29 Nguồn cho you cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng logo

Chọn thiết kế biểu tượng là 1 trong những quyết định thành lập thương hiệu cần thiết nhất nhưng you sẽ thực hiện với tư cách là chủ company. Ngoài việc xem lại những gì các company khác đã làm, you có thể tham khảo 29 tài khoản Instagram, trang web và dụng cụ màu sắc nhưng mà Rubee nói dưới đây đặt lấy ý tưởng phác thảo biểu tượng cho thương hiệu của minh nhé!

Tài khoản Instagram cho cảm hứng ý tưởng design logo

một. @Logoseum

Logoseum là một kho bảo quản các logo trừu tượng và image đầy màu sắc từ quá khứ tới hiện tại. Được tạo bởi vì nhà design image Matt Corbin, tài khoản này nói một số logo phẳng đáng nhớ nhất trong lịch sử cùng cùng những biểu tượng ít người biết đến hơn. Mỗi bài đăng đều nói cả đề tài của nhà lên ý tưởng và năm được phát triển đặt những người theo dõi tìm hiểu và đàm đạo.

y-tuong-thiet-ke-logo-01Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @logoseum

2. @Logo.ai

Logos.ai là 1 tài khoản thú vị đặt duyệt tìm các biểu tượng được tạo vì các nhà phác thảo chuyên nghiệp và nghiệp dư. Kênh thông thường bàn thảo về khái niệm đằng sau biểu tượng để bạn có thể khám phá thêm về cách các lên ý tưởng ra đời (và xem chúng trông như vậy nào trên các phương tiện khác nhau).

y-tuong-thiet-ke-logo-02Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logo.ai

3. @Logoimport

1 tài khoản Instagram thường dùng khác có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng phác thảo logo và phác thảo đổi mới như thế chính là Logoimport. Với hơn một,4 triệu lần hiển thị mỗi tuần, đó là trang facebook cần theo dõi nếu bạn muốn đọc ý kiến ​​của công chúng về logo – mỗi bài đăng đều có 1 luồng bình luận sôi nổi về loại chữ, màu sắc và các nguyên tố thiết kế khác.

y-tuong-thiet-ke-logo-03Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @logoimport

4. @Logoplace

logo Place nói biểu tượng từ các nghệ sĩ trên khắp website. Các phác thảo được tạo bằng Adobe Illustrator, Photoshop và 1 số khí cụ khác. Các bài đăng bàn bạc về lịch sử của thiết kế và cách nó tổn hại tới logo ngày nay, cũng như các đề xuất để tìm hiểu thêm về lĩnh vực.

y-tuong-thiet-ke-logo-04Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logoplace

5. @Learnlogodesign

Nếu you đang khởi đầu hành trình phác thảo logo của mình và muốn khám phá thêm về các hệ thống và kỹ thuật mà nhà phác thảo sử dụng để phát hành sản phẩm nghệ thuật, hãy theo dõi Learn biểu tượng lên ý tưởng. Thành lập sự hiểu biết của you về cách hoạt động của quy trình thiết kế và bạn sẽ được thiết bị tốt hơn đặt xác định đẳng cấp lúc tạo logo.

y-tuong-thiet-ke-logo-05Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @learnlogodesign

6. @Logopassion

cùng 106.000 khán giả trên Instagram (và đang tiếp tục tăng), biểu tượng Passion là 1 hồ sơ phổ biến đặt lấy cảm hứng. Nguồn cấp tư liệu đưa ra các design biểu tượng thế hệ, các phiên bản mô phỏng về cách các nhà lên ý tưởng sẽ làm lại các logo nổi tiếng và các bạn dạng phác thảo, từ đó bạn có thể có thêm cho minh ý tưởng đặt thiết kế logo của brand mình.

y-tuong-thiet-ke-logo-06Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logopassion

7. @Logoroom

Bằng những ví dụ siêu sáng tạo, biểu tượng Room nói cho bạn những ý tưởng phác thảo biểu tượng tuyệt vời, từ đơn giản, chi tiết cho tới trừu tượng, minh họa. Mọi thứ đều toàn diện chủ đề, bao gồm phổ màu sắc, hình dạng và loại chữ được dùng.

y-tuong-thiet-ke-logo-07Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logoroom

8. @Pentagramdesign

Chúng tôi sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến Công ty phác thảo nổi bật nhất trên thế giới. Với các nhà lên ý tưởng Paula Scher (nổi bật trong loạt phim Abstract của Netflix) và Michael Bierut trong hàng ngũ, 1 số biểu tượng sáng tạo nhất được chia sẻ trên tài khoản của Pentagram và dùng làm tài liệu tham khảo cho ngành lên ý tưởng đồ họa.

y-tuong-thiet-ke-logo-08Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @pentagramdesign

9. @Bmnicks

BMnick là tài khoản Instagram của 1 nhà phác thảo đồ họa hòa bình sống tại New York tên Brandon Nicks. Nguồn cấp tài liệu của anh ấy sạch và được bài trí – chúng tôi khác biệt mến mộ các biểu trưng chữ nổi bật và bảng màu mơ mộng mà anh ấy sử dụng.

y-tuong-thiet-ke-logo-09Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @bmnicks

10. @Thedieline

Nếu you hy vọng tìm kiếm ý tưởng phác thảo log phần mềm trên bao bì thì đừn đánh mất tài khoản Instagram của Dieline nhé, như thế là một nơi tuyệt vời để xem logo trong các tình huống thực tế – sự kết hợp màu sắc sẽ khiến cho đôi mắt của bạn hài lòng và khơi nguồn đổi mới của you. Cảm hứng design nhãn hiệu để giành chiến thắng!

y-tuong-thiet-ke-logo-10Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @thedieline

11. @Logobooks_

biểu tượng Books chia sẻ các bài đăng dành cho những người thích lên ý tưởng – các trang của những cuốn sách có biểu tượng phổ biến và hiếm gặp gỡ, chủ yếu là màu đen và trắng. Hãy coi nó như một thư viện lịch sử biểu tượng trong tài khoản Instagram!

y-tuong-thiet-ke-logo-11Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logobooks_

12. @Logoarchive

nói về lịch sử, chúng tôi mến mộ sự đi sâu của Rich Baird trong việc lên ý tưởng biểu tượng bằng hình ảnh và trừu tượng trên nguồn cấp tài liệu này. Mọi thứ các bài đăng đều có biểu tượng màu trắng trên nền đen, rất nhiều bài có từ những năm 70 và 80. Như thế là nơi tuyệt vời đặt lạc vào các hình dạng, đường nét và đường cong.

y-tuong-thiet-ke-logo-12Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logoarchive

13. @Logodesignersclub

biểu tượng Designer Club (Câu lạc bộ những nhà design logo) là 1 đồng đội của những nhà lên ý tưởng logo hàng đầu trái đất. Họ đăng cảm hứng phác thảo logo thường ngày và thông thường xuyên giải nén các thiết kế lại biểu tượng. Nguồn cấp dữ liệu của họ hoạt động như 1 cuộc đàm đạo cởi mở về mọi điều mọi thứ về lên ý tưởng logo, như thế là một nguồn tài nguyên hoàn hảo để vừa học vừa lấy cảm hứng!

y-tuong-thiet-ke-logo-13Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @logodesignersclub

14. @Logolemon

với hơn 80 nghìn khán giả, biểu tượng Lemon hoạt động như một không gian được quản lý cho các design logo. Bạn cũng sẽ tìm thấy các khái niệm logo meme và những concept out of box.

y-tuong-thiet-ke-logo-14Cảm hứng về logo của tài khoản Instagram @logolemon

15. @Thebrandingcollective

lúc theo dõi tài khoản Instagram The Branding Collective, bạn có thể biết được tất cả tốt nhất trong tất cả những thứ liên quan đến brand, từ biểu tượng, bao bì, đến nhận diện nhãn hiệu được lên ý tưởng thích mắt, you sẽ có cảm hứng bơi lội ngay tại đây đó!

y-tuong-thiet-ke-logo-15Cảm hứng về biểu tượng của tài khoản Instagram @thebrandingcollective

Website cho cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng biểu tượng

16. Dribbble

Dribbble là 1 trong những nền tảng phổ biến nhất cho các ý tưởng design biểu tượng. 1 Phần là trang web truyền thông xã hội và 1 phần là nền tảng làm việc độc lập, đây là nơi để chia sẻ, xem và bình luận về các ý tưởng lên ý tưởng logo.

y-tuong-thiet-ke-logo-16Cảm hứng ý tưởng design biểu tượng Dribbble

17. Behance

Behance là một nền tảng nơi các nhà thiết kế và các nhà quảng cáo khác giới thiệu sản phẩm của họ, bao gồm cả logo và đồ họa tiến bộ. Bạn có thể liên tiếp duyệt qua các phòng giới thiệu được tuyển chọn của trang web đặt tìm hiểu những ý tưởng khác biệt và lấy cảm hứng.

y-tuong-thiet-ke-logo-17Cảm hứng ý tưởng thiết kế logo Bahance

18. Designspiration

Nền tảng website Designspiration sẽ truyền cảm hứng cho bạn và đưa ra các ý tưởng thiết kế logo của các nghệ sĩ. Chỉ cần search từ khóa, ví dụ như là logo màu cam hoặc biểu tượng nhà hàng, website sẽ trả về công hiệu của những từ khoa, đồng thời đề xuất thêm cả những từ khoá liên quan.

y-tuong-thiet-ke-logo-18Cảm hứng ý tưởng thiết kế logo Designspiration

19. Nhãn hiệu New vì UnderConsideration

brand New là blog phác thảo và logo cho nên ghé thăm nếu you muốn khám phá thêm về cách các nhà design suy nghĩ và tiến hành trong quá trình của họ. Mỗi bài đăng minh họa cách các logo mới từ các thương hiệu dài đời gắn liền cùng xu hướng và đổi mới nhận diện brand.

y-tuong-thiet-ke-logo-19Cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng logo brand New

20. Logo phác thảo Love

Đây là 1 trong những blog mà bạn có thể tham khảo nếu muốn biết được ‘bí mật’ sự ra đời của những biểu tượng logo. Họ nghiên cứu sâu về cách 1 số logo nổi tiếng nhất ra đời và nhân tố nào thúc đẩy sự thành công và tuổi thọ của biểu tượng.

y-tuong-thiet-ke-logo-20Cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng logo Logo design Love

21. Vintage Logos

Vintage Logos cung cấp một số cảm hứng vô cùng chi tiết từ bộ sưu tập các biểu trưng trong ấn bạn dạng giữa những năm 70 của cuốn sách World Of Logotypes (Thế giới biểu trưng). Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nguồn gốc của design logo hoặc muốn 1 số ý tưởng cổ truyền, đây là 1 nguồn tư liệu hoàn hảo.

y-tuong-thiet-ke-logo-21Cảm hứng ý tưởng thiết kế biểu tượng Vintage Logos

22. Logospire

Logospire, 1 trang web dễ chơi cùng kho thư viện vĩ đại cảm hứng ý tưởng phác thảo logo có thể cuộn gồm các nghệ sĩ khác biệt. Nếu bạn tìm thấy một biểu tượng đồng tình, you có thể nhấp quay về trang web của nhà phác thảo để xem thêm phong cách và công việc của họ.

y-tuong-thiet-ke-logo-22Cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng logo Logospire

23. World brand lên ý tưởng

Được thành lập vào năm 2008, World brand lên ý tưởng (Hiệp hội phác thảo brand địa cầu, viết tắt là WBDS) là một số đông quốc tế tập trung vào việc làm nổi bật bao bì có brand khác biệt và lên ý tưởng brand company. Ngoài điều đó, nếu you có ý tưởng thiết kế nghiêm túc, bạn có thể gửi thành quả của mình đặt được trưng bày trên trang web của họ và tài khoản Instagram tuyệt vời!

y-tuong-thiet-ke-logo-23Cảm hứng ý tưởng design biểu tượng World brand design

24. Pinterest

điều đó nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng mà Pinterest là một nền tảng online dành cho cảm hứng phác thảo. Với 1 tìm kiếm nhanh, bạn sẽ tìm thấy trên bảng cảm hứng về logo!

y-tuong-thiet-ke-logo-24Cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng biểu tượng Printerest

công cụ màu sắc cho cảm hứng ý tưởng design logo

25. BrandColors

BrandColors không phải là một nguồn tài nguyên lên ý tưởng logo truyền thống, nhưng nó vẫn siêu có giá trị. Bạn có thể duyệt hoặc kiếm tìm màu thương hiệu nhưng mà các doanh nghiệp lớn sử dụng và nhấp vào màu đặt sao chép mã HEX.

y-tuong-thiet-ke-logo-25Cảm hứng ý tưởng thiết kế biểu tượng BrandColors

26. Adobe Color CC

Adobe Color CC là 1 trình xây dựng bảng màu mạnh mẽ cũng rất thú vị khi you ngẫu nhiên dùng. Nếu you có Adobe Creative Cloud, you có thể lưu và bao gồm các lược đồ màu trực tiếp trong Adobe Illustrator hoặc Photoshop.

y-tuong-thiet-ke-logo-26Cảm hứng ý tưởng lên ý tưởng logo Adobe Color CC

27. Coolors

Nếu bạn không sử dụng trình tạo màu được tích hợp với Adobe thì Coolors cũng có 1 ứng dụng iOS chủ quyền và Google Chrome Extension. Bạn có thể duyệt qua các lược đồ hiện có bằng cách nhấn phím cách. Ngoài điều đó, có phiên bản đăng ký trả phí, nhưng you có thể dễ ợt tìm hiểu miễn phí và quay lại các mã màu HEX mà you mến mộ.

y-tuong-thiet-ke-logo-27Cảm hứng ý tưởng design logo Coolors

28. Colourcode

Colourcode, 1 dụng cụ giúp bạn lựa chọn màu sắc biểu tượng linh hoạt hơn – lúc you di chuyển con trỏ xung quanh màn hình, màu sắc sẽ đổi mới và mã HEX xuất hiện ở cuối màn hình. Sau đó, nhấp đặt lưu, lại tiếp tục tới màu tiếp theo và chọn 1 trong rất nhiều tùy chọn đặt xuất lược đồ của bạn. Tin chúng tôi; nó đầy mê hoặc.

y-tuong-thiet-ke-logo-28Cảm hứng ý tưởng thiết kế biểu tượng Colourcode

29. Color Supply

Color Supply có vô số thông tin về cách chọn màu sắc phù hợp, cộng với rất nhiều liên kết tới các nhà lên ý tưởng sử dụng cách phối màu thu hút trong công việc của họ. Đặt khởi đầu, hãy chọn một màu trên bánh xe và xem màu bổ sung của nó (cộng với 20 tổ hợp màu được đề xuất ở bên phải). Sau đó, cuộn xuống đặt xem các màu đang hoạt động và nhận mã HEX.

y-tuong-thiet-ke-logo-29Cảm hứng ý tưởng design biểu tượng Color Supply

Trên đây là một số nguồn giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế logo. Chúng tôi hy vọng bạn thấy danh sách này hữu ích! Và nếu đang tìm kiếm 1 tổ chức phác thảo biểu tượng uy tín, chất lượng hay cần thêm ý tưởng design logo cho thương hiệu thì hãy liên hệ cùng Rubee ngay nhé!

✆ Phone: 090 222 8998 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0936 438 238

✉ Email: design@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN