3 Cách đặt tạo và ứng dụng biểu tượng vui nhộn trong lên ý tưởng nhãn hiệu

Đối với rất nhiều mặt hàng đặc thù, ‘sự vui nhộn’ chính là 1 trong những chiếc chìa khoá giúp nhãn hiệu nổi bật so với các kẻ địch lĩnh vực hàng. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách sản xuất 1 logo vui nhộn theo cách tinh tế. Trong bài viết này, Rubee sẽ đưa ra cho you 3 cách đặt tạo và phần mềm biểu tượng vui nhộn trong thiết kế thương hiệu từ những ví dụ là các nhãn hiệu nổi tiếng trên trái đất nhé!

logo-vui-nhon-bee-art-003 cách đặt tạo và ứng dụng biểu tượng hài hước trong design nhãn hiệu

Nếu bạn kiếm tìm ‘logo vui nhộn’ hoặc ‘funny logos’ trên Google, rất có thể bạn sẽ tìm thấy rất nhiều logo nhại lại nhãn hiệu lớn hoặc những lời nói tục tĩu. Mặc dù đây là một câu chuyện vui, nhưng mà có sự đặc biệt giữa ‘sự thô thiển’ cùng logo của you và ‘sự vui tươi’. 1 Logo hài hước phù hợp là một cách hoàn hảo đặt biểu lộ khía cạnh hấp dẫn của thương hiệu của bạn — nhưng không quá lố.

để giúp you hiểu cách phát hành và sử dụng 1 biểu tượng hài hước hơn, chúng tôi đã lọc qua hàng núi ví dụ đặt mang đến cho you 1 chọn lựa được tuyển chọn trong số những biểu trưng đạt công hiệu phù hợp.

khi nào thì sử dụng logo vui nhộn?

1 biểu tượng hài hước không nhất thiết phải gây cười. Trên thực tế, cũng giống như mỗi người, các biểu tượng nỗ lực quá mức đặt trở nên hài hước thông thường dứt bằng vận và khiến tất cả mọi người khó xử.

Giai điệu thích hợp đặt hướng đến cùng một biểu tượng vui nhộn giống như 1 cái nháy mắt — có thể là một cái gật đầu tinh tế đối cùng điều gì đó nhưng mà Công ty của bạn làm hoặc một anh hùng vui lòng có thể làm cho nhận dạng brand của you nổi bật.

Điều cần thiết là cần phải xem xét về ngữ cảnh. biểu tượng hài hước rất phù hợp cho các nhãn hiệu indie thoải mái tập trung vào dịch vụ và thành lập mối quan hệ. Hãy nghĩ tới xe tải thực phẩm, company cà phê, nhà máy bia và bia thủ công, và các doanh nghiệp xây dựng tự do,…

Đây là một cách thức chung: nếu giọng điệu và giọng chia sẻ nhãn hiệu của bạn có chỗ cho những trò đùa (trang nhã), you có thể nghĩ đến việc dùng một loại logo vui nhộn hơn. Nếu you điều hành 1 phòng khám hoặc một doanh nghiệp tư vấn, có lẽ tốt nhất hiện nay cho nên tránh những trò chơi chữ bằng image (và chắc chắn tránh mọi trò đùa thiếu tế nhị miêu tả tiêu cực một nhóm cụ thể.)

hiện nay hãy với Rubee xem một vài ví dụ dưới đây nhé!

Chơi chữ brand

Chơi chữ nhãn hiệu là 1 cách thú vị để biểu lộ rằng you biết ngành của mình và có một chút đùa giỡn. Chúng thật mỉa mai, lè lưỡi và vui miệng. Các thẩm mỹ viện, Công ty thành lập, cảnh quan và dịch vụ ăn uống là những ví dụ điển hình về bối cảnh thích hợp – nhưng mà điều này hoàn toàn phụ thuộc vào loại đối tác mà you đang làm việc.

logo-vui-nhon-bee-art-01Cách tạo ra logo vui nhộn bằng cách chơi chữ brand

logo-vui-nhon-bee-art-02Cách phát hành biểu tượng hài hước bằng lối chơi chữ thương hiệu

logo-vui-nhon-bee-art-03Cách sản xuất biểu tượng vui nhộn bằng lối chơi chữ brand

Mẹo sử dụng cách chơi chữ thương hiệu:

  • Nhận thức về luật sở hữu trí tuệ. Tránh dùng tên nhãn hiệu hiện có – chúng tôi không phải là luật sư, nhưng ngay cả những biểu tượng nhại cũng có thể khiến you chạm chán rắc rối.
  • Không dùng tên thông thường. Giống như là những câu chuyện cười cũ, chúng sẽ không khiến you trở cho nên đáng nhớ.
  • để ý đối tác của bạn. 1 Chút hài hước có thể làm sáng tỏ một chuyện trần tục khác – hay nó sẽ kém ngon? Hãy cẩn thận đặt tấn công đúng giai điệu của sự chuyên nghiệp và ngắn gọn.

Thêm các linh vật vui nhộn vào logo

sử dụng linh vật là 1 trong những cách đơn giản nhất để mang lại cho biểu tượng của bạn một số nhân vật ngay lập tức. Linh vật sản xuất mối quan hệ với nhãn hiệu bằng cách kịch tính hóa 1 số phẩm chất. Các biểu trưng linh vật tốt nhất sử dụng ký tự xinh đẹp, hài hước hoặc kỳ lạ làm dấu hiệu trực quan đáng nhớ.

Các ký tự biểu trưng giúp đối tác ghi nhớ brand của you tốt hơn và sản xuất các liên tưởng tích cực – ngoài ra chúng là 1 cách hoàn hảo đặt phát hành 1 ‘câu chuyện’ liên tục trong thần thoại đang kích thích về nhãn hiệu của you. Các đội thể thao, quán bar, đồ ăn nhanh, thể thao mạo hiểm và bia thủ công yêu thích các linh vật vui nhộn do những lý bởi vì này!

logo-vui-nhon-bee-art-04Cách sản xuất logo vui nhộn bằng thêm các linh vật vui nhộn vào logo Cluckboy Burgers

logo-vui-nhon-bee-art-05Cách sản xuất biểu tượng vui nhộn bằng thêm các linh vật hài hước vào logo World Industries

logo-vui-nhon-bee-art-06Cách phát hành biểu tượng vui nhộn bằng thêm các linh vật hài hước vào biểu tượng Toy Machine

Mẹo dùng logo linh vật:

  • Vui chơi. Nếu bạn đang dùng một linh vật, rất có thể bạn có 1 số phòng đổi mới trong thương hiệu của mình.
  • Chọn một linh vật nhấn mạnh 1 đặc điểm chi tiết của nhãn hiệu của you.
  • you cũng không cần phải hiểu quá rất nhiều về nó. Hoàn toàn ổn nếu lý vì có lí của bạn đặt có 1 linh vật là ‘Tôi chỉ muốn có 1 con vật vui nhộn trong logo của tôi!’
  • để tên cho linh vật của bạn! Điều này sẽ giúp tạo mối quan hệ phổ biến về nhãn hiệu cho you và người hâm mộ của you.

sử dụng slogans vui nhộn

Slogans biểu tượng bao gồm những bình luận dí dỏm liên quan đến tên brand của bạn, những lời hứa vui nhộn về thương hiệu hoặc một cách chơi chữ khác. Slogans vui nhộn là một khí cụ tuyệt vời đặt ngã sung cho các tên biểu tượng hiện có và cung ứng chiều sâu của tính cách và sự vui nhộn.

logo-vui-nhon-bee-art-07Cách phát hành logo hài hước bằng sử dụng slogans vui nhộn

logo-vui-nhon-bee-art-08 Cách phát hành logo hài hước bằng sử dụng slogans vui nhộn

logo-vui-nhon-bee-art-09Cách tạo ra logo vui nhộn bằng sử dụng slogans vui nhộn

Mẹo sử dụng khẩu hiệu logo vui nhộn:

  • Kênh người phụ vương bên trong của bạn. Một câu chuyện đùa của người cha là một nơi hoàn hảo đặt khởi đầu cùng 1 khẩu hiệu không quá khích, gây cười.
  • Giữ báo giá thích hợp. Khai thác doanh nghiệp của you bằng cách đề cập đến item hoặc dịch vụ một cách đơn giản.

Tạo lối chơi chữ trực quan

Chơi chữ trực quan chỉ đơn giản là một cách dùng logo biểu tượng hoặc khoảng cách 1 cách vui nhộn. Sử dụng không gian 1 cách sáng tạo có nghĩa là hướng đến tên thương hiệu của you 1 cách tinh tế hoặc điều gì như thế you làm đặt nâng cao ý nghĩa của logo. Lối chơi chữ trực quan tốt nhất liên quan tới việc thuyết trình 1 vấn đề hoặc giải pháp liên quan trực tiếp đến Công ty của you.

logo-vui-nhon-bee-art-10Cách tạo ra logo vui nhộn bằng tạo cách chơi chữ trực quan

logo-vui-nhon-bee-art-11Cách tạo ra biểu tượng vui nhộn bằng tạo cách chơi chữ trực quan

logo-vui-nhon-bee-art-12Cách phát hành logo vui nhộn bằng tạo lối chơi chữ trực quan

Mẹo dùng chơi chữ trực quan:

1 cách chơi chữ trực quan không cần phải tinh vi. Thông thường, càng đơn giản càng tốt. Bắt đầu bằng cách suy nghĩ về cách các hình dạng vật lý trong tên brand của you có thể chuyển thành các đối tượng. Sau như thế, hãy khám phá xem có 1 đối tượng hoặc nhân vật cụ thể miêu tả doanh nghiệp của bạn theo một cách nào như thế hay không.

Lời cuối cùng về logo vui nhộn

lúc nó hoạt động, hài hước là 1 trong những hình thức giao tiếp mạnh khỏe nhất. Nhưng mà, nếu bạn đang phác thảo một biểu tượng vui nhộn, you không cần phải quá vui nhộn. Điều cần thiết nhất cần nghĩ đến là giai điệu bạn muốn thiết lập và cách thực hiện điều này 1 cách dễ chơi mà lập tức.

một biểu tượng hài hước có thể có rất nhiều hình dạng và kích cỡ. Bất cứ điều gì từ tên nhãn hiệu dí dỏm, đến một linh vật đáng nhớ hoặc một cách chơi chữ trực quan, đều có thể báo hiệu cho bạn hàng của you rằng bạn là một người thân thiết, lanh lợi.

Tốt nhất, sự vui nhộn trong thiết kế logo là nhân bản hóa, phá vỡ băng giá và thiết lập 1 giai điệu thoải mái hơn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc lên ý tưởng một logo vui nhộn, hãy ghi nhớ tất cả các nguyên lý thường đặt design tốt. Giữ tiêu chuẩn cao và biểu trưng của bạn linh hoạt cho nhiều ngữ cảnh. Bởi cuối cùng, như thế là việc cho đối tác của you thấy rằng mặc dù bạn có thể cười sảng khoái, mà sau cùng thì you vẫn là những người chuyên nghiệp!

hy vọng những chia sẻ trên đã giúp you có thêm ý tưởng khi đổi mới logo vui nhộn cho nhãn hiệu của mình. Nếu bạn đang kiếm tìm một cơ quan thiết kế logo ấn tượng, chuyên nghiệp có tài năng sáng tạo, phác thảo biểu tượng hài hước thì đừng ngần ngại liên hệ với Rubee nhé!

✆ Phone: 090 222 8998 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0936 438 238

✉ Email: design@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN