10 Mẹo design logo để tăng nhanh sự hiện diện nhãn hiệu của you

Các biểu trưng chiến thắng nhất là những biểu trưng có tính linh hoạt và hoạt động trong nhiều không gian. Tuy vậy, quá trình tạo logo có thể tốn thời gian và gây khó chịu. Từ những người thế hệ khởi nghiệp cho đến những nhà lên ý tưởng dày dạn kinh nghiệm, tất cả mọi người đều có thể hưởng lợi từ việc học các mẹo design logo. Hãy nhớ rằng, hành động phác thảo biểu tượng là khám phá kỹ năng của mọi điều nhưng thương hiệu của you có thể trở thành, bởi biểu tượng là hình ảnh thay mặt cho nhãn hiệu của bạn. Đặt logo đó tới đích sau cuối có thể mất thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực đáng kể.

vì vậy, cho dù bạn đang tạo logo lần trước tiên, bạn đã ở sâu trong các bước lên ý tưởng hay bạn đang tìm cách sửa đổi biểu tượng hiện có, những mẹo design logo này sẽ giúp logo của you trở cho nên tốt nhất.

một. Biết you đang làm việc với cái gì

Điều trước tiên trước tiên: xác định các mục tiêu của dự án phác thảo logo này và nắm vững nghĩa vụ hiện tại. Xác định chính xác những gì bạn muốn đạt được cùng biểu tượng này, sau đó xác định những gì cần làm đặt đạt được điều đó. Hãy nhớ rằng: thành lập brand và logo là hai thứ không giống nhau. Xây dựng brand là nghệ thuật sắc thái để định hình nhãn hiệu của bạn, trong khi logo đóng vai trò là image đại diện cho chính thương hiệu như thế. Cả hai đều quan trọng, nhưng chúng khác biệt. Sau cùng, cả hai đều vô cùng cần thiết đối với sự bền vững của company you.

lúc phác thảo biểu tượng của you, hãy mở màn với 1 phiên bản tóm tắt phác thảo biểu tượng đặt bạn có thể bao gồm các đề tài cần thiết. Và khi bạn viết phiên bản tóm tắt phác thảo biểu tượng của mình, hãy đảm bảo xem xét logo của bạn nên có giá bao nhiêu vì nó sẽ cho bạn ý tưởng về những tùy chọn lên ý tưởng nào có sẵn trong ngân sách của you. Đó không phải là mọi thứ, nắm bắt tốt tâm lý của thiết kế biểu tượng có thể giúp bạn đưa phác thảo biểu tượng của mình lên một tầm cao thế hệ. Một khi bạn có kiến thức và nguồn lực thích hợp, you sẽ quý như tiến thưởng.

2. Trực quan hóa trên giấy, sau đó kết xuất kỹ thuật số

Trong 1 địa cầu nhưng mà chúng ta có thiên hướng nhảy ngay vào một số phần mềm kỹ thuật số như Adobe Ilustrator đặt hoàn thành công việc, chúng ta có xu hướng quên đi sức mạnh của 1 bản phác thảo trên giấy. Một phiên bản design trên giấy không nhất thiết phải hoàn hảo, mà nó có thể giúp you phấn khích. Design biểu tượng giúp bạn hình dung, tăng trưởng hình dạng và có được những suy nghĩ thuở đầu.

bạn không cần phải là Picasso tiếp theo để có thể giao tiếp thông qua một bạn dạng lên ý tưởng trên giấy. Ngay cả lúc bạn không phải là người trực tiếp thiết kế, như thế là một cách tuyệt vời để mau lẹ nói suy nghĩ của bạn với người khác. Hình ảnh trực quan hữu Hình như một bạn dạng phác thảo trên giấy cũng có thể giúp bạn mau lẹ xác định những điều bạn thích và không thích trong thẩm mỹ biểu tượng.

Đối với những ý tưởng nhỏ và mau lẹ, việc hình dung trên giấy thông thường nhanh hơn tiến hành bằng kỹ thuật số. Nghe có vẻ hơi lạc hậu, nhưng nghiêm túc nhưng nói: 1 bức vẽ nguệch ngoạc có thể giúp ích rất nhiều. Lấy bút và giấy là 1 phần cần thiết trong quá trình đổi mới.

3. Kể chuyện

kích thích 1 logo cho bạn cơ hội đặt kể 1 câu chuyện. Đặt tác động đến diễn biến của câu chuyện của you, hãy thiết lập các từ khóa xác định nhãn hiệu đưa ra lên you là ai với tư cách là 1 nhãn hiệu, sau như thế đưa chúng vào logo của you. Những từ khóa này sẽ mang lại ý nghĩa và mục đích cho logo của you.

Ý nghĩa trong biểu tượng không nhất thiết phải quá rõ ràng, nhưng nó sẽ vào vai trò như một đoạn hội thoại. Tất cả mọi người đều nhớ cảm thấy quá bất ngờ khi lần trước tiên nhìn thấy mũi tên trong biểu tượng của FedEx. Hãy nhìn kỹ logo Tour De France và bạn sẽ thấy 1 người đi xe đạp đang hành động.

logo Baskin Robbins phối hợp số lượng hương vị đặc trưng của nó. Và chúng ta không thể quên biểu tượng Toyota, khi lưu ý kỹ sẽ hiển thị từng chữ cái trong tên brand. Mọi điều những logo này đều kể 1 câu chuyện và của you cũng vậy.

4. Bắt đầu với màu đen và trắng (màu có thể tới sau)

mặc dầu màu sắc thực sự cần thiết đối cùng bạn dạng sắc nhãn hiệu của bạn, nhưng mà chúng cũng có thể mang tính chủ quan. Phác thảo logo bằng màu sắc có thể cản trở quá trình động não sáng tạo. Hãy ghi nhớ điều này: tại một thời điểm nào đó, tất cả các logo cuối cùng đều có màu đen và trắng ở đâu đó, bằng cách nào như thế. Vì vậy, không bao giờ đau khi khởi đầu cùng màu đen và trắng.

cùng biểu tượng đen trắng để mở đầu, you có thể tập trung vào các hình dạng và nội dung quan trọng. Đó là 1 cách hoàn hảo đặt trau dồi những gì cần thiết nhất. Lúc bạn cảm giác thoải mái và hài lòng cùng bản đơn sắc của biểu tượng, hãy thử dùng bản có màu.

5. Giữ cho nó đơn giản

1 biểu tượng thành công phải dễ hiểu và không quá phức tạp. Dễ chơi là chìa khóa, do nó giúp đảm bảo rằng biểu tượng của you dễ nhớ. Ngoài ra, các logo dễ chơi có thiên hướng linh hoạt và hữu ích nhất.

thỉnh thoảng, ít hơn là rất nhiều hơn và điều đó không thể đúng hơn đối cùng phác thảo biểu tượng. Một logo không cần phải mắc hoặc quá tăng trưởng. Trên thực tiễn, không gian âm giúp giữ cho logo sạch. Rất nhiều brand toàn cầu nhiều người biết đến nhất có logo vô cùng đơn giản (ví dụ: Apple, Chanel, Thế vận hội Olympic và Spotify).

6. Dùng các chữ cái và hình dạng 1 cách chiến lược

Hãy lanh lợi về cách thức và thời điểm bạn sử dụng các chữ cái và hình dạng trong biểu tượng. Biểu trưng của you phải dễ nhớ, linh hoạt và đặc sắc đối cùng bạn—nó không nhất thiết phải là 1 màn hình tinh vi của các ký tự và đường cong.

Hãy nghĩ về nó theo cách này: Lululemon Athletica, Nike, Pepsi và Twitter đã chứng minh rằng 1 biểu tượng có thể thắng lợi nhưng không cần chữ cái nào cả. Trong khi như thế, các nhãn hiệu như Sony, Google, Panasonic và Victoria’s Secret đã cho chúng ta thấy rằng 1 logo có thể thắng lợi nhưng không cần bất cứ hình dạng hay logo nào. Và, 1 số logo cần sự hài hòa giữa từ ngữ và hình dạng đặt tăng trưởng mạnh. Ví dụ bao gồm National Geographic, Microsoft, Ford và Levi’s.

Không nhất thiết phải có câu trả lời đúng hay sai khi chia sẻ tới các chữ cái và hình dạng. Hãy sáng suốt và chọn con đường thích hợp nhất cùng thương hiệu của bạn.

7. Kích thước cần thiết

một biểu tượng cần phải có tài năng mở rộng. Lý tưởng nhất là nó trông bắt mắt ở nhiều kích cỡ và vị trí, mang lại cho you tính linh hoạt tối ưu. Để có được biểu tượng hoàn hảo, có thể mở rộng, hãy tưởng tượng logo của bạn ở các địa điểm khác nhau, cả lớn và nhỏ dại. Hãy suy nghĩ trong cực đoan. Ví dụ: nó có thể hoạt động trên cả biển quảng cáo và danh thiếp không?

Trong quá trình thiết kế và động não, hãy để máy in của you hoạt động để thấy rõ kĩ năng mở rộng của biểu tượng của bạn. In biểu trưng của bạn ở rất nhiều kích cỡ khác biệt đặt xem cách dịch. Có 1 phiên bản hữu hình ở nhiều kích cỡ khác nhau, nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách biểu trưng của bạn hiển thị tín hiệu của nó trong các thiết đặt khác nhau.

8. Định vị biểu tượng của you theo chiều ngang và chiều dọc

Hầu hết các thương hiệu sau cuối đều cần rất nhiều biểu tượng và điều này không sao cả. Không phải mọi logo đều hoạt động trong mọi không gian và đó là khi các biến thể biểu tượng trở cho nên hữu ích.

Thiết lập biểu trưng chính và biểu trưng phụ đặt đảm bảo rằng bạn có thể dùng biểu trưng của mình ở cả không gian ngang và dọc. Thường, logo chính nằm ngang hơn và biểu tượng phụ nằm dọc hơn. Biểu trưng chính của bạn sẽ là biểu trưng hoàn chỉnh và phức tạp nhất, khi biểu trưng phụ của you có thể đóng vai trò là một phần đồng hành hữu hiệu.

9. Đảm bảo biểu tượng của bạn là của bạn và chỉ của bạn

logo của bạn chỉ nên là: của bạn chứ không phải của ai khác. Tính kiểm trứng, đặc sắc và quyền chiếm hữu đều là những phần quan trọng của quá trình đổi mới. Ngoài ra, tính đặc sắc là một phần quan trọng trong việc định vị brand kết quả. Lúc thiết kế logo của you, hãy tự hỏi: bạn đã thấy điều đó ở đâu trước đây chưa?

Chúng tôi đã học được nhiều điều từ cuộc tranh cãi về logo của Airbnb, trong như thế company đã thực hiện tổng cộng 180 lần với tính thẩm mỹ của logo vào năm 2014 và thu được hiệu quả gần giống một cách đáng quá bất ngờ với company khởi nghiệp hiện có, Automation Anywhere. Sau đó vào năm 2017, một tình huống gần giống đã nảy sinh trong vụ kiện giữa Paypal và Pandora, trong đó Pandora đang tìm cách làm mới và kết thúc bằng một logo trông quá giống với logo của PayPal.

Đạo đức của câu chuyện là móc túi là sai, và design logo cũng không ngoại lệ cùng phép tắc như thế. Để tránh mọi vấn đề tiềm ẩn và yên tâm hơn, hãy thực hiện kiếm tìm image ngược trên google cùng ý tưởng logo của you.

10. Đừng ngại để biểu tượng của you kích thích

brand của you có thể tăng trưởng theo thời gian và logo cũng vậy. 1 Biểu tượng không nhất thiết phải tồn tại dài lâu và you có thể tân trang lại. Rất nhiều logo nổi tiếng nhất địa cầu đã đổi mới theo thời gian. Instagram, Firefox, IKEA, McDonald’s và Starbucks đều đã làm thế hệ logo của họ đặt phản ánh tính thẩm mỹ văn minh.

Nếu bạn muốn sửa lại logo của mình, hãy cố gắng đừng đi quá xa so với phiên bản gốc. Giữ lại một số đặc điểm nhất định thay do thực hiện thay đổi hoàn toàn. Bằng cách như thế, những người theo dõi hiện tại của you sẽ không đi quá xa.

Hãy đặt nguồn sáng tạo của bạn tuôn trào

Biết 10 mẹo thiết kế logo này có thể giúp you trao logo của mình lên một tầm cao mới, dù you đang lên ý tưởng từ đầu hay muốn xem lại logo của mình. Vì vậy, hãy đặt bánh xe quay và thúc đẩy thương hiệu của bạn bằng một logo thú vị, quyến rũ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN