6 Nguyên lý lên ý tưởng hồ sơ Công ty chuyên nghiệp

hồ sơ năng lực là dữ liệu quan trọng bất kỳ doanh nghiệp cũng phải có. Profile doanh nghiệp vào vai trò quan trọng trong việc gây cảm nhận mạnh cùng đối tác và bạn hàng. Từ đó, khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, mở rộng cơ hội hợp tác kích thích của doanh nghiệp. Vậy cho nên, để truyền tải cho khách hàng, khách hàng biết tới Công ty thì cần có cách thức phác thảo hồ sơ năng lực, bố trí nội dung, màu sắc, kích thước và hình ảnh. Cụ thể sẽ được rubee lên ý tưởng đưa ra trong bài viết sau đây.

1. Design hồ sơ company gây cảm giác

profile Công ty được xem là một công cụ tiếp thị đại diện cho thương hiệu của bạn. Cùng 1 hồ sơ năng lực chuyên nghiệp sẽ gây cảm xúc, thiện cảm cùng khách hàng, bạn hàng. Ngoài ra, 1 profile tốt sẽ giúp bạn có thêm ưu điểm cạnh tranh cùng các doanh nghiệp cùng ngành. Trong vài trường hợp, hồ sơ năng lực có thể vào vai trò là nhân viên bán hàng tốt nhất đặt thuyết phục bạn hàng của you. Vì vậy, lúc phác thảo profile company không thể thiếu thế chuyên nghiệp và cảm giác nhất.

2. Mục tiêu phác thảo hồ sơ Công ty là gì?

Nguồn: rubee thiết kế

Mỗi hồ sơ company được lên ý tưởng đều có mục đích riêng như: Đấu thầu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ….

Hãy lấy ví dụ từ dự án design hồ sơ doanh nghiệp nhưng mà rubee thiết kế đã lên ý tưởng cho doanh nghiệp Green Life Group. Doanh nghiệp với linh vực kinh doanh chính là: Tổng thầu EPC, Tư vấn môi trường, Chuyển giao công nghệ – Công nghệ tái chế nhựa,… profile được lên ý tưởng dễ chơi, rõ ràng, màu sắc cấu trúc hài hòa. Nhờ vậy, bạn hàng, chủ đầu tư trong tương lai thuận tiện nắm bắt vật phẩm, dịch vụ company đang cung cấp, mở rộng mối quan hệ hợp tác.

3. Hồ sơ company với tiêu đề lớn và văn phiên bản nội dung ngắn

Nguồn: rubee phác thảo

nhiều phần tất cả mọi người sẽ không dành rất nhiều thời gian cho việc đọc hết cuốn hồ sơ của bạn. Vậy nên, lúc phác thảo không nên sử dụng quá nhiều văn bản, thay vào như thế chỉ cần biểu hiện nội dung chính, cốt lõi. Vậy cho nên, you cần sử dụng các tiêu đề lớn đặt thú vị sự lưu ý của tất cả mọi người, sau như thế là tiêu đề phụ và sau cuối là các đoạn văn có nội dung gọn nhẹ, chi tiết.

4. Design profile Công ty với 60% image + 40% văn phiên bản

Nguồn: rubee design

Trong design hồ sơ năng lực doanh nghiệp Chúng tôi chủ đạo sử dụng hình ảnh để làm nổi bật giá trị của company. Image có thể bao gồm một bức ảnh chuyên nghiệp thể hiện: vật phẩm, dịch vụ, dự án công trình tiêu biểu doanh nghiệp you đã thực hiện được hoặc đang triển khai.

5. Đồ họa thông thường

Nguồn: rubee lên ý tưởng

sử dụng các biểu tượng có liên quan, đồ thị không theo quy ước và biểu đồ các bước làm việc đơn giản đặt tạo hình ảnh cảm nhận đặt truyền đạt thông điệp của you tốt hơn. Kết hợp cùng tông màu thích hợp với bộ nhận diện thương hiệu.

6. Khoảng trắng

Nguồn: rubee lên ý tưởng

với vai trò là nhà phác thảo đồ họa chúng tôi đều muốn tối đa hóa không gian. Nhưng thỉnh thoảng, chúng tôi sử dụng cách thức ít hơn là nhiều hơn. Do vậy, lúc lên ý tưởng bạn đừng quên chừa 1 khoảng trắng để độc giả tập trung vào những gì họ cần tập trung! Được phép tối thiểu 20% không gian không bị ảnh hưởng do đồ họa hoặc văn phiên bản.

7. Tổ chức design hồ sơ Công ty chuyên nghiệp, uy tín

Trên đây 6 nguyên tắc phác thảo Hồ sơ doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiệp quả. Hi vọng sau bài giới thiệu này doanh nghiệp của bạn có thể áp dụng tối đa vào profile Công ty của mình.

chú ý profile là image thay mặt nhãn hiệu thay mặt cho doanh nghiệp của you. Hãy chắc chắn rằng bạn không bận rộn phải sai lạc thiếu sót nhất trong việc tạo hồ sơ năng lực company. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu những tổ chức chuyên nghiệp chuyên design profile uy tín.

Tại rubee design, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hợp tác cùng cùng hàng nghìn company. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều hồ sơ năng lực company với nội dung và mẫu mã bắt mắt nhất. Dưới đây, là các mẫu profile chúng tôi đã thiết kế:

Nguồn: rubee design

Nguồn: rubee thiết kế

Nguồn: rubee thiết kế

Xem thêm: Các mẫu hồ sơ năng lực Công ty tại đây!

Trên đây là những mẫu design hồ sơ năng lực thành lập chuyên nghiệp vì đội ngũ rubee lên ý tưởng thực hiện. Hy vọng các mẫu hồ sơ năng lực này sẽ giúp bạn có được cảm hứng design profile Công ty cho thương hiệu của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN