29 Dụng cụ phác thảo không tính phí

Nếu có thể tìm khí cụ lên ý tưởng không lấy phí để sản xuất vật phẩm nhưng mà thông thường phải trả tiền để phục vụ việc xúc tiến thương mại, bạn nên thử dụng cụ không lấy phí trước tiên. Miễn là có thể đạt được công hiệu với chất lượng gần giống từ công cụ không lấy phí, bạn không cần phải lãng phí ngân sách.

Trong hành trình kiếm tìm lựa chọn thay thế cho các chương trình máy tính đắt tiến, tôi đã thấy rất nhiều dụng cụ không tính tiền giúp việc xúc tiến thương mại trở cho nên đơn giản hơn. Cụ thể, tôi đã áp dụng nhiều dụng cụ không tính phí để tạo ra chủ đề trực quan mà không tốn lấy một đồng. Từ các template cho tới tác dụng mở rộng trình duyệt và cả các trình biên tập ảnh trực tuyến, hãy lại tiếp tục đọc để xem hàng loạt công cụ lên ý tưởng web free.

công cụ lên ý tưởng không lấy phí – Font

1) Type Genius

Cần tìm bộ font chữ hoàn hảo cho dự án tiếp theo của bạn? Type Genius giúp người sử dụng tiện lợi tìm thấy các bộ font hoàn hảo. Họ thậm chí còn cung ứng nhiều ví dụ thực tế về các bộ font đang được sử dụng trên những trang web khác để giúp you hiểu rõ hơn về cách dùng bộ font.

29 công cụ thiết kế miễn phí

2) Google Fonts

Nếu you đang kiếm tìm kiểu font chữ chất lượng cho design tiếp theo của mình, hãy truy cập Google Fonts. Web font này giúp người dùng dễ dãi thêm font vào trang web của họ sau vài giây hoặc tải về máy tính để dùng sau.

mọi điều các font chữ đều có sẵn nguồn mở, nghĩa là người sử dụng có thể tùy chỉnh, cải thiện và nói chúng khi họ thấy phù hợp.

29 công cụ thiết kế miễn phí

3) WhatFont

bạn đã bao giờ bắt gặp 1 font phông chữ trên web và tự nhủ “Mình cần font chữ này!” chưa? Với WhatFont, người sử dụng có thể nhanh lẹ và thuận tiện xác định tên của các font chữ được dùng trên bất kỳ trang web nào chỉ bằng 1 cú nhấp chuột.

dụng cụ này có sẵn đặt dow xuống dưới dạng bookmarklet, Tiện ích mở rộng tại Google Chrome hoặc Tiện ích mở rộng tại Safari. Hãy dùng thử và bạn sẽ biết mọi tên font chữ mình cần.

29 công cụ thiết kế miễn phí

4) DaFont 5) 1001 không tính tiền Fonts & 6) Font Squirrel

Cần tìm một font chữ đặc biệt để giúp lên ý tưởng của you trở nên nổi bật? Dù rằng có rất nhiều khoáng sản font miễn phí ngoài kia, chúng tôi đã thu hẹp danh sách mến mộ của chúng tôi còn: DaFont, 1001 không tính tiền Fonts và Font Squirrel.

Các trang web này cung cấp thư viện font mênh mang và có tiêu chuẩn cao, dễ dow xuống và phân loại rõ ràng về mặt cấp phép.

7) Tiff

Bao giờ thấy phân vân giữa hai phông chữ? Với Tiff, người sử dụng có thể chọn hai phông chữ không giống nhau để chồng lên nhau, giúp dễ dãi phát hiện sự đặc biệt. You thậm chí có thể chọn những chữ cái bạn muốn so sánh – cả viết hoa và viết thường.

Tiff hiện cung cấp mọi điều các font trên Google Web Fonts và mọi font chữ hệ thống khác. Đặt sử dụng tốt nhất, trang web khuyên bạn cho nên setup độ tương phản trên bản thế hệ nhất của trình duyệt bạn dùng.

29 công cụ thiết kế miễn phí

công cụ design không tính tiền – Template

8) HubSpot’s 10 Infographic Templates

Chúng ta đều biết chúng ta cần phải tạo ra chủ đề trực quan. Rắc rối là, quá trình đồ họa là 1 quá trình mập mạp – khác lạ là nếu bạn không có nền tảng trong phác thảo.

với gói template infographic không tính phí này, you có thể sản xuất các infographic chuyên nghiệp và giúp tiết kiệm hàng giờ trong quá trình lên ý tưởng. Điều tuyệt vời nhất? You có thể tiện lợi tùy chỉnh chúng đặt phù hợp với brand của Công ty you.

29 công cụ thiết kế miễn phí

9) Canva

cho dù bạn đang tìm cách tạo ebook, infographic, danh thiếp hay tiêu đề email, Canva đều có sẵn template để dễ chơi hóa quy trình của you. Công cụ thiết kế web không tính phí này cung cấp rất nhiều template chuyên nghiệp, dễ tùy chỉnh cho bất cứ nhu cầu design nào.

Điều hoàn hảo nhất? Công cụ này được xây dựng dành cho người không phải là nhà lên ý tưởng, giúp bạn dễ ợt kéo và thả các đối tượng và hình ảnh cho tới lúc hài lòng. Thay đổi hình ảnh, tăng phông chữ, điều chỉnh màu sắc và voilà: bạn đã có cho mình một thiết kế nhưng bạn có thể tự hào.

10) HubSpot’s 50 Customizable CTA Templates

Nếu you muốn thúc đẩy khách truy cập trang web của mình hành động theo ý bạn, you cần giúp họ dễ dàng thực hiện điều này. Đây là lúc CTA phát huy công hiệu.

nhưng mà không phải bất kỳ lên ý tưởng cũ nào cũng kết quả. Trên thực tế, các nguyên tố như màu sắc, kích thước và hình dạng đều đóng 1 vai trò nhất định, ảnh hưởng đến hiệu suất thi công của các nút trên trang. Do vậy, đặt giúp you khuyến khích khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng, chúng tôi đã tạo ra 50 mẫu CTA được lên ý tưởng sẵn để bạn sử dụng trên trang web. Các mẫu này có thể tùy chỉnh và chúng tôi khuyến khích bạn thử nghiệm các màu sắc và địa điểm không giống nhau cho tới khi you tìm thấy mẫu phù hợp nhất.

11) PlaceIt

đôi lúc, you cần 1 bức ảnh cùng chút tinh tế đặt cho lên trang web, blog hoặc tài khoản Twitter của bạn. Dù rằng bạn có thể thử tùy chỉnh thủ công ảnh chụp màn hình cho phù hợp với ảnh chụp nhưng you đã có, PlaceIt là sự lựa chọn tiêu chuẩn hơn. Tải ảnh trực tiếp lên Creative Commons và xem ảnh chụp màn hình của you trở nên chân thật hơn.

29 công cụ thiết kế miễn phí

12) HubSpot’s 5 PowerPoint SlideShare Templates

yêu thích SlideShare mà không có nhiều kinh nghiệm lên ý tưởng trong PowerPoint? Không thành vấn đề.

với các mẫu PowerPoint miễn phí của chúng tôi, you có thể tạo các bài trình bày với SlideShare thích mắt nhưng không cần phải tốn công sức. Chỉ cần tải lên nội dun, điều chỉnh màu sắc để phù hợp cùng brand của bạn và điều chỉnnh image lúc you thấy phù hợp. Các template này có từ gọn gàng và đơn giản tới phức tạp hơn 1 chút, do vậy you sẽ dễ dàng tìm được template thích hợp cùng nội dung của you.

dụng cụ design không lấy phí – Màu sắc

13) Pictaculous

một trong các nhân tố cần thiết nhất trong lên ý tưởng web là màu sắc chủ đạo bạn chọn – you sẽ muốn đảm bảo rằng hình ảnh, đồ họa và màu font chữ đều giúp truyền tải tín hiệu của you và thậm chí có thể thúc đẩy sự kết nối. Mà thường, thật khó đặt tìm thấy đúng đắn màu xanh lam you cần sử dụng trong một bức ảnh– đây là lúc Pictaculous phát huy kết quả. Tải lên ảnh và sau như thế nhận ngay các khuyến nghị về màu sắc để dùng, bao gồm cả mã HEX tương ứng của chúng. Bảng màu của you sẽ không bao giờ cần chỉnh sửa thêm nữa.

14) ColorZilla

ColorZilla là dụng cụ tuyệt vời và hiện đại nhất đặt phục vụ các nhu cầu căn bản nhất về đến màu sắc. Dù bạn đang tìm mã HEX cho một pixel cụ thể trêntrang, phân tích màu của phần tử DOM hoặc khám phá nội dung phần tử như là tên tag, lớp, id và kích thước, công cụ này có thể xử lý mọi điều.

Có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng trên Google Chrome và add-on Firefox, chúng tôi tin rằng ColorZilla sẽ nhanh chóng biến thành một trong những dụng cụ design yêu thích của bạn.

công cụ design không lấy phí – Sửa ảnh chụp màn hình

15) Awesome Screenshot

bạn đã bao giờ thấy lạc lối trong hơn 20 phần mềm cắt, biên tập và chú thích ảnh chụp màn hình khác nhau chưa? Cùng Awesoem Screenshot, tiện ích mở rộng trình duyệt trên Firefox và Chrome, you có thể dễ ợt chụp màn hình mọi điều trên web và biên tập trực tiếp trong trình duyệt của mình. Tiện ích mở rộng này đã biến thành phần không thể thiếu trong trình duyệt của tôi.

29 công cụ thiết kế miễn phí

16) Skitch

Skitch, chương trình chụp màn hình dễ dàng từ Evernote, là khí cụ miễn phí, có tác dụng để giúp các nhà marketing và nhà phác thảo “truyền đạt ý của họ cùng càng ít từ càng tốt”. Người sử dụng có thể sử dụng hình dạng, mũi tên, văn phiên bản và biểu tượng để chú thích các hình ảnh hiện có hoặc mới chụp – và gửi chúng vào tài khoản Evernote của họ để dùng sau.

bạn chưa có tài khoản Evernote? Không vấn đề gì. Mọi thứ các công dụng chụp, khắc ghi, lưu và chia sẻ không đề nghị tài khoản. Tuy nhiên, nếu you đang kiếm tìm mô hình đám mê đặt lưu ảnh từ Skitch của mình, chúng tôi khuyên bạn cho nên sử dụng Evernote – cũng hoàn toàn free.

ứng dụng phác thảo không tính tiền – biên tập ảnh

17) PicMonkey

Được rồi, giả sử bạn không có ngân sách đặt tải Photoshop và cảm thấy hơi bị giới hạn do khả năng chỉnh sửa image của PowerPoint … You phải làm gì? Nếu bạn muốn làm nổi bật image của mình – chỉnh sửa màu, thêm viền, thêm văn bản và thậm chí chèn đồ họa lên trên – tất cả mọi điều mà không cần download một chương trình khác vào máy tính, hãy thử PicMonkey. Toàn bộ quá trình chỉnh sửa ảnh đều trực quan, có nghĩa là you có thể dành thời gian hơn để tối ưu hóa các bài đăng trên blog của mình thay vì làm chỉnh sửa các mẫu có sẵn.

29 công cụ thiết kế miễn phí

18) BeFunky

Nếu mến mộ các filter cổ điển và cực chất trên Instagram, bạn sẽ không thể BeFunky. Trình biên tập ảnh không tính tiền này cung ứng rất nhiều tác dụng tuyệt vời, bao gồm hiệu ứng, khung hình, đồ họa và bố cục.

cho dù you là 1 nhà lên ý tưởng dày dạn hay chỉ mới bắt đầu, bạn cũng có thể thuận lợi làm quen với giao diện vô cùng dễ chơi và dễ tiếp cận của họ. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột để nâng cao bức ảnh thường hoặc tạo 1 bức ảnh ghép đáng nhớ để đưa ra trên tài khoản xã hội của you.

29 công cụ thiết kế miễn phí

19) VSCO Cam & 20) Snapseed

Được rồi, các phần mềm này không hẳn là dụng cụ phác thảo web”, mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy chúng cực kì hữu ích.

Hãy tưởng tượng bạn đang ở sự kiện. Bạn không có máy tính xách tay. Và bạn vừa chụp 1 bức ảnh hoàn hảo với [chèn tên 1 nhà chỉ huy tư tưởng đáng quý ở đây] mà you muốn nói trên phương tiện truyền thông xã hội … Nhưng mà ảnh hơi tối.

với một ứng dụng biên tập ảnh trên vũ trang thiết bị cầm tay như là VSCO Cam hoặc Snapseed, you có thể chỉnh sửa ảnh của mình và gấp rút đưa ra. Cả hai ứng dụng đều có sẵn miễn phí cho iOS và Android, được thiết bị các bộ lọc và công dụng cảm xúc, chuyên nghiệp.

công cụ design không tính phí – tài nguyên ảnh

21) Compfight

Nếu bạn đang kiếm tìm 1 image Creative Commons, nhưng mà bộ kiếm tìm image gốc chỉ toàn đem lại các chọn lựa không thể yêu nổi, hãy thử Compfight. Mặc dầu cũng thường sinh ra các thông tin tương tự, Compfight chiếm hữu thủ thuật toán cho hết các image tuyệt đẹp lên ngay trên đầu – giảm thời gian săn ảnh của tôi.

Điểm cộng thêm: bạn không phải run sợ về việc ghi nguồn vì Compfight sẽ tự động tạo mã HTML nhưng bạn có thể nhúng vào trang web của mình đặt ghi tên tác giả gốc.

29 công cụ thiết kế miễn phí

22) Death to the Stock Photo

bạn chỉ cần nhập địa chỉ email để có thể mở màn chiếm được các bức ảnh chất lượng cao từ Death to the Stock Photo vào hộp thư tới của bạn mỗi tuần. Từ ảnh chụp văn phòng tới các đĩa món ăn cực thu hút, dịch vụ ảnh không lấy phí này cung cấp hàng loạt hình ảnh đặt đáp ứng hầu hết nhu cầu của bất cứ ai.

23) Stock Photos From HubSpot

Nếu bạn đang kiếm tìm hình ảnh đặt dùng trong lên ý tưởng tiếp theo của mình mà không muốn thấp thỏm về việc ghi nguồn thì you đừng tìm đâu xa. HubSpot cung ứng rất nhiều ảnh miễn phí mà you có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Bạn chỉ cần tải xuống và sau như thế mở đầu phát hành đề tài trực quan thú vị.

29 công cụ thiết kế miễn phí

24) 250 Holiday Stock Photos From HubSpot

Trong trường hợp you không thể tìm thấy điều bạn cần trong các khoáng sản trên, HubSpot đã phát hành một bộ ảnh dành riêng cho kỳ nghỉ để bạn sử dụng theo ý muốn. Bộ này bao gồm các gói ảnh cho Halloween, Lễ Tạ ơn, Hanukkah, Giáng sinh và Năm thế hệ.

25) Unsplash

Nếu you đang kiếm tìm các bức ảnh mà you có thể “làm bất cứ điều gì bạn muốn”, hãy thử Unsplash. Như image của chúng mình, bạn không cần phải ghi nguồn. Các hình ảnh rất chân thực – vì vậy hãy truy cập trang web đặt biết thêm.

dụng cụ phác thảo không tính tiền – khí cụ design tương tác

26) Infogr.am

Nếu bạn đang tìm cách phát hành các infographics tương tác – không chỉ đơn giản là hình ảnh – hãy thử dụng cụ lên ý tưởng trực tuyến này. Bạn có thể thuận lợi thêm đồ thị, bản đồ, văn bạn dạng và video phát mà không cần đến các chương trình phác thảo. Các dụng cụ đưa ra lên mạng xã hội được tích hợp ngay trong infographic, do vậy bạn không phải sợ hãi về việc tạo nút Pin-It tùy chỉnh. Đây là dụng cụ vô cùng thuận tiện nếu you muốn tạo và gửi infographic.

29 công cụ thiết kế miễn phí

27) InVision & 28) Marvel

Tùy thuộc vào tính tinh tế trong nhu cầu design của you, you có thể thấy mình cần một ứng dụng prototype. Loại phần mềm này có thể được sử dụng để biến ý tưởng của you – dù như thế là ứng dụng hoặc trang web nhưng mà you đang nung nấu trong đầu – thành 1 thực tiễn hữu hình hơn.

mặc dầu có rất nhiều tùy chọn free có sẵn, chúng tôi đã chọn hai tùy chọn thực sự dễ dùng và có rất nhiều chức năng: InVision và Marvel. Mặc dầu InVision cung ứng các gói trả phí cao cấp hơn, you có thể mở đầu cùng prototype không tính tiền. Đối với Marvel, gói không tính tiền sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào các dự án không giới hạn và cũng không giới hạn thời gian.

dụng cụ thiết kế không tính tiền – phần mềm vẽ

29) Google Drawings

Hãy tạm biệt tạm biệt cùng các bức vẽ kì quặc trên Microsoft Paint nói xin chào với các Google Drawings chuyên nghiệp, bóng bẩy. Nếu you có Gmail cá nhân hoặc doanh nghiệp của you sử dụng Google Apps, you có thể sử dụng Google Drawings để tạo thông tin trực quan tùy chỉnh. Một trong những tác dụng yêu mến của tôi là image sẽ có sẵn nền trong suốt đặt bạn có thể tạo các hình dạng tùy chỉnh và tiện lợi dán lên trên nền tảng tiếp thị khác của bạn – hoàn hảo để cập nhật ebook hoặc thậm chí là tùy chỉnh image gốc. Và phần tuyệt vời nhất là bạn có thể cộng tác với đồng nghiệp của mình trên bản vẽ bằng cách chia sẻ tài liệu, giống như bất cứ tài liệu Google nào khác.

29 công cụ thiết kế miễn phí

BÀI VIẾT LIÊN QUAN