Tiến hành với doanh nghiệp design đồ họa

khi you không thể thiếu kế bất kỳ cống phẩm truyền thông nào cần thi công với các Công ty phác thảo đồ họa bạn chưa chắc biết làm thế nào để hai bên có thể thấu hiểu nhau rõ ràng giúp cho họ cảm nhận được đặt họ có thể đổi mới ra những ấn phẩm vừa lòng you và quan trọng hơn là giúp đối tác của you có thể tiếp cận và dùng vật phẩm của you nhiều nhất.

Đây là danh mục của chúng tôi về lời khuyên tốt nhất đặt làm việc cùng 1 nhà lên ý tưởng đồ họa. Chỉ cần xem xét tới những điều này và chúng tôi có thể đảm bảo cùng you rằng bạn sẽ thu được sản phẩm tốt nhất có thể cho thời gian, sức lực và tiền bạc của mình:

Xác định nhu cầu của you trước

Nghe có vẻ rất vô lý mà điều này lại vẫn thông thường xuyên diễn ra khi chúng ta thực sự vẫn không biết mục đích sau cùng của ấn phẩm đó là gì do mỗi ấn phẩm có 1 phép tắc và công dụng riêng, ví dụ lúc bạn cần thiết kế hồ sơ năng lực company thì tác dụng của nó là giúp đối tác biết được năng lực gia công kinh doanh của bạn, nhưng mà nhiều lúc bạn hàng lại muốn nó thay thế thành catalog trưng bày cống phẩm nữa, điều đó sẽ không mang lại kết quả cao. Hoặc lúc you phác thảo biểu tượng you muốn nó phải giống cái này, giống cái kia nhưng mỗi doanh nghiệp là 1 cá thể lẻ tẻ, nó cần sự đặc biệt đặt đọng lại trong tâm trí bạn hàng do logo là thay mặt cho bộ mặt brand nên nó không cho nên giống 1 bộ mặt brand khác. Đối cùng các doanh nghiệp lên ý tưởng chuyên nghiệp họ sẽ giúp you ổn định lại và nói những tư vấn thích hợp cho company của bạn từ các bước xác định đẳng cấp, định vị brand đến việc sự dụng hình ảnh, phối màu, đề tài cũng như là mục đích kinh doanh (thị trường mục tiêu, điểm đến, mục tiêu chính của bạn). Nếu you không hiểu rõ mình cần gì thì khi phác thảo khó đạt được tác dụng cao bởi vì you sẽ nhận thấy nó thiếu cái gì đó, và nhiều khi chúng ta sửa hoài design cũng vẫn không cảm thấy thỏa mãn

mở màn bằng việc thống nhất các cụ thể

Trong quy trình giúp các company lên ý tưởng sáng tạo ra những ấn phẩm thích hợp với mong muốn của bạn thì việc you nói những yêu cầu càng chi tiết thì nó giúp các nhà lên ý tưởng càng đi sát với những gì you dự định. Điều này giúp hai bên tiết kiệm được thời gian cũng như công sức. Trong khi bạn và nhà lên ý tưởng của bạn kiếm tìm điểm bình thường trong các khía cạnh đổi mới, đừng bỏ qua các chi tiết chi tiết. Thời hạn, lịch trình, sửa đổi, phân phối, thanh toán… bạn có thể tránh được rất nhiều vấn đề bằng cách giải quyết những vấn đề này khi mở đầu thay do xong xuôi dự án của mình.

Cụm từ phản hồi là vấn đề, không phải giải pháp

Ngay cả những nhà thiết kế giỏi nhất cũng không phải lúc nào cũng làm đúng ý của you ngay lần trước tiên họ gửi ấn phẩm đến cho you. Các ấn phẩm thường đều cần có sự chỉnh sửa và bạn cần đưa ra rõ ý của you, thay bởi vì cung ứng giải pháp. Hầu hết những ấn phẩm phải phác thảo rất nhiều lần chỉnh sửa bởi chính chúng ta cũng chưa hiểu rõ vấn đề của mình cần trong ấn phẩm. Hoặc dùng theo bề ngoài có sẵn làm chúng ta mất đi kỹ năng đổi mới

Chào mừng các nhà lên ý tưởng vào nhóm của you

you muốn thân thiện hơn cùng nhà thiết kế đồ họa hòa bình của mình? Hãy thử đối xử cùng họ như là 1 người you hoặc đồng nghiệp hơn. Những người tiến hành tự do thông thường được coi là tiện ích hoặc của cải có phân mục bỏ, nhưng bằng cách chào đón họ vào nhóm của bạn, you có thể biến họ thành 1 phần của nhóm.

điều đó mở đầu với cách you giao tiếp. Rỉ tai với họ cùng sự tôn trọng như đồng nghiệp của you. Nếu you cần hủy một cuộc họp, hãy công bố vừa đủ cho họ.

ngoài ra, hãy cho họ một số quyền hòa bình giống như nhân sự tầm thường. Điều đó có nghĩa là quyền truy cập vào các tư liệu của công ty; những thứ như là phân tích thị trường, phân tích bán hàng, tư liệu trang web và nhân vật tiếp thị có thể cực kỳ hữu ích để các nhà thiết kế đồ họa trau dồi các mục tiêu kinh doanh của bạn.

gần giống do vậy, hãy đưa ra nội dung liên lạc của nhóm của you để họ có thể liên hệ cùng đúng người. Nếu you là người liên hệ duy nhất giữa nhà lên ý tưởng và phần còn lại của company, các bước làm việc của you chắc chắn sẽ bị tắc nghẽn.

Giải thích quá mức

thường, giải thích quá mức là một điều tồi tệ, mà lúc nói tới các khái niệm trừu tượng, tất cả đều có ích. Ngoài việc cho họ xem các ví dụ trực quan, hãy cung ứng cho họ càng rất nhiều chủ đề căn bản càng tốt.

Tránh sử dụng các thuật ngữ mơ hồ và sai trái lúc giải thích quá nhiều thay do quá ít. Ngoài các tham số dự án và đẳng cấp sáng tạo, bạn cũng nên chia sẻ cùng nhà phác thảo về động cơ và mục tiêu kinh doanh của mình. Kết quả mong muốn của dự án cụ thể này là gì? Làm thế nào đặt nó thích hợp với tổng thể doanh nghiệp của bạn? Các nhà design profile chuyên nghiệp hiểu lĩnh vực này tốt hơn you nghĩ và biết những chi tiết này có thể giúp họ nghĩ ra các giải pháp lên ý tưởng tác dụng hơn nữa.

Giữ 1 tâm trí cởi mở

khi thuê một nhà design đồ họa, bạn không những trả tiền cho tài năng nghệ thuật của họ nhưng còn trả tiền cho kiến thức và chuyên môn của họ. Lúc họ đưa ra một ý tưởng mới tốt hơn một ý tưởng cũ, hãy giữ 1 tâm trí cởi mở.

khách hàng thông thường có một góc nhìn cố định về những gì họ muốn trong đầu và họ thuê các nhà phác thảo chỉ để biến ý tưởng đó thành hiện thực. Mà design đồ họa là một lĩnh vực học khỏe mạnh và phức hợp, và rất có thể nhà thiết kế biết điều gì như thế về góc nhìn của you mà bạn thì không. Ý tưởng trong đầu you có thể không khả thi như là you nghĩ, hoặc thậm chí rất nhiều tài năng hơn, ý tưởng của nhà phác thảo thực sự có thể ghi lại rất nhiều ô hơn ý tưởng ban đầu của bạn.

tin cậy vào kĩ năng của nhà lên ý tưởng của bạn. Tất nhiên cái nhìn thâm thúy của you là có giá trị, mà tốt hơn là you nên phối hợp ý tưởng của mình với ý tưởng của 1 chuyên gia hơn là ngoan cố bám vào một khái niệm hạng hai. Những gì nhà lên ý tưởng của bạn mang đến cho bạn có thể không giống như là cách you hình dung về nó. Nhưng mà đó có thể là 1 điều tốt!

một chút tin tưởng đi một chặng đường lâu

Lòng tin. Điều đó là cần thiết, nhưng khó thực hiện cùng người nhưng you chưa từng thi công với trước đây. Nhưng lúc you biết cách tiến hành tác dụng hơn cùng các nhà design đồ họa, you sẽ chuẩn bị cho sự hợp tác sáng tạo mà bạn có thể tin tưởng đặt mang lại tác dụng biến ý tưởng của you thành hiện thực.

Nếu như thế là 1 design biểu tượng nhưng mà bạn đang kiếm tìm, chúng tôi sẽ giúp bạn! Hãy xem bên dưới khi Robyn chỉ dẫn chúng tôi những cách tốt nhất để làm việc với 1 nhà lên ý tưởng nhằm sản xuất một biểu trưng nhưng you yêu thích—từ viết phiên bản tóm tắt, tới xem xét bản nháp thiết kế của bạn và đảm bảo quá trình chuyển giao diễn ra suôn sẻ

doanh nghiệp TNHH lên ý tưởng sáng tạo rubee

Chuyên: design hồ sơ năng lực (hồ sơ năng lực) company – thiết kế biểu tượng, design lịch tết…

VPĐD: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 438 238 – Tel: 090 222 8998 – Fax: 0936 438 238 – MST: 0106201348

Website: https://rubee.com.vn – Email: rubee@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN