10 Tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Tác giả Nguyễn Văn Thành – Công ty TNHH Thiết Kế Sáng Tạo Á Đông

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

tổng thể biểu tượng là một khối thống nhất, nằm gọn theo vòng tròn vận động, biểu tượng cho sự phong túc hạnh phúc, hứa hẹn 1 tương lai tốt đẹp hơn của quê hương huyện Châu Phú. Logo chủ chốt từ 2 từ CP viết tắt của từ Châu Phú. Khoảng âm của chữ P biến thành hình ảnh lá cờ Việt Nam đang chuyển mình, tung bay như là biểu hiện sự chuyển mình tăng trưởng của huyện cùng tinh thần yêu nước của cán bộ nhân dân trong huyện. Ở giữa là hình ảnh Quản cơ Trần Văn Thành (thủ lĩnh cuộc kháng Pháp tại Bảy Thưa 1867 – 1873) tại thị trấn Châu Phú, huyện Châu Phú, An Giang, Việt Nam đại diện cho tinh thần đấu tranh chống giặc ngoại xâm của nhân dân trong huyện. Ở dưới là hình ảnh nước đại diện cho vùng sông nước. Bên cạnh là hình ảnh bông lúa thể hiện vùng đất nông nghiệp.

– Màu đỏ bộc lộ tinh thần vươn lên, vượt thông qua thử thách gian khổ tăng trưởng phồn vinh và thịnh trị. Màu nâu biểu thị sự tin yêu và chân thành. Màu xanh lá tượng trưng cho sự kích thích, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm nhận bình yên. …

BTCP.12.18 (tác giả Trần Văn Nghĩa)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

biểu tượng huyện Châu Phú, tỉnh An Giang cách điệu 2 chữ cái C, P (chữ tên huyện Châu Phú) kết hợp với hình tượng nhánh lúa, dòng sông Hậu, cờ đỏ sao vàng tỏa sáng thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, loài người, đồng thời tôn vinh những gía trị văn hóa, lịch sử rực rỡ của 1 huyện đang trên đà kích thích và hội nhập.

Hình tượng dòng sông Hậu hiền hậu hòa, thơ mộng uốn lượn nói đến Châu Phú có hệ thống sông, kênh, rạch chằng chịt không chỉ cung cấp nước ngọt dồi dào phục vụ cho sản xuất nông nghiệp và phục vụ cho đời sống người dân, nhưng còn là hệ thống đường giao thông thủy rất dễ dãi cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa.

Hình tượng nhánh lúa nói tới đất đai Châu Phú rất phì nhiêu màu mỡ vì sự bồi đắp của dòng sông Hậu nên người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề nông, đặc biệt là họ trồng cây lúa.

Cờ đỏ sao vàng rạng ngời, biểu hiện cho trí tuệ, tài năng, sự năng động, niềm tin vững bền và niềm tự hào của nhân dân huyện Châu Phú vào sự chỉ đạo sáng suốt , tài tình của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương trên những chặng đường phát triển mới.

BTCO.12.21 (tác giả Trần Văn Nghĩa)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

biểu tượng huyện Châu Phú, tỉnh An Giang cách diệu 2 chữ cái C, P (chữ tên huyện Châu Phú) phối hợp với hình tượng Tượng đài Quản cơ Trần Văn Thành, nhánh lúa, 3 nét sóng mặt nước và cánh chim bay lên biểu thị vẻ bắt mắt thiên nhiên, con người, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử đặc sắc của 1 huyện đang trên đà kích thích và hội nhập

Tượng đài Quản cơ Trần Văn Thành biểu trưng cho vùng đất nhân vật giàu truyền thống yêu nước và đấu tranh cách mạng. Nơi in đậm tinh thần can đảm, bền chí, quật cường của Quản cơ Trần Văn Thành và cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa. Ngày nay, trên quê hương Châu Phú, truyền thống vẻ vang, hào hùng ấy đã và đang tiếp thêm sức mạnh cho đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc và lực lượng thiết bị Châu Phú trong sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, tân tiến và phát triển.

Ba nét sóng mặt nước tượng trưng cho dòng sông Hậu và hai rạch lớn là Năng Gù, Cần Thảo. Đồng thời cũng bộc lộ Châu Phú có hệ thống sông, kênh, rạch chằng chịt không những cung cấp nước ngọt dồi dào phục vụ cho gia công nông nghiệp và phục vụ cho đời sống người dân, mà còn là hệ thống đường giao thông thủy rất dễ dàng cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa.

Hình tượng nhánh lúa nói đến đất đai Châu Phú rất phì nhiêu màu mỡ bởi sự bồi đắp cảu dòng sông Hậu cho nên người dân sinh sống chủ chốt bằng nghề nông, khác biệt là họ trồng cây lúa.

Cánh chim vút bay cao bộc lộ tinh thần liên kết, sự tương hỗ trợ đỡ lẫn nhau, sức sống vươn lên khỏe mạnh của nhân dân huyện Châu Phú trong quá trình sinh ra, xây dựng và kích thích huyện nhà.

BTCP .18.53 (Tác giả Nguyễn Văn Ngát)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

biểu tượng được biểu thị trên cấu trúc hình tròn vận động tượng trưng cho sự liên hiệp, kích thích và trường tồn. Chuyển tải được thế mạnh đặc trưng kinh tế, văn hóa, lịch sử, địa lý, nổi bật của huyện. Bên trong logo được tạo hình hai chữ C.P (viết tắt của chữ Châu Phú) gắn kết với nhua tạo thành hình chú chim bồ câu, thể hiển mảnh đất lành chim đậu, cũng như là thể hiện sự kích thích vươn cao vươn xa, hướng tới tương lai rạng rỡ của huyện Châu Phú.

Hình bông lúa trĩu hạt bộc lộ nền kinh tế nông nghiệp chủ lực tăng trưởng của huyện, cũng vừa biểu thị Châu Phú là vựa lúa lớn của tình An Giang. Nhất là hình bông lúa phối hợp với chấm bi tròn phía trên (biểu tượng của khoa học công nghệ), tượng trưng cho việc huyện dùng các khoa học công nghệ cao vào ngành nông nghiệp góp phần nhiều thêm lợi nhuận sản lượng cao cho người dân nơi đây. Hình bánh răng công nghiệp tượng trưng cho khu công nghiệp Bình Long đang kích thích đưa kinh tế chuyện chuyển mình vươn lên khỏe mạnh.

Hình các toàn nhà cao tầng vươn lên cao biểu thị mảnh đất anh hùng của giai thoại lịch sử Đức Quản cơ Trần Văn Thành đang chuyển mình vươn lên phát triển trở thành đô thị loại IV và được thực hiện hóa bởi vì khu thị trấn cao cấp Sao Mai thị trấn Cái Dầu đạt chuẩn thành phố loại IV.

Hình chùm nhãn căng mọng bằm chính giữa biểu tượng nhằm trưng bày sản vật nổi tiếng của địa phương Nhãn xuồng Khánh Hòa, nhãn xuồng Mỹ đức được cấp chứng nhận VietGAP.

Đường vệt cong xanh dương dưới cùng là tượng trưng cho con Sông Hậu nhân hậu hòa chảy qua địa phận huyện. Mang phù sa, nguồn nước ngọt về bồi đắp cho cây trái tốt tươi, tưới tiêu cho nền nông nghiệp huyện tăng trưởng bội thu. Cũng như là mang lại nguồn lợi to từ việc đánh bắt, nuôi trồng thủy sản cho huyện. Trong như thế nổi bật là khu nuôi cá tra Nam Việt (hình con cá tra)

Biểu trưng dùng mau xanh dương màu độc lập, hợp tác, tăng trưởng. Màu đỏ bộc lộ mảnh đất có truyền thống cách mạng. Nhất là màu đỏ biểu hiện nhiệt huyết, năng động đổi mới của tổng thể cán bộ và người dân nơi đây luôn kết hợp chung tay dựng xây huyện Châu Phú kích thích thịnh trị vươn ra hội nhập. Biểu trưng có thể phần mềm trên mọi chất liệu.

BTCP.38.137 (tác giả Võ Duy Hiệp)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Trần Văn Thành luôn là cái tên đầy tự hào lúc chúng ta nhắc tới Châu Phú, hình tượng và những câu chuyện lịch sử về ông luôn sống mãi trong đời sống nhân dân huyện Châu Phú. Ông chính là người hero đã lãnh đạo cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa vang danh ngày nào. Hiện lên cùng thế hiên ngang, uy lẫm trong logo. Tượng đài Đức quản cơ Trần Văn Thành làm toát lên tinh thần yêu nước bất khuất kiên cường của vùng đất Châu Phú, vẻ bắt mắt của tượng đài là tấm gương to soi sáng cho các thế hệ nhân dân Châu Phú lấy làm động lực đặt liên kết vươn lên tăng trưởng toàn diện.

– Những nét đồ họa uốn lượn mềm mại dưới chân tượng đài tạo cho nên hình ảnh đầy tính logo về người hero nhiều người biết đến nhất của huyện Châu Phú, tái hiện lại image chèo thuyền, rẽ sóng tiến về phía trước đầy hào hùng của Đức quản cơ Trần Văn Thành. Image rẽ sóng vươn ra khơi của đức quản cơ tượng trưng cho thế và lực to mạnh của nền kinh tế Châu Phú. Hình tượng sóng nước, thể hiện cho con sông Hậu lành hòa và hệ thống giao thông kênh rạch rầm rịt trên địa bàn huyện Châu Phú.

– Ngay sau tượng đài, Đền thờ Đức Quản cơ Trần Văn Thành chính là địa chỉ đỏ về giáo dục lòng yêu nước, là điểm du lịch văn hóa nhiều người biết đến thú vị rất nhiều lượt du khách tới với Châu Phú, đây cũng chính là nơi diễn ra nhiều lê hội đậm tinh hoạ tiếu hóa, phiên bản sắc truyền thống của đất và người Châu Phú.

– Vươn lên trời cao với đường nét kỷ hà mạnh bạo. Khối đô thị tiến bộ phản ánh tốc độ tăng trưởng kinh tế gấp rút, bộ mặt văn minh hiện đại, biểu hiện cho kinh tế công nghiệp, dịch vụ đang phát triển như vũ bảo của huyện. Cuộn theo nhịp cong của biểu tượng, nhánh bông lúa chín quà bộc lộ sự no ấm, trù phú của vùng đất Châu Phú, đồng thời phản ánh nền kinh tế nông nghiệp vững mạnh đang trên đà hiện đại hóa của huyện

– Hình tượng cá Basa tung tăng quẩy trong nước biểu thị Châu Phú có thế mạnh về gia công nuôi trồng thủy hải sản. Cá Basa là một trong những giống cá chủ lực của huyện.

– Hình tượng 3 cánh sen cuộn ôm lấy các hình tượng ở trung tâm biểu tượng tượng trưng cho ý nghĩa: Châu Phú là nơi hội tụ và rạng ngời của tinh hoa, văn hóa dân tộc, nhân dân Châu Phú đang đón lấy những tương lai, vận hội, thời cơ đầy rạng rỡ đặt kích thích nền kinh tế tiến nhanh lên hiện đại, vững mạnh.

BTCP.38.135 (tác giả Võ Duy Hiệp)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Trần Văn Thành luôn là cái tên đầy tự hào lúc chúng ta nhắc đến Châu Phú, hình tượng và những câu chuyện lịch sử về ông luôn sống mãi trong đời sống nhân dân huyện Châu Phú. Ông chính là người nhân vật đã lãnh đạo cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa vang danh ngày nào. Hiện lên cùng thế hiên ngang, uy lẫm trong biểu tượng. Tượng đài Đức quản cơ Trần Văn Thành làm toát lên tinh thần yêu nước bất khuất kiên trì của vùng đất Châu Phú, vẻ bắt mắt của tượng đài là tấm gương lớn soi sáng cho các thế hệ nhân dân Châu Phú lấy làm động lực đặt liên hiệp vươn lên phát triển trọn vẹn.

– Nhìn vào toàn cục kết cấu lúc lên ý tưởng biểu tượng, đập ngay vào mắt chính là sự phối hợp hài hòa, khỏe khắn của 2 chữ cái “CP” ( chữ viết tắt của tên huyện Châu Phú) làm nổi bật và tôn vinh tên gọi thiêng liêng của huyện Châu Phú. Chữ “P” được tinh tế cách điệu trong hình hài Ngọn Quốc Kỳ tung bay phất phới biểu lộ Châu Phú là huyện truyền thống đấu tranh cách mạng, nhân loại Châu Phú dũng cảm dũng cảm, chịu làm, kiên cường lao động gia công. Phối hợp về mặt hình tượng với Ngọn Quốc Kỳ, hình tượng Bông hoa Sen bung nở tượng trưng cho ý nghĩa Châu Phú là nơi hội tụ và tỏa sáng của tinh hoa, văn hóa dân tộc, nhân dân Châu Phú đang đón lấy những tương lai, vận hội, thời cơ đầy rạng ngời đặt phát triển nền kinh tế tiến nhanh lên tiến bộ, vững mạnh.

– Cuộn theo nhịp cong của biểu tượng, nhánh bông lúa chín tiến thưởng bộc lộ sự giàu có, trù phú của vùng đất Châu Phú, đồng thời phản ánh nền kinh tế Nông nghiệp vững mạnh đang trên đà văn minh hóa rực rỡ của huyện Châu Phú. Biểu tượng bánh răng xe công nghiệp biểu hiện cho nền kinh tế công nghiệp. Dịch vụ đang phát triển nhanh như là vũ bão của huyện. Sự phối hợp về thị giác của 2 hình tượng bánh răng công nghiệp và bông lúa chín vàng biểu lộ sự kích thích kinh tế vượt bậc của huyện Châu Phú trong thời đại mới.

– Hình tượng cá basa tung tăng quẫy nước biểu lộ huyện Châu Phú có thế mạnh về gia công và nuôi trồng thủy sản. Cá Basa là 1 trong những giống cá chủ lực của huyện.

BTCP.26.83 (tác giả Võ Doãn Tuấn)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Huyện Châu Phú là một huyện thuộc tỉnh An Giang, nằm gọn trong vùng đồng bằng sông Cửu Long, là nơi hội tụ những giá trị về lịch sử, văn hóa, kinh tế. Trong công cuộc đấu tranh giành tự do, đất và người Châu Phú đã chứng kiến những mất mát đau thương cũng như là sự đấu tranh kiên trì quật cường để giải phóng dân tộc mà tiêu biểu là image Quản cơ Trần Văn Thành, một loài người xuất sắc của vùng đất Châu Phú hero đã được cách điệu tinh giản, cô đọng, dễ hiểu và đây là nơi để thế hệ trẻ noi theo phải sống, làm việc và học tập tốt nhằm tri ân những thế hệ đi trước đã vấp ngã xuống cho chủ quyền hôm nay.

Ý tưởng thiết kế logo được triển khai từ hai chữ viết tắt CP (Châu Phú) chữ P nằm ở bên phải biểu tượng được hiện ra do image tượng đài kết hợp với lá Quốc kỳ vút bay cao tượng trưng cho những giá trị của quá khứ oai hùng là nền tảng vững bền cho 1 tương lai tươi sáng của vùng đất Châu Phú nhân vật đang từng ngày đổi thay với quốc gia. Chữ C nằm về bên trái logo, được chia làm hai phần, phần trên là sự giao thoa của đầu chữ C cùng hình bông lúa và con cá. Hình ảnh bông lúa và con cá tượng trưng cho nơi đây là vùng đất nông nghiệp hết sức trù phú và có nghề nuôi trồng, đánh bắt thủy sản rất kích thích. Bông lúa được phác thảo có chủ đích cùng tổng cộng 13 hạt tượng trưng cho 11 xã và 02 đô thị của huyện Châu Phú. Phần dưới của chữ C là image phi thuyền và sóng nước, image này tượng trưng cho mùa nước nổi của huyện Châu Phú, một điểm đặc biệt và là 1 đặc sản riêng với vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hình ảnh bánh răng xe trên biểu tượng tượng trưng cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông thôn của huyện.

Tóm lại biểu tượng huyện Châu Phú là sự phối hợp của rất nhiều hình ảnh đặc trưng của huyện được bài trí một cách hài hòa vào trong 1 hình tròn vững chắc, tượng trưng cho sự viên mãn, cho quá trình hiện ra và tăng trưởng của huyện Châu Phú, về giá trị hào khí truyền thống, về tinh thần phát triển trong thời đại hội nhập.

BTCP.13.28 (tác giả Phạm Huỳnh Phương Dung)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Biểu trưng sang trọng với cấu trúc hình tròn tượng trưng cho sự tăng trưởng bằng vận, năng động và trường tồn.

biểu tượng huyện Châu Phú cách điệu hình tượng chư C và P ( tên huyện Châu Phú) chữ C ( có nghĩa là chữ Châu) cách điệu từ lá cờ đất nước, cờ đỏ sao tiến thưởng. Để chính giữa biểu trưng là tượng đài ông Đức Quản cơ Trần Văn Thành, đây là vị anh hùng dân tộc, thủ lĩnh cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa thời đao binh chống Pháp, tượng đài của ông phối hợp với đường cong tạo thành chữ P (có nghĩa là chữ Phú) màu xanh lá, phía dưới chữ P có 4 đường thẳng màu xanh lá tượng trưng cho con sông Hầu đầy phù sa cùng mặt nước phẳng lặng không có sóng gió khi nào cũng an toàn, con sông bát ngát hầu như là chảy gọn qua giữa lòng huyện Châu Phú.

Châu Phú còn được biết đến là vùng có thế mạnh về kích thích nông nghiệp, Bên cạnh đó huyện Châu Phú cũng có tiềm năng về tăng trưởng công nghiệp ( khu công nghiệp Bình Long). Và như thế là biểu trưng quanh vòng tròn cùng hình bánh răng màu xanh lá tượng trưng cho sự kích thích nông nghiệp, và như thế chính là thế mạnh kích thích kinh tế ở huyện Châu Phú.

Phần chữ Châu Phú được dùng chữ nét đều tạo cho nên sự chắc chắn khỏe khoắn, bộc lộ sức sống mãnh liệt của loài người huyện Châu Phú.

biểu tượng huyện Châu Phú là 1 chỉnh thể thống nhất, khái quát những giá trị đặc thù của lịch sử sinh ra miền đất, quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, tinh hoa văn hóa đa sắc nhưng mà giàu sang, đặc trưng tăng trưởng kinh tế và nét đẹp thiên nhiên, loài người huyện Châu Phú.

gam màu là màu xanh lá trên nền trắng, màu xanh lá tượng trưng cho màu phù sa mang ý nghĩa cho sự rạng ngời của vùng đất trù phú, màu tiến thưởng tượng trưng cho sự chiến thắng và tràn đầy năng lượng. Màu đỏ tượng trưng cho Đảng và Nhà Nước, Ba màu sắc hội tụ trong một biểu tượng bình thường tay dẫn dắt trao huyện Châu Phú ngày càng kích thích đi lên vươn cao và tỏa sáng.

BTCP.36.130 (tác giả Phạm Tam)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Tính lạ mắt của biểu tượng huyện Châu Phú được dùng nghệ thuật chữ tượng hình từ tên địa danh viết tắt “CP”, cùng cùng các hình tượng tiểu biểu về Châu phú, tạo vết tích đậm nét về địa lý, lịch sử, văn hóa, thế mạnh phát triển kinh tế địa phương.

bố cục chữ “CP” là hình tượng Trần Văn Thành được khái quát tinh tế nằm long trọng tại trung tâm, tạo điểm nhất và không gian rộng mở. Tượng trưng cho niềm tự hào về truyền thống cách mạng huyện Châu Phú.

Phần bụng của chữ “P” bừng sáng như ánh hào quang cùng hình tượng cờ tổ quốc, bắnh răng công nghiệp hóa nông thôn và bông lúa tiến thưởng bội thu… hứa hẹn 1 tương lai trù phú.

Phía dưới là dòng sông Hậu đầy ắp nguồn thủy sản, khác biệt là thế mạnh phát triển cá tra. Điều này, tượng trưng cho thiên nhiên và loài người được hòa quyện, biểu thị nét đẹp văn hóa tình đất và người không thể tách rời, thông qua như thế còn gửi thông điệp Châu Phú là miền đất hiền hậu hiếu khách, luôn thân mật đón rước du khách đến tham quan, hấp dẫn đầu tư tăng trưởng kinh tế.

toàn thể mẫu biểu tượng nhãn hiệu bắt mắt là 1 khối liên kết thống nhất, đường nét năng động, âm dương hài hòa tiếp liền. Bộc lộ Cán bộ và người dân Châu Phú luôn chung sức kết hợp ăn nhịp, với thông thường tay bảo vệ – phát huy những giá trị truyền thống lịch sử, phát huy lợi thế điều kiện địa lý nhưng thiên nhiên ban tặng.

hình thức biểu thị dễ chơi, nhưng mà chứa đựng nhiều ý nghĩa tích cực. Phù hợp làm biểu tượng cho huyện Châu Phú trong quãng thời gian hội nhập hiện nay, nhằm quảng bá hình ảnh địa phương thú vị đầu tư kích thích kinh tế, văn hóa, du lịch và nhiệm vụ chính trị. Biểu tượng dễ ứng dụng trên mọi phương tiện và vật liệu khác nhau.

BTCP.13.29 (tác giả Phạm Huỳnh Phương Dung)

10 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác huyện Châu Phú

Biểu trưng sang trọng cùng cấu trúc hình tròn tượng trưng cho sự kích thích bằng vận, năng động và trường tồn. Màu sắc chủ đạo là màu xanh dương trên nền trắng kết hợp cùng lá cờ đỏ sao tiến thưởng tượng trưng cho sự chiến thắng và ngày càng tăng trưởng đi lên vươn cao và tỏa sáng.

logo huyện Châu Phú cách điệu hình tượng chư C và P ( tên huyện Châu Phú) chữ C ( có nghĩa là chữ Châu) cách điệu từ lá cờ non sông, cờ đỏ sao tiến thưởng. Để chính giữa biểu trưng là tượng đài ông Đức Quản cơ Trần Văn Thành, đây là vị hero dân tộc, thủ lĩnh cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa thời binh cách chống Pháp, tượng đài của ông phối hợp với đường cong chia thành chữ P (có nghĩa là chữ Phú) màu xanh lá, phía dưới chữ P có 4 đường thẳng màu xanh lá tượng trưng cho con sông Hầu đầy phù sa cùng mặt nước phẳng lặng không có sóng gió lúc nào cũng an ninh, con sông bát ngát hầu như chảy gọn thông qua giữa lòng huyện Châu Phú.

Châu Phú còn được biết tới là vùng có thế mạnh về tăng trưởng nông nghiệp, Ngoài ra huyện Châu Phú cũng có tiềm năng về tăng trưởng công nghiệp ( khu công nghiệp Bình Long). Và như thế là biểu trưng quanh vòng tròn cùng hình bánh răng màu xanh lá tượng trưng cho sự phát triển nông nghiệp, và như thế chính là thế mạnh phát triển kinh tế ở huyện Châu Phú.

Phần chữ Châu Phú được sử dụng chữ nét đều tạo nên sự chắc chắn khỏe khoắn, bộc lộ sức sống mãnh liệt của loài người huyện Châu Phú.

logo huyện Châu Phú là một chỉnh thể thống nhất, khái quát những giá trị đặc thù của lịch sử sinh ra miền đất, quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, tinh hoạ tiếu hóa đa sắc nhưng mà phong lưu, đặc thù phát triển kinh tế và nét đẹp thiên nhiên, nhân loại huyện Châu Phú.

company TNHH thiết kế đổi mới rubee

Chuyên: design hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) Công ty – lên ý tưởng biểu tượng, lên ý tưởng lịch tết…

VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN