45 Lên ý tưởng logo đáng yêu sẽ khiến bạn phải thốt lên “Awww”

Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng hoàn hảo đặt design biểu tượng xinh tươi thì đừng bỏ qua bài giới thiệu này của Rubee, chúng tôi sẽ gợi ý cho you những design tuyệt vời và cách để phát hành 1 logo thật sự xinh tươi, phù hợp với phong cách cũng như đặc điểm thương hiệu của bạn.

biểu tượng dễ thương là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ thương hiệu nào muốn biểu thị khía cạnh phấn kích và thân thương của họ. Được thúc đẩy do các ký tự dễ thương và chọn lựa phông chữ vui tươi, logo đáng yêu là 1 cách đảm bảo để lôi cuốn bạn hàng đổ xô đến you. Chúng ngọt ngào, cute và dễ tạo 1 cách đáng ngạc nhiên!

vì vậy, hãy sẵn sàng cho một cơn bọn dopamine, bởi vì chúng ta sắp có được THỰC SỰ dễ thương ở đây.

Điều gì khiến cho 1 logo dễ thương?

Thực sự có một số khoa học khá khỏe khoắn đằng sau lý bởi tại sao chúng ta thấy mọi thứ dễ thương. Các nhà tâm lý học tiến hóa gợi ý rằng chúng ta phát triển đặt tìm thấy một số đặc điểm xinh tươi như 1 cách đặt thúc đẩy các hành vi chăm sóc, nuôi dưỡng. Ví dụ. Nếu con you trông giống Godzilla, bạn có thể hơi do dự khi ôm ấp nó và điều này thật tệ. (Lưu ý: nếu con you trông giống Godzilla, bạn vẫn cho nên âu yếm nó do nó hoàn toàn tuyệt vời. :P)

logo-de-thuong-bee-art-01Ví dụ về lên ý tưởng biểu tượng cute

Các đặc điểm nhưng mà chúng tôi kích thích đặt yêu thích – như đầu lớn, mắt to, mũi nhỏ dại và thân hình tròn mềm – mọi thứ đều nhập vai trò trong các logo cute. Nhưng mà nhìn bình thường, bạn sẽ thấy các đặc điểm sau khá phổ biến:

  • nụ cười ấm áp
  • Sự mềm mại
  • Đôi mắt thân thương, dễ mến
  • Tư thế hài hước hoặc biểu cảm kỳ quặc
  • Sự phối hợp màu sắc rạng ngời, dễ tiếp cận

bởi vì chúng rất tự nhiên với những điều trên, động vật thông thường là lựa chọn hàng đầu cho các biểu tượng dễ thương hoặc kawaii. (Trong bối cảnh văn hóa đại chúng Nhật phiên bản, ‘kawaii’ chỉ đơn giản có nghĩa là dễ thương!). Tuy vậy, con người cũng khá giỏi trong việc chiếu những đặc điểm này vào các vật thể khác. (Đó được gọi là loài người học, yo!). Cùng các nhân tố phù hợp, hầu hết mọi thứ đều có thể được phát hành để trông dễ thương.

Các loại biểu tượng xinh tươi

phần lớn các biểu trưng kawaii và xinh tươi trên mạng thông thường nằm dưới 1 trong hai biểu ngữ. Theo hướng ký tự hoặc theo biểu tượng. Cả hai đều khá giống nhau, ngoại trừ khuynh hướng trước tiên hướng tới các ký tự dẫn đầu design logo, trong khi các biểu tượng biểu tượng dẫn đầu thiên về việc lồng ghép 1 biểu tượng hoặc biểu tượng brand cùng các nguyên tố ‘dễ thương’ tinh tế hơn.

Hãy cùng tìm hiểu những ví dụ dưới đây của Rubee!

biểu tượng cute hướng theo hero

Dưới đây là 1 số thiết kế anh hùng dễ yêu dấu thích của chúng tôi để cung ứng cho you một số cảm hứng cho riêng mình.

logo-de-thuong-bee-art-02logo-de-thuong-bee-art-03Ví dụ về biểu tượng dễ thương hướng theo hero

Đây là một ý tưởng logo ngọt ngào cho Little Cat Vintage, được thực hiện bởi vì studio sáng tạo Imaginary Beast có trụ sở tại Ohio. Đây là một ví dụ hoàn hảo về design hero xinh đẹp. Nó vui mắt, dễ chơi và bảng màu pastel sôi động và vui nhộn. Nhiều biểu trưng xinh tươi có độ cụ thể cao, nhưng logo bé dại ngọt ngào này cho thấy rằng có thể tạo ra một biểu trưng hướng đến hero tác dụng mà không quá lố.

logo-de-thuong-bee-art-04logo-de-thuong-bee-art-05Ví dụ về logo xinh tươi hướng theo hero

Văn bạn dạng đóng một vai trò cần thiết trong bất kỳ logo nào và đối cùng các biểu tượng kiểu kawaii cũng vậy. Như you có thể thấy trong biểu tượng ‘bun’ nhưng mà chúng tôi thực hiện bằng cách dùng nhà gia công logo của Looka , điều quan trọng là phải chú ý sự năng động giữa thiết kế ký tự của you và phông chữ bạn sử dụng. Chúng tôi đã dùng màu sắc rạng rỡ, phông chữ mềm mại, cute và thêm dấu chấm đặt tạo thêm tính tức thời cho ‘bun’ làm nhiều thêm tính cách của nó.

logo-de-thuong-bee-art-06Ví dụ về logo đáng yêu hướng theo anh hùng Hello Kitty

logo Hello Kitty là biểu tượng Kawaii nguyên mẫu. Dành mười phút ở Harajuku, Tokyo, và bạn sẽ được xung quanh vì loài mèo nổi tiếng này. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách một logo cute có thể trở nên phổ biến và được yêu thích như bất kỳ phong cách nào khác. Trên thực tế, chú mèo con xinh đẹp này có lẽ là phần cần thiết nhất của thương hiệu!

logo-de-thuong-bee-art-07logo-de-thuong-bee-art-08Ví dụ về logo đáng yêu hướng theo anh hùng

logo dễ thương hướng theo biểu tượng

biểu tượng dễ thương hướng theo biểu tượng tuân theo các nguyên tắc gần giống của biểu trưng hướng về ký tự, nhưng mà chúng tối giản hơn. You sẽ nhận thấy các nguyên tố giống nhau – các ký tự phấn kích, sự tương tác đáng yêu giữa văn bạn dạng biểu tượng và biểu tượng logo, màu sắc ấm áp – mà chúng thông thường dễ hiểu hơn.

Những biểu tượng như thế này là một lựa chọn hoàn hảo cho các brand muốn thúc đẩy các khía cạnh khác trong nhận diện nhãn hiệu của họ (như là công nghệ tiên tiến), cũng như là thân thương và đáng yêu.

logo-de-thuong-bee-art-09Ví dụ về logo cute hướng theo biểu tượng

thiết kế lại logo năm 2020 cho ứng dụng hẹn hò Badoo là một ví dụ tuyệt vời về biểu tượng biểu tượng dễ thương. Bản thân cái tên này là 1 cách vui đùa đối cùng tiếng ồn hoặc lời chào lên tiếng ứng dụng. Màu sắc lôi cuốn và thân thiện, và khi được phối hợp với biểu tượng trái tim mặt cười, biểu trưng sẽ trở cho nên dễ thương mà không cần nỗ lực quá nhiều.

logo-de-thuong-bee-art-10Ví dụ về biểu tượng cute hướng theo biểu tượng tối giản

Mẹo: khi tạo biểu tượng biểu tượng, đừng ngại đặt phông chữ của you dẫn đường. Ví dụ: biểu trưng được hiển thị ở đây cho boop kể 1 câu chuyện nhanh và thêm sự cute cực kì quan trọng với 1 giai đoạn sung sướng. Cả văn bản và biểu tượng đều có thể được dùng chủ quyền trong các quá trình thực thi khác nhau, mà cả hai vẫn sẽ giữ được vẻ xinh tươi không thể thiếu. You có thể thông minh và đáng yêu với một lúc!

logo-de-thuong-bee-art-11Ví dụ về logo xinh tươi hướng theo logo

logo-de-thuong-bee-art-12Ví dụ về biểu tượng cute hướng theo biểu tượng Snapchat

Con ma Snapchat nhiều người biết đến là một ví dụ cổ đại về logo biểu tượng dễ thương. Con ma kể câu chuyện về tính năng công bố biến mất nổi tiếng của ứng dụng, qua bộ màu rạng ngời và tư thế vui miệng. Trên thực tiễn, nó rất tốt trong việc kể câu chuyện, logo thậm chí không cần văn bản!

Cách tạo 1 biểu tượng xinh đẹp

thiết kế 1 biểu tượng như là trên có thể xảy ra một số cách khác biệt.

  • you có thể đã có 1 logo linh vật nhưng you muốn sử dụng cho biểu trưng của mình và đó là một nơi tuyệt vời đặt mở đầu. Linh vật là thành phần chính cho các biểu trưng đáng yêu và kawaii, đồng thời chúng rất dễ xây dựng.
  • Hoặc, bạn có thể mở màn bằng tên của mình và mở màn từ đó. Nghĩ về động vật, nhân vật hoặc đồ vật có liên quan đến ngành của you và mở màn từ đó. Các nguyên tố của sự dễ thương đã được gắn chặt cùng chúng tôi, do vậy chúng sẽ nhất quán giữa các lĩnh vực.
  • nhưng mà, you cũng nên nghĩ xem liệu một logo đáng yêu có thích hợp cùng thị trường của you hay không. Thường, những biểu trưng đẹp mắt này phù hợp cùng các brand dựa trên các ngành như thực phẩm và đồ uống, vật nuôi, chăm sóc trẻ em và quần áo. Chúng cũng có thể được sử dụng cho một số company công nghệ, du lịch và khách sạn. Thực sự, nó phụ thuộc vào cơ sở đối tác của you. Nếu you là 1 luật sư ly hôn, có lẽ tránh xa thỏ fluffy và táo bạo capybaras chút cho hiện nay.

sau cùng, cách tốt nhất đặt biết biểu tượng của you có đủ đáng yêu hay không là nhìn thoáng qua. Tin cẩn bộ não của bạn đặt phát xuất hiện sự cute. Rốt cuộc, nó đã phát triển đặt phát hiện ra nó!

logo-de-thuong-bee-art-13Ví dụ về biểu tượng dễ thương hướng theo biểu tượng cho nên tránh nểu you là 1 luật sư ly hôn

hiện nay you đã có một số cảm hứng, hãy ra khỏi đó và làm tan chảy quả tim đối tác bằng logo dễ thương của riêng you. Nó sắp được âu yếm thật, thật nhanh.

hy vọng những chia sẻ trên đã giúp you có thêm ý tưởng thiết kế biểu tượng đáng yêu cho brand của mình. Nếu bạn đang kiếm tìm một cơ quan thiết kế logo cảm giác, chuyên nghiệp có khả năng đổi mới, thiết kế biểu tượng cute thì đừng ngần ngại liên hệ cùng Rubee nhé! Hãy với nghía qua 1 số sản phẩm, dự án mà Rubee đã thực hiện dưới đây nhé!

logo-de-thuong-bee-art-14Dự án thiết kế biểu tượng xinh tươi cho Chuỗi khu chợ thời trang Mẹ & bé xíu Baby Closet by T&T bởi vì Rubee thực hiện

logo-de-thuong-bee-art-15Dự án design biểu tượng đáng yêu cho Chuỗi cửa hàng Thời trang Trẻ em The Little Roo do Rubee thực hiện

logo-de-thuong-bee-art-16Dự án design logo cute cho Chuỗi khu chợ thời trang trẻ em Tomato do Rubee thực hiện

logo-de-thuong-bee-art-17Dự án phác thảo logo xinh đẹp cho Chuỗi cửa hàng cho bé nhỏ Babyzones vì Rubee thực hiện

logo-de-thuong-bee-art-18Dự án thiết kế logo dễ thương cho nhãn hiệu đồ ăn Bà Ba bắt mắt do Rubee thực hiện

logo-de-thuong-bee-art-19Dự án lên ý tưởng biểu tượng dễ thương cho thương hiệu JIN Nail & Spa vì Rubee thực hiện

logo-de-thuong-bee-art-20Dự án phác thảo biểu tượng dễ thương cho thương hiệu Baby Home bởi Rubee thực hiện

thông tin liên lạc Rubee

✆ Phone: 090 222 8998 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0936 438 238

✉ Email: design@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN