25 Nguồn cảm hứng lên ý tưởng biểu tượng cực chất

lựa chọn lên ý tưởng biểu tượng là một trong những quyết định xây dựng brand cần thiết nhất bạn phải làm khi là chủ company. Dù là hiển thị trực tuyến hay in ấn, biểu tượng có vai trò như là tấm danh thiết – image mà đối tác sẽ gắn kết với nhãn hiệu và giá trị brand của you.

Vậy bạn cho nên khởi đầu từ đâu? Nhận xét các design chiến thắng của một số nhãn hiệu khác là cách hay đặt tìm cảm hứng tạo ra biểu tượng cho company bạn. Hãy rút kinh nghiệm từ những điều người khác làm đặt có thêm ý tưởng về 1 logo đáng nhớ, sẽ sống sót thêm nhiều năm nữa.

Dưới đây là 25 tài khoản Instagram, website và công cụ màu sắc sẽ giúp bạn thắng lợi trên cuộc hành trình tìm kiếm hình ảnh nhận diện thương hiệu hoàn hảo.

Tài khoản Instagram

một. @Logoseum

Logoseum là kho lưu trữ vô số hình ảnh và logo trừu tượng nhưng mà cũng cực kì đặc sắc từ quá khứ tới hiện tại. Được thành lập bởi vì nhà phác thảo image Matt Corbin, tài khoản đã đưa ra một vài logo có thiết kế phẳng ấn tượng nhất trong lịch sử bên cạnh những logo khó hiểu hơn. Mỗi bài đăng đều nói thông tin vê nhà thiết kế và năm sáng tác đặt người theo dõi có thể thuận lợi tìm hiểu và với bàn bạc.

2. @Logos.ai

Logos.ai là một tài khoản tuyệt vời giúp you tìm các biểu tượng do các chuyên gia và nhà lên ý tưởng nghiệp dư sản xuất. Tài khoản này còn thông thường trao đổi về các khái niệm đằng sau biểu tượng để you giúp có thể khám phá thêm về cách sinh ra thiết kế (và xem cách chúng nhìn ra sao trên các phương tiện khác nhau).

3. @Logoimport

Logoimport là một tài khoản Instagram nổi tiếng dị thường đăng tải biểu tượng và các lên ý tưởng đổi mới. Với hơn một,4 triệu lượt hiển thị mỗi tuần, đây là tài khoản bắt buộc phải theo dõi nếu you muốn biết ý kiến của ​​công chúng về logo – mỗi bài đăng đều lôi cuốn các luồng ý kiến ​​trái chiều về kiểu chữ, màu sắc và những nguyên tố khác trong lên ý tưởng.

4. @Logoplace

biểu tượng Place đưa ra biểu tượng từ các nghệ sĩ trên toàn internet. Các lên ý tưởng biểu tượng được phát triển từ Adobe Illustrator, Photoshop và hàng loạt công cụ khác. Các bài đăng thông thường bàn luận về lịch sử thiết kế và ảnh hưởng của chúng tới logo bây giờ cũng như là các đề xuất để có thể khám phá thêm về lĩnh vực phác thảo đồ họa.

5. @Learnlogodesign

Nếu bạn thế hệ khởi đầu cuộc hành trình lên ý tưởng biểu tượng và muốn khám phá thêm về hệ thống cũng như là các kỹ thuật nhưng nhà phác thảo thông thường sử dụng để tạo cho nên nghệ thuật, hãy theo dõi Learn logo design. Hãy thành lập các hiểu biết của bạn về quá trình thiết kế và các kiến thức đó sẽ thiết bị cho bạn trên đoạn đường ổn định phong cách kiết thế biểu tượng.

6. @Logopassion

cùng hơn 106,000 người theo dõi trên Instgram (và vẫn đang tăng lên theo từng phút giây), logopassion là 1 tài khoản nổi tiếng nhưng bạn nên theo dõi đặt có thêm cảm hứng. Tài khoản thông thường nói các thiết kế logo thế hệ, mẫu mockup của một số biểu tượng nhiều người biết đến được các nhà thiết kế biên tập lại và thiết kế đặt giúp bạn có thêm ý tưởng lúc design.

7. @Logoroom

cho dù bạn đang tìm các ý tưởng logo đơn giản, chi tiết, trừu tượng hoặc đã được minh họa, logo Room chính là chọn lựa tuyệt vời sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Biểu tượng Room là tập đoàn lên ý tưởng thông thường chia sẻ các mẫu biểu tượng cực kì sáng tạo. Hãy ghi nhớ các mảng màu, hình dạng và loại chữ được sử dụng. Chúng tôi đặc biệt phải lòng các biểu tượng động vật của họ!

8. @Pentagramdesign

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến company thiết kế có nổi bật nhất thế giới. Sở hữu hai nhà phác thảo là Paula Scher và Michael Bierut trong hàng ngũ, tài khoản Pentagram đã đưa ra một số logo được cho là hiện đại nhất và được sử dụng làm dữ liệu tham khảo cho ngành phác thảo đồ họa.

9. @Bmnicks

Brandon Nicks là nhà lên ý tưởng đồ họa tự do tại đô thị New York. Tài khoản của anh chiếm hữu feed ngăn nắp và được đầu tư kĩ lưỡng – chúng tôi khác biệt mến mộ các biểu tượng wordmark đặc trưng và các bảng màu mơ màng nhưng mà anh thường dùng (vâng chúng tôi đang chia sẻ đến Màu hồng Ngàn năm (Millennial pink)).

10. @Thedieline

The Dieline tập trung vào design bao bì, nhưng mà đây cũng là nơi hoàn hảo đặt xem cách biểu tượng được sử dụng trong thực tế – các kết hợp màu sắc đẹp sẽ khiến you tuôn trào đổi mới. Với hướng đến đích của quá trình thành lập thương hiệu nào!

11. @Logobooks_

biểu tượng Books thông thường chia sẻ các bài giới thiệu đáp ứng những bộ muốn tìm hiểu về phác thảo – hàng loạt trang ảnh về biểu tượng của các cuốn sách nổi tiếng và hiếm gặp, hầu hết có màu trắng và đen. Hãy coi họ như một thư viện lịch sử biểu tượng trên Instagram!

12. @Logoarchive

nói về lịch sử, chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ cách Rich Baird đào sâu vào các thiết kế biểu tượng trừu tượng và hình ảnh trên tài khoản này. Mọi thứ các bài báo đều có logo màu trắng trên nền đen, phần nhiều là từ những năm 1970 và 80. Đây là nơi tuyệt vời để đi lạc trong các hình dạng, nét thẳng và đường cong.

Website

13. Dribbble

Dribble là 1 trong các nền tảng lên ý tưởng nhiều người biết đến nhất đặt tìm ý tưởng phác thảo. 1 Phần là trang mạng xã hội, phần kia dành cho các nghệ sĩ độc lập, đây là nơi nói, xem và bình luận về các ý tưởng design.

14. Behance

Behance là nền tảng nơi các nhà design và bất kì ai làm công việc sáng tạo đưa ra thông thường trình diễn tác phẩm của họ, bao gồm từ logo văn minh đến các phác thảo đồ họa. You có thể lướt vô tận bộ sưu tập đã được đầu tư của trang web để khám phá thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng thế hệ.

15. Designspiration

Designspiration là nền tảng được sản xuất để truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ và nói các ý tưởng lên ý tưởng bao gồm cả biểu tượng. Sử dụng từ khóa được đề xuất để truy cập cơ sở tư liệu cho mỗi loại design cụ thể – ví dụ như logo màu cam hoặc biểu tượng nhà hàng.

16. Brand New by UnderConsideration

brand New là blog thiết kế và logo mà you nhất định phải ghé thăm nếu muốn khám phá cách các nhà thiết kế thiết kế và thực hiện trong quá trình sáng tạo. Mỗi bài đăng đều minh họa cách các biểu tượng thế hệ từ các brand được thành lập đã gắn liền cùng thiên hướng và cách họ đổi mới nhận diện brand như vậy nào.

17. Logo thiết kế Love

Nếu you muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện đằng sau các biểu tượng đã trở thành logo, nhất định you phải ghé thăm logo lên ý tưởng Love. Họ đi sâu vào cách 1 số biểu tượng nhiều người biết đến nhất được hiện ra và các yếu tố dẫn tới sự thắng lợi và trường tồn của một logo.

18. Vintage Logos

Vintage Logos cung cấp một số ý tưởng cực kỳ chi tiết từ bộ sưu tập logo trong bạn dạng được sản xuất vào giữa thập niên 70 của cuốn World Of Logotypes. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về gốc rễ của design logo hoặc cần 1 chút cảm hứng cổ xưa, đây chính là nguồn tài nguyên hoàn hảo.

19. Logospire

Logospire là 1 website đơn giản, được phép người dùng lướt liên tục trên bộ sưu tập lên ý tưởng biểu tượng bao gồm rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ không giống nhau của họ. Nếu tìm thấy logo đống ý, you có thể click vào website của nhà phác thảo đặt tfm hiểu thêm về đẳng cấp và các công trình khác của họ.

20. 99% Invisible

99% Invisible là podcast thảo luận về mọi đề tài liên quan tới lên ý tưởng. Nếu you muốn tìm cảm hứng design logo, chúng tôi đề xuất bạn hãy nghe tập với Tom Geismar, nhà lên ý tưởng đồ họa đã phát hành các mẫu logo nhiều người biết đến của Chase National Bank, Xerox, National Geographic và rất nhiều cái tên khác.

dụng cụ màu

21. BrandColors

BrandColors không phải là nguồn cảm hứng logo thân thuộc với nhiều người nhưng những điều họ mang lại là cực kì giá trị. Tải hoặc tìm kiếm màu sắc nhãn hiệu của các doanh nghiệp to và click vào màu sắc đó để copy mã HEX.

22. Adobe Color CC

Adobe Color CC là dụng cụ xây dựng phối hợp màu mạnh bạo và cũng rất lôi cuốn đặt thả hồn nghịch ngợm. Nếu bạn có Adobe Creative Cloud, you có thể bảo quản và thêm các bảng màu trực tiếp vào trong Adobe Illustrator hoặc Photoshop. Phần mềm web không lấy phí này vô cùng hữu ích.

23. Coolors

Coolors là trình tạo bảng màu được tích hợp với Adobe mà cũng có ứng dụng chủ quyền trên iOS và Google Chrome Extension. Bạn có thể xem các bảng màu có sẵn bằng cách nhấn space bar. Họ cũng cung cấp gói đăng ký trả phí mà you có thể dễ ợt tìm hiểu không lấy phí và ghi lại mã màu HEX nhưng mà bạn yêu thích.

24. Colourcode

Colourcode là 1 khí cụ truyền cảm hứng vô cùng linh hoạt – lúc you di chuyển con trỏ quanh màn hình, màu sắc sẽ thay đổi và mã HEX sẽ hình thành ở dưới cùng của màn hình. Nhấn vào đó để lưu, tiếp tục di chuyển tới màu tiếp theo và chọn một trong rất nhiều tùy chọn được để xuất đặt khám phá bảng màu của bạn. Hãy tin chúng tôi, công cụ này vô cùng mê hoặc.

25. Color Supply

Color Supply chứa hàng loạt đề tài về cách chọn đúng màu sắc với cùng vô số đường link dẫn đến các ví dụ màu sắc được các nhà lên ý tưởng dùng trong công trình của họ. Chọn một màu trên vòng quay và xem các màu xẻ sung (và hơn 20 phối hợp màu được đề xuất ở phía bên phải). Di chuột xuống để xem các màu được sử dụng như thế nào và nhận mã HEX.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN