7 Nguyên tố giúp xây dựng brand chiến thắng và kết quả

một. Thành lập thương hiệu là gì?

xây dựng brand là một trong những việc mà company cần phải chú trọng hàng đầu. Nhằm nâng cao giá trị brand trong mắt bạn hàng. Góp phần khẳng định địa điểm và giá trị nhãn hiệu, tạo sự nổi bật so với các brand tình địch, thu hút thêm bạn hàng tiềm năng. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như bây giờ, việc các company, Công ty thành lập nhãn hiệu cho item và dịch vụ của mình là điều hết sức cần thiết.

2. Chỉ dẫn nhận diện thương hiệu là gì?

phương pháp nhận diện thương hiệu bao gồm mọi thứ quảng cáo cần đặt phù hợp cùng giao diện, cảm giác và giá trị của nhãn hiệu. Ngoài ra, còn bao gồm thông tin, như biểu trưng hoặc mã hex và chỉ dẫn cách sử dụng chúng một cách đúng mực. Phần lớn các Công ty đều nói các nguyên tắc nhận dạng thương hiệu của họ dưới dạng phiên bản trình diễn hoặc website và việc bảo trì thuộc phạm vi quản lý nhãn hiệu.

hướng dẫn phong cách nhãn hiệu,tổng hợp các phương pháp nhận dạng thương hiệu, có thể là tài liệu nội bộ hoặc tư liệu bên ngoài, nó được xem như 1 dụng cụ cho doanh nghiệp của you và truyền cảm hứng cho những người khác

Các nguyên lý nhận dạng brand nên bao gồm:

chỉ dẫn đẳng cấp thương hiệu được đánh giá là một phần của bộ tư liệu truyền thông thương hiệu, được sử dụng đặt giúp Công ty tiện lợi thi công với các tổ chức báo chí và truyền thông.

3. Các phép tắc chính thành lập brand

Các lý lẽ chính của xây dựng thương hiệu là thiết lập mối quan hệ với người tiêu dùng, thiết lập lòng tin, nhất quán và duy trì các giá trị brand của company.

Luôn chuẩn bị trong tư thế sẵn sàng phát triển và phát triển lúc khách hàng hoặc item thay đổi. Làm thế hệ brand là yếu tố cần thiết đặt duy trì nhãn hiệu và tạo cơ hội cho một số tiếng vang.

4. Tại sao lý lẽ brand lại quan trọng?

Nếu không có các nguyên tắc về brand, nhà design đồ họa sẽ gặp gian khổ trong việc thiết kế xây dựng nhãn hiệu và hạn chế kỹ năng đổi mới. Dường như, sổ tay nhãn hiệu cho phép các Công ty kích thích bằng cách cung cấp cho họ tùy chọn thuê ngoài quảng cáo, dù đó là cho các nhóm nội bộ khác như là hỗ trợ bán hàng, xúc tiến thương mại và nhân viên hay cho các nhóm bên ngoài như là dịch giả độc lập và đại lý.

nguyên lý brand đặt ra chất lượng chất lượng cho brand của company và bắt buộc mỗi người khi dùng brand phải có bổn phận. Và khi mọi thứ liên quan tới quản lý nhãn hiệu chiến lược nằm trong một dữ liệu được đóng gói, có cơ quan, Công ty của bạn có thể có lí hóa quy trình lên ý tưởng, cải thiện sự cộng tác trong thiết kế và đổi mới ra rất nhiều chủ đề đặc sắc, cảm xúc hơn.

5. 7 Yếu tố giúp xây dựng nhãn hiệu thắng lợi

5.1. Lên ý tưởng biểu tượng nhãn hiệu và tạo các chỉ dẫn về địa điểm và cách sử dụng

Biểu trưng của Công ty là một phần vô cùng quan trọng của thương hiệu và đa số doanh nghiệp muốn nó phản chiếu được mọi nội dung thay mặt cho doanh nghiệp. Trong hướng dẫn phong cách thương hiệu, you có thể yêu cầu đúng mực cách quảng cáo nên sử dụng biểu trưng của bạn.

Unilever dùng chỉ dẫn về đẳng cấp brand của họ để chỉ ra chính xác cách dùng biểu trưng chính và biểu trưng phụ của họ cho các lĩnh vực họ đang kinh doanh.

Nếu Công ty của you có rất nhiều biểu trưng, ​​hãy thêm chúng dưới dạng các trang riêng lẻ hoặc hướng dẫn đẳng cấp, tùy thuộc vào người sẽ sử dụng chúng. Xem cách Unilever tách biểu trưng cống phẩm khỏi biểu trưng brand trong ví dụ từ Dove, Sunsilk, Vaseline thương hiệu Unilever bên dưới.

Ví dụ trong mẫu lên ý tưởng nhận diện nhãn hiệu company sản xuất tre Bamboo chuyên nghiệp tại rubee phác thảo. cùng 2 gam màu chủ đạo: Xanh lá cây và trắng, biểu tượng được đặt ở vị trí chủ đạo trong phác thảo. Nếu you hứng thú, hãy xây dựng nhãn hiệu ngay cho Công ty của bạn.

Nguồn: rubee phác thảo

Nguồn: rubee phác thảo

Xem thêm: Các mẫu nhận diện brand đổi mới tại đây!

5.2. Chọn bảng màu nhãn hiệu

Màu sắc có thể thuận tiện chuyển từ nhà phác thảo sang nhà lên ý tưởng hoặc chương trình này sang chương trình khác. Điều quan trọng là cung cấp mã hex đúng đắn đặt sử dụng web cũng như là các giá trị CMYK và màu Pantone cho các mặt hàng sẽ được in.

Sự thay đổi giữa RGB và CMYK có thể rất nghiêm trọng. Vì vậy, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ thủ công mọi chuyển đổi để đảm bảo chúng chính xác. Điều đó giúp you tiết kiệm cả thời gian và ngân sách nếu in.

thông tin màu sắc nhất quán và nhận diện brand trực quan giúp ích cho thiết kế của bạn. Xen mẫu thành lập brand màu quà tươi vui sáng của rubee phác thảo.

Nguồn: rubee design

5.3. Chọn phông chữ brand phản ánh phiên bản sắc đặc sắc của you

Phông chữ là 1 trong các nhân tố quan trọng trong phác thảo. Vì thế hãy đảm bảo tính nhất quán với loại chữ đặt thương hiệu trông thật chuyên nghiệp. Thường sẽ có rất nhiều kiểu chữ khác biệt, mỗi kiểu đáp ứng cho 1 mục đích khác biệt. Trong hướng dẫn dưới đây, you có thể dùng kiểu chữ phù hợp, phông chữ tiêu đề, phông chữ chủ đề và phông chữ cá tính cho các lên ý tưởng.

Ở đây, các chỉ dẫn về kiểu chữ của Atlassian vô cùng cụ thể và vạch ra đúng đắn cách dùng từng phông chữ. Cách bố trí điều chỉnh dựa trên hệ điều hành và các thông số kỹ thuật cho từng loại chữ.

Việc dùng loại chữ góc cạnh trong mẫu bản thuyết trình phương pháp xanh đậm và trắng xẻ sung cho design toàn thể.

5.4. Chọn logo có nhãn hiệu thay mặt cho thị trường ngách của bạn

Iconography có thể giúp tạo sự đặc biệt cho nhãn hiệu của company của bạn và truyền tải chủ đề theo cách dễ hiểu. Bao gồm các logo và phương pháp brand để đảm bảo chúng được dùng một cách phù hợp. Bạn có thể kết hợp các bộ chi tiết trong hướng dẫn để chúng dễ tìm hơn nhiều.

Mẫu thuyết trình xây dựng brand thương hiệu thực phẩm tốt cho sức khỏe you nên tham khảo.

5.5. Để ra các qui định về phong cách chụp ảnh và quay phim, đồng thời cung cấp thư viện ảnh, image và video đã được thương hiệu phê duyệt

Các thợ chụp ảnh và quay phim cũng có thể phản ánh thương hiệu của doanh nghiệp. Các đẳng cấp cụ thể gợi lên những cảm xúc nhất định và mọi người có thể nhận ra thương hiệu dựa trên ảnh hoặc video clip. Image là cần thiết cho mọi điều các thương hiệu. Bởi thế, you nên đừng quên đưa vào chỉ dẫn của mình đặt bất cứ nhiếp ảnh gia hoặc Quay phim thi công với tham khảo.

Dưới đây là những điều cần đưa vào nguyên lý chụp ảnh nhãn hiệu của bạn:

  • Tham khảo phong cách + cảm hứng

  • Cách dùng từng loại ảnh hoặc video dựa trên dự án

  • chỉnh sửa những điều nên làm và không nên làm

Hãy xem mẫu trình bày qui định brand Xanh da trời và Trắng và khiến cho hướng dẫn văn phong của you trở nên trực quan và thân thiết hơn cùng image.

5.6. Tích lũy các yếu tố thương hiệu dành riêng cho web, như hình minh họa, hoạt ảnh và nhãn dán

Website của bạn là cửa sổ dẫn tới cơ quan của bạn và như thế là một dụng cụ mạnh mẽ đặt hấp dẫn, tương tác và chuyển đổi người theo dõi của you. Hầu hết các nhà chỉ huy tiếp thị đang đầu tư rất nhiều hơn vào các sáng kiến ​​tiếp thị chủ đề như một trang web khỏe mạnh sau khi chứng kiến chiến thắng với những cố gắng của họ trong những năm trước.

ngày nay, đặt thành công, bạn cần thành lập nhãn hiệu theo hướng hiện diện trực tuyến gắn kết, từ marketing thông qua email đến truyền thông xã hội đến tiếp thị đề tài. Trang web company của bạn sẽ giống như là nhãn hiệu của bạn giống như là bất kỳ thứ gì khác mà you gia công.

Vậy đặt tối đa hóa kết quả của trang web của bạn, hãy thiết lập hệ thống phân cấp chiến lược thông qua phác thảo, loại chữ và lời kêu gọi hành động (Call lớn action). Các giao diện web phải bộc lộ đề tài liên quan đến lĩnh vực hoạt động Công ty của you.

5.7. Tập hợp các phương pháp nhãn hiệu ở định dạng có thể nói cùng với hướng dẫn sử dụng và bao gồm câu chuyện brand của you

Đóng gói các nguyên lý nhận dạng brand của you ở định dạng PDF, Ai, PNG, JPG,…Để người khác dễ tiếp cận hơn và sử dụng mẫu nhãn hiệu đơn giản, ngắn gọn để tránh nhầm lẫn. Sẽ rất tác dụng nếu bạn bao gồm câu chuyện nhãn hiệu, câu chuyện về người sáng lập và bất kỳ chủ đề nào khác có thể không có sẵn trên trang web công khai của bạn, nhưng điều đó ảnh hưởng đến tính cách và nhận dạng image của you.

6. rubee thiết kế cơ quan thiết kế thành lập nhãn hiệu chuyên nghiệp

bài giới thiệu trên đây đã đưa ra với you 7 yếu tố giúp thành lập nhãn hiệu thắng lợi và kết quả. Mong muốn thông qua bài giới thiệu này, you có thể xây dựng một brand cho company của mình.

Việc thành lập nhãn hiệu rất cần thiết đối cùng Công ty, nó khẳng định giá trị, uy tín và tính chuyên nghiệp cho mỗi Công ty. Với ưu thế đội ngũ phác thảo tốt nghiệp đồ họa chính quy rubee design đã đồng hành với hơn 9.000 khách hàng tại khắp các tỉnh thành và các thị trấn tại Hà Nội & TP.

Chúng tôi có kinh nghiệm làm thầu nhiều dự án to mọi điều các lĩnh vực: thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế logo, Bao bì vật phẩm, Bộ nhận diện thương hiệu… Bàn giao file gốc, PDF in ấn, PDF file nhẹ gửi mail, file ảnh từng tranh JPG, Font chữ, Link ảnh dùng trong lên ý tưởng. rubee design tạo điều kiện chỉnh sửa không giới hạn và làm tới lúc đối tác hài lòng mới bàn giao.

Hãy liên hệ ngay cùng rubee lên ý tưởng lúc có nhu cầu thiết kế xây dựng thương hiệu Công ty. Chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ you trong mọi vấn đề về nhận diện brand.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN