17 Biểu tượng pastel và mẹo design cảm giác

thiên hướng dùng các biểu tượng có màu nhẹ nhàng, màu pastel đang phát triển! Màu pastel có hiệu ứng quyến rũ và dịu mắt. biểu tượng pastel tạo thêm màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng, hay đổi mới cho thương hiệu của you. Chính vì thế, biểu tượng pastel khác biệt thích hợp với các doanh nghiệp trong ngành chăm bẵm sức khỏe, nhiếp ảnh, đám cưới, lên ý tưởng hoa và làm đẹp. Nếu you đang tìm kiếm những ý tưởng design tuyệt vời liên quan đến màu pastel thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Rubee nhé!

biểu tượng pastel dùng những màu pastel thường dùng nào?

đầu tiên, hãy với khám phá màu pastel là gì và về những màu pastel thường được dùng phổ biến trong thiết kế biểu tượng nhé!

Màu pastel là những màu dịu và thông thường được phối hợp với các bảng màu mùa xuân. Xanh lam thoáng mát, hồng phấn, hoa cà và tiến thưởng bơ là những màu pastel thường dùng nhất. Hãy nghĩ tới bánh macaron và trứng mini! Đây là một ví dụ tuyệt vời về 1 logo chỉ dùng gam màu pastel.

logo-pastel-bee-art-01Ví dụ về biểu tượng Egg Smart chỉ sử dụng màu sắc chủ đạo pastel

17 biểu tượng pastel cảm giác

Dưới đây là một số logo pastel cảm xúc giúp you có thêm ý tưởng phác thảo cho nhãn hiệu của mình.

Cầu vồng pastel

Đừng ngại dùng nhiều màu phấn rạng ngời trong 1 logo! Tìm các màu ngã sung, và chọn tối đa ba màu đặt không gây choáng ngợp cho mắt. Lifestyle blog, Brit & Co, đã lên ý tưởng một logo rất nhiều màu hoàn toàn phù hợp với thương hiệu sống động của họ.

logo-pastel-bee-art-02Ví dụ về biểu tượng Brit & Co sử dụng cầu vồng pastel

logo-pastel-bee-art-03Ví dụ về logo FlowHer Perfume sử dụng cầu vồng pastel

tông màu pastel nhạt

Không phải tất cả các logo pastel đều phải sáng và bắt mắt! Bạn có thể chọn các gam màu dịu hơn nếu thích hợp hơn với nhận diện brand của you. The Wing là câu lạc bộ xã hội và không gian thi công chỉ dành cho đàn bà có trụ sở tại New York. Studio lên ý tưởng nổi tiếng địa cầu, Pentagram, đã design nhãn hiệu The Wing cùng sự tinh tế trong tâm trí. Pha trộn các màu sắc chủ đạo pastel dịu với những mảng màu rực rỡ hơn đặt tạo ra 1 phác thảo thẩm mỹ rất độc nhất.

logo-pastel-bee-art-04Ví dụ về logo The Wing và phần mềm cùng bảng màu pastel nhạt

logo-pastel-bee-art-05Ví dụ về logo Poppy Nail Art sử dụng màu chủ đạo pastel nhạt

Hoàn toàn âm sắc

điều này liên quan đến việc chọn 1 màu và chọn các tông màu không giống nhau, cả sáng và tối, để tạo độ tương phản. Được biết đến cùng bãi cát hồng và những ngôi nhà màu phấn, Bermuda Tourism tự nhiên bị thu hút vì logo màu hồng phấn. Biểu trưng sử dụng rất nhiều sắc độ của 1 màu đặt truyền đạt đúng đắn những gì you sẽ tìm thấy ở Bermuda: tổng thể màu hồng!

logo-pastel-bee-art-06Ví dụ về logo Bermuda sử dụng một bảng màu hồng

logo-pastel-bee-art-07Ví dụ về logo Sugar & Cakes dùng 1 bảng màu tím nhạt

Màu pastel đơn giản

Tận dụng một chút màu pastel dễ chơi là một cách tuyệt vời để làm nổi bật logo. Màu sắc nhẹ nhàng hoạt động tốt so cùng các màu trung tính như những nền màu be dưới đây.

logo-pastel-bee-art-08Ví dụ về logo The Blue Robin sử dụng màu pastel dễ chơi

logo-pastel-bee-art-09Ví dụ về biểu tượng Beachaus sử dụng màu pastel dễ chơi

Hồng và tím

1 sự kết hợp rất nữ tính, màu hồng nhẹ nhàng và màu tím tạo cho nên những biểu tượng tuyệt vời trong lĩnh vực đồ trẻ em. Đây là một bảng màu hoàn hảo cho các company làm đẹp!

logo-pastel-bee-art-10Ví dụ về logo Mama Doula Service sử dụng màu pastel hồng và tím

logo-pastel-bee-art-11Ví dụ về biểu tượng First Steps dùng màu pastel hồng và tím

trận đấu được thực hiện trên thiên đường

đó là sự phối hợp màu sắc biểu trưng không thể tấn công bại giữa màu hồng và xanh ngọc. Nghiêm túc, chọn bất cứ màu sắc chủ đạo nào trong hai màu đó và chúng sẽ hoạt động. Chúng tôi yêu thích biểu tượng Sweet Jesus Ice Cream bằng quà được ghép trên bao bì màu xanh nhạt với các điểm nhấn màu hồng. Thương hiệu màu pastel này hét lên thú vui trong ánh mặt trời!

logo-pastel-bee-art-12Ví dụ về logo Sweet Jesus dùng phối hợp màu pastel hồng và xanh ngọc

Màu xanh baby

Màu xanh lam sản xuất cảm thấy bình tĩnh, trung thành và tin cậy vào một brand. Màu xanh dịu phối hợp cùng màu trắng hoặc xanh bạc hà tạo nên một logo rất thanh lịch. Chúng tôi mến mộ biểu trưng này của Something Borrowed Blooms, 1 siêu thị cho thuê bó hoa thương mại điện tử. Biểu tượng monogram của họ rất sang trọng và sang trọng.

logo-pastel-bee-art-13Ví dụ về logo Something Borrowed Blooms dùng phối hợp giữa màu xanh lam, trắng và xanh bạc hà

logo-pastel-bee-art-14Ví dụ về biểu tượng Oliver’s Paperie dùng kết hợp các màu xanh baby

Chỉ hồng đào

Các màu pastel ấm áp phối hợp tốt với nhau. Nếu you đang nỗ lực nghĩ ra màu sắc thích hợp cho logo của mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ 1 đối tượng duy nhất — như quả đào — và mở màn từ đó! 1 Quả đào đơn giản chứa đầy màu sắc và gam màu pha trộn thích mắt cùng nhau. Thiên nhiên là 1 nguồn cảm hứng màu sắc tuyệt vời, you chỉ cần xem xét.

logo-pastel-bee-art-15Ví dụ về biểu tượng Ace Hill sử dụng tông màu pastel hồng đào

logo-pastel-bee-art-16Ví dụ về biểu tượng Bloom sử dụng màu sắc chủ đạo hồng đào

Màu pastel chuyên nghiệp

một logo chuyên nghiệp thì tinh xảo và không có quá nhiều màu sắc hoặc hoạ tiếu. Nếu bạn muốn phối hợp màu pastel vào biểu tượng chuyên nghiệp của mình, tốt nhất bạn cho nên kết hợp với 1 màu pastel đặt thêm 1 chút thu hút thị giác. Ở đây chúng tôi có Creemore Springs, 1 nhà máy bia lịch sử của Canada dùng màu kem nhẹ nhàng và màu xanh da trời để tạo ra 1 biểu tượng cổ đại êm dịu. Biểu trưng của nhà sản xuất video theo sau sử dụng bảng màu xám cùng 1 chút màu xanh ngọc mềm để tạo cho biểu trưng một số cá tính.

logo-pastel-bee-art-17Ví dụ về biểu tượng Creemore Springs sử dụng màu pastel chuyên nghiệp

logo-pastel-bee-art-18Ví dụ về biểu tượng Jodan Harris sử dụng màu pastel chuyên nghiệp

Trên đây là 17 logo pastel cảm nhận. Dự định là you đã tìm thấy những ý tưởng cũng như là 1 vài mẹo đặt thiết kết logo pastel. Nếu you đang kiếm tìm 1 đơn vị design biểu tượng pastel cảm xúc, chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ cùng Rubee đặt được tư vấn, hỗ trợ nhé!

✆ Phone: 090 222 8998 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0936 438 238

✉ Email: design@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

🌏 FB: www.fb.com/rubee.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN