17 Logo bia và mẹo design ấn tượng

Sự tăng trưởng, cạnh tranh của lĩnh vực đồ uống, trong như thế có bia đòi hỏi các doanh nghiệp cần đầu tư vào thương hiệu, thiết kế logo cũng như là bao bì, nhãn hiệu. Nếu you đang tìm kiếm những ý tưởng lên ý tưởng logo bia phong cách riêng thì đừng đánh mất bài viết dưới đây của Rubee. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo design hoàn hảo phù hợp cùng phong cách mà bạn định hướng. Cùng mở màn nhé!

biểu tượng bia hiện đại

Các biểu tượng bia hiện đại được đặc thù do việc dùng màu sắc đậm và phông chữ sans serif mạnh khỏe, không vô nghĩa. Các brand bia trong nhóm này có xu hướng sử dụng các biểu tượng đa năng bao gồm các nhân tố phác thảo tinh tế liên quan tới chính quá trình gia công bia – như là logo thủy tinh của Fair State Co-op hoặc nắp chai của Pressure Drop.

logo-bia-bee-art-01logo bia văn minh Pressure Drop

logo-bia-bee-art-02logo bia văn minh Fair State Co-op

logo-bia-bee-art-03logo bia tiến bộ Hard Seltzer

Mẹo đặt tạo biểu tượng bia hiện đại của riêng you

  • Chọn 1 phông chữ phù hợp, chẳng hạn như sans serif, nhấn mạnh tính nhanh chóng và dễ đọc
  • Bao gồm các logo liên quan tới quá trình gia công bia, như là lúa mạch hoặc nước
  • Chọn 1 bộ màu dễ chơi và tức thì
  • sử dụng các đường nét và nhân tố design đơn giản, khỏe mạnh

logo bia ảo giác

Các loại bia thủ công có truyền thống dài đời trong việc sử dụng các thiết kế đồ họa và ảo giác đầy màu sắc, và năm 2020 cũng không phải là ngoại lệ. Vẻ đẹp của việc bán bia là bao bì của you trở thành một phần của thẩm mỹ brand của bạn: mỗi lon bia là một thành phầm nghệ thuật tiềm năng. Lúc mùa hè bắt đầu, hãy mong đợi sẽ thấy 1 số nhân tố lên ý tưởng nghiêm túc của thập niên 60, như phông chữ kịch bản biểu cảm, bảng màu nóng và rất nhiều bit xoáy.

logo-bia-bee-art-04biểu tượng bia ảo giác Kundalini

logo-bia-bee-art-05biểu tượng bia ảo giác Saporous

Mẹo để tạo biểu tượng bia ảo giác của riêng bạn

  • Phông chữ ký tự, chẳng hạn như là chữ viết tay hoặc bút vẽ, mang lại nhận thấy ảo giác sống động
  • Hãy đổi mới cùng cách đặt tên của bạn. Các nhãn và biểu trưng bia ảo giác thông thường sử dụng các từ thú vị hoặc bí mật đặt phát hành giai điệu cho trải nghiệm nấu và uống bia
  • dùng nhiều màu, mà hãy đảm bảo bạn dùng các phối hợp màu phù hợp nhất với nhau
  • Nhận một số bois xoáy trong design của bạn!

logo bia retro

biểu tượng bia retro thường bao gồm một số kết hợp giữa dấu ấn vùng và phong cách mộc mạc. You sẽ thông thường thấy sự nhấn mạnh về truyền thống, phả hệ và phong tục địa phương trong thẩm mỹ thương hiệu của những loại bia này. Màu sắc tự nhiên, tắt tiếng có thể được sử dụng để nhấn mạnh các giá trị căn bản, mà 1 số biểu trưng di sản cũng bao gồm các nguyên tố màu mạnh hơn – như Hyper Cold hoặc Young’s, cả hai đều đã cập nhật logo cũ của họ trong năm nay.

logo-bia-bee-art-06logo bia retro của Young’s

logo-bia-bee-art-07logo bia retro của Hyper Cold

logo-bia-bee-art-08biểu tượng bia retro của Salted Black Porter

Mẹo để tạo logo bia retro của riêng you

  • Hãy nghĩ về các yếu tố kể chuyện mà bạn có thể sử dụng trong biểu trưng của mình có liên quan đến các giá trị, môi trường, thần thoại và phong tục của you
  • Động vật, tòa nhà, áo khoác và các loại phông chữ cổ kính là 1 cách tốt đặt tạo cảm thấy câu chuyện và hoài niệm
  • sử dụng các bộ màu bị tắt, hạn chế, nhưng đừng ngại thử các màu nhấn mạnh hơn, nổi bật hơn

biểu tượng bia monogram

Biểu trưng chữ lồng phối hợp nhiều chữ cái để tạo ra một biểu tượng thống nhất. Chúng là những biểu tượng dễ chơi, mạnh bạo, hoạt động như một con tem viết tắt tên brand. Biểu trưng chữ nổi là một cách hoàn hảo đặt phát triển tác động và tức thì mà không cần thiết kế quá rất nhiều. Chính vì thế, chúng thường đáng nhớ 1 cách rõ ràng.

logo-bia-bee-art-09logo bia monogram của Prodigy Brewing

logo-bia-bee-art-10logo bia monogram của Kraken Ale

Mẹo đặt tạo biểu tượng bia monogram của riêng you

  • dùng một hoặc hai chữ cái, lý tưởng là chữ cái trước tiên và quan trọng nhất của tên brand
  • you có thể bao gồm các nhân tố biểu trưng khác như là biểu tượng, nhưng mà hãy đảm bảo chúng không làm bạn phân tâm khỏi chính chữ lồng
  • sử dụng 1 hoặc hai màu

logo bia tối giản

Các logo và nhãn bia tối giản dựa trên các màu đậm đơn giản và rất nhiều không gian trống. Thường, bạn sẽ thấy các biểu tượng sans serif, wordmark được sử dụng, mang lại cho các biểu tượng tối giản một nhận thấy sạch, hiện đại. Màu sắc được dùng theo cách nhấn mạnh không gian, và việc sử dụng đường nét hạn chế và không phô trương. Quan trọng nhất, logo tối giản là về sự dễ chơi.

logo-bia-bee-art-11biểu tượng bia tối giản Kronze

logo-bia-bee-art-12logo bia tối giản Lively Beerworks

logo-bia-bee-art-13biểu tượng bia tối giản Pale Ale

Mẹo đặt tạo biểu tượng bia tối giản của riêng bạn

  • Hãy suy nghĩ chú ý về cách bạn có thể dùng màu sắc, đường kẻ và biểu tượng 1 cách tiết kiệm. Chủ nghĩa tối giản là tất cả về việc đạt được kết quả tối đa cùng ít chủ đề nhất.
  • Các nhãn hiệu bia tối giản thông thường dùng các quy ước đặt tên dễ chơi
  • Hãy thử xóa các thành phần của biểu trưng cho tới lúc bạn đã đi quá xa. Điều đó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về địa điểm của chủ đề quan trọng!

biểu tượng bia nghệ thuật đồ họa

Giống như là những người anh em họ ảo giác, biểu tượng bia nghệ thuật đồ họa là một nhân tố chính của ngành công nghiệp sản xuất bia và bia thủ công, và việc cung ứng to con các dòng bia mới và theo mùa cho năm 2020 sẽ không làm you bế tắc. Dùng màu sắc đặc sắc và hình minh họa thích mắt, phong cách đồ họa là 1 cách tuyệt vời đặt kể 1 câu chuyện về cống phẩm của bạn và làm cho sản phẩm trở nên nổi bật. Các brand dùng nghệ thuật đồ họa thường dệt logo company của họ vào nhãn bia theo những cách sáng tạo, chẳng hạn như làm nổi bật màu sắc hoặc thậm chí tạm thời đổi mới màu biểu tượng của họ.

logo-bia-bee-art-14logo bia nghệ thuật đồ họa Hopcromancer

logo-bia-bee-art-15biểu tượng bia nghệ thuật đồ họa Rogue

logo-bia-bee-art-16biểu tượng bia nghệ thuật đồ họa O-chic

logo-bia-bee-art-17logo bia nghệ thuật đồ họa Duration

Mẹo để tạo logo bia nghệ thuật đồ họa của riêng bạn

  • tìm hiểu các lĩnh vực thủ công khác đặt lấy cảm hứng cho logo của bạn: sản xuất bia thủ công được biết tới như một ngành công nghiệp phát hành những cái tên vui nhộn và sáng tạo.
  • Đừng ngại chấp nhận đen đủi trong phong cách lên ý tưởng của you. Biểu trưng đồ họa sẵn sàng ‘ra khỏi đó’
  • Hãy suy nghĩ cẩn thận về cách biểu trưng của bạn tương tác với nghệ thuật nhãn của bạn. Nó có tự hào về vị trí hay ngồi lại 1 nơi nào đó? Làm thế nào đặt nhãn và biểu tượng té sung cho nhau?

Trên đây là 17 logo bia ấn tượng. Mong muốn là bạn đã tìm thấy những ý tưởng cũng như 1 vài mẹo để design logo bia. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế biểu tượng bia cảm nhận, chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ với Rubee đặt được tư vấn, hỗ trợ nhé!

✆ Phone: 090 222 8998 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0936 438 238

✉ Email: design@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

🌏 FB: www.fb.com/rubee.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN