11 Mẫu lên ý tưởng biểu tượng nhà hàng cảm nhận

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về dịch vụ ăn uống, nhà hàng cũng ngày càng ngày càng tăng dẫn tới tỉ lệ cạnh tranh khối ngành nhà hàng dịch vụ ngày càng cao. Đặt thu hút được đối tác chú ý đến nhà hàng của bạn, các nhà hàng không chỉ phải đầu tư 1 cách nghiêm túc vào hương vị đồ ăn mà còn cả ở cả khâu quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu. Nếu you đang tìm kiếm những mẫu lên ý tưởng logo nhà hàng ấn tượng cho nhà hàng của you, hãy tham khảo mẫu design logo nhà hàng dưới đây bởi vì chính Rubee thực hiện nhé!

2.png

một số design logo nhà hàng bởi Rubee thực hiện

để có thể lên ý tưởng logo nhà hàng cảm xúc, you cần phải để ý một số điều sau đây:

một. Xác định đối tác mục tiêu trước lúc design logo nhà hàng

cùng khối lĩnh vực nhà hàng dịch vụ thì đối tượng bạn hàng là vô cùng bát ngát. Thế nhưng, tuỳ vào đặc tính riêng của mỗi nhà hàng mà khách hàng mục tiêu chính lại khác biệt. Chính vì vậy, trước khi lên ý tưởng logo nhà hàng, cần xác định xem đối tác mục tiêu chính là ai và các đặc điểm sẽ tiện lợi thu hút nhóm bạn hàng như thế tới cùng nhà hàng của you. Ví dụ cùng nhà hàng món ăn vặt thì đối tượng đối tác chính là đối tượng khách hàng trẻ, thường thích những gì trẻ trung, năng động và xinh tươi.

2. Biểu tượng biểu lộ giá trị cốt lõi của nhà hàng

Mỗi nhà hàng sẽ những giá trị cốt lõi riêng. Và đây cũng chính là điểm đặc biệt nhưng khách hàng sẽ nhớ tới lúc đến nhà hàng của you. Do vậy lúc design logo nhà hàng, cần phải biết cách khéo léo lồng ghép các giá trị cốt lõi của nhà hàng vào như thế. Như một nhà hàng cơm dân gian thì logo cũng đề nghị phải có sự giản dị, gần gụi. Hay một nhà hàng ẩm thực Nhật phiên bản thì biểu tượng cũng sẽ mang hơi hướng thanh lịch, lịch sự của loài người Nhật bản.

3. Biểu tượng chuyên nghiệp, hiện đại

dù nhà hàng của bạn ra sao thì nhà hàng cũng luôn cần phải có sự chuyên nghiệp và tân tiến. Không chỉ ở phương pháp phục vụ mà điều này cũng bộc lộ ở ngay trong thiết kế logo nhà hàng của bạn. 1 Lên ý tưởng hiện đại, chuyên nghiệp sẽ luôn được đối tác yêu mến hơn là các thiết kế lỗi thời và mờ nhạt. Một tips nho nhỏ tuổi để logo nhà hàng của you nhìn chuyên nghiệp và tiến bộ hơn là hãy tối giản biểu tượng của bạn. Một logo rối rắm sẽ không thể thu hút bạn hàng tìm đến nhà hàng của you được.

4. Design biểu tượng nhà hàng rõ ràng, đã mắt

cho dù biểu tượng của you đáp ứng được cả 3 đề nghị trên dứt lại chọn màu sắc không phù hợp, font chữ khó đọc thì phiên bản thiết logo nhà hàng của bạn vẫn là 1 phiên bản phác thảo không thể sử dụng được. Một logo rõ ràng, đã mắt với màu sắc thích hợp sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp cũng như ghi lại sâu hơn trong trí nhớ của bạn hàng.

đặt tạo được hiệu ứng tốt nhất cho logo nhà hàng của bạn thì đừng quên một điều cần thiết đó là phải luôn thống nhất được màu sắc cũng như kiểu chữ của logo cùng kiến trúc nhà hàng của you. Và đừng quên cả những cụ thể nhỏ tuổi như đồng phục nhân sự, phác thảo menu, cốc, lót ly hay biển hiệu nhà hàng của bạn nhé! Sự đồng bộ và thống nhất trong mọi phác thảo sẽ khiến nhà hàng của you trở nên chuyên nghiệp và cao cấp hơn hẳn đấy.

Và dưới đây là 11 mẫu lên ý tưởng logo nhà hàng cảm xúc bởi Rubee thực hiện, you có thể tham khảo và lấy ý tưởng định hướng theo phác thảo từ đó có thiết kế biểu tượng nhà hàng của riêng mình nhé!

95715870_1626345444198284_3702011661666746368_n.png

lên ý tưởng logo nhà hàng Sweetie Box vì Rubee thực hiện

Ở Nhật, món cơm hộp Bento mang ý nghĩa tình yêu giản dị và thầm lặng của người mẹ dành cho nhỏ nhắn con của mình. Lúc được mẹ chuẩn bị với mọi điều tấm lòng, hộp cơm sẽ gửi gắm tình yêu bao la, sự chở che và ấm áp tới nơi đứa trẻ. Có do đó, dù có trưởng thành và đi xa, đứa bé xíu cũng luôn nhớ về hơi ấm của những hộp cơm gia đình. Hiểu được thông điệp xinh tươi như thế, Rubee đã sử dụng image hộp cơm Bento làm logo để thiết kế biểu tượng nhà hàng Sweetie Box. Cùng nhiều màu sắc tươi sáng và hài hoà, biểu tượng trở cho nên sinh động hơn nhưng mà không kém phần tân tiến và đẳng cấp.

1.jpg

thiết kế biểu tượng nhà hàng ẩm thực Nhật bản Kaen vì Rubee thực hiện

Trong văn hoá Nhật phiên bản, loài cá chép chính là cá chép koi, nó tượng trưng cho khát vọng, tinh thần gan dã, và sức mạnh vượt qua mọi gian nan gian truân. Đó cũng chính là logo chính mà Rubee đã dùng khi phác thảo logo nhà hàng Nhật bạn dạng Kaen. Hnh tượng cá chép được bao quanh vì hình tròn, cùng ý nghĩa vừa đủ, hoàn hảo và cảm giác tự nhiên. Font chữ trong biểu tượng giống như là những nét mực vẩy, 1 lối viết đặc trưng trong văn hoá những nước có chữ tượng hình. Hai bên chữ còn được điểm thêm hoa anh đào đẹp đẽ và cute, biểu thị rõ nét đặc trưng của nơi xứ sở mặt trời. Tông màu chính là màu hồng, màu của hoa biểu tượng, màu của sự tươi mới, tạo cảm thấy thoải mái và an toàn, và như thế cũng là tín hiệu nhãn hiệu muốn mang đến cho khách hàng lúc thưởng thức những món ăn Nhật bạn dạng ở đây.

118790737_1735274646638696_4467458199985318048_n.jpg

thiết kế logo nhà hàng Bánh Cuốn Cô Dim do Rubee thực hiện

design logo nhà hàng Bánh Cuốn Cô Dim, Rubee đã lựa chọn hình ảnh chính là một dĩa bánh cuốn được sắp đặt 1 cách hài hoà, dĩa tròn bên ngoài, trên đó là lá chuối hình vuông, món chính là những lớp bánh cuốn hình chữ nhật và tô nước chấm hình tròn. Sự sắp xếp nhiều chủng loại ấy tạo nên toàn cục hài hoà và biểu lộ vừa đủ tinh hoa của nhãn hàng. Font chữ được phối hợp giữa font chữ cứng, tương đối mỏng tanh và font chữ uốn lượn, gợi lên nét truyền thống, mịn màng đặc thù của lĩnh vực ẩm thực. Màu chủ đạo của biểu tượng là màu tiến thưởng và màu xanh lá, góp phần khiến cho logo trở cho nên bắt mắt và ấn tượng hơn.

44261260_1170925959740237_2430728868496146432_n.jpg

design biểu tượng nhà hàng GAO BBQ – HOTPOT bởi vì Rubee thực hiện

Ngọn lửa luôn là logo tượng trưng cho sự ấm áp, sự thịnh trị và sự hạnh phúc ấm êm. Với design logo nhà hàng GAO BBQ – HOTPOT, Rubee đã dùng hình ảnh chữ G cách điệu phối hợp với ngọn lửa đỏ rực cháy, vừa biểu thị đặc trưng của GAO là 1 nhà hàng lẩu nướng, vừa biểu thị giá trị cốt lõi nhưng mà GAO muốn truyền tải tới khách hàng – sự ấm áp của tình cảm hộ gia đình.

Rubee10.jpg

thiết kế biểu tượng nhà hàng đồ ăn nhanh Ka-náp bởi Rubee thực hiện

với slogan “Ngon ngơ ngác”, nhà hàng món ăn nhanh Ka-náp luôn hy vọng bạn hàng được thưởng thức những món ăn ngon nhất trong thời gian ngắn nhất. thiết kế biểu tượng nhà hàng cho Ka-náp, Rubee đã lựa chọn hai màu tiến thưởng và đỏ. Đây là hai sắc màu thần kì mà lúc phối hợp lại cùng nhau sẽ giúp cho khách hàng ăn ngon miệng hơn. Tên nhãn hiệu Ka-náp được viết nổi bật ở giữa làm toàn bộ biểu tượng nhìn trông giống 1 hình ảnh chiếc bánh burger nhưng mà phần nhân ngon nhất chính là tên thương hiệu ở giữa.

design biểu tượng nhà hàng Phở Vương bởi Rubee thực hiện

thiết kế biểu tượng nhà hàng Phở Vương được lấy ý tưởng từ chính cái tên của brand. Chữ Phở được viết cách điệu một cách đầy mưu trí và khéo léo bằng cách phối hợp chữ “Vương” trong tiếng nguồn gốc trung quốc. Logo hình vuông kết hợp cùng font chữ mang đẳng cấp cổ trang giống như là một vết tích khó có thể xoá nhoà trong tâm trí đối tác. Đây cũng là điều mà nhà hàng Phở Vương luôn hướng tới lúc sẵn sàng từng bát phở thơm ngon nhất gửi tới bạn hàng.

Rubee5.jpg

lên ý tưởng biểu tượng nhà hàng cảm xúc vì Rubee thực hiện

lên ý tưởng logo nhà hàng cảm giác bởi Rubee thực hiện

Rubee19.jpg

design biểu tượng nhà hàng ấn tượng bởi Rubee thực hiện

Rubee8.jpg

design logo nhà hàng cảm xúc vì Rubee thực hiện

thiết kế biểu tượng nhà hàng cảm giác do Rubee thực hiện

Trên đây là 11 mẫu design biểu tượng nhà hàng ấn tượng bởi Rubee thực hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu design logo đưa ra chung và design logo nhà hàng đưa ra riêng, cần tìm một địa chỉ chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại nhưng liên hệ ngay với Rubee nhé!

✆ Phone: 090 222 8998

✉ Email: info@rubee.vn

🌏 Web: https://rubee.com.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN