5 Kênh quảng bá nhãn hiệu 1 cách đầy công hiệu.

dù bạn thiết kế logo thương hiệu đẹp, hiệu quả nhưng mà vẫn chưa đặt thể brand you thắng lợi nhưng nó chỉ là bước khởi đầu cho sự tăng trưởng nhãn hiệu chuyên nghiệp. You vẫn cần phải quảng bá brand sâu rộng tới với đối tác, khi nhưng bây giờ rất nhiều các Công ty cùng kinh doanh một mặt hàng cống phẩm, làm sao để nổi bật, khác biệt và quảng bá đến sâu rộng khách hàng là điều nhưng các company cần thực hiện cho dù là thương hiệu to hay nhỏ dại. Chúng ta cùng khám phá 5 kênh quảng bá nhãn hiệu 1 cách đầy kết quả này nhé.

một. Kênh quảng bá online

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã mang địa cầu tới gần cùng chúng ta hơn khi ngày nay mạng internet tăng trưởng và smartphone hiện diện hầu hết ở các nơi trên thế giới, đó là một kênh quảng bá hoàn hảo với nhiều mặt mạng, gấp rút, tin cậy với image, âm thanh trực tiếp bằng cách livetream trên facebook, youtube, tiktok, intagram, twitter …Hiện nay số lượng và thói quen người dùng internet như là youtube, tiktok, facebook… cực lớn cũng là tiềm năng cho các doanh nghiệp truyền thông quảng bá thương hiệu của mình bằng các cách khác biệt để thú vị sự chú ý của bạn hàng tiềm năng

Kênh quảng bá online có ưu thế to là dễ dàng lan truyền brand đến lượng to người sử dụng trong một thời gian ngắn, nhất là you biết cách quảng bá brand bằng cách lồng ghép ý tưởng trong các đề tài, kịch phiên bản ngắn như là 1 đoạn phim, tạo sự yêu thích, tò mò hay gây cưới, các trend nhưng mà mỗi người đang quan tâm. Hiệu quả thường có thể hiển thị rõ rệt và gấp rút qua lượng like, hay lượng người xem và comment từ đó bạn có thể đo lường một cách chính xác tính hiệu quả của truyền thông và những ý kiến phản hồi của khách hàng mà đưa ra những điều chỉnh phù hợp trong từng hoàn cảnh. Điều đặc biệt lúc bạn quảng bá thông qua kênh truyền thông online này bạn hoàn toàn có thể bỏ ra 1 giá tiền cực kỳ tiết kiệm cùng 1 content, hay kịch phiên bản quảng bá tốt, nhưng mà brand của bạn vẫn lan xa và khắc ghi trong tâm trí bạn hàng 1 cách đầy thuyết phục. Nếu you không có các ý tưởng thực hiện các đoạn video hay thì bằng cách bạn viết bài content marketing cũng tạo được lượng bạn hàng không hề nhỏ tuổi và cũng từ từ xây dựng cho mình 1 nhãn hiệu mạnh. Trong đó Email marketing cũng là kênh mạng lại đối tác lớn giúp lan truyền brand một cách tập trung và đúng đối tượng đối tác.

2. Kênh truyền thông đại chúng

Kênh quảng bá truyền thông đại chúng là kênh quảng bá lâu đời nhưng mà vẫn vô cùng hiệu quả lúc nó vẫn có thế mạnh riêng, phủ sóng rộng như là các kênh báo chí, truyền hình, phát thanh… có thể được hiểu là quá trình truyền đạt tín hiệu thương hiệu đến đối tượng mục tiêu đại chúng nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

ưu thế của kênh quảng bá này là tạo được uy tín qua sự kiểm định của báo, đài, đơn vị nhà nước với tốc độ phủ sóng to và nhanh lẹ . Tuy vậy, có nhược điểm của kênh quảng bá này là giá bán bỏ ra cực to, nhất là lúc bạn chọn kênh quảng bá truyền hình vào những khung giờ quà hay những trận thi đấu bóng đá đỉnh cao. Việc bạn đầu tư vào nó cần có rất nhiều thời gian và dài lâu mới tạo được tác dụng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh này với các kiểu viết phóng sự, truyền hình, hay tài trợ cho các chương trình, sự kiện đặt nhãn hiệu của you cũng có thể được hình thành trên chương trình với giá cả thấp hơn.

3. Kênh quảng bá trực tiếp, ngoài trời.

Kênh quảng bá trực tiếp qua cách bạn design, trang trí trên các quầy bán hàng, showroom, triển lãm thương mại, standee, backdrop hay các loại biển quảng cáo, phướn quảng cáo, biển điện tử, biển nháy…trong các hội chợ, triển lãm, hay dễ chơi là treo dạng pano ngoài trời giúp đối tác dễ tiếp cận và tiếp xúc thương hiệu.

mặt mạng của kênh này là tiếp cận trực tiếp và chính xác được đối tác mục tiêu của Công ty tuy nhiên quy mô tiếp xúc nhỏ tuổi trong một khu vực địa lý nhất định. Chi phí quảng bá nhãn hiệu này thấp, dễ dàng thực hiện và thậm chí chúng có thể được tái dùng trong những lần sau như là các tài liệu, brochure, catalogue, lên ý tưởng profile, standee…

cùng các biển báo, biển quảng cáo ngoài trời thì lượng tiếp cận to mà bởi vì lưu lượng xe lưu thường khá nhanh cho nên lượng bạn hàng tiếp cận nội dung tuy to nhưng nó chỉ mang tính chất tiếp xúc nhãn hiệu, gây thiện cảm trước khi đối tác thực sự quan tâm đến nó. Mọi thứ những khí cụ như trên đều được các Công ty vận dụng khá triệt đặt. Khác lạ trong các chiến dịch truyền thông.

4. Kênh truyền bá nhãn hiệu bởi nhân viên và đối tác.

Còn gì tuyệt vời hơn lúc bạn được chính đối tác của you truyền thông và giới thiệu cho you những đối tác thế hệ, đó là sự tin tưởng, tiêu chuẩn, uy tín của you đã làm đối tác giới thiệu giúp you. Ngoài điều đó nhân sự company cũng được coi là những sứ giả nhãn hiệu giá trị nhất, rẻ nhất, tác dụng nhất nhưng mà không thể thay thế bằng bất kỳ kênh nào khác. Cùng một thông điệp thống nhất, với sự tự hào về company, những nhân viên như thế là những người tích cực kể cho bạn hữu, người thân của họ về brand của chính Công ty. Giá trị của brand được nâng lên bởi kênh quảng bá này quá thuyết phục.

Hãy tạo ra bộ nhận diện thương hiệu cho những nhân sự của chính Công ty mình, đào tạo để họ cứ xử chuẩn văn hóa hợp với hình ảnh brand Công ty. Khi như thế nhãn hiệu không những lan đến người quen của họ mà còn tới cả đối tác. Đối tác tin vào nhãn hiệu vì họ tiếp xúc trực tiếp cùng những nhân viên mang image nhãn hiệu. Brand là thật không phải vô hình.

5. Kênh truyền qua điện thoại, chương trình từ thiện….

Kênh truyền qua máy tính bảng cũng là một kênh hữu dụng, tuy thế khi sử dụng kênh này chúng ta nên nghiên cứu và rà soát đối tác thật tốt để biết họ thực sự có nhu cầu hoặc quan tâm tới item, dịch vụ của you tránh việc gọi điện tràn lan gây phiền hà tới đối tác gây mất thiện cảm. Ngoài điều đó dùng các chương trình từ thiện, các chương trình tài trợ cũng là 1 cách hay đặt quảng bá brand Công ty hiệu quả.

Trên đây là 5 kênh truyền thông căn bản nhưng mà hầu hết các doanh nghiệp văn minh đang tận dụng.

nhưng mà, chúng ta không nên đánh mất bất cứ kênh quảng bá nào nhưng phải tận dụng mọi điều, tùy theo kỹ năng của you đặt thực hiện, đối cùng các Công ty vừa và nhỏ tuổi cùng nguồn lực hạn chế thì kênh truyền thông qua mạng internet và phác thảo bộ nhận diện thương hiệu… Là cách hay, dễ chơi và ít giá cả nhất.

doanh nghiệp TNHH phác thảo đổi mới rubee

Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) company – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN