chủ nghĩa tiến bộ

khuynh hướng lên ý tưởng này từng là trào lưu vào những năm 90s và đang có thiên hướng sẽ quay quay về. Thiên hướng này thú vị người xem bằng việc kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau. Khác lạ, xu hướng phác thảo này khác biệt thích hợp đặt thiết kế card vì các yếu tố lên ý tưởng của khuynh hướng này có thể thuận tiện hấp dẫn sự lưu ý, dễ đọc và dễ nhớ.

Capture1.PNG

Ví dụ cho mẫu phác thảo card visit theo chủ nghĩa văn minh

Các nguyên tố của chủ nghĩa tân tiến mà chúng ta đang thấy trên thiên hướng lên ý tưởng card visit là sự phối hợp căn bản, hình dạng cơ bản như là hình tròn và hình tam giác và các hoạ tiết lưới.

Trên đây là một số thiên hướng design card visit giúp you có thêm ý tưởng design card visit. Chúng tôi hy vọng you thấy danh mục này hữu ích! Và nếu đang kiếm tìm một đơn vị phác thảo card visit uy tín, chất lượng hay cần thêm ý tưởng lên ý tưởng biểu tượng cho brand thì hãy liên lạc với Rubee ngay nhé!

✆ Phone: 090 222 8998

✉ Email: inforubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN