6 Bước để thành lập nhãn hiệu trực quan ngắn gọn, hấp dẫn cho đơn vị phi lợi nhuận

một. Tập trung vào nghĩa vụ của bạn và tác động dự định

Hãy suy nghĩ về chính xác những gì you muốn đạt được và hình dung ra nó. You không thể hỗ trợ mọi nghĩa vụ. You phải đúng mực về chính xác những gì you đang dự định đổi mới. Và you có thể thuyết trình càng gọn nhẹ và minh bạch bao nhiêu thì you càng thu được nhiều sự cung cấp chân thành bấy nhiêu và you càng sinh ra có tổ chức hơn.

Hãy nhất quán cùng cách phối màu, kiểu chữ và nhiếp ảnh của you đặt cho bất cứ ai thấy rằng bạn đang tập trung vào một tác động chi tiết. Bạn cũng có thể làm điều đó thông qua các image tiến độ đặt chứng minh các khoản đóng góp sẽ được sử dụng tốt!

2. Nghĩ về việc thú vị 5 giác quan

brand của bạn nên cho mọi người thấy you đang làm gì. Nó sẽ phát triển một nhận thấy. Ví dụ: nếu nhiệm vụ của you là làm sạch các bãi biển, bạn có thể cho mọi người thấy vấn đề nhưng mà you đang chạm chán phải, mà bạn cũng có thể sử dụng từ ngữ, màu sắc và phông chữ đặt được phép họ thực sự ngửi thấy mùi không khí mặn, cảm nhận được cát mềm ở giữa. Ngón chân của họ và tưởng tượng một bãi biển sạch sẽ đẹp.

Hiệp hội Bảo tồn Đại dương dùng các video clip về cá voi và các sinh vật sống dưới nước khác đang bơi làm nền trên trang chủ trang web của họ, khiến bạn cảm thấy đắm chìm trong cuộc sống dưới nước. Hãy sáng tạo cùng cách you có thể trao hưởng thụ thực tế vào brand hình ảnh của mình– có thể dễ chơi như là sử dụng chữ viết thảo đặt tái tạo chuyển động của sóng.

3. Quyết định bảng màu và phông chữ của you

Màu sắc và phông chữ của bạn là một quyết định lớn. Họ sẽ chỉ ra cách bạn lên ý tưởng tất cả từ trang web đến các bài đăng trên mạng xã hội của you. Bạn muốn chọn một loạt các màu hỗ trợ cảm thấy mà bạn muốn những người ủng hộ của you có được khi họ bắt chạm chán các tài liệu tiếp thị của you.

một trong những cách dễ nhất đặt thực hiện việc này là truy cập trực tuyến vào trình tạo trang web hoặc trình tạo biểu tượng và khám phá các mẫu. Xem những gì hấp dẫn sự xem xét của bạn dưới mỗi danh mục. Mở màn chọn những màu nào kết hợp tốt cùng nhau và thích hợp với sứ mệnh của you theo hướng tích cực. Sau lúc bạn quyết định màu sắc và phông chữ của mình, hãy theo dõi chúng trong dữ liệu và mở màn chỉ dẫn phong cách nhãn hiệu của you.

4. Tạo biểu trưng

lên ý tưởng logo của bạn cũng cần thiết như tên của tổ chức phi lợi nhuận của you. Đó là những gì mỗi người sẽ có thể xác định bạn. Hãy chắc chắn rằng nó hấp dẫn và thú vị. Nếu ngân sách của bạn chật hẹp ngay hiện nay, bạn có thể thử các ý tưởng ban sơ hoặc nhận 1 ý tưởng online miễn phí cùng tùy chọn D-I-Y, chẳng hạn như Logomaker by Vista. Thử nghiệm với một trong số chúng trước (hoặc thay vì) làm việc với một nhà design giúp you phân tích cách các đẳng cấp không giống nhau ngã sung trực quan cho sứ mệnh của bạn.

5. Xây dựng một trang web lôi cuốn, thân thiện cùng người dùng

Hãy nghĩ lại hai trang web không giống nhau nhưng mà chúng tôi đã nói ở trên. Bạn muốn trang web của you cho thấy bạn đáng tin cậy! Và you muốn trang web của mình thân thiết cùng người dùng nhất có thể đặt mọi người có thể dễ dãi quyên góp cho sứ mệnh của you và tương tác với you 1 cách liền mạch. Squarespace là một trong rất nhiều trang web lưu trữ hoàn hảo, dễ dùng để xây dựng trang web.

Họ có rất nhiều mẫu đặt chọn lựa và hầu hết các chức năng đều dễ chơi như kéo và thả nơi you muốn image và văn bản đi đến. Bạn sẽ phải đầu tư 1 khoản tiền nhỏ tuổi để duy trì hoạt động của trang web, nhưng họ có rất nhiều chọn lựa có thể phù hợp cùng bất kỳ ngân sách nào của bạn.

6. Giữ thương hiệu của bạn nhất quán

Có một bản sắc nhãn hiệu mạnh được thực hiện bằng cách giữ tất cả nhất quán. Bất cứ ai cần có thể dễ dãi nhận ra bạn dựa trên màu sắc và biểu tượng của bạn. Và you càng nhất quán, bạn càng có tổ chức, chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn đối với các bạn hàng tiềm năng.

1 trong những cách tốt nhất để thu hút mỗi người, giữ cho mọi thứ nhất quán và tận dụng được rất nhiều chủ đề you muốn gia công là dùng lại đề tài trên nhiều nền tảng. Ví dụ: tổ chức phi lợi nhuận của you có thể viết một bài đăng blog dài, nhiều đề tài và sau như thế dùng các điểm chính từ bài giới thiệu để tạo dữ liệu cho Instagram, Linkedin và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

7. Sử dụng hàng hóa như là 1 cách để quảng bá đơn vị phi lợi nhuận của you và nhận quyên góp

Tạo hàng hóa là 1 cách tuyệt vời đặt phù hợp cùng brand của you, gây quỹ và mở rộng đối tượng của you. 1 Ví dụ tuyệt vời về tận dụng hàng hóa để chiếm được rất nhiều đóng góp hơn là Quỹ Ung thư Vú giang sơn. Nhân Tháng Nhận thức về Ung thư Vú, đơn vị phi lợi nhuận này đã phát triển hàng hóa để bất cứ ai ủng hộ sứ mệnh và tự hào ủng hộ họ. Họ cũng là một nguồn tài nguyên hoàn hảo để tìm kiếm cảm hứng xây dựng thương hiệu– họ có mọi thứ từ lịch trực quan trên trang web của họ với các sự kiện tới ruy băng hồng và thương hiệu theo đề tài màu hồng để biểu lộ sự ủng hộ của họ đối cùng phụ nữ.

ưu tiên thành lập brand trực quan cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn; mở đầu ngay bây giờ

hình ảnh nhãn hiệu cũng quan trọng đối cùng các cơ quan phi lợi nhuận cũng như là đối với các company vì lợi nhuận. Image nhãn hiệu có thể giúp chứng minh rằng you đáng tin yêu, tận tâm và chuyên nghiệp. Đó là một trong những khía cạnh cần thiết nhất cần tận dụng nếu you muốn thành lập kết nối cùng người theo dõi, nhận quyên góp và mở rộng tác động của mình.

doanh nghiệp TNHH thiết kế đổi mới rubee

Chuyên: design profile (hồ sơ năng lực) doanh nghiệp – phác thảo biểu tượng, thiết kế lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN